ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [G-BOM ADDICTED] ลับเฉพาะสาวกหนูกระต่ายกะนายมังกร

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอน We belong together..หรือว่าจะเป็นเธอที่ใช่...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.08K
      9
      16 พ.ย. 54

    ตอน  we belong together...หรือว่าจะเป็นเธอที่ใช่



                 ทั้งสองเริ่มต้นความสัมพันธ์ฉันท์น้อง – พี่ 
    ด้วยการ
    Feat. เพลง we  belong together 
    โดยมีกระต่ายน้อยเป็นนางเอก MV
    และร่วมประสานเสียงใส ๆ ที่สวรรค์ประทานให้
      จนส่งเพลงนี้เข้า
    chart ติดอันดับ 
    และหลาย ๆ คนที่ได้ดู
    MV ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า 
    นายจียงตัวน้อย (เมื่อตอนนั้น) จะทำตัวได้เนียนมากราวกับว่าเขาทั้งสองนั้นมี
    something wrong บางสิ่งให้คนดูได้คิด
    แต่บางคนก็อาจจะไม่คิด  เพราะคิดแล้วก็กลัว....กลัวว่ามันจะเป็นเรื่องจริง...

     





























    จากเรื่องราวความเศร้าที่จียงบอกผ่านสื่อรายการหนึ่งว่า
    (รายการยาชินมันมัน?) 
    ครั้งหนึ่งเขาเคยมีแฟนและเมื่อเธอบอกเลิกผ่านโทรศัพท์  
    เขาถึงกลับร้องไห้ฟูมฟายด้วยน้ำเสียงตลก ๆ
    และพยายามที่จะขอเหตุผลและก็อยากจะคืนดีกับเธอ 

    พิธิกรได้ถามว่าเธอคนนั้นรึเปล่า? (หมายถึงคนที่เป็นจูบแรกหน้าบ้านกับจียง)

    "ครับ"

    แล้วทั้งสองก็ได้มาเจอกันอีกครั้ง

    "ผมร่วมงานกับเธอบ่อยมาก"  (จียง)

    แล้วในห้องส่งก็ฮือฮากันยกใหญ่  พิธีกรทำตาโต

    เขาจึงรีบปัด...เปลี่ยนประเด็นเป็นคำตอบอื่นแทนว่า...

    ผมหมายถึงได้ร่วมจับคู่แสดงแอคติ้งด้วยกันบ่อยน่ะครับ...

      จุดนี้  จิ้นไปไกลแล้วค่ะ  แก้ตัวไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่...^^;

     

    แล้วเขากลับบอกออกไปว่า  เขาจะทำตัวให้ดีขึ้น(พัฒนาตัวเอง)ให้เธอคนนั้นรู้สึกเสียใจที่ได้ทิ้งเขาไป  และบอกว่า  ”เธอคงกำลังมองดูผมจากที่ไกล ๆ”

     

    จากคำพูดที่ว่า  “เธอจะต้องเสียใจที่ทิ้งผมไป”  กับ  ”เธอกำลังมองดูผมจากที่ไกล ๆ”   ขอจิ้นค่ะ...ว่า

     

    เขาไม่ได้หมดรักเธอ  แต่เขาอยากให้เธอเห็นว่า  เขาสามารถพัฒนาตัวเองในด้านต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับเธอ  หากเธอคนนั้นเป็นบอมมี่  ด้วยอายุที่มากกว่า (ที่เกาหลีเขาถือเรื่องนี้มาก)  ด้วยสถานะทางบ้าน (บ้านบอมมี่เข้มงวดมาก)  ด้วยความที่จียงเป็นนักร้องที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน  หากชั่งน้ำหนักดูแล้วถ้าเขาคิดจะมีแฟนในตอนนั้น  นั่นจะเป็นผลเสียกับตัวเขามากกว่า 

     

    เธอตัดสินใจถูกรึเปล่า?  ทั้ง ๆ ที่รักการร้องเพลงมากแต่เธอก็จำใจที่จะออกจากวายจีไปเพื่อให้เรื่องอะไร ๆ มันเงียบลง  และจียงจะได้ทำงานของตัวเองให้เต็มที่ 

    เธอจึงบินไปอเมริกา  และแล้วการตัดสินใจครั้งนั้นก็ได้ผลักดันให้เขาได้มีวันนี้  วันที่ BIGBANG ผงาดขึ้นมาเป็นไอดอลแถวหน้า  โดยการนำทีมของนายมังกรผู้นี้นี่เอง

     

    แต่...ความรักครั้งนั้นก็ไม่เคยลบออกไปจากใจเขา 
    ในบทสัมภาษณ์หนึ่งในนิตยสาร 
    เมื่อมีคำถามว่า
    mv ที่เหล่าสมาชิกนั้นประทับใจมากที่สุดคือเพลงอะไร 
    (ให้สังเกตที่ข้อ
    10 )

     












    คำตอบของนายควอน  จียง  ก็คือ....



     

    We belong together 
    เพลงที่สร้างช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดให้หัวใจเขานั่นเอง

     หลักฐานอีกอย่างก็คือ




    ใครที่มีอัลบัมแรกของ BIGBANG ลองไปเปิดดูนะคะ

    แปล
    v
    v


    เป็นแค่เรื่องที่จิ้นเองทั้งนั้น 
    อย่าคิดมากค่ะ  จิ้นเองเห็น ๆ





    ภาพนี้เหมือนท่านชายควอนจะเกร็ง ๆ

    มิกล้าอิงแอบแนบชิด

    บอมมี่ก็เลยจัดให้ซะเอง








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×