ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #21 : ตัวละคร- ยามาดะ ฮานะทาโร่(ยมทูต ของหน่วยที่4 "ผมชักกระปี้กะเปร่าขึ้นมาแล้ว^-^")

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.91K
      5
      28 ก.ย. 50

    ยามาดะ ฮานาทาโร่
    อาชีพยมทูต นักสู้ลำดับที่ 7
    แห่งหน่วยที่ 4
    วันเกิด1 เมษายน
    สีผมสีดำ
    สีตาสีฟ้า
    ส่วนสูง153 เซนติเมตร
    น้ำหนัก45 กิโลกรัม
    ดาบฟันวิญญาณฮิสะโกมารุ
    พากย์เสียงโดยโคคิ มิยาตะ

     

    อุปนิสัย

    ฮานาทาโร่ เป็นผู้ชายร่างผอม ตัวเตี้ย ชอบทำอะไรงุ่นง่าน ชักช้า แถมยังซื่อบื้อจนถูกคนในหน่วยหลอกให้กินยาแปลกๆเป็นประจำ และยังชอบสะสมของแปลกๆจำพวกแมงป่อง แต่ถึงอย่างนั้นเขาเองกลับมีความสามารถในการรักษาบาดแผลได้ดีเลยทีเดียว

    ประวัติ

    ฮานาทาโร่ เป็นนักสู้ลำดับที่ 7 และยังดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าพยาบาลหมู่ที่ 14 ของหน่วยที่ 4 แห่ง 13 หน่วยพิทักษ์

    บทบาท

    ภาคโซลโซไซตี้

    ฮานาทาโร่ ถูกอิจิโกะและกันจูจับไว้เป็นตัวประกัน จึงเดินทางไปด้วยกัน ด้วยความที่มีพลังในการรักษาจึงคอยรักษาอิจิโกะและกันจูที่บาดเจ็บจากการต่อสู้ พร้อมบอกทางไปหอสำนึกผิด โดยระหว่างทางฮานาทาโร่ได้พูดกับอิจิโกะที่ลูเคียเล่าถึงเหตุการณ์ต่างๆที่อยู่บนโลกมนุษย์ จนทำให้อิจิโกะสัญญากับตัวเองว่าจะต้องช่วยลูเคียให้ได้ แต่แล้วจณะที่อิจิโกะกำลังสู้กับซาราคิ เคมปาจินั้น ฮานาทาโร่และกันจูได้มุ่งหน้าไปยังหอสำนึกผิด และพบกับลูเคีย แต่ยังไม่ทันได้ช่วย คุจิกิ บาคุยะก็เข้ามา แต่โชคดีที่หัวหน้าอุคิทาเกะมาช่วยไว้พร้อมกับพากันจูไปรักษาและพาฮานาทาโร่กลับไปยังหน่วยที่ 4

    ภาค Bount(Filler Anime)

    ฮานาทาโร่เดินทางมายังโลกเพื่อมาช่วยสนับสนุนการต่อสู้กับเหล่า Bount โดยได้ร่วมมือกับกันจูในการกำจัด Bount ฝาแฝด โฮกับบันได้สำเร็จ แต่เมื่อเข้าครึ่งหลังของเรื่องเขาก็ได้เดินทางกลับไปยังโซลโซไซตี้เพื่อสนับสนุนการป้องกันภายใน

    ภาคอารันคาร์

    ฮานาทาโร่ปรากฎตัวในฟิลเลอร์ในอนิเมท เขาได้มายังโลกมนุษย์พร้อมๆกับ "สึโบคุระ หลิน" ยมทูตนักวิจัยจากหน่วย 12 ซึ่งได้รับภารกิจให้ไปยังโลกเพื่อเก็บข้อมูลของเหล่าอารันคาร์จากสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งทั้งสองและ อายาเซะงาวะ ยูมิจิกะ ได้เจอกับวิญญาณเจ้าของร้านเค้กคนหนึ่งที่กลายเป็นวิญญาณเจ้าที่เพราะความผูกพันกับร้านและความปราถนาของตนที่อยากให้แม่ได้ทานเค็กของตัวเอง ฮานาทาโร่และยมทูตทั้งสองจึงจำต้องช่วยทำเค้กแทนให้ โดยในช่วงหลังฮานาทาโร่ได้ร่วมกับยูมิจิกะต่อสู้กับกิลเลี่ยนที่โผล่ออกมาบนโลกโดยการปลดปล่อยพลังดาบของตนและเอาชนะได้ในที่สุด และสามารถทำตามสัญญาไว้ได้สำเร็จ

     ดาบฟันวิญญาณ

    ขั้นต้น(ชิไค)

    • ชื่อ : ฮิสะโกมารุ (「瓠丸」 Hisagomaru – น้ำเต้าแห่งความบริสุทธิ์)
    • คำปลดปล่อย : "จงเต็ม" (「満たせ」 mitase)
    • ลักษณะ : ตัวดาบจะกลายสภาพเป็นมีดผ่าตัด
    • ความสามารถ : ในขณะยังไม่ปลดปล่อยดาบ เมื่อฟันแล้วจะสามารถรักษาบาดแผลได้ หากดาบมีสีแดงเมื่อไหร่จึงจะสามารถปลดปล่อยขั้นต้นได้ โดยในขั้นต้นนั้นจะปลดปล่อยบาดแผลที่ดูดซับเอาไว้จนเต็มเกจวัดออกไปทั้งหมด กลายเป็นพลังทำลายมหาศาล ซึ่ืงสามารถใช้ได้หนึ่งครั้งต่อหนึ่งเกจเต็ม และหลังจากนั้นพลังทำลายของฮิสะโกมารุจะต่ำมากถึังมากที่สุด

    ขั้นปลดปล่อยสวัสดิกะ(บังไค)

    • ยังไม่ปรากฏ

    เกร็ดความรู้

    • วันเกิดของยามาดะ ฮานาทาโร่ คือวันที่ 1 เมษายน ซึ่งเป็นวัน "เอพริว ฟูล เดย์" อ.คุโบะจึงให้ตัวละครยามาดะ ฮานาทาโร่มีนิสัยเชื่อคนง่าย และถูกหลอกเป็นประจำ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×