วิวาห์กากี - นิยาย วิวาห์กากี : Dek-D.com - Writer
×

    วิวาห์กากี

    "เธอแต่งงานกับคุณลุงผมไม่ว่า มาแต่งใหม่กับพี่ผม ผมก็ยังพอทนอายชาวบ้านได้ แต่นี่เธอดันแต่งกับพ่ออีก กากีขนาดนี้ผมรับไม่ได้!" "รับไม่ได้มันก็เรื่องของแก คืนเจ้าสาวของพ่อมาเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นแกกับพ่อขาดกัน!"

    ผู้เข้าชมรวม

    113,687

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    113.68K

    ความคิดเห็น


    3.12K

    คนติดตาม


    273
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 เม.ย. 62 / 13:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วิวาห์กากี

    ไคลเมษ   เอษชฎา
    เรืองรังสิมันต์  พีระไพรชยนต์

    เรื่องนี้พระเอกกินหญ้ากับเป๊บซี่

     



    ครอบครัว เรืองรังสิมันต์

    พันธุ์พฤษภ(พัน-พรึ-สบ) คุณลุงวัย 64 ปี
    คติ: คนเขลาน่าคบกว่าใครทั้งหมด

    เธียรธนู คุณพ่อวัย 62
    คติ: ถ้าเอื้อมอำนาจไม่ถึง ให้มองตัวเองว่าต่ำเตี้ยแค่ไหน

    ช่อกรกฎ คุณแม่วัย 57
    คติ: ชีวิตนี้อย่าขาดผู้ชายเป็นพอ

    คามีน คุณพี่ชายวัย 37
    คติ: ยอมคนง่ายไม่ได้แปลว่าโง่

    ไคลเมษ คุณพระเอกปากกรรไกร วัย 33 ปี
    คติ: ไม้ขีดไม่ได้มีไว้จุดไฟเสมอไป

     


    ครอบครัว พีระไพรชยนต์

    รัชชานนท์ คุณพ่อวัย 60 ปี
    คติ: รักสงบ ชักธงรบเมื่อถูกบังคับ

    นิลเนตร คุณแม่วัย 52
    คติ: ความร่ำรวยคือโรคร้ายแรง

    เอษชฎา(เอด-ชะ-ดา) คุณหนูผู้ถูกตราหน้าว่านางกากี วัย 24 ปี

                                                                                          

                                                

                                         
       วิลันดารา Vilandara©2010-4091 <สงวนลิขสิทธิ์> 



     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชื่อเรื่องโดนใจ!!!มากเลยคร๊า..."

    (แจ้งลบ)

    ---พี่อ้อย ตุ๊กขออนุญาตวิจารณ์นะคร๊า---หลังจากที่เรื่อง วงเวียนกามเทพตุ๊กไม่ได้เขียนคำวิจารณ์ให้ งั้นตุ๊กขอเจิม เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของพี่อ้อยแล้วกันนะคร๊า อิอิ อยากจาบอกว่า---นิยายเรื่อง---วิวาห์กากี แค่ชื่อเรื่องก็ แรงงงงงงงงงงงได้ใจตุ๊กแล้วค่ะ---ยิ่งพอมาอ่านเนื้อ เรื่อง พี่อ้อยผูกเรื่องได้น่าสนใจและน่าติดตามมากเลยค่ะ ---นางเอกของเรา---หน ... อ่านเพิ่มเติม

    ---พี่อ้อย ตุ๊กขออนุญาตวิจารณ์นะคร๊า---หลังจากที่เรื่อง วงเวียนกามเทพตุ๊กไม่ได้เขียนคำวิจารณ์ให้ งั้นตุ๊กขอเจิม เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของพี่อ้อยแล้วกันนะคร๊า อิอิ อยากจาบอกว่า---นิยายเรื่อง---วิวาห์กากี แค่ชื่อเรื่องก็ แรงงงงงงงงงงงได้ใจตุ๊กแล้วค่ะ---ยิ่งพอมาอ่านเนื้อ เรื่อง พี่อ้อยผูกเรื่องได้น่าสนใจและน่าติดตามมากเลยค่ะ ---นางเอกของเรา---หนูเอี๊ยบ ทำไมเธอจะต้องแต่ง งานกับคน(หลายคน)ในตระกูลเรืองรังสิมันต์ด้วย?ต้อง มีเหตุและผลแน่ๆที่ทำให้หนูเอี๊ยบทำเช่นนั้น เพราะเป็น เรื่องยากจริงๆที่คนเราจาสามารถแต่งงานได้หลายๆครั้ง แถมเป็นคนในตระกูลเดียวกันอีกต่างหาก(ต้องมีเหตุผล ที่จำเป็น---สำคัญมากกกจริงๆถึงจะทำเช่นนั้นได้) ---ยังไงตุ๊กจาติดเกาะ เอ้ยยย!!!!เกาะติดสถาณการณ์ เอาไว้คร๊าพี่อ้อย จาได้ไม่พลาดตอนสำคัญ อิอิ ---เป็นกำลังใจให้พี่อ้อยคร๊า   อ่านน้อยลง

    lullana | 20 ส.ค. 55

    • 25

    • 1

    "วิจารณ์ไม่เป็นก็อยากวิจารณ์"

