ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT 2JAE - jeabeom x youngjae

    ลำดับตอนที่ #42 : Vocal couple - 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.85K
      17
      9 ม.ค. 58





    VOCAL COUPLE #1




     










    ยองแจทรุดตัวลงนั่งข้างแบมแบมพร้อมๆกับที่รถทั้งรถเงียบกริบ เหล่าเมมเบอร์พร้อมใจกันปิดเปลือกตาเพื่องีบสั้นๆ รวมถึงแจ็คสันและยูคยอมที่พึ่งไล่แกล้งกันมาก็ตาม แจบอมตามขึ้นมาเป็นคนสุดท้ายนั่งข้างคนขับ เสียงประตูปิดลงเป็นเหมือนสัญญาณเวลาพักผ่อน แบมแบมเอนตัวมาซบไหล่เขาน้อยๆซึ่งยองแจเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เด็กไทยคนนี้หลับดึกเป็นประจำจะง่วงก็ไม่แปลก แต่อย่างน้อยก็นอนเช้ากว่าชเวยองแจแล้วกันนะ 

     

    ถึงอย่างนั้นยองแจก็ยังไม่หลับเหมือนเมมเบอร์คนอื่นๆ เพราะมัวแต่คิดไปถึงเหตุการณ์เมื่อกี้.. 

     

    Q : ลีดเดอร์ของวงเป็นยังไงบ้างครับ 

    YJ : แจบอมฮยองเขาเป็นคนแมนๆครับ ทำอะไรตรงๆ ไม่ชอบไม่พอใจอะไรจะแสดงออกมาเลย ไม่ค่อยจู้จี้จุกจิกเรื่องเล็กน้อยเท่าไร ผมหมายถึงพวกเรื่องไร้สาระน่ะครับ อย่างตื่นนอนเขาจะไม่สนใจว่าต้องเซ็ทผมหรือแต่งตัวดีรึยังก่อนออกบ้าน แต่ฮยองจะเจ้าระเบียบเรื่องความสะอาดหรือพวกความรับผิดชอบทำนองนี้มากกว่า เขาเป็นผู้ชายจริงๆ แอบดุในบางครั้งบางทีผมก็กลัว แต่ผมรู้ฮยองทำไปเพื่อวง แจบอมฮยองมุ่งมั่นมากเลยครับ

     

    ใช่.. แจบอมเป็นคนแมนๆ ทำอะไรตรงๆ ไม่ชอบไม่พอใจอะไรจะแสดงออกมา แอบเห็นว่าแจบอมถอนหายใจเล็กๆเมื่อได้ยินแฟนคลับตะโกนชื่อเขากับหัวหน้าวง มันเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เหล่าแฟนๆจะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าพวกเขาชอบอะไร รวมถึงเรื่องคู่ชิปในวงก็ด้วย

     

    ทูแจ หรือยองแจบอม เท่าที่ข้าใจคงจะเป็นชื่อที่ใช้เรียก vocal couple อย่างเขากับแจบอม จริงๆก็ไม่เข้าใจว่าอะไรที่ทำให้แฟนๆจับเขาสองคนจิ้นให้เป็นคู่รัก ทั้งๆที่การแสดงออกก็ไม่ได้ต่างไปจากเมมเบอร์คนอื่นเลย 

     

    แต่ว่านะ.. 

    หัวหน้าวงมักจะสนใจเรื่องระเบียบ ความรับผิดชอบ มากกว่าเรื่องแบบนี้ แน่นอนว่าคนจริงจังอย่างแจบอมไม่ค่อยจะเซอร์วิสแฟนๆเหมือนอย่างแบมแบมหรือแจ็คสัน 

     

    ยองแจแค่คิดว่าต้องทำอะไรบางอย่าง.. เขาไม่ชอบที่ลีดเดอร์อิมคิ้วขมวดกับเรื่องนี้...

    เขาไม่รู้ว่าแจบอมพอใจกับเรื่องนี้รึเปล่า..

