ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { UFO } U4's Story !

    ลำดับตอนที่ #6 : SPΔCIΔL ΔCTIVITY ● เกมลงทัณฑ์ {Mustang, Featherine}

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 55


    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      สวัสดีครับทุกคน...มีใครเรียกหาผมหรือ?

    -                   (U4CLUB ¦ RUKIΛ   :           ไม่มี แค่พูดถึง

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         จริงๆเล่นป้ากับรอยก็ไม่เลวหรอกนะ

    -                   (U4CLUB ¦ RUKIΛ   :           จริงสิ...ไหนๆ ป้ากับรอยก็อยู่ทั้งคู่พอดี....

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...^^+

    -                   (U4CLUB ¦ RUKIΛ   :           เจ้าคิดจะเล่นป้ากับรอยมาหลายครั้งแล้วไม่ใช่รึ

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   ลงทัณฑ์ท่านเฟเธอรีน กับท่านมัสแตงหรือขอรับ?

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...ถ้าว่าลงทัณฑ์ฉันกับเจ้ามัสแตง...มันจะหายเงียบไหม?...//มองรอบห้อง...

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         ป้าจะยอมเสียสละสินะ?

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      เอาจริงเรอะ...

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...ไม่รู้สินะ..ฉันเกลียดที่เงียบๆ...

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      ตามไหนตามนั้น...หาว~

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :           เอาเลยครับ //นั่งดู

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      ถ้าไม่มีใครเริ่ม เรา 2 คนจะรุมทัณฑ์มาสเอง(?)

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         = =''

    -                   (U4CLUB ¦ MASHIRΘ :         มาชิโระเริ่มให้มา  >w<

                                                                         ทำท่าแปลงร่างแบบหนังห้าสี แล้วตะโกนว่า
                                                                         
                                                                         ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะมาลงทัณฑ์แกเอง ตวัดมืองามๆนะ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      //เขกหัว

    -                   (U4CLUB ¦ MASHIRΘ :         TwT เขก ทำม๊าย

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...นั่นคือคำสั่งหรือ..//มอง...- -

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      //ใส่ถุงมือ เตรียมทำท่าแปลงร่าง

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :           มาสครับเรียกรถดับเพลิงกับรถถังทีครับ - -

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         //เตรียมกล้อง

    -                   (U4CLUB ¦ MASHIRΘ :         //ไปหลบหลังเสา TwT

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         เอาฉากเด็ดๆนะ //ส่งกล้องให้เซบาสจัง

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   ครับ //รับ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...//ถอนหายใจ...

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   ลองกล้องน่ะขอรับ //ถ่ายมาสเตอร์

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         (-_-*)

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะมาลงทัณฑ์แกเอง~
                             
                                                                         …//ตะโกนพร้อมโพสท่าเดียวกับโบเคนเรด...
                             
                                                                         ...//
    กลับไปนั่งสงบอยู่ที่เดิม...

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      //ทำท่าอุลตร้าแมน

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :     

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         เซบาสจังเปลี่ยนอาชีพก็ได้นะ - -..

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะมาลงทัณฑ์แกเอง!! //ดีดนิ้ว

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         จะจุดไฟทำม๊ายย!!!! //วิ่ง

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      เอฟเฟคครับ เอฟเฟค ^^

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   //ดับไฟ

    -                   (U4CLUB ¦ RUKIΛ   :           //หัวเราะ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...อะแฮ่ม...//ระเบิดกล้องทุกตัวทิ้ง...

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         ... //หันไปหาเซบาสจัง

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   กระผมถอดการ์ดเก็บไว้เรียบร้อยแล้วครับ

    -                   (U4CLUB ¦ MASHIRΘ :          งั้นนน บอสละกัน

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         งั้นรอย ไปแต่งคอสเพลย์ 5 สีซะ เอาตัวสีแดง

                                                                         ส่วนป้า แต่งคอสเพลย์เซเลอร์มูนนะ
    ^0^

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...อ อะไรนะ...//ช็อค...