    (แจ้งลบ)

    ขออนุญาตวิจารณ์ด้วยคนค่ะ ชื่อเรื่องก็แรงส์โดนใจมากๆค่ะ เนื้อหาก็น่าสนใจ ทำให้ลุ้นว่าเหตุการณ์จะเป็นไปยังงัยต่อไป นี่นับว่าเป็นนิยายเรื่องแรกที่ทำให้คนอ่านรู้คำศัพท์ใหม่มากมาย ซึ่งจะสอดแทรกเข้ามาในทุกตอนให้คนอ่านได้แปลกใจ แปลความหมายของคำนั้นไปด้วยว่าหมายความว่างัย (สมัยโบราณหรือเปล่า)ซึ่งไม่เคยรู้มาก่อน ^__^ ตามอ่านและให้กำลังใจนะคะพี่อ้อย ... อ่านเพิ่มเติม

    ขออนุญาตวิจารณ์ด้วยคนค่ะ ชื่อเรื่องก็แรงส์โดนใจมากๆค่ะ เนื้อหาก็น่าสนใจ ทำให้ลุ้นว่าเหตุการณ์จะเป็นไปยังงัยต่อไป นี่นับว่าเป็นนิยายเรื่องแรกที่ทำให้คนอ่านรู้คำศัพท์ใหม่มากมาย ซึ่งจะสอดแทรกเข้ามาในทุกตอนให้คนอ่านได้แปลกใจ แปลความหมายของคำนั้นไปด้วยว่าหมายความว่างัย (สมัยโบราณหรือเปล่า)ซึ่งไม่เคยรู้มาก่อน ^__^ ตามอ่านและให้กำลังใจนะคะพี่อ้อย   อ่านน้อยลง

    อิงออย | 15 ก.ย. 55

    • 19

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เย้ๆๆปลดแบนแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    อยากอ่านต่อ อยากเห็นพระเอกเจ็บ นางเอกเอาคืนเยอะๆจัดหนักไป! ชีวิตรันทดเสียทั้งตัวเสียทั้งใจอย่างนี้มันต้องจัดหนัก! ตอนจบพระเอกจะเป็นยังงัยจะทรมานสาหัสครึ่งหนึ่งของนางเอกได้มั้ย ชีวิตอาภัพพ่อแม่ไม่เลี้ยงทิ้งให้แม่นมแก่ๆเลี้ยง ลูกสาวคนดีๆคนหนึ่งเสียอนาคตน่าเห็นใจมาก ชีวิตจริงเป็นอย่างนี้จะเศร้าขนาดไหน อยากรู้ผลลัพธ์ตอนจบไคลเมษเป็นยังงัย อ่านเพิ่มเติม

    อยากอ่านต่อ อยากเห็นพระเอกเจ็บ นางเอกเอาคืนเยอะๆจัดหนักไป! ชีวิตรันทดเสียทั้งตัวเสียทั้งใจอย่างนี้มันต้องจัดหนัก! ตอนจบพระเอกจะเป็นยังงัยจะทรมานสาหัสครึ่งหนึ่งของนางเอกได้มั้ย ชีวิตอาภัพพ่อแม่ไม่เลี้ยงทิ้งให้แม่นมแก่ๆเลี้ยง ลูกสาวคนดีๆคนหนึ่งเสียอนาคตน่าเห็นใจมาก ชีวิตจริงเป็นอย่างนี้จะเศร้าขนาดไหน อยากรู้ผลลัพธ์ตอนจบไคลเมษเป็นยังงัย  

    kayai78 | 4 พ.ค. 56

    • 12

    • 1

    "PLEASE TAKE OUT BAN!!!!!!!"

    (แจ้งลบ)

    WRITER PLEASE TAKE OUT BAN I WANNA READ STORY WIWAKAKI. I WANT READ REALLY YOU WRITE VERY VERY SO MUCH VERY MUCH GOOD STORY NAKA. I WAIT WHEN MAD MAIS CRY I LOVE AIGHADA VERY MUCH SO MUCH SHE'S POOR AND SO MUCH VERY MUCH LOVELY AND SO MUCH VERY MUCH BEUTIFUL... PLEASE TAKE OUT BAN!!!!!! I WAIT TOO LONG ALREADY!!!! WHY ... อ่านเพิ่มเติม

    WRITER PLEASE TAKE OUT BAN I WANNA READ STORY WIWAKAKI. I WANT READ REALLY YOU WRITE VERY VERY SO MUCH VERY MUCH GOOD STORY NAKA. I WAIT WHEN MAD MAIS CRY I LOVE AIGHADA VERY MUCH SO MUCH SHE'S POOR AND SO MUCH VERY MUCH LOVELY AND SO MUCH VERY MUCH BEUTIFUL... PLEASE TAKE OUT BAN!!!!!! I WAIT TOO LONG ALREADY!!!! WHY YOU NOT TAKE OUT BAN? YOU CAN BABY!!!! DO IT!!!!!! I LIKE YOU STORRY KA IT'S GOOD SO MUCH VERY MUCH!!!!! FIGHTING!!!!!   อ่านน้อยลง

    prettyman | 3 พ.ค. 56

    • 9

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น