ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    harry 6.9

    ลำดับตอนที่ #1 : พบเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.25K
      17
      30 มิ.ย. 49

    บทที่1

         เสียงฝนตก กลบเสียงการต่อสู้ มีทั้งฝ่ายไล่ล่า และฝ่ายหลบหนี เสียงร่ายคาถา และแสงสีต่างๆจากการใช้คาถาโจมตีกัน ท่ามกลางความมืดของป่า

    "ไหวไหม " เสียงถามปนหอบเหนื่อย

    "นายทิ้งฉันไว้ที่นี่ เซเวอรัส พาเดรโกหนีไปก่อน"ชายผู้มีผมสีทอง นัยน์ตาสีเทาตอบ

    "ไม่ ผมไม่ไปไหนทั้งนั้น ถ้าไม่มีพ่อไปด้วย แม่ตายไปคนหนึ่งแล้ว ผมไม่ยอมเสียพ่อไปด้วยแน่ ถ้าจะตายก็ตายด้วยกัน" เด็กหนุ่มผมบรอนซ์ทองตอบ

    ชายผมดำ ประคองนายลูเซียสก่อนจะพาออกวิ่งอีกครั้งโดยมีเดรโกวิ่งตาม มือกำไม้กายสิทธิ์แน่น สายตามองหาผู้เสพความตายที่ตามล่าพวกเขา

          พวกเขาสามคนวิ่งหนีจนมาเจอบ้านไม้หลังหนึ่ง แสงไฟส่องมาจากหน้าต่างบ้าน สเนปไม่รอช้ารีบประคองลูเซียสนั่งพิงต้นไม้
     
    "เธอระวังตัวไว้ เดรโกถ้ามีอะไรเกิดขึ้น รีบพาพ่อเธอหนีไปก่อน" ว่าพลางถือไม้กายสิทธิ์กระชับไว้ใต้ผ้าคลุม ก่อนเดินตรงไปที่ประตูบ้าน เขาเคาะประตู ก่อนเปิดประตู มองเข้าไปในบ้าน พบบ้านที่ว่างเปล่า มีตะเกียงจุดอยู่บนโต๊ะ มีถ้วยซุบ 3 ถ้วยวางทิ้งไว้ ยังร้อนอยู่ บ่งบอกว่าเจ้าของพึ่งทำมันเสร็จได้ไม่นาน เขาสอดส่ายสายตามองอย่างระมัดระวัง ไม่พบเจ้าของ ชั่งใจชั่วครู่  เขาไม่มีทางเลือกมาก ลูเซียสบาดเจ็บต้องการที่พัก เขาตัดสินใจให้เดรโกพาบิดาเข้ามา มุมบ้านมีฟืนวางทิ้งไว้ เขาจุดเตาผิงขึ้น ต้มน้ำเตรียมทำแผล ห้ามเลือดให้มัลฟอย พ่อลูก
     
          ชายผมทองหน้าซีดขาว ลืมตาอย่างอ่อนแรง" นายพักก่อน ถ้าเจ้าของบ้านมา ค่อยขออนุญาต" สเนปบอกเสียงเรียบ เสียงฝีเท้าดังเข้ามา
         สเนปมองประตูที่เปิดออก ชายหนุ่มผมสีดำยาว นัยน์ตาสีเขียว แผลเป็นที่หน้าผากเดินเข้ามา ตามด้วยชายหนุ่มผมสีแดงและหญิงสาวผมสีน้ำตาล

    "ดูเหมือนเราจะเจอคนรู้จัก และรู้สาเหตุที่มีผู้เสพความตายวิ่งพล่านในป่าแล้วนะรอน เฮอร์ไมเออนี่" แฮรี่พูดเสียงเรียบเย็น

    สเนปมองมือที่กำไม้กายสิทธิ์ของแฮรี่ มันไม่ได้ขยับโจมตีพวกเขา พลางถอนใจยาว

    "ศาสตราจารย์สเนป มัลฟอย"รอนอุทาน

    "ท่าทางข่าวผู้ทรยศจะเป็นความจริงนะ แฮรี่"หญิงสาวเอ่ย

    "นายจะทำอะไรนะแฮรี่"รอนถามอย่างแปลกใจเมื่อเห็นแฮรี่เดินเข้าห้องครัว

    "นายจะใจดำไม่ต้อนรับแขกเหรอ"แฮรี่ตอบเสียงเรียบ ก่อนเดินออกมาพร้อมถ้วยซุปอุ่นอีก 3 ถ้วย ยื่นส่งให้เดรโก
    "พวกนายทานอะไรก่อน พวกผู้เสพความตายในป่าที่เจอ พวกฉันสามคนจัดการไปหมดแล้ว และรอบบ้านก็มีเวทย์มนต์ป้องกัน พวกนายหลบพักในนี้ก่อน"

    "ทำไม"เดรโกร้องถามอย่างงุนงง

    แฮรี่ยิ้มตอบ เฮอร์ไมเออนี่ ส่งสมุนไพรให้สเนปปรุงยาให้ลูเซียส
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×