ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❖ - } Knight oƒ Hisanвerg

    ลำดับตอนที่ #1 : ❖ " เอกสารราชการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      13 เม.ย. 58


    Hisanberg

    ภายใต้การปกครองของราชอาณาจักรไฮเซนเบิร์ก ผู้ธำรงรักษาไว้ซึ่งความสุขสงบของราชอาณาจักร
    คือ
    เหล่าอัศวินหรือที่เรียกขานกันอย่างสมเกียรติว่า กองกำลังอัศวินแห่งราชอาณาจักรไฮเซนเบิร์ก




    } ข้อมูลเกี่ยวกับอัศวิน

                ‘'กองกำลังอัศวินแห่งราชอาณาจักรไฮเซนเบิร์ก' แบ่งออกเป็น  หน่วย คือ อัศวินอรุณกาลและอัศวินอนธการ ผู้เป็นหัวหน้าของเหล่าอัศวินทั้งหมดและทั้งสองหน่วยคือ 'ผู้บัญชาการตำแหน่งสูงสุดแห่งกองกำลังอัศวินไฮเซนเบิร์ก' หรือแม่ทัพหลวง

     
      อัศวินอรุณกาล


    ภาพลักษณ์ทั่วไป: อัศวินอรุณกาลเปรียบเหมือนอัศวินขี่ม้าขาวในฝันของใครหลายคน เป็นวีรบุรุษผู้ปกป้องผู้คนจากภยันอันตรายทั้งปวง เป็นแบบอย่างที่ดีของคนทั่วไป อัศวินอรุณกาลนั้นมักจะทำความดีและสร้างบุญคุณกับประชาชนทุกคนทั่วราชอาณาจักรอยู่เสมอ ทำให้เป็นที่เคารพศรัทธากันโดยทั่วไป กระทำการใดจะต้องเปิดเผยให้เห็นว่าเป็นเรื่องบริสุทธิ์ ยามเมื่อต่อสู้ พวกเขาจะเป็นกองกำลังแนวหน้า ยึดมั่นในเกียรติและศักดิ์ศรีมาก

    หัวหน้า: หัวหน้าหน่วยกองกำลังอัศวินผู้ซึ่งสืบทอดเจตนารมณ์แห่งอรุณกาล เลซซา เนล
    ที่พักอาศัย: เขตพื้นที่พระราชวัง ตำหนักอรุณกาล

     
      อัศวินอนธการ


    ภาพลักษณ์ทั่วไป: หากอัศวินอรุณกาลเปรียบดั่งแสงสว่าง อัศวินอนธการก็คงเป็นความมืดมิด หาใช่ความชั่วร้าย พวกเขานั้นคือแหล่งรวมผู้มีความเสียสละและมากความสามารถ แต่กลับไม่ได้มีพฤติกรรมน่าเคารพยกย่องเช่นอัศวินอรุณกาล เพียงแค่ถอดเครื่องแบบออกก็ไม่มีใครรู้แล้วว่านี่คืออัศวิน มักจะทำงานในส่วนที่สมควรเป็นความลับและต้องใช้กำลังฆ่าฟั

    หัวหน้า: หัวหน้าหน่วยกองกำลังอัศวินผู้ซึ่งสืบทอดเจตนารมณ์แห่งอนธการ เซอร์ดริค ลีออนเนล
    ที่พักอาศัย: เขตพื้นที่พระราชวัง ตำหนักอนธการ

    นอกจากกองกำลังอัศวินทั้งสองหน่วยที่ทำหน้าที่ปกป้องราชอาณาจักร ยังมีเหล่าขุนนางคอยเป็นที่ปรึกษา ทำงานเอกสาร บริหารและดูแลราชการโดยทั่วไปอีกด้วย

    ระบบการเล่น

    ๑. เนื้อเรื่อง : เนื้อเรื่องจะมีวิธีการโรลเพลย์ ๒ แบบ ดังนี้

    - โรลเพลย์ตามหัวข้อที่กำหนด เหมือนกับโรลเพลย์ทั่วไปที่ทางระบบจะกำหนดหัวข้อให้ แล้วผู้เล่นเขียนเรื่องราวของตัวเองตามใจ ขอแค่มีจุดสิ้นสุดใกล้เคียงกัน