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

     แจบอมแอบเห็นยองแจขบกัดริมฝีปากตัวเองด้วยความประม่าเพราะเขาทำท่าไม่พอใจ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้คนตัวเล็กรู้สึกแบบนั้น แต่เขาไม่ชอบแฟนคลับที่ตามพวกเขามาเพราะความสัมพันธ์รักๆใคร่ๆ จะดีกว่านี้ถ้าแฟนๆตะโกนชื่นชมผลงานหรือเสียงร้องความสามารถ แต่ถึงยังไงแจบอมก็ไม่ได้ใส่ใจมากมาย แค่ปล่อยให้ผ่านไปและไม่พยายามสร้างโมเม้นก็แค่นั้น 

    Q : เมมเบอร์คนกลางอย่างยองแจเป็นยังไงบ้าง

    JB : ยองแจเป็นเด็กที่ต้องใช้เซ้นในการอ่านพฤติกรรมเขานิดหน่อยครับ ภายนอกอาจจะดูสดใสร่างเริง แต่เขาเก็บความรู้สึกเก่งครับจริงๆแล้วมีอะไรมากมายอยู่ภายใต้ใบหน้านั้น บางครั้งยองแจดูนิ่งๆเหมือนโกรธใครมาแต่จริงๆไม่ใช่ คือยองแจเป็นเด็กสี่มิติ เหมือนเขามีหลายร่างประมานนั้น เอาแต่ใจสุดๆก็มี แต่เขาก็เลือกที่จะเก็บร่างเหล่านี้ไว้ภายใต้รอยยิ้มนั่นแหละครับ เขาเป็นคนสุดโต่งคนหนึ่งนะ ไม่งั้นคงไม่ได้เดบิ้วภายในเวลาเจ็ดเดือนหรอกครับ

     

    แต่ที่เขาหวงคือยองแจ หวังว่าเจ้าตัวจะไม่คิดมากกับที่เขาทำมากนัก สีหน้ายิ้มๆนั่นไม่สามารถรู้ได้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ยองแจเลือกที่จะแสดงออกในแบบที่อยากแสดงออกมากกว่าแสดงออกจากความรู้สึกจริงๆ หวังว่าจะไม่งอแงอะไรหรอกนะ..

     

     

     

    -----------------------------------

     

     

     

    ยองแจกำลังอารมณ์เสียมากๆ 

    อารมณ์เสียที่สุดเลย.. 

     

    คนตัวเล็กถอดรองเท้าไว้นอกห้องพยายามทำให้อารมณ์ให้นิ่งก่อนจะเข้าห้องตัวเองไป ในหัวคิดแค่เรื่องแฟนไซน์ที่พึ่งจบลง หลังจากแจกลายเซ็นพวกเขาต้องพูดคุยทักทายถ่ายรูปในเวลาสั้นๆก่อนกลับ หวังแจ็คสันเดินไปทั่วเพราะนิสัยไฮเปอร์เล็กๆ ยืนโพสท่าให้ถ่ายอย่างรู้งาน เมมเบอร์คนอื่นก็เช่นกัน หมดมุกก็คุยเล่นกันบ้างหยอหล้อกันบ้าง

     

    และยองแจก็เลือกที่จะทำแบบนั้น คนตัวเล็กเดินไปเล่นกับคนนู้นทีคนนี้ที โดนจินยองและแจ็คสันคว้าไปแกล้งจนเสียงหัวเราะดังครืนไปทั่วห้อง ความชุลมุนขนาดย่อมทำให้ยองแจเซไปชนกับแจบอมเข้าให้ เสียงกรี้ดกระหึ่มขึ้นมาอีกครั้งตามมาด้วยถ้อยคำหยอกล้อแซวเล็กๆน้อยๆ แต่แจบอมกลับทำท่าดุๆเขาแทนที่จะยิ้มหรือหัวเราะ 

     

    ยองแจผิดอะไรเล่า!

    เริ่มจะไม่เข้าใจแจบอมขึ้นทุกที 

     

    ร่างเล็กเลยไม่ค่อยอยากจะเข้าใกล้แจบอมเท่าไร ช่วงนี้อาจจะกำลังเครียดหรือคิดมากเรื่องอะไรอยู่ละมั้ง..

