ลมหายใจของผม..ก็คือเธอ (My Breath Is You) - นิยาย ลมหายใจของผม..ก็คือเธอ (My Breath Is You) : Dek-D.com - Writer
×

    ลมหายใจของผม..ก็คือเธอ (My Breath Is You)

    ความรักที่ ทอมมี่ มอบให้เธอ..น้ำฝน..เป็นความรักนิจนิรันดร์..เขาอยากครอบครองเธอ ทั้งตัวและหัวใจ..ความรักรุ่มร้อนรุนแรงดั่งไฟเผาไหม้..ถ้าไม่มีเธอข้างกาย เขาเองก็ไม่อยากหายใจ..ความรักของอนันดา..แอบห

    ผู้เข้าชมรวม

    54,979

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    189

    ผู้เข้าชมรวม


    54.97K

    ความคิดเห็น


    2.56K

    คนติดตาม


    548
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  200 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 ส.ค. 60 / 17:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลมหายใจของผม..ก็คือเธอ
    (My Breath Is You)
    (Tommy&Numfon&Ananda)

        “ จากวันนั้นในฤดูฝน สายลมอ่อนอ่อนพัดปลิวไสว

    ท่ามกลางความเหน็บหนาวในหัวใจ ท่ามกลางความหวังที่ไม่เคยมี 

     เธอคนนั้นปรากฎกายอยู่ตรงหน้า ด้วยรอยยิ้มและดวงตาที่แสนจะอบอุ่น

     ชีวิตและความหวังลุกโชนขึ้นมาในใจ ตราบใดที่ในดวงใจของฉันยังคงมีเธอ

     สองคนจูงมือกันวิ่งผ่านท่ามกลางสายฝนอันเหน็บหนาว

    อ้อมกอดที่อบอุ่นกว่ากองไฟ สองดวงใจหล่อหลอมเป็นหนึ่งดวง

     เธอคนนั้นที่เปรียบเหมือนดวงดาวในคืนเดือนมืด

    ที่ไม่มีแม้ดวงจันทร์ที่ส่องแสงประกาย แต่หนทางข้างหน้าไม่ได้มืดมน

     เธอคนนั้นที่เปรียบเหมือนสายธารที่ไม่เคยหยุดไหล ที่ยังคงเป็นต้นกำเนิดของลมหายใจ

     ฉันรักเธอจริงจริง และ จะรักเธอจนชั่วนิรันดร์

    หลายปีที่จากมา ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึงเธอ

     ไม่มีคืนไหนที่ไม่ฝันถึงเธอ

     เธอเหมือนความฝันที่แสนหวาน

     เธอเหมือนสายลมในฤดูใบไม้ผลิที่แสนจะอบอุ่น

     เธอเหมือนดวงอาทิตย์ที่ส่องมาในขณะที่ฝนหยุดตก

     เธอเหมือนดวงจันทร์ที่ส่องแสงเจิดจ้าในยามค่ำคืน

     ความคิดถึง ถึงเธอ..หัวใจที่มีเธอได้หล่อเลี้ยงชีวิตของฉันให้มีความสุขและไม่อยากตื่นขึ้นจากฝันอีก

      จากวันนั้นถึงวันนี้ ไม่มีวันไหนที่หัวใจไม่มีเธ

    ไม่มีวันไหนและวินาทีไหนที่จะหยุดรักเธอ ตราบที่ฉันยังคงมีลมหายใจ

     ฉันรักเธอจริงจริง และ จะรักเธอจนชั่วนิรันดร์ ” 

     


                                                                                                                             21/08/2017

     


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------




    รวมเล่มเป็นอีบุ๊คตามคำเรียกร้องค่ะ ด้วยปกสวยสดใสน่าสะสม เนื้อเรื่องเข้มข้น ตัดคำยืดเยื้อออกไปค่ะทำให้น่าอ่านน่าติดตามมากขึ้น สำหรับรีดเดอร์ที่ยังอ่านไม่จบบริบูรณ์ เตรียมผ้าเช็ดหน้าค่ะ ไรท์รับรองว่าน้ำตาท่วมจอ..

    สำหรับเนื้อหา และราคา คุ้มมากค่ะ ไม่แพงนะคะเพราะเป็นวรรณกรรมที่ยาวสามพันกว่าหน้า และอ่านลื่นไหลไม่เบื่อไม่ง่วงเลยค่ะ รีดเดอร์ส่วนใหญ่อ่านวันเดียวจบ น่าเก็บน่าสะสมมากค่ะ ใครที่ชอบฝรั่งเป็นทุนเดิม ไรท์ขออวยพรให้มีแฟนเหมือนทอมมี่นะคะ ส่วนใครที่ชอบไทยผสมเกาหลี มีแฟนเหมือนหมออนันดาค่า ส่วนตัวไรท์เองได้ทั้งสองคน5555 อย่าลืมเก็บไว้ในเชลท์นะคะ เป็นมหากาพ ที่น่าสะสม สุดยอดแห่งความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม


