ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU] Sweet Love forever :: EunHae'.

    ลำดับตอนที่ #2 : Sweet Luv_. 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      0
      10 พ.ค. 54

    Part 1 การพบเจอ

     
    หอพักของร.ร.


    "นี่ๆตื่นได้แล้ว!!" ดงแฮพยายามปลุกเพื่อนเขาที่ปลุกเท่าไหร่ก้อไม่ตื่นซะที


    "นี่จะนอนไปถึงไหนวันนี้มีสอบนะ!" ดงแฮเริ่มหมดความอดทน


    "อือ~...อืม ตื่นแล้วๆเมื่อกี้นายพูดว่าอะไรนะ" คิบอมเพื่อนรักของดงแฮตื่นขึ้นมาอย่างสะลึมสะลือ


    "ก็วันนี้มีสอบไงนายจำไม่ได้หรอ รีบไปอาบน้ำแต่งตัวเลย" ดงแฮว่า


    "เออ~จิงด้วย!!" พอคิบอมนึกออกก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปเลย ดงแฮมองเพื่อนรักของตัวเองแล้วส่ายหัวอย่างระอา


    .
     
    .


         ตอนนี้เป็นเวลาเลิกเรียนทำให้มีเสียงดังวุ่นวายไปหมดจนน่ารำคาญและมีคนนึงก็คิดเหมือนกันนั่นก็คือ ฮยอกแจ เขาไม่ค่อยชอบเสียงดังวุ่นวายเวลาเขาหงุดหงิด เขาเลยเดินหนีออกมาจากตรงนั้น โดยมีเพื่อนรักของเขาวิ่งตามมาอย่างเหนื่อยหอบ


    "เฮ้ย..ฮยอกแจรอฉันด้วย~!!!" ซองมินที่กำลังวิ่งตามฮยอกแจอยู่ตะโกนออกมา


    "ก้อตามมาเร็วๆดิ"


    "นี่ก้อ..เร็วแล้วนะ..โว้ย!...แล้ว.แกอ่ะเดิน...ช้า..ช้า..ไม่เป็นหรอ!!"ซองมินเริ่มโมโห


    "เฮ้อ..เฮ้อๆ...เฮ้อ~ตามทันซะ..ที..นายเป็นอะ...ไร..ของนายอ่ะ"


         ตอนนี้พวกเขาทั้ง 2 คนมาหยุดกันตรงที่สนามฟุตบอลของร.ร.
     
     
    "เปล่า..แค่รำคาญน่ะ"


    "งั้นหรอ~^^" ซองมินถามด้วยเสียงที่สดใสและใบหน้าที่ยิ้มแย้มน่ารัก แต่ว่าคำตอบของฮยอกแจนั้นมัน....


    "เออ!" ซองมินหุบยิ้มลงเพราะคำตอบจากเพื่อนรักมันช่างเป็นมิตรกับเขาเหลือเกิน  เขาเลยแกล้งงอน เดินกลับหอไปเลย


    "เดี๋ยวฉันกลับไปง้อนะโว้ย!! ตอนนี้ขี้เกียจ" ฮยอกแจตะโกนไล่หลังซองมินที่เดินงอนกลับหอไป


    "เออ!!" ซองมินตะโกนตอบไปอย่างเคืองๆ แล้วก็บ่นพึมพำกับตัวเอง "ชักจะงอนจริงๆแล้วนะ เชอะ"


    .


    .


    .
     

         หลังจากที่ฮยอกแจซ้อมฟุตบอลเสร็จแล้วเขาก็จะเดินกลับหอ แต่ตอนนี้ก็ทุ่มกว่าแล้ว แถมวันนี้ยังมืดเร็วกว่าทุกวันอีก แต่ตามทางเดินนั้นก็ยังพอมีแสงจากหลอดไฟอยู่บ้าง แต่ทว่าฮยอกแจมัวแต่คิดอะไรเพลินๆจนไม่ได้ดูทางเลยทำให้เขาชนกับใครบางคนเข้า


    "โอ๊ย!!"


    "โอ๊ะ..ขอโทษครับเป็นอะไรรึเปล่าครับ" ฮยอกแจถามคนที่เขาชนและก้มลงไปเก็บหนังสือที่กระจัดกระจายเต็มพื้นไปหมด แต่ว่า 2 คนนั้นดันไปหยิบหนังสือเล่มเดียวกันซะนี่ เลยทำให้พวกเขาสบตากัน....


    ..อ๊ะ!!ฮยอกแจนี่.. - คนที่ถูกชน


    ..อ๊ะ นายนี่หน้าหวานชะมัด.. - ฮยอกแจ


         สักพักฮยอกแจก้อได้สติขึ้นมาก่อนเลยทำให้คนที่เขาชนถึงกับสะดุ้งด้วยความเขินและตกใจ


    "อ๊ะไม่เป็นอะไรใช่ไหมครับ" ฮยอกแจถามอย่างเก้ๆกังๆ
     
     
    ..เอ๊ะ!ทำไมหัวใจเต้นแรงจัง..- ฮยอก
     

    "ค..ครับ"


    "อืม..นายชื่ออะไรหรอ??ฉันชื่อ ฮยอกแจ นะต้องขอโทดด้วยที่ชนนายเมื่อกี้บังเอิญว่าฉันคิคอะไรเพลินๆไปหน่อยหน่ะ"


    "ม..ไม่เป็นอะไรค..ครับผมชื่อ ดงแฮ ครับ"


    "ดงแฮหรอ..อืมชื่อเพราะดีหนิ^^" รอยยิ้มของฮยอกแจนั้นทำให้ดงแฮถึงกับหน้าแดง


    "ค..ครับ" ดงแฮตอบแบบเขินๆแถมยังหน้าแดงอีกต่างหาก แต่ตอนนี้ก็มืดแล้วเลยทำให้ฮยอกแจไม่เห็นใบหน้าที่แดงแจ๋ของดงแฮ

     
    นายอยู่ม.ปลายปี 2 ใช่มั๊ย   นายอยู่ห้องอะไรหรอ
     
     
    อ่ะ...ห้องเอหน่ะ”
     

    "อ่อ   นายกำลังจะกลับหอหรอ??"ฮยอกแจถาม


    "เอ่อ..ครับ" ดงแฮตอบแบบติดๆขัดๆ


    "งั้นก็ไปด้วยกันเลยนะ"


    "อื้ม~^^" รอยยิ้มของดงแฮนั้นทำให้ฮยอกแจคิดในใจ


    ..นายนี่ทำให้หัวใจเราเต้นแรงอีกแล้ว ว่าไปแล้วนายนี่น่ารักจัง..


    "มาฉันช่วยถือของ"


    "อืม..ขอบคุณ" ดงแฮตอบ


    "เรามาเป็นเพื่อนกันนะ" ฮยอกแจพูด


    "อื้อ..^^" 


    ..นายนี่ชอบทำให้ฉันหัวใจเต้นแรงเรื่อยเลยนะ ดงแฮ.. - ฮยอกแจ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×