ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [G-BOM ADDICTED] ลับเฉพาะสาวกหนูกระต่ายกะนายมังกร

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอน You & I ... เขาคือใครกันนะ?

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 53


     
     
    เอาล่ะ  เราจะเลิกทุ่มเถียงหรือพาดพิงเรื่องคู่อื่นแล้วล่ะ

    ต้องขอโทษด้วยที่ก้าวก่าย

    เพราะเวลาเราจิ้นคู่ไหน  เราก็คงพยายามหาเหตุผลมาลบล้างได้เสมอ

    ดังนั้นมันจึงไม่มีประโยชน์อะไรที่เราจะพูดถึงคนอื่น

    DragonBom มาจิ้น GBOM ต่อกันดีกว่า 

    ฮิ้วววววว

    ....................................................................................................

    ภาพทั้งหมดที่เอาลงในตอนนี้  เราตั้งใจทำเองทั้งหมด  ใครอยากเอาไปก็เชิญ  ไม่หวงไม่ห้าม  เอาไปให้คนอื่นดูด้วยยิ่งดี  แต่ภาษาอังกฤษเราอ่อนอ่ะนะ  เลยออกมาเป็นเยี่ยงนี้

    ..................................................................................................

    จากความเดิมตอนที่แล้ว 
    นายมังกรบอกรักออกสื่อเป็นนัย ๆ ว่าอะไรน้า  คงจำกันได้นะ

    แล้วเขาก็บอกเป็นนัย ๆ อีกนั่นแหละว่า

    It's you turn....ถึงคราวเธอบ้างแล้วล่ะ...My butterfly

    แล้วหลังจาหนั้นก็เป็นเพลง You & I ที่โดนปล่อยออกมา

    ไปดูกันว่า  เหตุใด  จึงคิดว่าเป็นหนูกระต่ายล่ะ  ทำไมไม่เป็น...?

    ได้โปรดอย่าคิดมาก....มันเป็นเรื่องบังเอิญจริง ๆ

    STEP BY STEP


      


    เออ...นะก็แค่หันหน้าข้างเดียวกันเท่านั้น



      
    นายมังกรเค้าก็พูดไปงั้นแหละ 
    ถึงคราวเธอบอกรักอาร๊าย ไม่มี๊

      
    หนูกระต่ายเค้าก็ Yes,I do ไปอย่างงั้นเอง
    ไม้ได้รับปากใครซักหน่อย  ไม่มี๊



      
    ก็แค่ดาว
      

    ก็นะ
      
    ก็แค่คล้าย ๆ
      
    มันไม่มีอะไร
       
    พระเอก MV เขาก็ใส่สูท กระต่ายก็ใส่ชุดขาว จับมือบ้างอะไรบ้าง  มันบังเอิญจริง ๆ




    รถสีแดงมีกระป๋องพ่วงออกมาคล้าย ๆ หาง อะไรทำนองนั้น มันดันบังเอิญเหมือนเห็นที่ไหนน้า



    บังเอิญว่าก็ต้องเหาะเหมือน ๆ กันซะงั้น



    ก็ไม่รู้จะมองลงไปทำไม  มันทำให้ DragonBom เยี่ยงเราคิดมาก  รู้มั้ย

      

      

      


    นี่ก็นะ..นายมังกร  ท้องฟ้าบ้านนายเป็นสีเขียวรึไงน้า  เราคิดมากเลยนะเนี่ย  ก็รู้อยู่ว่า someone like you... น้าน ชอบสีเขียว



      

    ท้องฟ้า...พระจันทร์...YOU & I


      


    เนี่ยขนาดไม่ได้จงใจทำนะเนี่ย  มันบังเอิญ ๆ ๆ ๆ ๆ 


    เครียดดดดดดดด....มานบางเอิญ.....



     

    และเราก็รู้ว่าดาวนั้นเป็นสัญลักษณ์ของนาย GD

     
     



    ดูแมงมุมนั่นสิคะ

      

    เอ่อ ..  ไม่ได้จงใจใช่มั้ยนั่น
     

    DragonBom ไม่มีอะไรจะพูดหน่อยเหหรอ

    เช่น  ใน MV นั่นโน่นนี่ก็มี  คนอื่นเค้าก็มี  เถียงบ้างอะไรบ้าง  อย่าเห็นด้วยอย่างเดียวดิ

    หรือว่า....เถียงไม่ออก



    ก็อย่างที่รู้ ๆ กันว่าหนูกระต่ายเค้ามี MV เก็บตกมาให้ดูอีกรอบ
     

    ภาพนี้ใน MV ตัวแรก  เราเห็นก็แบบว่าเอะใจนิด ๆ ไม่รู้ว่าสำคัญไง  แต่...

     

    ภาพนี้กับเป็นจุกพลิกผัน  ทำให้เรากลับมาดู MV อีกตัว  ให้สังเกตแก้วสีแดงนั่นนะคะ

    อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่ว่า สีแดงและขาว  เป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งใน MV  ของนายมังกร เพลง Butterfly นั่นเอง



    พอมาดู MV อีกตัว  บอมเขายกแก้วสีขาวขึ้นดื่ม  นั่นก็หมายถึงต้องมีเจ้าของแก้วสีแดงมั้ยน้า  เราคิดมากไปใช่มั้ยเนี่ย

     

    กล้องแพลนเข้าไปที่ขนมทั้ง 5  แล้วทำไมต้อง 5 ด้วยล่ะ 

     

    เพราะว่ามีหนึ่งในห้านั้นสำคัญกับเธอล่ะมั้ง


     
    แล้วก็มาถึงสัญลักษณ์ของ V.I.P. มั่ง มงกุฏบนหัวหนูกระต่ายนั่นไง  เข้าครัวใครเค้าใส่มงกุฏคะพี่น้อง  นอกจากจะเป็นความคิดของใครบางคน  คนที่คุณก็รู้ว่าใคร


     
    แน้..ยังจะเทลงแก้วแดงอีก  เดชะบุญว่าหาแก้วรูปแอปเปิ้ลไม่ได้  ไม่งั้นคงไม่ต้องมานั่งแปลสัญลักษณ์กันขนาดนี้

     

    ตั้งใจขนาดนี้จะทำไปให้ใครเหรอ  นุ้งกระต่าย




     


    อย่ามาเนียนกระต่าย  อย่ามาเนียน  เรารู้นะคิดไรอยู่

    DragonBom คะ  ยังมีต่อ  เรื่องมันยาวมากกกกก

    You & I  บางทีเราก็คิดเข้าข้างหนูกระต่ายว่าที่  นายมังกรชอบ  ดาราบางคนที่เจปองเพราะเอาชือนี้ไปผลันกลับ
    U & I = I & U
    เสริมสร้างความจิ้นอีกเล็ก ๆ น้อย ๆ
    เมื่อ...
    หนูกระต่าย  บอกว่า  นักร้องในดวงใจนั้นคือ  บิยอนเช่
    นายมังกร  เอามั่ง  บอกว่า เจซี นั้นเป็นนักร้องในดวงใจเขาเช่นกัน
    ซึ่งเราก็รู้ ๆ อยู่ว่า  บิยอนเช่กะเจซี  นั้นเขาเป็นอะไรกัน
    อย่าบอกนะว่าไม่รู้.....No...o..o..!

       



    GBOM is Real

    ..that rigth?..




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×