ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #34 : ตัวละคร- คุโรซึจิ เนมุ(รองหัวหน้าหน่วยที่12 "ไม่ใช่น่ะค่ะๆๆๆ")

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      3
      28 ก.ย. 50



    คุโรซึจิ เนมุ
    อาชีพยมทูต รองหัวหน้าหน่วยที่ 12,
    กรรมการสมาคมยมทูตสตรี
    วันเกิด30 มีนาคม
    สีผมสีดำ
    สีตาสีน้ำตาล
    ส่วนสูง167 เซนติเมตร
    น้ำหนัก52 กิโลกรัม
    พากย์เสียงโดยริเอะ คุกิมิยะ

     

    อุปนิสัย

    เนมุ เป็นยมทูตหญิงที่ไม่ค่อยพูดค่อยจา ถักผมเปีย แถมยังทำตัวเชื่องช้าไม่เป็นที่น่าพอใจต่อหัวหน้าหน่วยเท่าไหร่ แต่กระนั้นเธอกลับมีนิสัยดีต่างจากคุโรซึจิ มายูริผู้เป็นทั้งหัวหน้าหน่วยที่ 12 และเป็นพ่อของเธอโดยสิ้นเชิง ดูได้จากการที่เธอให้ยาถอนพิษกับอิชิดะ อุริวในการต่อสู้กับคุโรซึจิ มายูริ

    ประวัติ

    เนมุ เป็นยมทูตรองหัวหน้าหน่วยที่ 12 ของ 13 หน่วยพิทักษ์ เธอเกิดจากร่างดัดแปลงและวิญญาณดัดแปลงที่สร้างโดยคุโรซึจิ มายูริ ซึ่งเนมุเปรียบเสมือนเป็นลูกสาวของมายูริ

    บทบาท

    ภาคโซลโซไซตี้

    ในการต่อสู้ระหว่างอิชิดะกับคุโรซึจิ เนมุได้กระโดดเข้าหาตัวอิชิดะและจับตัวอิชิดะไว้ โดยให้คุโรซึจิฟันทั้งคู่ เนมุได้รับการบาดเจ็บไมสามารถต่อสู้ได้และถูกคุโรซึจิทำร้ายร่างกาย ภายหลังอิชิดะสามารถเอาชนะคุโรซึจิได้ เนมุจึงได้ให้ยาถอนพิษแก่อิชิดะ และในตอนที่รองหัวหน้าโคเท็ตสึประกาศเรื่องไอเซ็นคือผู้อยู่เบื้องหลังการประหารคุจิกิ ลูเคีย เธอได้บอกข่าวให้คุโรซึจิทราบ แต่คุโรซึจิไม่สนใจ

    ภาค Bount(เฉพาะอะนิเมะ)

    เนมุได้ให้ยาแก่พิษแก่อิชิดะ อุริวที่สูญเสียพลังควินซี่จากการต่อสู้กับคุโรซึจิ มายูริ เพื่อให้ต่อสู้กับพวกเบาท์ที่หลุดมาจากหน่วยที่ 12

    ดาบฟันวิญญาณ

    • ไม่ปรากฏ

     

    เกร็ดความรู้

    • ชุดยมทูตของเนมุจะต่างจากคนอื่นตรงที่จะเป็นกระโปรงสั้น และสวมรองเท้าส้นสูง
    • นอกจากงานรองหัวหน้าหน่วยที่ 12 แล้ว เธอยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการสมาคมยมทูตสตรีของโซลโซไซตี้ ซึ่งหน้าที่ของเธอคือการนำโซลแคนดี้ไปให้กับเหล่ายมทูตที่มาปฏิบัติงานบนโลกมนุษย์หร้อมกับถ่ายภาพพฤติกรรมของวิญญาณดัดแปลงขณะอยู่ที่โลกมนุษย์






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×