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      สีแดง...ดูร้อนแรงดีนะ แต่ว่า...ไม่ทุเรศไปหน่อยเรอะ - -

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...//เปลี่ยนชุดตามคำสั่งแล้วเอาผ้ามาห่อตัวซะมิด...

    -                   (U4CLUB ¦ RUKIΛ   :           เอาผ้าออกสิป้า

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...-/- ...ไม่เอา..

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      //เดินเข้าห้อง ออกมากับชุดอะไรสักอย่างสีแดงทั้งตัว

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         เอาล่ะ กิลๆอยู่ไหม ~

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         หืม อ่า..
     
                                                                         ผมอยากให้ทั้งสองคน
    ..เต้นระบำรอบกองไฟ100รอบ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      รอบกองไฟ...หึหึหึ...//ยิ้มแสยะ

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         //รู้สึกขนลุก

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...เอาเป็นห้องนี้เป็นกองไฟ คนในนี้เป็นเชื้อเพลิงดีกว่ามั้ย?...

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         หวาา...

    -                   (U4CLUB ¦ RUKIΛ   :           เอ่อ...

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         ฉันยังไม่อยากเป็นเชื้อเพลิงนะ TT //หลบหลังเซบาสจัง

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :   ^ ^

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      เอาแค่ความรู้สึกก็พอแล้วครับ ^^

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         วันนี้ทั้งสองคนดูจะปรองดองกันเป็นพิเศษนะคะ ^^''

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...ให้จบๆไปดีกว่านะ...

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      ก็ได้ๆ...//เอาชุดเฟที่วางกองไว้มาเป็นเชื้อเพลิง แล้วจุดไฟ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...- -+++ //เอาไม้เท้าฟาดกบาลมัสแตง..

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      //หลบ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...//เต้นไปตามจังหวะเพลงสิบรอบแล้วมาแก้เอาในเล่มคาเคระว่าเต้นแล้ว 100 รอบ...

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      //เต้น 1 2 3 4 5...10 20 30 40...100 รอบ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...//โค้งให้กองไฟ(?)หนึ่งรอบก่อนกลับไปนั่งที่...

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         กิลๆ จะให้ใครสั่งต่อ? -0-/

    -                   (U4CLUB ¦ GILBΣRT  :         อืม.. ทิเอเรียครับ

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :           หึหึ //หัวเราะชั่ว

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         งานเข้าแล้วล่ะรอย

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      อะไรเหรอครับ? //ดีดนิ้วไปทางมาส

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         เปล่าค่ะ ไม่มีอะไร ^^'' //มองเปลวไฟตรงหน้า

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :           ให้คุณเฟทำตัวเป็นเด็ก 10 ขวบ หน่อยเเล้วกันครับ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...ทำตัวเป็นเด็กสิบขวบ...

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :           ส่วนคุณ มัสแเตง.. ให้เปลี่ยนชุดจากชุดสีเเดงๆนั่นมาเป็นมินิสเกิส

                                                                         เเล้วก็พูดเป็นกุลสตรีซัก
    3 วันสิคะ //ยิ้ม

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      มินิสเกิร์ต...กุลสตรี... ม...มันคำสั่งอะไรกันครับ!!

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :           ก็คำสั่งไง //ยิ้ม

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...นี่พี่สาว..แล้วของเรานี่กี่วันเหรอคะ...//กอดตุ๊กตาแมวดำ...

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :           ของคุณเฟจัง ซัก 2 วันครึ่งเเล้วกันนะ //ยิ้มเเล้วลูบหัว

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...สองวันครึ่ง..นับยากนะคะ...

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      1 นาทีครับ สักครู่

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...//ไปรื้อขนมที่ตู้เย็นบ้านรอย...

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :           -0-.. เฟจังเริ่มซนเเล้ว..

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :      มาแล้วค่ะ ทำอย่างนี้ไม่ดีนะจ๊ะ หนูน้อย ^^ //เขกหัวเฟ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :  ...คุณลุงทำไมแต่งตัวประหลาดๆ เบี่ยงเบนแล้วเหรอคะ?...

