หญิงแท้ แน่นะครับ - นิยาย หญิงแท้ แน่นะครับ : Dek-D.com - Writer
×

    หญิงแท้ แน่นะครับ

    โดย vaja

    จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อสาวสวยต้องปลอมตัวเป็น ชาย!!...โปรดติดตามหญิงแท้...แน่นะครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    83,608

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    83.6K

    ความคิดเห็น


    1.99K

    คนติดตาม


    469
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.พ. 61 / 09:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ฉันเป็นผู้หญิงโชคร้าย ที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย

    แล้วมาอาศัยอยู่กับคุณตาที่เมืองไทย ตามคำขอร้องผู้เป็นแม่

    และก็เป็นผู้หญิงที่โชคร้ายเข้าไปใหญ่

    ที่ต้องมาเจอกับซาตานเมืองไทยอย่างจอมโจรคิส (Kiss)

    ผู้ชายลึกลับ อันตราย แต่กลับมีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ

    เผลอเป็นจับ ขยับเป็นกอด เขากำลังทำให้ชีวิตฉันต้องมาปั่นป่วนเพราะเขา

    แล้วฉันจะทำยังไงดี ในเมื่อตอนนี้ฉันเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง!!!

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "พี่ยุ้ยจ๋าพี่ยุ้ย T^T"

    (แจ้งลบ)

    แฮ่ๆ หนูแดงแอบอยากเด่น อิอิ ^^ แวะมาวิจารณ์ให้พี่ยุ้ย อันที่จริงไม่มีอะไรจะวิจารณ์หรอกค่ะ นอกเสียจาก " คุณพี่จะหมักดองนิยายไปถึงไหนค้า >O< " หนุแดงรอมาชาติเศษแล้ว อาเมน T^T รีบๆอัพไวๆนะคะพี่ยุ้ย ได้ข่าวว่าเริ่มแต่งก่อนหนูแดงอีกนะเนี่ย จนหนูแดงจะจบเรื่องอยู่แล้ว พี่ยุ้ยยังอยู่แค่ตอนที่1อยู่เลย - -* สู้ๆนะคะ อัพไวๆเน้อ ^^ อ่านเพิ่มเติม

    แฮ่ๆ หนูแดงแอบอยากเด่น อิอิ ^^ แวะมาวิจารณ์ให้พี่ยุ้ย อันที่จริงไม่มีอะไรจะวิจารณ์หรอกค่ะ นอกเสียจาก " คุณพี่จะหมักดองนิยายไปถึงไหนค้า >O< " หนุแดงรอมาชาติเศษแล้ว อาเมน T^T รีบๆอัพไวๆนะคะพี่ยุ้ย ได้ข่าวว่าเริ่มแต่งก่อนหนูแดงอีกนะเนี่ย จนหนูแดงจะจบเรื่องอยู่แล้ว พี่ยุ้ยยังอยู่แค่ตอนที่1อยู่เลย - -* สู้ๆนะคะ อัพไวๆเน้อ ^^  

    XนูLL๑งLLกงไก่ | 7 เม.ย. 52

    • 58

    • 6

    "อ่านเล๊ย..!! อย่าลังเล"

    (แจ้งลบ)

    ในการเดินเรื่องด้วยคำว่า "ฉัน" เป็นคำเดียวตลอดเรื่องนั้น ข้าพเจ้า คนเม้นท์ ชอบนักที่จะมาชื่นชมคนที่เขียนในแบบนี้ เนื่องเพราะว่า การที่เราใช้คำีนี้มาย้ำๆโดยตลอดทั้งเรื่องนั้น สิ่งหนึ่งที่มันจะบังคับให้คนเขียนไม่อาจจะทำและ "ดิ้น" เรื่องได้มากนัก เพราะคำว่า "ฉัน" นี่แหละ ซึ่งบางคนเขีียนแล้ว อาจจะใช้วิธีกลับมุมมองตัวละคร ... อ่านเพิ่มเติม

