สั่งศรกามเทพ [The Accidental Destiny] - นิยาย สั่งศรกามเทพ [The Accidental Destiny] : Dek-D.com - Writer
×

สั่งศรกามเทพ [The Accidental Destiny]

"ผมชอบปากคุณจัง" เขาว่า "น่าโดนปิดด้วยปากผมมาก" "ปากอย่างคุณน่ะมันต้องโดนครอบด้วยตะกร้อ ถึงจะคู่ควร" เธอสวนกลับ "ยินดีมากครับคนสวย มาเป็นตะกร้อให้สิ แล้วเดี๋ยวผมจะยอมถูกครอบไว้ทั้งวันทั้งคืนเลย"

ผู้เข้าชมรวม

481,474

ผู้เข้าชมเดือนนี้

142

ผู้เข้าชมรวม


481.47K

ความคิดเห็น


4.81K

คนติดตาม


1.21K
จำนวนตอน : 38 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 56 / 21:45 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

Every man gotta right to decide his own destiny.

 

Bob Marley (1945-1981)








 



Dakota ------> Stereophonics

 

 

  

 

แด่...

นิตยสาร POP และ OPEN

 
 

 

**************************

 

นำร่อง

 

"คุณกลัวโดนปล้ำหรือไง ถ้ายอมให้ผมเข้าบ้าน"

คำถามแบบตรงไปตรงมาของเขา ทำเอาใบหน้าของคนฟังซีดเผือด ก่อนจะเปลี่ยนเป็นแดงก่ำอีกรอบแบบต่อหน้าต่อตา

"ผมไม่ทำอะไรลัดขั้นตอนหรอก เรื่องแบบนี้มันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน ถ้าอีกฝ่ายไม่ให้ความร่วมมือ มันจะไปสนุกอะไร" เขาว่า แล้วอาศัยจังหวะที่อีกฝ่ายกำลังยืนหน้าแดงก่ำ และไม่ทันได้ตั้งตัวนั้นชิงกุญแจมาจากมือเธอแบบดื้อๆ ก่อนจะเดินตรงไปไขประตูรั้วบ้านด้วยมือตัวเองแบบหน้าตาเฉย

พอหันกลับมา ก็เห็นเจ้าของบ้านยังคงยืนอยู่ท่าเดิม แววตามีทั้งแววหวาดระแวงและรังเกียจ

"สบายใจได้น่าดา ผมอาจจะไม่ใช่คนดี แต่ก็มีคุณธรรมอยู่พอตัว ถ้าผมยังไม่แน่ใจว่าคุณรักผม เรื่องแบบนั้นจะไม่มีวันเกิดขึ้นแน่นอน" เขาบอก ขณะประสานสายตากับเธอ ก่อนจะส่งรอยยิ้มบาดใจตรงมาให้ "เพราะฉะนั้น เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง อย่าตกหลุมรักผมเข้าเชียวนะ"

"มันไม่มีทางมีวันนั้นหรอก"

"ถ้าคุณมั่นใจขนาดนั้นก็สบายใจได้ ทีนี้คงยอมให้ผมเข้าบ้านได้แล้วสิ" เขาว่า "แต่ถ้าคุณไม่กล้าให้เข้าไป ก็แสดงว่าคุณกลัวจะตกหลุมรักผม"
 

**************************

  

ขอให้สนุกกับการอ่านนะคับ ^^
 


**************************

 

>>มุมนี้มีอะไรจะบอก<<

 

ประกาศ

 

 

ขอแจ้งเรื่องความล่าช้าของการส่งหนังสือ "หัวใจแผลงรัก" นะคับ

 

เนื่องจากเกิดปัญหาในส่วนของโรงพิมพ์ (อีกแล้ว) ทุกสิ่งทุกอย่างเสร็จหมดเรียบร้อย เหลืออย่างเดียวคือนำมันเข้าสู่กระบวนการผลิต เท่าที่ทราบ ช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงต่อรองล่ะคับ นั่นคือ จะเปลี่ยนโรงพิมพ์ แต่ต้องคุยกับเจ้าเดิมก่อน และต้องจ่ายค่าเสียหายให้เขา (ปัญหาใหญ่สุด) เราถึงจะเอางานออกมาพิมพ์กับที่อื่นได้

 

ทีนี้ ปัญหาก็จะอยู่ว่า...ต้องให้คนอ่านรออีกครั้งแล้ว

 

ขอแสดงความยินดีด้วยสำหรับคนที่ยังไม่เข็ดจากเรื่องพี่โตกับพี่ฉลาม แต่ต้องแสดงความเสียใจอย่างมากๆ จริงๆ สำหรับคนที่ไม่เคยเจอกับอะไรแบบนี้มาก่อน แต่ข้าพเจ้าคิดว่ามันคงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วล่ะ คราวหน้าจะไม่มีการทำแบบนี้อีกละ

 

ถ้าพร้อมส่งเมื่อไร เราจะประกาศให้ทราบโดยทั่วกันในทุกช่องทางนะคับ ส่วนตอนนี้หากคนอ่านถามมา คนเขียนก็คงบอกอะไรได้ไม่มากไปกว่า "ยังไม่ได้ส่ง"