       

    E-BOOK ลมหายใจของผม.. คือเธอ (รักเธอชั่วนิรันดร์)



    ขอบพระคุณรีดเดอร์ทุกคน ทุกกำลังใจ ขอบคุณเด็กดีและเอ็มอีบี ขอบคุณด้วยหัวใจ ไรท์จะแต่งแต้มร้อยเรียงตัวอักษรให้เกิดอรรถรสต่อไปค่ะ เมื่อรีดเดอร์ทุกคนให้การสนับสนุนและกำลังใจ ขอบคุณนะคะ และขออวยพรให้มีความสุขในรูปแบบความรักของตัวเอง ไรท์เลิฟยู

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชีวิตที่พลิกผัน"

    (แจ้งลบ)

    ความยากจนหรือความร่ำรวยมีชื่อเสียงไม่ได้ทำให้คนเราเปลี่ยนไปนะคะ จากเรื่องนี้ตัวละครเป็นเด็กกำพร้า และมาเจอนางเอก เขาได้ช่วยเหลือนางเอกและได้รับการดูแลเอาใจใส่จากพ่อแม่ของนางเอกเป็นการตอบแทน พอ10ปีต่อมาเขาได้พลิกผันชีวิตเป็นนายแบบโด่งดังขนาดนั้น ร่ำรวย มีชื่อเสียงแต่ก็ยังรักนางเอกมั่นคงดีมากๆ ชอบนะคะชอบที่พระเอกรักเดียวใจเดียวแบบนี้ แล้วก็ชอบค่ะ ที่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ความยากจนหรือความร่ำรวยมีชื่อเสียงไม่ได้ทำให้คนเราเปลี่ยนไปนะคะ จากเรื่องนี้ตัวละครเป็นเด็กกำพร้า และมาเจอนางเอก เขาได้ช่วยเหลือนางเอกและได้รับการดูแลเอาใจใส่จากพ่อแม่ของนางเอกเป็นการตอบแทน พอ10ปีต่อมาเขาได้พลิกผันชีวิตเป็นนายแบบโด่งดังขนาดนั้น ร่ำรวย มีชื่อเสียงแต่ก็ยังรักนางเอกมั่นคงดีมากๆ ชอบนะคะชอบที่พระเอกรักเดียวใจเดียวแบบนี้ แล้วก็ชอบค่ะ ที่ไม่ว่าตัวเองจะโด่งดังยังไงก็ยังไม่เปลี่ยนใจ ผู้ชายแบบนี้อาจจะหาแทบไม่เจอในชีวิตจริงๆ แต่ผู้หญิงทุกคนก็ใฝ่ฝันอยากเจอค่ะ พระเอกของเรื่องเป็นผู้ชายในฝันจริงๆค่ะ ชอบมากๆ อยากให้ผู้หญิงทุกคนในโลกนี้ มีผู้ชายที่มั่นคงจะรักจริงๆนะคะ และก็ลุ้นๆค่ะ ให้ความรักของพวกเขาสมหวัง^_^   อ่านน้อยลง

    Peisanxie | 30 ส.ค. 56

    • 6

    • 0

    "บรรยากาศแบบนิยายเกาหลี"

    (แจ้งลบ)

    บรรยากาศของนิยายเหมือนนิยายเกาหลีเลยนะ นิ่มๆช้าๆและไม่โลดโผน ภาษาที่ใช้ก็นิ่มๆ ไม่รู้เป็นเพราะพระเอกเป็นฝรั่งรึเปล่าทำให้ภาษาที่ใช้จะสุภาพ ถ้าใครที่ชอบอ่านนิยายแปลของเกาหลี เรื่องนี้ให้บรรยากาศใกล้เคียงเลย ชอบพระเอกตอนเด็กเพราะสุภาพนุ่มนวล ตอนโตเป็นนายแบบดังคงเอาแต่ใจจนเคยชิน ในเรื่องนางเอกน่าสงสารมากๆ ชีวิตพลิกจนดาวสู่ดินไปเลย ถึงจะไม่ได้เน้นถึงเห ... อ่านเพิ่มเติม

