ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #26 : ตัวละคร- โคมามูระ ซาจิน(หัวหน้าหน่วยที่7 "กวนตรีนเหรือฟร่ะ")

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 465
      0
      28 ก.ย. 50


    โคมามูระ ซาจิน
    อาชีพยมทูต หัวหน้าหน่วยที่ 7
    วันเกิด23 สิงหาคม
    ส่วนสูง288 เซนติเมตร
    น้ำหนัก301 กิโลกรัม
    ดาบฟันวิญญาณเท็นเค็น
    พากย์เสียงโดยเท็ตสึ อินาดะ

    อุปนิสัย

    โคมามูระ เป็นตัวละครเพียงไม่กี่คนในเรื่องที่มีหน้าตาแปลกประหลาด เขามีหน้าเป็นหมาป่าและตัวเป็นคน(ซึ่งในเรื่องก็ยังไม่ได้ระบุถึงสาเหตุที่ชัดเจนนัก) จึงมักจะสวมหมวกปิดหน้าของตนเองอยู่เสมอ หลังจากศึกที่สู้กับซาราคิ เขาก็มีความมั่นใจมากขึ้น และไม่อายจนต้องใส่หมวกปกปิดหน้าตาอีกต่อไป เขาเป็นคนดีมากคนหนึ่ง และรักเพื่อนกับพวกพ้อง

     

     ประวัติ

    เนื่องด้วยเขาเป็นคนที่เกิดมามีหน้าตาเป็นหมาป่า ทำให้มีปมด้อยในวัยเด็ก แต่เขาก็ได้รับการช่วยเหลือจาก "ยามาโมโตะ เก็นริวไซ ชิเกคุนิ" หัวหน้าหน่วยที่ 1 แห่ง "13 หน่วยพิทักษ์" ทำให้เขาได้เข้าเป็นยมทูต โดยมีืเพื่อนสนิทอย่าง"โทเซ็น คานาเมะ"อยู่ด้วยเช่นกัน

     
    ใบหน้าที่แท้จริงของโคมามูระ


     
    โคคุโจเท็นเก็นเมียวโอ

    ในภาคโซลโซไซตี้ เขาได้เข้าต่อสู้กับ "ซารากิ เค็มปาชิ" ซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วย 11 ซึ่งได้เข้าช่วยเหลือพรรคพวกอิจิโกะ พร้อมกับโทเ็ซ็น ซึ่งเขาได้ต่อสู้กันอย่างดุเดือด แต่การต่อสู้ก็ต้องหยุดไปกลางคันเสียก่อน

    หลังจากได้รับข่าวการทรยศของไอเซ็นเขาเข้าต่อสู้กับไอเซ็น แต่ก็โดนไอเซ็นเล่นงานได้รับบาดเจ็บสาหัส และก็ได้พักรักษาตัว หลังจากที่พวก Bount เข้าโจมตีเซย์เรย์เทย์ เขากับฮิชากิ ชูเฮย์ ได้เข้าต่อกรกับพวก Bount

     ดาบฟันวิญญาณ

    ขั้นต้น (ชิไค)

    • ชื่อ : เท็นเค็น (「天譴」 Tenken – สวรรค์ลงทัณฑ์)
    • คำปลดปล่อย : "จงคำราม" (「轟け」 todoroke)
    • ลักษณะ : จะเป็นดาบที่มีรูปร่างเหมือนตอนไม่ได้ปลดปล่อย แต่มีขนาดใหญ่
    • ความสามารถ : มีมือของปลดปล่อยสวัสดิกะออกมาถือดาบนั้นเพื่อฟันโจมตี มีพลังทำลายเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล

    ขั้นปลดปลอ่ยสวัสดิกะ (บังไค)

    • ชื่อ : โคคุโจเท็นเก็นเมียวโอ (「黒縄天譴明王」 Kokujō Tengen Myō'ō – เทพเมียวโอผู้ลงทันฑ์อาญาสวรรค์แห่งโลกันต์นรก)
    • ลักษณะ : จะปรากฏร่างของเทพเมียวโอ(พระพุทธแบบหนึ่งในความเชื่อของศาสนาพุทธ มีหน้าที่สั่งสอนเหล่าบัวใต้น้ำ)ขนาดใหญ่ยักษ์
    • ความสามารถ : เทพเมียวโอยักษ์จะเคลื่อนไหวโจมตีคู่ต่อสู้ตามการเคลื่อนไหวของโคมามูระ

     เล็กๆน้อยๆ

    • โคคุโจ (「黒縄」 โลกันต์นรก) เป็นชื่อของหนึ่งใน 8 ขุมนรกในตำนานของพระพุทธศาสนา ซึ่งจะเป็นนรกที่ลงโทษผู้กระทำผิดโดยการจับมัดด้วยด้ายดำ และตัดร่างกายเป็นท่อนๆ
    • โคคุโจเท็นเก็นเมียวโอ คาดว่าเป็นปลดปล่อยสวัสดิกะที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เรื่องดำเนินมาถึงปัจจุบัน




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×