    ยองแจจะอดทนแล้วกัน

     

    คิดได้แบบนั้นจึงพยายามดึงอารมณ์ตัวเองให้เย็นลง จริงๆแล้วยองแจไม่ใช่คนยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลาแค่พยายามทำเท่านั้น ยองแจออกจะเอาแต่ใจแล้วก็ขี้เหวี่ยงมากๆเลยต่างหาก หลายคนก็พูดแบบนั้นเมื่อเขาได้เห็นด้านมืดยองแจเวลาง่วงนอนมากๆแล้วโดนกวน หรือเวลาที่อยากอยู่คนเดียวแล้วมีแฟนๆมายืนออเต็มหน้าตึก 

     

    เพราะงั้นเด็กสี่มิติออย่างเขาต้องใช้ความอดทนเอามากๆ 

     

    “เป็นอะไรยองแจ” 

    ลีดเดอร์อิมเดินตามเข้ามาในห้องพร้อมกับปลดกระดุมเม็ดบนออก แววตาคมจ้องมองมาที่เขานิ่งๆ ไม่มีสายตาคาดคั้นเป็นพิเศษ แสดงว่าแจบอมยังจับผิดอารมณ์เขาไม่ได้.. 

     

    “เปล่าครับ ผมง่วง” 

    “ง่วง?”

     

    “มีงานทั้งวันจะง่วงบ้างซักหน่อยก็ไม่แปลกนี่ครับ” 

     

    “จะอาบน้ำก่อนไหม"

    แจบอมไม่ได้ซักไซ้อะไรต่อ ยักไหล่รับรู้อย่างว่าง่าย 

     

    "ฮึ ไม่อะ ฮยองอาบก่อนเลย"

    มือบางหยิบไอแพดขึ้นมาเล่น คนเป็นพี่ไม่ได้ตอบอะไรอีกนอกจากเดินเข้าห้องน้ำไปก่อน เป็นปกติที่ทั้งสองจะอาบน้ำหลังจากเสร็จงานในแต่ละวันเป็นอันดับแรก 

     

    ไม่นานแจบอมก็ออกจากห้องน้ำ คนตัวโตเช็ดผมพร้อมกับเช็คทวิตเตอร์ อินสตาแกรมไปพลาง ข้อความหรือรูปภาพที่ถูกแท็กมาส่วนใหญ่เป็นรูปเขาเองในงานต่างๆ จะมีรูปคู่คนอื่นติดมาบ้างประปราย 

     

    แต่ที่เห็นแทบทุกวันคงไม่หนีไม่พ้น รูปเขาคู่กับจินยองหรือไม่ก็ยองแจ 

     

    #JJP #2jae

     

    สองคำนี้ที่แจบอมเห็นบ่อย เขาไม่แปลกใจที่จะเห็น #JJP เพราะเข้าใจว่าเป็นแฟนคลับตั้งแต่ JJ Project ที่ยังติดตามมาจนถึง GOT7 ถึงแม้ว่าบางครั้งจะเห็นเป็น #BNior แทนก็ตาม แต่สำหรับ #2jae แจบอมไม่ได้หงุดหงิดใจมากนัก แค่แอบสงสัยว่าอะไรทำให้แฟนๆคิดในแบบที่มันเกินเลยมากกว่าสมาชิคในวง 

     

    อันที่จริงเขาก็รู้แหละว่ามันคือเรื่องปกติสำหรับการจินตนาการของแฟนๆ แต่อย่างว่า.. เขาไม่ค่อยชอบ 

     

    “ยองแจไปอาบน้ำได้แล้ว”

    แจบอมพูดงึมงัมระหว่างที่ยังไถหน้าจออยู่ ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ได้เอามาปนกับเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวระหว่างเขากับยองแจ ยังคงพูดคุยกันปกติ จะมีก็แค่แสดงอาการไม่สนับสนุนนิดหน่อยก็แค่นั้น

     

    “เดี๋ยวก่อน”

    "เร็ว เดี๋ยวจะหนาวมากนี้"

    "ขอดูนี่แปปหนึ่ง"

     

    ห้องทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบอีกครั้ง แจบอมปล่อยให้คนเป็นน้องโอ้เอ้ตามใจ ยองแจกำลังอ่านเว็บแฟนซึ่งมันดีมากๆสำหรับคนไม่เล่นโซเชียลอย่างเขา อย่างน้อยก็ยังมีช่องทางติดต่อแฟนๆอยู่บ้าง  

     

    บ่อยครั้งที่หัวกระทู้เขียนถึงยองแจ แต่เนื้อความข้างในดันเกี่ยวกับแจบอมซะส่วนใหญ่ ยังไงละอากาเซกำลังสับสนอะไรอยู่รึเปล่าครับ.. 

