ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปภาพ ของนิยายแจ่มใส

    ลำดับตอนที่ #48 : U Prince ภาคพิเศษ เพิ่มรูปปปป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      1
      29 มี.ค. 57








          มาแล้วโปรดอย่ากรี๊ดดดดดดดดดดดด 5555 >O< น่าอ่านเนอะ 259บาทถ้วนนนนน  จิบอกว่าสนุกมากมีทั้งลูก มีทั้งทะเลาะ แบบอ่านแ้ลวตื่นเต้นมากๆอะ ชอบจริงจริงงงงง แบบบแต่ละคนถ้าน่ารักรัวๆก็ทีแร็กซ์อะ >< มุ่้งมิ้งแมนมาก อ้ายยยยย คุณฮอร์คก็แบบเฮียเขาขยีนขึ้นนะมีลูกแฝดด้วยอะแล้วก็มีจะมีอีกคน ฟอดแฟดๆ ><  แดชแบบต้องนางเอกอะฮามากกก เป็นการขอแต่งงานที่กรี๊ดกร๊าดมาก 555 คุณฮิปปี้เศ้รานิดๆแต่ประสมไปด้วยความโรแมนติกอะ คิริวยังมีลายนะจ้ะจิบอกแต่ไม่ต้องกลัว เธอคนนั้นไม่ใช่นางเอกมาแทนหรอกกกก เซอร์วย์ลูกจะเผด็จการไปไหม ห้ามๆๆๆๆๆ อ๊ายยยย คิรันคืออะไรอะกร๊ีดหมั้นกันแต่เป็นแบบในนิมิตนางเอกสมัยยังเรียนอะ >0< เท็ดดี้หมีน่ารักจริงๆ เรียนจนแบบจะเรียนอะไรอีกกกกกกก พี่สิบทิศมีลูกสามบวกหนึ่งในท้อง พริกหวานคือรัย แบบกุ๊กกิ๊กดราม่าจิ๊ดๆๆๆ ไบรอันก็แบบจะเลิกกันจริงๆ่ะเนี่ยเลย ลองอ่านๆ เฟิร์สคลาสแบบปิดท้ายจ้าาาาาชอบๆแบบน่ารักดีนะลูกฉลาดสมชื่ออะ 555 ธีลิสก็อย่าหลงแมวมากกว่าเมียนะไม่ดีๆ สปอยล์เยอะไปป่าวอะ อย่าตบเราน่า บายส์







    ตายเกลื่อนป่ะคะ เห็นภาพนี้ สามสิบก็ยังเป๊ะทุกสัดส่วน มีสองคนให้เลือกจอง เลือกคนไหน ซ้าย ขวา หรือยังไงเอ่ยยยยยย คราวนี้ได้ข่าวพี่สิบทิศมีลูกเป็นกองทัพ(ได้ข่าวว่าแค่สี่นะยะ)
    ไบรอันมีไหมน่าาาาาาา ชอบคนไหน อ่านครั้งที่แล้วคุณชอบเล่มไหน แค่หนุ่งหรือทั้งสอง สำหรับเราทั้งสองอ่านแล้วอารมณ์ต่างแต่อ่านแล้วได้เห็นอะไรในโลกกลมๆนี้มากขึ้นละ 








    แดชนายก็ยังหล่อเป๊ะ ล้ำบึกเหมือนเคยนะเนี่ยยยยย ดูมีออร่าเเห่งเชฟอะ ชอบบบบบ อ่านแล้วชอบเล่มนี้มาก เล่มนี้มุ้งมิ้ง เล่มนี้น่ารัก แล้วเล่มพิเศษนะคงรักมากกว่าเคยเนอะ มีลูกไหมน่า


     







    แบบขาวดำก็ฟินนนะเออ ชอบไหมอ่าาาาาา รอยสักสวยน้ออออออ ตาคมเนอะ 







    หล่ออออออออออออออออ ดูเป็นผู้ใหญ่ ดูอบอุ่น ตอนแรกได้ข่าวเขียนเล่มพิเศษรู้สึกแปลกใจอะไรนะ ปกติแจ่มใสจบแล้วจบเลย ไม่มีชีวิตหลังแต่งงาน อะไรเนี่ย 5555




    มีแค่นี้มั้ง มีอีกจะลงเพิ่ม รักคนเม้นต์และแอด ขอบคุณที่ไม่เคยลบแอดแฟบ T^T









    แต่ละคนออร่าทิ่มตามากกกกกกกกก >< ชอบทุกเล่มอ่านแล้วไปเยือนฟินแลนด์
    หล่อมากกกก ชอบใครๆ







    อยากได้ละสิ 555





    แแบกล่องบล็อกเซต 100บาท มีทั้งกล่อง แล้วก็มีPhoto Book ด้วยยยยยย





    คนที่คุณก็รู้ว่าใครรรรรรรร กรี๊ดรัวๆๆๆๆ ให้กับธีลิสและ คิรันนนนนนนนนนนนหน่อยยยยยยย

    แมวน่ารักจังน้อออออ มีตุ๊กตารางวัลอะไรด้วยยยออสการ์ชิไหมมม










    หล่อทุกโค้นนนนนเบยยยยทั้งคิรัน  เฟิร์สคลาส ไบรอัน หล่อเด้งกันทุกคนอะ








    ใจละลายกับความหล่อชอบแดชมากกกกก เซอร์เวย์ก็แซ่บน่าาา สุดท้ายคุณฮอร์คนคิดนิได้ข่าวมาดูจะขยันนิ กรี๊ดดดดดด




    น่าอ่านมากอะ หนาก็หนาน่าอ่านมากกกกก หล่อทุกคนนนนน เลยยยย 



    ><







    น่ารักจังงงงงง เป็นตัวการ์ตูนนนน >< 







    น่าจะฟินนะ หัวใจให้รัวๆๆๆ









    อยากได้เบยยยยยยยยยยยยยย เนอะ สวยมากเลยอะ 




    เริด ที่ สู๊ดดดดดดดดดดดด ^^






    น่ารักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกทั้งคู่ พี่โซล พี่โอ๋ ^^ 







    อยากได้ทั้งชุดเบยยยยยยยยยยยยยยยยยยย 








    อยากมีเลยอะดิ >< งามๆ หล่อๆ พูดไม่ถูก





    หล่อเฟ่อร์ >< ฮอตจนร้อน ฮอตขนาดอายุมากกกกก




    หล่อป่ะ กรี๊ดรัวๆๆๆๆ ^^ 






    ชอบใครสุดครัชชชชชชชชชชชชชชชช เราชอบทุกคนนนนนนน 




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×