ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #10 : ตัวละคร-โยรุอิจิ(แมวดำตัวผู้&ร่างคนเพศหญิง อดีตหัวหน้าหน่วยปฏิบัตการลับ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      1
      28 ก.ย. 50


    ชิโฮอิน โยรุอิจิ
    อาชีพอดีตหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการลับ
    วันเกิด1 มกราคม
    สีผมสีม่วง
    สีตาสีเหลือง
    ส่วนสูง156 เซนติเมตร
    น้ำหนัก42 กิโลกรัม
    พากย์เสียงโดยซัตสึกิ ยูคิโนะ(ร่างมนุษย์)
    ชิโร่ ไซโต (ร่างแมว)

    อุปนิสัย

    โยรุอิจิ เป็นหญิงสาวผิวสีแทน ตาสีเหลือง ผมสีม่วง ปกติอยู่ในร่างของแมวดำ โดยจะใช้ร่างจริงในเวลาต่อสู้เท่านั้น มีนิสัยเรียบง่าย เก่งกาจในการต่อสู้ด้วยฮากุดะและวิถีมาร และเป็นผู้ที่ฝึกสอนการต่อสู้ให้กับอิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ และซาโดะ ยาสึโทระอีกด้วย

    ประวัติ

    ชิโฮอิน โยรุอิจิ เป็นหัวหน้ารุ่นที่ 22 แห่งตระกูลชิโฮอิน 1 ใน 4 ตระกูลขุนนางชั้นสูงแห่งโซลโซไซตี้ และเป็นหัวหน้าตระกูลคนแรกที่เป็นผู้หญิง เธอได้รับสมญานามว่า เทนชิเฮย์โซบัง(「天賜兵装番」 tenshiheisōban) โดยเธอได้ป็นหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการลับแห่งโซลโซไซตี้ แต่สุดท้ายเธอก็ถูกปลด เนื่องจากช่วยนักโทษอุราฮาร่า คิสึเกะหลบหนีออกจากโซลโซไซตี้

    บทบาท

    ภาค โลกมนุษย์

    โยรุอิจิในร่างแมวได้เข้ามาหาคิสึเกะเพื่อเป็นการบอกเตือนเกี่ยวกับการจับตัวของคุจิกิ ลูเคีย และเธอได้พบกับอิโนะอุเอะและซาโดะที่มีพลังวิญญาณ และต้องการไปโซลโซไซตี้เพื่อช่วยลูเคีย ดังนั้นเธอจึงเป็นคนสอนวิชาการต่อสู้ให้

    ภาคโซลโซไซตี้

    โยรุอิจิได้พาพวกอิจิโกะไปหาชิบะ คูคาคุ เพื่อหาทางเข้าไปในเซย์เรย์เทย์ หลังจากที่เข้าไปในเซย์เรย์เทย์แล้วได้เกิดการระเบิดออก ทำให้ต้องแยกกันไปช่วยลูเคีย ซึ่งเธอได้สอนวิธีการปลดปล่อยสวัสดิกะให้กับอิจิโกะ โดยระหว่างที่อิจิโกะไปช่วยลูเคียนั้นเธอได้ต่อสู้กับซุยฟง ซึ่งซุยฟงโกรธแค้นที่โยรุอิจิหนีไปโดยไม่บอกกล่าว เธอจึงขอยอมแพ้โยรุอิจิ หลังการต่อสู้โยรุอิจิและซุยฟงได้จับกุมตัวไอเซ็นไว้ แต่แล้วไอเซ็นก็หนีไปได้

    ภาคอารันคาร์

    โยรุอิจิและคิสึเกะได้เข้ามาช่วยอิจิโกะในการต่อสู้กับยามี่และอุลคิโอร่า โดยเธอได้รักษาอาการบาดเจ็บของอิโนอุเอะและซาโดะ ซึ่งต่อมาเธอได้พบกับอิโนะอุเอะ และขอร้องให้อิโนะอุเอะถอนตัวจากการต่อสู้

    ดาบฟันวิญญาณ
    **ยังไม่ปรากฎ


     

    โยรุอิจิ ในร่างแมว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×