    บรรยากาศของนิยายเหมือนนิยายเกาหลีเลยนะ นิ่มๆช้าๆและไม่โลดโผน ภาษาที่ใช้ก็นิ่มๆ ไม่รู้เป็นเพราะพระเอกเป็นฝรั่งรึเปล่าทำให้ภาษาที่ใช้จะสุภาพ ถ้าใครที่ชอบอ่านนิยายแปลของเกาหลี เรื่องนี้ให้บรรยากาศใกล้เคียงเลย ชอบพระเอกตอนเด็กเพราะสุภาพนุ่มนวล ตอนโตเป็นนายแบบดังคงเอาแต่ใจจนเคยชิน ในเรื่องนางเอกน่าสงสารมากๆ ชีวิตพลิกจนดาวสู่ดินไปเลย ถึงจะไม่ได้เน้นถึงเหตุการต่างๆมากนัก แต่เนื้อเรื่องก็ชวนให้สงสัยและติดตามว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของนางเอก และครอบครัวของนางเอก ในเรื่องจะเน้นความรักที่พระเอกมีต่อนางเอก รีดเดอร์ทุกคนก็ลุ้นให้สมหวังเพราะพระเอกรักนางเอกมากจริงๆ นิสัยหรือชาเรกเตอร์ของพระเอก ถ้าผู้ชายทุกคนเป็นแบบนี้ผู้หญิงในโลกนี้คงมีแต่ความสุขจริงๆค่ะ อ่านแล้วได้บรรยากาศไปอีกแบบหนึ่งแบบนิ่มๆไม่โลดโผน ถ้าใครชอบอ่านนิยายแปลเกาหลี เข้ามาอ่านได้เลยนะคะ รับรองได้บรรยากาศเดียวกัน   อ่านน้อยลง

    ต.ตอียา | 7 ก.ย. 56

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ผูกเรื่องดราม่ามากTT"

    (แจ้งลบ)

    อ่านภาคสองจบแล้วแต่เพิ่งมาอ่านภาคนี้จบเพราะยาวดีแต่ซึ้งมากความรักมีหลายรูปแบบจริงๆดูว่าใครจะรักแบบไหนมีข้อคิดสอนใจนะชอบตัวละครทุกตัวเพราะต่างก็มีบุคลิคของตัวเองอ่านแล้วซึ้ง บรรยายอารมได้ดีลื่นไหลตอนเศร้าก็คั้นน้ำตาออกมาเลยTTโชคชะตาของคนเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้น่ากลัวจังแต่ทำดีได้ดีทำไม่ดีก็ได้ไม่ดีเชื่อนะ อ่านเพิ่มเติม

    อ่านภาคสองจบแล้วแต่เพิ่งมาอ่านภาคนี้จบเพราะยาวดีแต่ซึ้งมากความรักมีหลายรูปแบบจริงๆดูว่าใครจะรักแบบไหนมีข้อคิดสอนใจนะชอบตัวละครทุกตัวเพราะต่างก็มีบุคลิคของตัวเองอ่านแล้วซึ้ง บรรยายอารมได้ดีลื่นไหลตอนเศร้าก็คั้นน้ำตาออกมาเลยTTโชคชะตาของคนเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้น่ากลัวจังแต่ทำดีได้ดีทำไม่ดีก็ได้ไม่ดีเชื่อนะ  

    นาฬิกาทรายone | 19 ก.ค. 57

    • 0

    • 0

    "เศร้าสุดซึ้งTvT"

    (แจ้งลบ)

    อ่านไปเศร้าไปร้องไห้ไปปวดตับไปเฮ้อ..เศร้าง่ะเศร้าจริงๆดราม่าสุดยอด แต่ทอมมี่ก็น่ารักสุดๆเลยค่ะ เก่งมากค่ะไรท์ที่บรรยายความรักของชายหนุ่ม หญิงสาวออกมาในลักษณะลึกสุดใจแบบนี้ ตามความเข้าใจของรีดเดอร์ทอมมี่ รักน้ำฝนมากตั้งแต่แรกพบ ด้วยเรื่องพ่อแม่และพี่สาวของน้ำฝนที่โชคร้ายมาเจอ แบบนั้นทำให้ทอมมี่รู้สึกผิดขึ้นมาอีกจึงกลายเป็นยิ่งรู้สึกรักรู้สึกสงสา ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านไปเศร้าไปร้องไห้ไปปวดตับไปเฮ้อ..เศร้าง่ะเศร้าจริงๆดราม่าสุดยอด แต่ทอมมี่ก็น่ารักสุดๆเลยค่ะ เก่งมากค่ะไรท์ที่บรรยายความรักของชายหนุ่ม หญิงสาวออกมาในลักษณะลึกสุดใจแบบนี้ ตามความเข้าใจของรีดเดอร์ทอมมี่ รักน้ำฝนมากตั้งแต่แรกพบ ด้วยเรื่องพ่อแม่และพี่สาวของน้ำฝนที่โชคร้ายมาเจอ แบบนั้นทำให้ทอมมี่รู้สึกผิดขึ้นมาอีกจึงกลายเป็นยิ่งรู้สึกรักรู้สึกสงสารน้ำฝนเข้า ไปอีกส่วนหมอนันนี่เป็นความรักที่เกิดจากความสงสารเพราะน้ำฝนมาแบบน่าสงสาร มากๆจนหมอนันไม่สามารถละสายตาไปได้ สรุปความรักของทั้งหมดมีเหตุผลที่จะรัก ซาบซึ้งมากกับความรักของทุกคน และก็เศร้ามากๆTvT   อ่านน้อยลง

    tear-drop | 7 ธ.ค. 56

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น