อคิเมียโทเปีย - นิยาย อคิเมียโทเปีย : Dek-D.com - Writer
×

อคิเมียโทเปีย

เด็กหมุ่มสองคนต้องร่วมกันออกพจญภัยไปยังที่ต่างๆเพื่อบางสิ่งบางอย่างที่จะช่วยให้ อคิเมียโทเปีย ปลอดภัย จากการกลับไปสู่ยุคเเห่งความสิ้นหวังอีกครั้ง

ผู้เข้าชมรวม

363

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


363

ความคิดเห็น


11

คนติดตาม


1
จำนวนตอน : 5 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 55 / 03:25 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

   
เเก้ไขเเล้วครับ
ตอนที่ 5 น้ำยาโลหะ มาเเล้วนะครับ

 สวัสดีนักอ่านนักเขียนทุกท่านครับนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวการภจญภัยของเด็กหมุ่มสองคนที่ไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญหรือปล่าวที่ได้มาพบกันเเต่ทั้งคู่ก็ต่างต้องร่วมกันออกพจญภัยไปยังที่ต่างๆเพื่อบางสิ่งบางอย่างที่จะช่วยให้ อคิเมียโทเปีย ปลอดภัยจากการกลับไปสู่ยุคเเห่งความสิ้นหวังอีกครั้งเขาทั้งสองต้องพบเจอกับสิ่งต่างๆมากมายทั้งเรื่องดีเเละเรื่องเลวร้ายทั้งมิตรภาพและการหักหลักหรือเเม้กระทั้งได้รู้จากกับความรักเรื่องราวจะดำเนินไปในรูปแบบไหนเชิญติดตามอ่่านอคิเมียโทเปียกันเลยนะครับ 



แผนที่ อคิเมียโทเปีย

คำจำกัดความเล็กๆน้อยอ่านไว้ก็ดีนะครับ
คำว่า alchimia topia (อคิเมีย-โทเปีย) เป็นภาษาละติน alchimia หรือในภาษาอังกฤษใช้คำว่า alchemy เเปลว่าื การเล่นเเร่เเปรธาตุ 
คำว่า topia เเปลว่า ภูมิประเทศ เมื่อรวมกันเเล้ว alchimia topia ก็จะเเปลว่า
ดินเเดนเเห่งการเล่นเเร่เเปรธาตุ


เรื่องแผนที่กระผมต้องขออภัยอย่างสูงเพราะแผนที่ที่เห็นนี้ยังไม่เสร็จสมบูรณร์(เเถมยังพิมพ์ผิดอีกต่างหาก)ที่เสร็จช้าเพราะชื่อของเเต่ละเมืองมันมีความหมายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องจึงต้องใช้เวลาคิดหน่อยครับ เดี่ยวจะรีบทำให้เสร็จเพราะยังต้องทำแผนที่ย่อยลงไปเป็นส่วนๆด้วย ส่วนเรื่องภูมิประเทศนั้นอาจจะรวมหรือเเยกกันเดี่ยวรอฟังความเห็นอีกทีครับผม ส่วนเนื้อหาพอดีช่วงนี้ไกล้สอบแต่ผมจะพยายามลงให้ได้สัปดาร์ละ2-3ตอนหรือมากกว่านั้นถ้าทำได้นะครับนะครับ
ปล.อ่านเเล้วอย่าลืมติชมกันนะครับ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น