 

ขออภัยคนอ่านทุกท่านอีกครั้ง และขอบคุณมากๆ สำหรับความอดทนอดกลั้นทั้งหลายแหล่นะคับ

 

ด้วยความสำนึกผิด (และจะไม่ทำอีกแล้ว)

กันทรากร

 

หมายเหตุ: ถ้าคนอ่านท่านไหน มีสิ่งใดไม่พอใจ หรือไม่พร้อมจะรออีกต่อไปแล้ว สามารถแจ้งความประสงค์ไปได้ที่อีเมล therr8novel@gmail.com นะคับ

 



 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"น่าหนุก"

(แจ้งลบ)

ว้าว น่าอ่านมากๆๆเลย มาอัพไวๆน้า เค้าอยากอ่าน ... อ่านเพิ่มเติม

ว้าว น่าอ่านมากๆๆเลย มาอัพไวๆน้า เค้าอยากอ่าน น่าหนุกๆๆ (ต้องหนุกอยู่แล้วจิ ฮี่ๆๆ55+) อยากอ่านๆๆๆ   อ่านน้อยลง

อาทิมิส | 16 พ.ย. 52

  • 36

  • 1

"แค่คำโปรยก็เด็ดแล้ว !"

(แจ้งลบ)

เห็นคำโปรยแล้วสะดุเลย ต้องคลิกเข้ามาอ่านทันที.....^^ แอมชอบอ่านคำโปรยของเรื่องนคะ เพราะว่าเราสามารถทายได้ว่าเนื้อเรื่องข้างในเป็นอย่างไร ยิ่งเรื่องนี้ โปรยเรื่องได้น่าสนใจค่ะ รอลุ้นเนื้อหาข้างในอย ... อ่านเพิ่มเติม

เห็นคำโปรยแล้วสะดุเลย ต้องคลิกเข้ามาอ่านทันที.....^^ แอมชอบอ่านคำโปรยของเรื่องนคะ เพราะว่าเราสามารถทายได้ว่าเนื้อเรื่องข้างในเป็นอย่างไร ยิ่งเรื่องนี้ โปรยเรื่องได้น่าสนใจค่ะ รอลุ้นเนื้อหาข้างในอยู่นะคะ   อ่านน้อยลง

THE CAPILLARY'. | 21 พ.ย. 52

  • 20

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"อย่ามาล้อเล่นกับความรู้สึกผู้หญิง"

(แจ้งลบ)

สำหรับเรื่องนี้ชอบค่ะ ขอบคุณผู้เขียนน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้มากมาย ขอให้มีแรงบันดาลใจและบล็อตเรื่องดี ๆ มาแต่งให้อ่านอีกค่ะ บางครั้งคนเราก็อยากให้ใครมาใส่ใจนะ..................... บางครั้งเราก็อยากอยู่คนเดียว.............................. บางครั้งเราก็อิจฉา................................. บางครั้งเราก็เบื่อคนข้างตัว........................ เฮ้อ ... อ่านเพิ่มเติม

สำหรับเรื่องนี้ชอบค่ะ ขอบคุณผู้เขียนน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้มากมาย ขอให้มีแรงบันดาลใจและบล็อตเรื่องดี ๆ มาแต่งให้อ่านอีกค่ะ บางครั้งคนเราก็อยากให้ใครมาใส่ใจนะ..................... บางครั้งเราก็อยากอยู่คนเดียว.............................. บางครั้งเราก็อิจฉา................................. บางครั้งเราก็เบื่อคนข้างตัว........................ เฮ้อน่ากลัวนะมนุษย์น่ะ......................   อ่านน้อยลง

กิจไพบูลทวี | 2 ส.ค. 56

  • 2

  • 1

"สนุกฮะ ภาษาอังกฤษโอเช"

(แจ้งลบ)

โอเช.... ไม่เสียดายเวลามาอ่าน..... ติดตามผลงานกันทรากรนานพอควรฮะ ภาษาไทย....ไปได้ ถึงดี ชื่อตอนภาษาอังกฤษ....โอเช ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ....ผ่าน พลอตนิยาย.....โอเชมาก.. ไม่วิจารณ์เพิ่ม ภาษาสำนวน..... โอเช.... ไม่ถูกใจทั้งหมด.... แต่...ไม่เซ็งทั้งหมด บางเรื่องในเด็กดีเว็บนี้ บ่องตง..... ห่วย แต่... ... อ่านเพิ่มเติม

โอเช.... ไม่เสียดายเวลามาอ่าน..... ติดตามผลงานกันทรากรนานพอควรฮะ ภาษาไทย....ไปได้ ถึงดี ชื่อตอนภาษาอังกฤษ....โอเช ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ....ผ่าน พลอตนิยาย.....โอเชมาก.. ไม่วิจารณ์เพิ่ม ภาษาสำนวน..... โอเช.... ไม่ถูกใจทั้งหมด.... แต่...ไม่เซ็งทั้งหมด บางเรื่องในเด็กดีเว็บนี้ บ่องตง..... ห่วย แต่... กันทรากร ไม่ทำให้ผิดหวังฮะ   อ่านน้อยลง

ogroupblood | 26 มี.ค. 56

  • 7

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น