     

    ร่างเล็กเปิดอ่านไปเรื่อยๆโดยที่ยังไม่ตอบ ความสุขเล็กๆของยองแจคือการได้อ่านข้อความเป็นร้อยๆข้อความนี่แหละ ฟีตแบคจากแฟนเพลงมันทำให้มีกำลังใจมากขึ้นที่สำคัญมันทำให้ยองแจหายเครียดได้ ช่วงนี้ยิ่งคิดมากเรื่องหัวหน้าวงด้วยสิ 

     

    “ยองแจ เร็วๆ”

    พูดไม่ทันขาดคำ.. ขอเวลาทำให้ตัวเองอารมณ์ดีหน่อยไม่ได้รึไง..

    ใบหน้าหวานขมวดมุ่ยสายตาเรียบนิ่งอย่างที่ชอบทำเวลาหงุดหงิด 

     

    “งอแงอะไรอีก”

    น้ำเสียงดุๆทำให้ยองแจหันไปมองแจบอมอย่างช่วยไม่ได้ จริงๆคนเป็นพี่น่าจะชินได้แล้วใช่ว่ายองแจจะไม่เคยออกอาการหงุดหงิดให้เห็น เดี๋ยวก็หายเอง ไม่เห็นจะต้องดุเลย 

     

    “เปล่านี่ครับ อาบน้ำนะ”

    “เดี๋ยว มาคุยกันก่อน”

     

    “ไม่เอา มีอะไรต้องคุยหรอ ผมอยากอาบน้ำแล้ว”

    “ทำหน้างอทำไม” 

     

    “ผมง่วง”

    ตอบสั้นพลางยันตัวขึ้นแต่แจบอมก็ลุกขึ้นตามมาฉุกข้อมือไว้ได้ก่อน จำเป็นต้องหันหน้ามาหาอีกคร้ัง..

     

    “ผมง่วงจริงๆ”
    “เป็นอะไร บอกมา..”

    “……..”

    ความเงียบถูกใช้เป็นคำตอบ ยองแจเสหน้าหนีไปทางอื่น ไม่ได้ตั้งใจจะดื้อ.. แต่ถ้าบอกไปว่าหงุดหงิดเรื่องที่แจบอมดุใส่ตอนนั้นบวกกับที่แจบอมไม่พอใจเรื่องคู่ชิปมันก็คงแปลกๆ ยองแจรู้ดีว่าเรื่องอะไรที่ควรจะคิดมาก และเรื่องอะไรที่ควรจะปล่อยมันทิ้งไปเพราะมันไม่สำคัญเท่าความรับผิดชอบหรือหน้าที่ แจบอมสอนเขาแบบนั้น 

     

    เพราะงั้นถ้ายองแจบอกไป เขาต้องโดนดุอีกแน่ๆ..

     

    “ชเวยองแจ..”

     

    “ผมง่วงจริงๆครับ”

     

    “แน่ใจนะ..”

    “อื้มม..ผมง่วงก็งอแงแบบนี้แหละ ฮยองไปเช็ดผมเถอะน่าเดี๋ยวก็เป็นหวัด”

    คนตัวเล็กตีสีหน้ายิ้มน้อยๆ แกล้งตบบ่าร่างสูงสองสามทีเพื่อให้อีกคนสบายใจ แจบอมพยักหน้ารับก่อนจะปล่อยให้ยองแจเป็นอิสระ 

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

    พอถึงเวลานอน.. 

     

    ยองแจนอนลืมตาในความมืดนิ่งๆ เขากำลังนอนไม่หลับ เป็นปกติที่จะนอนไม่หลับจนต้องลุกมาหาอะไรทำตอนกลางคืนจนแฟนๆบ่น ส่วนลีดเดอร์อิมหลับปุยไปแล้ว แน่สิ.. นอนกอดชเวยองแจจนหลับสนิด

     

    จริงๆแล้วตั้งแต่ครั้งแรกที่นอนด้วยกันแจบอมไม่รู้ตัวหรอกว่าเขากอดยองแจแน่นเหมือนตุ๊กตาหมีขนาดไหน จนกระทั่งวันหนึ่งเจ้าตัวตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วเห็นคนตัวเล็กนอนตาแป๋วในอ้อมกอดเขานั้นแหละ..

