ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    X reader translator, มาอ่านx readerกันเถอะ

    ลำดับตอนที่ #1 : ฟิคตัวอย่าง (x reader) อิตาลี่ใต้/โรมาโน/โรวีโน lazy day

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 317
      2
      24 มี.ค. 57

    'ยัยนั่นอยู่ไหนนะ?!' โรวีโนคิดอย่างวิตกพลางมองไปยังที่นั่งว่างๆห่างจากเขาไปเล็กน้อย การประชุมโลกมันก็เหมือนครั้งก่อนๆมา อัลเฟรด อาร์เธอร์ กับฟรานซิสที่เป็นตัวแทนของประเทศอเมริกา อังกฤษ และฝรั่งเศส(ตามลำดับ) กำลังเถียงกันด้วยเรื่องงี่เง่าตามปกติ โดยมีไอ้หัวมันฝรั่งถึก ลุดวิกที่เป็นตัวแทนประเทศเยอรมนีตะโกนใส่พวกเขา 
     
    คิคุ หรือญี่ปุ่นก้มหน้าก้มตาวาดอะไรก็ตามที่คงจะมีแค่พระเจ้า(และเหล่าแฟนๆ)ที่รู้ลงในสมุด  เจ้าน้องชายไร้ความสามารถของฉัน เฟลีเซียโน หรืออิตาลีเหนือก็เพ้อไปทั่ว... แน่นอนว่าเกี่ยวกับพาสต้า... เหยา จีนเล่นอยู่กับแพนด้าของเขา อีวาน รัสเซีย นั่งอยู่ตรงนั้น กับรอยยิ้มสยองที่ไม่เคยจะน่ามองซักครั้งบนใบหน้าแสนสบายอารมณ์
     
    ฉัน โลวีโน วาร์กัส ตัวแทนประเทศอิตาลี(ส่วนใต้) ตอนนี้กำลังหงุดหงิดอยู่กับการเดาว่าเพื่อนสนิท... ที่ฉันคิดไม่ค่อยซื่อด้วยอยู่ที่ไหน
     
    ฉันลุกขึ้นเงียบๆ มันง่ายนะที่จะออกจากห้องประชุมโดยที่ไม่มีใครรู้เวลาเกิดความวุ่นวายแบบนี้ ฉันเดินไปที่รถของน้องชายฉัน ก็รู้อยู่แก่ใจนิ่ว่าเขาติดรถเพื่อนเขาซักคนกลับไปได้น่ะ 
     
    ---
     
    "บ้าเอ้ย! ช่วงนี้มันไม่มีอะไรดีเลยรึไงกัน" คุณถอนหายใจเฮือก ทำใจเลือกหนังสยองขวัญเรื่องหนึ่งมาดู หนังมันดีอยู่หรอก แต่หลังจากดูไปสองสามครั้งแล้วมันก็อดสยองตามชื่อประเภทไม่ได้เหมือนกันนะแหล่คุณก็เบื่อเป็นเหมือนกันนะ 'การประชุมจะเป็นยังไงบ้างนะ' ฉันคิดพลางยิ้มบางๆให้กับตัวเอง
     
    คุณตัดสินใจโทรไปลาป่วยเพื่อจะได้ไม่ต้องไปประชุม... นี่! อย่ามามองในแง่ลบแบบนั้นสิ! อาร์เธอร์ทำได้ทำไมคุณจะทำไม่ได้? ... ก็จริง เขาป่วยจริงๆ แต่... เอ่อ... นั่นแหละ
     
    คุณสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อมีเสียงเคาะประตูมาจากประตูหน้า 'ใครมาหน่ะ?'
     
