ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทสรุป digimon world 1

    ลำดับตอนที่ #53 : บุกบอส!!! (End) + Digitamamon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.12K
      11
      4 ก.ค. 56

    -บุกบอส-

     

    ต้องมีเรตติ้งเมืองมากว่า 50 นะ

    เริ่มแรกให้ไปเช็คเรตติ้งเมืองกับ Jijimon  เขาจะบอกเราว่า
    ในที่สุดวันตัดสินชะตาก็มาถึง 






     

    ให้เราเดินออกมานอกบ้าน 

    ตูม!!

    Airdramon  จะพุ่งเข้าชนเรา  ทำให้ HP ดิจิมอนของเราลดไปจำนวนหนึ่ง  เขาจะสู้กับเรา ( HP 4400 )
    เมื่อชนะ  เราจะพา Airdramon ไปพักในบ้าน จากนั้นให้ออกมาคืน

     

    เดินขึ้นเหนือ  บริเวณฟาร์มเนื้อ  เราจะพบว่า  น้ำตกไม่ไหลแล้ว  และยังมีสะพานทอดให้เราข้ามไปอีก

    *เตรียมไอเท็มเพิ่มพลังไปยิ่งเยอะยิ่งดี


     

    ข้ามสะพานไป  เราจะเข้าสู่แผนที่ใหม่ที่ชื่อว่า Mt.infinity

    เราต้องตะลุยผ่านด่านมหาโหดของบรรดาศัตรูที่ขวางทาง

    * ถ้าเป็นไปได้ให้พยายามเดินหลบ    ถนอม HP MP ไว้สู้บอสหน่อย  มันเก่งจริงๆนะ
     

    ให้ไปเหยียบบนวงกลมสีเขียวมันจะพาเราขึ้นไปชั้นบน 1 ชั้น   

    *ถ้าเหยียบวงกลมสีส้มมันจะพาเราลงมาชั้นล่าง 1ชั้น




    ขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ระหว่างทางเราจะปะทะกับ Devimon เราต้องสู้กับเขา  เมื่อชนะ Devimon จะเข้าร่วมเมือง

    โดยเขาจะมาขายไอเท็มที่ชั้นล่างของร้านขายไอเท็ม



     

    ระหว่างทางเรา จะพบทั้ง Metalgreymon และ  Megadramon เมื่อสู้กับเขาชนะ  พวกเขาทั้งสองจะมาทำงานที่ Arena 





     


    เมื่อขึ้นถึงชั้นบนสุด  จะพบพื้นที่โล่งกว้างๆ  เดินเข้าไป 

    ตรงไปอีกแล้วเราก็จะพบกับ boss
    Analogman เป็นมนุษย์ที่จะทำลายโลกดิจิตอล

    เราต้องสู้กับดิจิม่อนของเขา (Machinedramon) เราต้องสู้ให้ชนะ 






    เมื่อ Analogman พ่ายแพ้  เขาจึงคิดที่จะระเบิดทุกอย่างทิ้ง
    ในตอนนั้นเองที่เราได้ยินเสียงของ Jijimon และดิจิม่อนทุกตัวในเมือง
    ส่งพลังมาให้






    Airdramon จะบินมารับเราออกไปจากภูเขา Infinity ที่กำลังจะระเบิด
    ทำให้เรารอดมาได้




    แล้วเราก็จะพบกับฉากจบที่รอคอย



     


     

    - Ending -


     

    เมื่อกำลังดูฉากจบอยู่  เกมจะถามเราว่าต้องการเซฟไหม 

    อันนี้ไม่ต้องห่วงว่าถ้าเซฟแล้วจะไม่สามารถกลับมาเล่นได้อีก

    เพราะเมื่อเราโหลดเกมครั้งหน้า  เกมจะพามาเข้าเนื้อเรื่องพิเศษหลังฉากจบ  และเราก็เล่นได้ตามปกติ

    หลังจากเคลียร์เกม  เมื่อเรากลับมาที่โลกดิจิตอลอีกครั้ง  Airdramon จะเข้าร่วมเมือง โดยมาทำงานใน Arena

     

    - Digitamamon -

    หลังจากเคลียร์เกมเรียบร้อยให้กลับไปที่ชั้นบนสุดของ Mt.infinity  สถานที่ที่เราพบ boss

    ไข่ใบนึงจะกลิ้งเข้ามาหาเรา  แล้วมันก็เปลี่ยนเป็น Digitamamon เราต้องสู้กับเขา 

    เมื่อชนะ Digitamamon   จะเข้าร่วมเมืองโดยเขาจะมาทำงานในร้านอาหาร

     

    ---------------

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×