     

    นั้นเป็นเหตุผลที่ทำไมยองแจถึงตื่นเป็นคนสุดท้ายทั้งๆที่เขาและแจบอมตื่นยากพอๆกัน เพราะเขามีเวลาน้อยกว่าแจบอมชั่วโมงถึงสองชั่วโมงเชียวละ

     

    ไม่ใช่ว่ามันรู้สึกไม่ดีหรอกนะ แต่ไม่รู้สิ ยองแจแค่ไม่อยากหลับ เล่นโทรศัพท์ในอ้อมกอดอุ่นๆมันรู้สึกดีจะตาย.. 

     

    ตอนนี้ยองแจอารมณ์ดีขึ้นเป็นกอง แจบอมตอนนอนไม่เหมือนลีดเดอร์จอมดาร์กเลยซักนิด เป็นแค่อิมแจบอมที่ไม่ต่างจากเด็กน้อยโหยหาอ้อมกอดอุ่นๆให้เขารู้สึกไม่เหงาจนเกินไป หรือบางทีแจบอมจะมีตุ๊กตาเน่าแบบที่เด็กๆชอบพกไปไหนมาไหนกันนะ..

     

    ความคิดในสมองชเวยองแจค่อยๆฟุ้งซ่านไปทีละนิด.. พร้อมกับเปลือกตาที่เริ่มหนักอึ้งเกินกว่าจะบังคับไหว ร่างเล็กจินตนาการเรื่องราวของเจ้าของอ้อมกอดอุ่นนี้ไปเรื่อยๆ ปล่อยตัวเองเข้าสู่ห้วงความฝัน ขยับตัวเข้าแทรกคนตัวโตเล็กน้อย ทุกคืน.. 

     

    มีบางครั้งที่ยองแจเผลอคิดมากเรื่องงานบ้างแต่ท่อนแขนแจบอมที่กอดก่ายอยู่ก็ทำให้เครียดได้ไม่นาน อย่างน้อยอิมแจบอมตอนนอนก็ไม่ได้ทำให้ยองแจปวดหัวละนะ..

     

     

     

     

    ———————————— 

     

     

     

     

    ชีวิตไอดอล นอนไม่ทันอิ่ม ตื่นไม่ทันเต็มตาก็ต้องลากตัวเองจากที่นอนเสริมหล่อเพื่องานวันต่อไปซะแล้ว ยองแจงัวเงียขึ้นมานั่งนิ่งๆบนฟูก เห็นแจบอมกำลังสุ่มเสื้อในตู้ออกมาใส่ อย่างว่าแหละ คนหน้าตาดี ต่อให้หลับตาเลือกเสื้อแดงกางเกงเขียวใส่ยังไงก็หล่อ 

     

    ไม่เหมือนยองแจที่พิถีพิถันแค่ไหนก็สู้อิมแจบอมไม่ได้ ไม่งั้นคงไม่ใส่หมวกปีกกว้างแบบนั้นบ่อยๆหรอก เพราะมีคนชมว่าดูดีนี่ มันทำให้เขามั่นใจที่สุดแล้ว 

     

    งานวันนี้เขาต้องไปถ่ายแบบลงนิตยาสารในฐานะไอดอลหน้าใหม่เลยไม่ต้องใช้เวลาเลือกเสื้อผ้านานนัก ก็แค่ใส่ชุดง่ายๆไป ถึงสตูก็ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ทีมงานเตรียมให้ไว้อยู่ดี 

     

    ใช้เวลาเพียงไม่ถึงชั่วโมงลีดเดอร์อิมก็จัดแจงเร่งให้น้องๆในวงแต่งตัวขึ้นรถและเดินทางมาถึงสตูดิโออย่างปลอดภัยในเวลาอันสั้น แน่นอนว่าทุกคนอยู่ในสภาพกึ่งหลับกึ่งตื่น แบมแบมถึงกับต้องหลับตาไปด้วยแต่งหน้าไปด้วยเลยทีเดียว

     

    และก็ใช้เวลาไม่นานอีกเช่นกันในการทำให้เหล่าไอดอลตื่นเต็มตา เวลาเกือบๆสิบโมงสมาชิกทั้ง 7 คนวิ่งวุ่นไปทั่ว โดยเฉพาะบริเวณกระจกกั้นระหว่างพวกเขาและแฟนๆ พอรู้ว่ามีแฟนคลับมาดูการถ่ายทำครั้งนี้ยิ่งได้ใจพวกลิงกันใหญ่ เมื่อสองชั่วโมงก่อนหน้านี้ยังสัปปะงกหัวแทบทิ่มพื้นอยู่เลย