    "ประตูไม่ได้ล็อค! เข้ามาสิ!" คุณขยับตัวหาช่องว่างเพื่อที่จะสามารถมองทางเข้าบ้านตัวเอง แล้วตาสี__(สีตา)ของคุณก็แทบทะหลนออกมาเมื่อเห็นผู้มาเยี่ยมเยือน "ละ โลวีโน!? นายมาทำอะไรที่นี่หน่ะ?!" คุณถามพลางปิดโทรทัศน์
     
    เขาค่อนข้างอารมณ์เสียกับคำถามของคุณ "ฉันมาทำอะไรที่นี่?!  ฉันก็ตามหาเธอนะแหล่ะ __(ชื่อคุณ)!" เขากอดอกแล้วเสมองไปด้านข้างกับสีแดงๆที่เผยมาเล็กน้อยบนแก้ม "ฉะ ฉันนึกว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ เพราะฉันไม่เห็นเธอที่ห้องประชุม" ตามความจริงแล้ว ที่เขาไปประชุมก็เพื่อจะมาเจอคุณนี่แหล่ะ
     
    คุณยิ้มหวาน รู้ว่าเขาชอบคุณ แต่แค่ไม่รู้ว่าจะบอกเขายังไงว่าคุณก็ชอบเขาเหมือนกัน "ถ้างั้น นายก็ไม่ต้องกังวลแล้วนะ ฉันสบายดี~"
     
    "มองก็รู้แล้วล่ะ" เขาเดินไปยังเก้าอี้ยาวที่อีกด้านของห้อง แล้วทันใดก็เปลี่ยนไปให้ความสนใจกับรองเท้าแทน เขาอยู่ในบ้านกับคุณสองต่อสอง "ก็... เอ่อ..." เขากลืนน้ำลายรู้สึกถึงหน้าที่ร้อนขึ้น พยายามเอาความคิดออกจากเรื่องนั้น "ทำไมเธอไม่ไปประชุมล่ะ?" 
     
    คุณกระพริบตาแล้วหยักไหล่ "ก็แค่ขี้เกียจ เลยไม่ไป"
     
    นั่นทำให้คุณเกิดไอเดียบางอย่างขึ้นมา
     
    คุณลุกขึ้นจากเก้าอี้ช้าๆ ไปนั่งลงข้างๆเขา และแอบเห็นเขาหน้าแดงหน่อยๆ เอ่อ เขาไม่ได้หน้าแดงคนเดียวหรอก หน้าพวกคุณกำลังแดงหนักกว่าเดิมเมื่อคุณเอาหัวไปพิงไหล่เขา
     
    "นะ นี่ เธอทำไรหน่ะ...?! _-___(ชื่อคุณ)?" ตาของเขาเบิกโพล่งและเขากลืนน้ำลายเมื่อมองร่างที่มาอิง โดยเฉพาะเมื่อเขาเห็นเอ่อ... เสื้อคุณ
     
    "ก็ฉันหนาว... ง่วงด้วย แล้วนายก็อุ่น... และ..." คุณลังเล และประหม่า คุณไม่เคยทำมันมาก่อน " และ... ฉัน... รักนาย โลวีโน..."
     
    หัวใจเขาเต้นผิดจังหวะ 'เมื่อกี้เธอว่าไงนะ?!'
     
    ความประหม่าทั้งหมดของเขาที่มีก่อนหน้านี้หายวับ แขนนั้นโอบคุณให้เข้ามาใกล้เขามากขึ้น แล้วจูบลงบนหน้าผาก "ฉัน... ก็รักเธอเหมือนกัน ___(ชื่อคุณ)..." 
     
    ---
     
     
     
     
    หลังจากนั้นเรื่องเป็นยังไงก็แล้วแต่สมองของคุณคิดละกัน... 
     
    อันนี้เป็นฟิคx reader... จะเป็นประมาณนี้นะค่ะ...
     
    เอ่อ... นี่เป็นการแปลฟิคอังกฤษเป็นไทยครั้งแรกในชีวิต... ยังไม่ค่อยไหลลื่นเนอะ... ยังไงก็... 
     
    ขออภัยในทุกข้อผิดพลาด(ที่เยอะอยู่)
     
    ขอประกาศรับรีเควส(ถ้ามี)
     
    ขอสัญญาว่าจะพยายามแปลของทุกประเทศ(ที่มี)
     
    Credit: http://www.quotev.com/story/2456234/Hetalia-One-Shots-and-Drabbles/4/
     
    This story belongs to Umi Yokosuka from www.quotev.com
    I own nothing... Just translate it in Thai.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×