เพชรน้ำเอก - นิยาย เพชรน้ำเอก : Dek-D.com - Writer
×

    เพชรน้ำเอก

    ชั่วชีวิตหม่อมเจ้ามุกดามณีทรงมิเคยสัมผัสกับคำว่าที่หนึ่ง กระทั่งได้เข้าพิธิเสกสมรสกับพระองค์เจ้าชายนาธิปศรักษ์ ทว่าความสุขแห่งการเป็นเมียเอกหามีไม่ ด้วยพระองค์ทรงมอบพระทัยให้หญิงอื่นเสียแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,160

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.15K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    34
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 59 / 18:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขออภัยที่ให้รอนะคะท่านผู้อ่าน ช่วงนี้ผู้เขียนกำลังเรียบเรียงเนื้อหาอยู่ค่ะ อยากให้เรื่องนี้ออกมาเนื้อหาสมจริงและก็สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก็เลยต้องทำการบ้านหนักไปหน่อย

    เหตุใดจึงยอมแต่งกับฉันเล่าหญิงมุก ขัดความต้องการของทางบ้านไม่ได้ หรือเพราะอยากชดเชยความผิดบาปให้พี่สาว ทรงทอดประเนตรเจ้าสาวซึ่งหลุบตาลงต่ำอย่างเจียมเนื้อเจียมตัว ท่าทีของหล่อนชวนให้อึดอัดพระทัยยิ่งนัก เพราะเหตุนี้อย่างไรเล่า พระองค์จึงโปรดสตรีที่กล้าพูดกล้าแสดงออกเยี่ยงสตรีทางตะวันตกมากกว่าประเภทเหนียมอายดั่งกลัวดอกพิกุลจะร่วง

    หึ...คงเกรงว่าภายหน้าจักหาชายผู้มียศฐาบรรดาศักดิ์เทียมฉันมิได้กระมัง พระโอษฐ์บางเหยียดยก คราทรงนึกถึงความผิดหวังที่เผชิญในวันวาร ผลไม้ใดเล่าจะหล่นไกลต้น พี่น้องร่วมบิดา มีหรือนิสัยจะผิดแผก

    ด้วยเหตุนี้จึงมิทรงคิดจะแทนพระองค์เองว่าพี่ มิทรงเรียกชายาที่ประทับอยู่เบื้องหน้าว่าน้องหญิงดังที่เคยเรียกในอดีต ทรงอยากให้หล่อนเห็นว่าความสนิทสนมที่เคยมีให้ในอดีตนั้นมิอาจหวนคืนมาอีก

    หามิได้เพคะ หม่อมเจ้าดารารัศมีกราบทูลพระสวามีอย่างไม่ลังเล พร้อมหมอบกราบแทบพระบาท หม่อมฉันมิเคยหวังในยศฐาบรรดาศักดิ์หรือทรัพย์สินอันใดของพระองค์เลย เพียงได้รับใช้ใกล้ชิดพระองค์ก็ถือเป็นบุญยิ่งแล้วเพคะ

    เช่นนั้นก็จงรู้ไว้เสียเถิดว่า อีก 365 วันข้างหน้า ฉันจักรับเพชรรัตน์มาอยู่ที่วังแสนสวัสดิ์ การณ์นี้ฉันตรองดูแล้วเห็นว่าควรสั่งให้คนสร้างเรือนเล็ก เตรียมให้หญิงเข้าไปอยู่ เมื่อเธอเข้ามาอยู่ที่นี่ จักมิต้องขุ่นข้องหมองใจกัน หญิงเห็นดีด้วยหรือไม่

    เพคะ

    กราบทูลด้วยความเจ็บปวดสุดประมาณ ทรงอยากร่ำไห้ให้สมแก่ความโง่เขลาของตน หากต้องกล้ำกลืนไว้ภายใต้ดวงพักตร์เรียบเฉย...การหลงรักบุรุษที่ทรงฝักใฝ่ในสตรีอื่นทรมานเช่นนี้เอง แม้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาเอก ก็ได้ครอบครองเพียงตำแหน่ง หาใช่ได้ครอบครองพระทัยของผู้เป็นสวามีไม่







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น