    - โรลเพลย์ตามสถานการณ์ ทางระบบจะกำหนดการกระทำและคำพูดของ NPC ที่ปรากฏตัวในเนื้อเรื่องตอนนั้นๆให้ ให้ผู้เล่นหยิบเอาสถานการณ์นั้นมาเติมให้สอดคล้องสมบูรณ์

    ๒. เควส : การทำเควสจะได้รับเงินและทักษะอีกอย่างละเล็กน้อยเป็นของตอบแทน ส่วนใหญ่เควสจะเน้นการโรลเพลย์ในรูปแบบแรก คือแค่กำหนดหัวข้อมาแล้วโรลเพลย์ให้สำเร็จจนเห็นผลลัพธ์เอาเอง

    ๓. อีเวนท์ : จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิงล้วนๆ มักจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้เล่นด้วยกันหรือ NPC ในส่วนนี้จะทำเงินได้ดีกว่าเควส ขอแค่กล้าทำ และที่สำคัญคืออีเวนท์นั้นรั่วไร้สาระ 

     

    } บทบาทของผู้เล่น

                ผู้เล่นจะได้เป็นอัศวินหน่วยใดหน่วยหนึ่งจากการคัดเลือกโดยตอบคำถามในใบสมัครและดูความเหมาะสมของประวัติส่วนตัว หลังจากที่เข้าร่วมอย่างเป็นทางการแล้ว จะได้รับค่าสถานะต่างๆดังนี้

      ๑. ทักษะการต่อสู้
      ๒. ทักษะการใช้ดาบ
      ๓. พละกำลัง
      ๔. ความศรัทธา

    ค่าสถานะจะถูกกำหนดให้เริ่มแรกตามการเลือกความสามารถเด่นในตอนแรก ซึ่งจะสามารถพัฒนาเพิ่มเติมได้ในภายหลัง ได้แก่ การฝึกซ้อมที่สนามฝึกซ้อม [ เพิ่มทักษะการใช้ดาบ, พละกำลัง ] ประลองที่ลานประลอง [ เพิ่มทักษะการต่อสู้, ความศรัทธา, เงิน ] และการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะอัศวินหรือก็คือการทำเควส [ เพิ่มความศรัทธาจากประชาชน, เงิน ]

               ค่าความศรัทธา เมื่อถึงเกจที่กำหนดจะเป็นตัวคูณมูลค่าของตอบแทนที่ได้จากเควสหรืออีเวนท์ต่างๆ (ยกเว้นทักษะการต่อสู้และค่าความศรัทธา จะไม่ถูกคูณ) 

    ในส่วนของการประลอง การแพ้ชนะจะถูกพิจารณาโดยระบบ ซึ่งคุณภาพของดาบประจำตัวอัศวินทุกคนก็จะส่งผลต่อผลการประลองเช่นกัน สามารถนำเงินที่ได้จากการทำเควสไปใช้จ่ายเพื่อการพัฒนาคุณภาพดาบ [ ที่:โรงตีดาบ ] (การพิจารณาผลแพ้ชนะ ระบบจะคำนวณจากค่าสถานะและคุณภาพดาบของทั้งสองฝ่ายมาเปรียบเทียบกัน) 

                หมายเหตุ: หากยังไม่เข้าใจ ผู้เล่นค่อยกลับมาอ่านทีหลังก็ได้ และทุกระบบการเล่นจะอธิบายไว้อย่างละเอียดภายในตอนอีกที ไม่เข้าใจให้สอบถามระบบทางแชท (USER: FRfar, majorKings)




    ❖ --[ เส้นทางต่อไป ]-- ❖

    ► ลงทะเบียนเป็นอัศวิน
    ► สำรวจตำหนักอรุณกาล
    ► สำรวจตำหนักอนธการ


     



    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×