    ในการเดินเรื่องด้วยคำว่า "ฉัน" เป็นคำเดียวตลอดเรื่องนั้น ข้าพเจ้า คนเม้นท์ ชอบนักที่จะมาชื่นชมคนที่เขียนในแบบนี้ เนื่องเพราะว่า การที่เราใช้คำีนี้มาย้ำๆโดยตลอดทั้งเรื่องนั้น สิ่งหนึ่งที่มันจะบังคับให้คนเขียนไม่อาจจะทำและ "ดิ้น" เรื่องได้มากนัก เพราะคำว่า "ฉัน" นี่แหละ ซึ่งบางคนเขีียนแล้ว อาจจะใช้วิธีกลับมุมมองตัวละคร คือให้ตัว(นาง)เอกเล่าเรื่อง สลับกับตัว(พระ)เอกอีกตัวเล่า ที่เวลาคิดนี้ก็งง และยากแล้ว และก็บางคนอีกเช่นกัน มือไม่ถึง ก็ทำเรื่องออกมาไม่สนุกเอาเสียดื้อๆเลย แต่ว่า... ยกเว้นพี่ยุ้ยเราคนนี้นะคะ เอาไว้ให้เราคนเม้นท์ชื่นชมทีเถอะค่ะ เพราะว่า พี่เขาเขียนและ สร้างออกมาได้อย่างที่เรียกว่า ไร้คำตำหนิ ไม่มีจุดไฝฝ้าให้เรามาคอยจับผิดได้ สำนวนในเรื่องเขียนได้เร้าใจสุดๆ มีแต่ความน่าอ่าน ไม่น่าเบื่อเลย เป็นเรื่องของ ผู้หญิง ริอ่านปลอมตัวเป็นชาย แน่ะๆๆแน่... คุณผู้อ่านคิดในใจ แล้วใช่่มั๊ยละ่ว่า คงมาอีหรอบเดียวกับที่เขาเขียนทั่วๆไปซิท่า... ปล๊าว !! ผิด !!!คะทั่น !! เดาผิดอย่างมหาศาลเลย ทีแรกเรา ยัยอ้น ก็นึกอย่างนี้ เลยมาลองอ่านดูบทนึง ให้เค้าหน่อย แต่พออ่านไปๆ อ้าว !! เป็นอย่างนี้นี่เอง ข้าพเจ้าร้องอุทานด้วยความ พอใจยิ่ง เพราะว่าชอบใจที่พี่เค้า เขียนได้แหวกและดีด้วย ถึงจะปลอมเป็นชาย แต่ปลอมอย่างมีศิลป และศาสตร์ของคนเขียน มีพล๊อตเล่าเรื่องที่แปลก น่าติดตามอย่างมากมาย คิดง่ายๆก็แล้วกันว่า ถ้าเราจะไปหลอกคนแก่ๆที่มีความเจนจัด และรอบรู้ ในทุกๆสิ่ง และค่อนข้างจะเขี้ยว อย่างคุณตา "อังคุ" ในเรื่องนี้ที่เป็นตาของ "ยูคิ" นางเอกที่จะมาปลอมตัว ให้เราอ่านกันอย่างสนุกสนานเฮฮา และซ่าสุดฤทธิ์นี่ มันก็น่าอ่านแล้วล่ะท่า่นที่รัก... ส่วนตัวคนเม้นท์อ่านมาแล้ว และชอบเข้าแล้ว โดยเฉพาะ ฉากที่นางเอก "แก้ผ้า" เพื่อทีี่จะดุอะไรๆที่มันน่ีารักของตัวเองนั้น.. โดน...สุดๆ อ่านแล้วใครไม่อยากคาใจว่า นางเอก กำลังดูอะไร ก็รีบคลิกเข้าไปซะ !!! เพราะไม่อย่างนั้น คาใจตายตรงนี้แล้วไม่รับประกันสามปีห้าปีเหมือนเครื่องใช้ไฟฟ้านะเออ จะบอกให้ !!!   อ่านน้อยลง

    fullroom of theroses | 18 ก.ย. 52

    • 32

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อัพๆๆๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    พี่ยุ้ย อัพซะทีเถอะ T^T อยากอ่านต่อใจจะขาดแล้ว หนูติดเรื่องนี้มากเลย ชอบมาก นางเอกน่ารัก แต่งก็สนุก อยากอ่าน T_T ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่ยุ้ย อัพซะทีเถอะ T^T อยากอ่านต่อใจจะขาดแล้ว หนูติดเรื่องนี้มากเลย ชอบมาก นางเอกน่ารัก แต่งก็สนุก อยากอ่าน T_T   อ่านน้อยลง

    eata | 30 ธ.ค. 52

    • 23

    • 1

    "สนุกมาก"

    (แจ้งลบ)

    เข้ามาดู เพราะชื่อเรื่องแปลกดี เลยหลงเข้ามาอ่าน อ่านแล้งติดงอมแงม สนุกมาก ต้องขอชมไรเตอร์เลยว่า เก่งสุดยอด อ่านไปยิ้มไปตลอดเลย >3 ... อ่านเพิ่มเติม

    เข้ามาดู เพราะชื่อเรื่องแปลกดี เลยหลงเข้ามาอ่าน อ่านแล้งติดงอมแงม สนุกมาก ต้องขอชมไรเตอร์เลยว่า เก่งสุดยอด อ่านไปยิ้มไปตลอดเลย >3   อ่านน้อยลง

    combo2009 | 26 ธ.ค. 52

    • 20

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น