     

    ภายในห้องสตูดิโอสไตล์โมเดิร์นขนาดใหญ่มีทีมงานไม่ต่ำกว่ายี่สิบคน มีช่างภาพห้าคน มีทีมงานของบริษัท JYP อีกสิบกว่าคน ผนังด้านหนึ่งเป็นกระจกใสสามารถมองเข้ามาในสตูได้ ไม่ต้องเดาเลยว่าจะวุ่นวายขนาดไหน แต่ถึงอย่างนั้นทุกคนรู้ระบบการทำงานดี เด็กๆที่ยังไม่โดนเรียกชื่อไปถ่ายมักจะเล่นซนโดนไม่สร้างความเดือดร้อนหรือเสียงดัง 

     

    แจ็คสั้นแกล้งแอคท่าหยอกแฟนๆอยู่หน้ากระจกกับแบมแบม มาร์คคึส่งยิ้มให้แฟนเกิร์ลที่จ้องมองเขาไม่วางตาถึงแม้ว่ากำลังอยู่หน้ากล้องในฉากเพราะเป็นคิวถ่ายของตัวเองก็ตาม ยูคยอมกำลังแย่งขนมนูน่าช่างแต่งหน้าอยู่เงียบๆ ส่วนยองแจได้แต่ยิ้มทักทายแฟนๆของตัวเองข้างๆแจ็คสัน แจบอมและจินยองคอยดูแลสมาชิกในวงอยู่ไม่ห่าง 

     

    เป็นไปนี้ไปเรื่อยๆ ผลัดกันเซอร์วิสแฟนผลัดกันถ่ายงานเมื่อถึงคิว แจบอมแกล้งทำท่าแบ้วๆให้คนด้านนอกรัวชัตเตอร์พร้อมกับระเบิดเสียงหัวเราะอย่างชอบใจ แน่สิ อากาเซชอบเห็นแจบอมคนชิคทำท่าแบ้วเหมือนกับเขาที่ชอบเห็นแฟนๆทำท่าเขินๆยิ้มชอบใจด้วยเหมือนกัน 

     

    จินยองเห็นแบบนั้นเลยเข้าไปทำท่าแบ๊วแข่งกับแจบอมบ้าง ทั้งคู่เรียกเสียงกรี้ดดังไปทั่ว แจ็คสันเองก็รีบตามไปสมทบ วิ่งไปทำแก้มป่องข้างๆออมม่าของวงทันที ยองแจเห็นป้ายเชียร์ JJP , BSON โบกไปมาพร้อมเสียงกรี้ด เห็นแล้วก็ยิ้มตามได้ง่ายๆ 

     

    “จินยองครับ เข้าเซ็ทด้วย!”

    เสียงตะโกนเรียกชื่อทำให้จินยองต้องรีบวิ่งออกไปเพื่อถ่ายคิวตัวเอง ยองแจก็เลยเดินเข้าไปสมทบข้างๆแจบอม

     

    แน่นอนว่ากรี้ดกันสั่นสะเทือน..

     

    เขาเองก็ชอบเห็นแฟนๆจะเป็นจะตายเพราะความฟินไม่ต่างจากแจบอมนักหรอก 

    มันน่ารักดีนี่ 

     

    คนตัวเล็กแกล้งยิ้มจนตาปิด ทำท่าแบ้วๆ เอียงหัวไปทางแจบอมเล็กน้อย 

    คราวนี้ละครับยิ่งกว่าดิ้นอีกดูเหมือนจะชอบใจกันใหญ่ ยองแจหัวเราะรัวเพราะค่อนข้างจะมั่นใจว่าเขาทำท่าแบ้วๆได้ไม่เลวเท่าไรเลย ทำได้ดีด้วยซ้ำ ดูจากงานที่ผ่านๆมาในโซเชียล เห็นแฟนๆโพสทวิตรูปยองแจตอนแบ้วๆเยอะเลย

     

    พรึ่บ..!

     

    จู่ๆอิมแจบอมก็ขยับหนี คนตัวโตย้ายไปยืนอยู่ข้างแจ็คสันยิ้มเล่นกับแฟนๆปกติ 

     

    อะไรอีกไอ่คนชิคนี่..

