ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนเวทมนต์ เอสคารอส l> รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #4 : ห้องอบรมนักเรียน สำหรับนักเรียนเข้าใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 55



     สวัสดีค่ะ นักเ้รียนทุกๆคน ผ.อ เวส เองนะค่ะ วันนี่ผ.อ จะมาอบรมเล็กน้อยให้นักเรียนฟังค่ะ

    เข้าเรื่องกันดีกว่า 

    ทุกคนคงสมัครเข้าเรียนแล้วนะคะ คราวนี้ ให้นักเรียนอดใจรอ บัตรนักเรียน ผ.อ จะให้ไม่เกิน 2 วันค่ะ
    โดยที่บัตรนักเรียนเอสคารอส นั้น จะไปแปะอยู่ที่ ห้องของนักเรียนแต่ละคน เก็บภาพแล้วเซฟไว้ด้วยนะค่ะ
    เพราะบัตรนี่ ต้องใช้  ลากิจ ลาป่วย บลาๆๆ

    ดังนั้นขาดบัตรนักเรียนไม่ได้เลยนะค่ะนี่ ถ้าไม่มีมีหวังคะแนนติดลบเป็นเบือเลยเนอะ น่าจ๋งจ๋านนน
    ถ้าสมัครแล้วยังไม่มีห้อง บัตรนักเรียน ไปบอก ผ.อ ได้ที่ห้องนะค่ะ ผ.อ อาจ จะมีบ้างที่ลืม ฮิฮิ

    เอาล่ะ ต่อด้วยเรื่อง กฎของนักเรียน จำให้ขึ้นใจนะจ๊ะ

    1.เข้าเรียนทุกครั้ง ( ถ้ามาสไม่อยู่ ก็ หนูร่าเริงค่ะ(กลายเป็น ชม.ว่าง) )
    2.อย่าเอาคนนอกโรงเรียนมาทะเลาะในโรงเรียน
    3.ห้ามเคร่งเครียดจนเกินไป
    4.ห้ามโดดเรียน ( เข้าสายได้ แต่โดนมาสหักคะแนนไม่รู้ด้วยนร้าา)
    5.ส่งการบ้านด้วยยยย (ไม่ส่งก้อได้ คะแนนติดลบไม่รุด้วยค่ะ ^^ )
    6.ห้าม(พยายาม) อย่าทะเลาะกันเอง
    7.ถ้ายังไม่ถึงเวลาเรียน กรุณามาอยู่ที่ห้องโถงด้วยค่ะ


    คราวนี้รู้กันแล้วนะค่ะ ปฏิบัติด้วย ผ.อ แนะนำสักนิด นักเรียนควรมารอที่ห้องโถงก่อนเวลาเรียนด้วยนะค่ะ
    สักประมาณ 30-10 นาที จะได้รู้ว่ามาสอยู่ไหมเอ่ย ถ้าอยู่รอเวลาเรียน ถ้าไม่อยู่ก้อ หนูร่าเริง
    ( ผ.อ หวังดีเสมอนะคะ ) 

    เอาล่ะ เราได้คุยกันแล้วนะคะ ก็
     Ok  Say Goodbye
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×