ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    why? บอกผมทีว่าทำไม (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : 1st Initiative

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 759
      1
      14 เม.ย. 56

     

    1

    Initiative

     

     

     

              ใครสักคนที่คุณคิดว่าใช่ คุณตัดสินด้วยอะไร ?

    แล้วที่คุณรักใครสักคน เป็นเพราะอะไร ?

              แต่ผมว่า ทุกอย่างมีเหตุผลในตัวมันเองนะ J

     

               

                เสียงเลื่อนประตูดังขึ้น พร้อมกับขบวนรุ่นพี่ม.6 ที่ย้ายตัวเดินเข้ามาในเต็มหน้าชั้นเรียน มากันเยอะขนาดนี้ จะมาขอลูกสาวใครแต่งงานป้ะวะ! แต่มันก็แค่ความคิดบ้าๆของผมแหละครับ ที่นี่มีผู้หญิงก็แปลกแล้ว แม่งเป็นโรงเรียนชายล้วนไง!

                ปัง!

                น้องเบลครับ!” เสียงตบโต๊ะ พร้อมกับเสียงรุ่นพี่คนนึงที่แม่งเดินมาจากทางไหนก็ไม่รู้ ดังจนผมสะดุ้งเกาะแขนไอ้มิวอย่างรวดเร็ว

                คะ..ครับ

                “พี่มีเรื่องจะคุยกับน้อง ตอนเที่ยงไปที่ฮอลล์ นะ-ครับ

                คะ..ครับรุ่นพี่ที่เดินเข้ามาเริ่มย้ายตัวออกจากห้องไป คือมากันเพราะเรื่องแค่นี้? มาข่มขวัญกูทำมายยยยยยยยย T^T

                “มึงไปทำอะไรไว้วะเบลเสียงห้าวๆของมิวถามขึ้นในขณะที่ผมยังขวัญเสีย มือก็ยังไม่ปล่อยออกจากแขนมัน

                กูเปล่านะ T^T พี่เขาเรียกกูไปทำไมวะมึง กูไม่อยากปายยยย

                ไม่เป็นไรมึง เดี๋ยวกูไปเป็นเพื่อนแล้วกัน

                สัญญาแล้วนะมึงงงงงงง

     

     

                สุดท้ายก็ต้องมาตามนัดแหละครับ นี่ยังไม่ได้กินอะไรเลย กว่าจะเลิกก็สิบเอ็ดโมงห้าสิบ ขืนมาช้าคงโดนพี่เค้าปาระเบิดใส่ ผมเดินไปตรงกลุ่ม ม.6 ที่ตอนนี้นั่งเล่นตบแปะกันอยู่ สาบานนะว่าปีนี้พวกพี่จะเอนท์กันแล้ว แล้วนี่ตกลงเรียกกูมาเพราะจะให้เล่นด้วยรึเปล่าวะ ชักสงสัย

                พี่ครับ มีอะไร..รึเปล่าพี่หน้าโหดๆค่อยๆหันมา เอ่อ นี่ผมไปกวนเวลาเค้าเล่นรึเปล่าวะ

                ไอ้กานต์ เบลมาแล้ว มาคุยเองกูจะเล่นต่อพี่กานต์? ไอ้พี่ที่เป็นประธานปีที่แล้วใช่ป้ะวะ

     

                นั่น! ชัดเลย แม่งตามจองล้างจองผลาญกูตั้งแต่ม.4 ตามจดชื่อกูจังงงง คือแบบทุกคนคิดดูนะครับ ผมแค่ยืนรอมิวมันเข้าห้องน้ำผมก็โดนจดชื่อแล้วอ่ะครับคิดดู ถามว่าทำไมโดนจด มันบอกผมแค่ว่า น้องยืนขวางพี่ทุ้ยยยย กูเห็นคนอื่นยืนขวางทางมึงเป็นล้าน ไม่ยอมจดนะ!