    คงไม่ชอบอีกละมั้ง เอาเถอะ ยองแจจะไม่ใส่ใจอะไรมาก คนตัวเล็กปั้นหน้ายิ้มต่อไปหันไปเล่นกับยูคยอมแทน 

     

    คิดไว้แล้วตั้งแต่เมื่อวาน มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมากๆแจบอมก็แค่ไม่ชอบเรื่องนี้ เพราะงั้นจะไม่เก็บไปคิดให้เปลืองสมอง  ยองแจเดินไปเล่นกับแฟนๆอีกฝั่งพยายามไม่ใส่ใจมาก จนกระทั่งถูกเรียกไปถ่ายในคิวตัวเอง 

     

    หลังจากถ่ายของตัวเองเสร็จ ยองแจเลยยืนแกล้งยูคยอมอยู่ข้างๆ เพราะต่อจากนี้ทุกคนต้องเข้าเซ็ทถ่่ายพร้อมกัน ไม่น่าเชื่อว่าน้องเล็กอายุ 17 จะโพสท่าเก่งจนเขาอายเลยทีเดียว แต่ยองแจก็ไม่ได้ชมให้อีกคนได้ใจ แกล้งทำท่าเลียนแบบจนน้องเล็กเสียสมาธิ

     

    แอบเห็นแฟนๆหัวเราะด้วย 

    ชอบสินะ แกล้งมังเน่นี่งานถนัดเขาเลยละ เพราะยูคยอมแกล้งเขาบ่อยกว่า ยองแจเลยแกล้งกลับซะบ้าง

     

    "โอเคครับเสร็จแล้ว ดีมากยูคยอม ต่อไปทุกคนมารวมกันที่เซ็ทเลยครับ" 

    เด็กตัวโตโค้งให้ช่างภาพเล็กน้อยก่อนจะย้ายไปยืนริมฉาก เพราะเขารู้ดีอยู่แล้วว่าจะต้องยืนปิดแถว ยองแจเองก็เช่นกันเดินไปยืนต่อยูคยอมอย่างรู้งาน 

     

    "เอาละครับ ชิดๆกันไว้ครับ ดีมาก"

    "มาร์คสลับที่กับแบมแบมหน่อยดีกว่า" 

    "แจ็คสันเขยิบขึ้นหน้าหน่อยครับ"

     

    คนโดนเรียกชื่อพยายามจัดที่ทางตัวเองให้ได้ตามที่ชายกลางวัยสั่ง ส่วนคนที่เหลือก็พยายามดูแลความเรียบร้อยตัวเอง 

     

    "ดีมากครับ"

     

    แชะ!!

     

    แชะ!!

     

    แชะ!!

     

    การถ่ายทำเป็นไปเรื่อยๆ จนเวลาผ่านไปจนเกือบห้าโมงเย็น สำหรับยองแจแล้วนอกจากการร้องเพลงแล้วเขาก็ไม่คิดว่านักร้องจะต้องทำอะไรแบบนี้ด้วย 

     

    แน่ละยองแจถนัดร้องแบบบัลลาดมากกว่าแบบที่ไอดอลเขาทำกัน และเพราะระยะเวลาการเป็นเด็กเทรนมีน้อยกว่าคนอื่นมากๆทำให้ยองแจไม่มีความมั่นใจเรื่องการอยู่หน้ากล้องหรือการเต้นเท่าไร 

     

    แต่แล้วทุกครั้งมันก็ผ่านไปได้ด้วยดี..

     

    "เรียบร้อยครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ"

    "ขอบคุณครับบ/ขอบคุณค้าบบ~"

     

    ทุกอย่างเป็นเพราะ ยองแจได้รับคำแนะนำคำขมจากเหล่าฮยอง

     

    "ยองแจ วันนี้ทำได้ดีเลยนะ"

    "ฮยองงง จิกกล้องแทบแตกแหนะ"

    "เหห้ วันนี้เสมอฉันนะยองแจ”

     

    แล้วก็กำลังใจแบบนี้สิน่า ยองแจถึงเก่งขึ้นๆทุกวันๆสมกับฉายาจีเนียส

     

     

     

     

     

    ——————————-

     

     

     

     