                “เออๆ แปปนึงพี่กานต์ที่นั่งทำอะไรซักอย่างกับเพื่อนสองสามคน ลุกเดินออกมาทางผม

                มาเร็วนี่หืมมม ก็ดูมึงส่งเพื่อนแต่ละคนไปตามกู หน้าโหดชิบหาย

                “มีไร

                “มึง...มันเรียกผมพร้อมกับหยุดชะงักซักพัก

                “ลีลาทำด๋อยอะไรครับพี่-กานต์!” อดีตประธานก็ได้แต่ยืนจ้องหน้าผม รู้แล้วครับว่าหล่อ ไม่ต้องจ้อง(ฮะ ใครว่าผมหลงตัวเอง ป่าวนะครับ! ฮ่าๆๆ)

                อ่ะมือเรียวๆยืนกระดาษเอสี่ที่มีข้อความอยู่บนนั้นมาตรงหน้าผม

               

                ผมเพ่งอ่านตัวอักษรสีดำๆที่มีหลายๆขนาดจนจบ...ละครเวทีละครเวทีหรอ ? แล้วยื่นให้กูดูทำไม? หรือจะให้กูเป็นพระเอก คิ้วผมขมวดขึ้นแบบอัตโนมัติ ซึ่งนั่นก็ทำให้คนตรงหน้ารู้แหละครับว่าผมสงสัย 

                “คืองี้ เดือนหน้าโรงเรียนเราจะมีงานครบรอบ ที่โรงเรียนจัดทุกปีอ่ะ มึงรู้ใช่ป้ะ แล้วปีนี้ก็มีแสดงละครเวที บราเดอร์สั่งมาว่าให้มี แล้วทีนี้...พี่กานต์ชะงักคำพูดไว้ซักพัก

                ทีนี้?

                “ทีนี้ละครเวทีก็ต้องมีนักแสดง แล้วนักแสดง...ก็มีพระเอก...ชะงักแม่งตลอด กูลุ้นจนเยี่ยวเหนียวแล้วครับ -___-

                แล้วไงต่อ

                “แล้วมีพระเอกก็ต้องมีนางเอก แต่...มึงคงไม่ให้กูมาเล่นเป็นนางเอกหรอกนะครับพี่กานต์

                โรงเรียนเราไม่มีผู้หญิง พวกกูเลยต้องหาคนที่น่าจะแต่งหญิงขึ้น แล้วกูก็..เล็งมึง แค่นั้น : )” เล็งกู..? คือยังไงวะ เล็งให้กูไปเป็นนางเอกอ่ะนะ? เห้ยยยยย วอทเดอะฟรัคคคคคค ให้ผู้ชายแมนๆ หล่อๆอย่างผมมาเล่นเป็นนางเอกเนี่ยนะ

                มึงคง ไม่ให้กู ไปเล่นเป็น...นางเอกพี่กานต์ยิ้มกว้างโชว์ลักยิ้มที่แก้ม มือเรียวยื่นมาจับที่มือผมแล้วดึงไปตรงหน้า

                เป็นนางเอกเถอะนะเบลไอ้เชี่ยยยยยย เข้าใจอารมณ์ผมป้ะครับ แบบที่ตอนแรกคิดไปเองก็ว่าแย่แล้ว พอแม่งมาพูดให้ได้ยินแบบเต็มสองรูหู มันแบบเหมือนมีสายฟ้ามาผ่ากลางหัวอ่ะครับ T^T

                ไม่! กูไม่อยากเป็นอ่ะ มึงไปหาคนอื่นเถอะ

                “ไม่มีใครเหมาะเท่ามึงแล้ว นะๆๆเบลนะ กูขอร้องมันทำหน้าอ้อนเต็มที่ นี่ถ้าผมเป็นเด็กสาววัยแรกรุ่นก็คงจะละลายหายไปตรงนี้แหละครับ แต่นี่ไม่ใช่!

                คนอื่นก็มีอ่ะ ไม่เอาอ่ะ กูไม่เล่น ไม่รู้แหละ

                “นะเบลลลลล กูขอร้อง พระเอกมันก็ขอมาว่าให้มึงเป็นอ่ะเบล เป็นเถอะนะขอให้ผมเป็น? นี่ผมดังขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันครับ?

                ใครเป็นพระเอก?คิ้วผมขมวดขึ้นเป็นเชิงคำถาม

     

     

                พี่เป็นครับน้องเบล : )” เสียงที่ดังขึ้นข้างหลังทำให้ผมรีบหันไปดู

     

    อะ..ไอ้เชี่ยยยย กูขอเป็นลมก่อนได้มั้ยวะ!!!    

    ________________________________________________________________________________________
    *จุดพลุ* จบไปแล้วววววววววววววว แอบอยากกรี๊ด ฮาาา 
    สัญญาเลย จะพยายามแต่งให้จบ 
    ตามทวงนิยายได้เลยนะเฮิ้บ ฮ่าๆๆ 
    ตอนนี้อาจจะสั้นไปบ้าง (ไม่บ้างหรอก!) เอาเป็นว่าแก้ตัวตอนหน้านะคะ


    with love eawloy <3

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×