    เสร็จจากงานก็ต้องกลับมาซ้อมเพลงที่จะใช้โชว์อีกสองวันข้างหน้าที่ตึก ก่อนซ้อมมีเวลาพักหายใจรวมกินข้าวภายในเวลาสองชั่วโมง มาร์คเลยออกความเห็นว่าพวกเขาควรจะกินข้าวในบริเวณใกล้ๆตึกแทนเพราะจะได้มีเวลาพักเยอะๆ ถึงแม้ว่าอาจจะเหนื่อยกับการถูกแฟนรุมล้อมนิดหน่อย แต่ก็ไม่มากเท่าการออกไปหาอะไรกินไกลๆ

     

    เพราะงั้นยองแจเลยพยักหน้าเห็นด้วยรัวๆ คนอื่นด้วยก็เช่นกัน 

    โอเค.. มติเป็นเอกฉัทน์

     

    เหล่า GOT7 ล้างหน้าล้างตาก่อนเดินออกไปหน้าตึก เห็นแฟนบ้างประปรายเลยไม่จำเป็นต้องรีบมากนัก ต่างคนต่างเดิมยิ้มทักทาย ลีดเดอร์ข้างตัวยองแจก็ด้วยเช่นกัน ปกติจะชอบทำหน้านิ่งเวลาเจอแฟนๆจนหลายคนกลัว เดี๋ยวนี้ลดความดาร์กลงเยอะ

     

    “ดูนั่น ไอ่แจ็คกับแบมเอาอีกแล้ว”

    ยองแจหันไปตามเสียงบ่นก็เห็นว่าแจ็คสันแหละแบมแบมกำลังแอบรับจดหมายและขนมแถมยังยิ้มกว้างไม่กลัวอำนาจมืดเลยซักนิด

     

    “แหม่ นิดๆหน่อยน่าฮยอง” 

    “นายให้ท้ายน้อง” 

     

    “เปล่านี่ ฮยองก็เคยรับ”

    “ก็ตอนนั้นง่วงแล้วอยากรีบกลับนิ” 

     

    “จริงหรอ..”

    “เออครับบ!” 

     

    เจอเด็กสี่มิติกวนกลับแจบอมเลยแกล้งล็อคคอจนยองแจดิ้นขลุกขลักเพราะสู้แรงไม่ได้ 

    อิมแจมบอมชอบรุนแรงกับเขาทุกทีเลยให้ตายสิ!! 

     

    “ย๊าา ปล่อยนะฮยองง” 

    “บังอาจยอกย้อนดีนัก” 

     

    “ฮ่าาๆๆ ก็เรื่องจริงนี่”

     

    ‘แกกก ดูแจบอมกับยองแจดิ’

    ‘เล่นกันน่ารักชะมัดดดด’

    ‘ทูแจ!! โอ้ยย โคตรเหมาะกันเลย’

     

    เสียงซุบซิบเบาๆดังเล็ดลอดเสียงหัวเราะของชเวยองแจเข้ามา แจบอมชะงักไปก่อนจะปล่อยให้ยองแจเป็นอิสระ คนตัวเล็กลอบมองสีหน้าลีดเดอร์น้อยๆ เขาเห็นคิ้วเรียวขมวดมุ่นสายตาคมมองไปข้างหน้านิ่งๆ เหมือนกับแจบอมคนดาร์กคนเดิม.. 

     

    อีกแล้วสิ.. 

     

    ยองแจเงียบแสร้งจัดเสื้อผ้าตัวเองให้เรียบร้อยเดินตามคนอื่นไปเงียบๆ แค่ไม่อยากทำให้แจบอมอารมณ์เสียมากกว่าเดิม แต่แล้วอยู่ๆคนข้างตัวก็สปีทฝีเท้าเดินนำเขาไป..

     

     

     

     

    ไม่ชอบเลย..

     

     

    ยองแจทำอะไรผิดอีกละ..

     

     

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    จบตอนแรกไป เดินเรื่องอาจจะน่าเบื่อซักหน่อยเพราะพยายามปูเรื่อง

    แต่ก็ไม่รู้ว่ามันดีไหม 555 ตอนหน้าจะไม่นิ่งแบบนี้แล้วเนอะ

    เพราะยองแจจะไม่ทน #สปอยเฉย 55555 ติชม #got2jae ได้ค่่ะ 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×