                                                                         //เอียงคอมอง

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    หึ..หึหึ...-//กลั้นหัวเราะ

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :         คืนนี้ฝันร้ายแน่ๆ (-_-'')

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :            เซ็ตซึนะคะ //ยิ้มสยอง ... สั่งต่อค่ะ ^^+

    -                   (U4CLUB ¦ SΣTSUNΛ  :         ถ้างั้น.. ให้เฟเทอรีนเปลี่ยนอายุเป็นวัยรุ่นอายุ 15 

                                                                          ส่วนรอยก็ ให้เป็นผู้หญิงเเบบไม่ต้องกุลสตรีจนเกินไปนะ  - -...

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       รับทราบค่ะ //ใส่ชุดสูท

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//ร่ายเวทย์เปลี่ยนตัวเองเป็นอายุ 15 นั่งกอดตุ๊กตาเหมือนเดิม...

    -                   (U4CLUB ¦ YUZURU  :           สวัสดีครับ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :    ...สวัสดีค่า พี่ชาย..//โบกไม้โบกมือ...

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :        สวัสดีค่ะ คุณยูซุรุ

    -                   (U4CLUB ¦ YUZURU  :            หะ คุณรอยทำไม ...

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :    ...คุณลุงเพิ่งกลับใจเป็นกระเทยถึกไปน่ะค่ะ...

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :             หึหึหึหึ คุณรอย เค้าอยากเปลี่ยนสไตล์ในตัวเองน่ะค่ะ คุณยูซุรุ

    -                   (U4CLUB ¦ YUZURU  :           อ้อ อย่า.งั้นหรอ รอยหรือว่านาย ...

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       โดนลงทัณฑ์น่ะค่ะ ^^"

    -                   (U4CLUB ¦ SΣTSUNΛ  :         ยูซุรุต่อเลยนะ - -

    -                   (U4CLUB ¦ YUZURU  :           ตาผมใช่ไหมครับ?

    -                   (U4CLUB ¦ MΛSTEṞ  :          อื้อ

    -                   (U4CLUB ¦ YUZURU  :           คุณเฟเธอรีน ทำตัวโลลิค่อน น่ารักๆแบบเด็ก

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...อายุ 15 ทำตัวโลลิ...//ถอนหายใจ...

    -                   (U4CLUB ¦ YUZURU  :           ส่วนคุณรอย ... แต่งเมดรับใช้คนทั้งยู จนกว่าผมจะพอใจ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       เปลี่ยนขนาดนี้...เปิดคอสเพลย์คาเฟ่เลยดีไหมครับ ^^+

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :            พูดเป็นหญิงไม่ใช่เหรอรอย.. ครับมาจากไหน - -+

    -                   (U4CLUB ¦ YUZURU  :           คุณเฟเธอรีน 7วันพอครับ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       งั้นก็คงเหลือคนเดียว...สินะคะ ^^"

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :            คุณเซบาสคะ คนสุดท้ายเเฟนสวยนะคะ //ยิ้ม

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    ภรรยาจะดีกว่าขอรับ ^ ^

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :            นั่นสินะคะ ^^

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    ท่านเฟเธอรีนช่วยพูดคำลงท้ายประโยคทุกคำว่า...นะคะ *-*  ด้วยขอรับ

                                                                          ท่านมัสแตง...-//คิด

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :            ขอเเบบหนักๆเลยได้มั้ยคะ คุณเซบาส

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    มีอะไรจะแนะนำกระผมรึป่าวล่ะครับ

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :            สนใจคำเเนะนำเหรอคะ //ยิ้ม

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//ยกมือถาม..

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    ครับ?

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...คำสั่งนี้กี่วันคะ *-*...

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :     ท่านเฟเธอรีนโดนอายุ15ไปกี่วันครับ

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//ชูสองนิ้ว...

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    สองวันหรือขอรับ?

    -                   (U4CLUB ¦ FEATHERINE   :   ...//พยักหน้า...

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    ถ้าอย่างนั้น...ของกระผม2อาทิตย์แล้วกันขอรับ

                                                                          ท่านมัสแตงใส่ชุดมิโกะ 2 อาทิตย์เช่นกันขอรับ

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :            เอาหูเเมวด้วยสิเซบาส

    -                   (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    หูแมวด้วยก็ดีขอรับ

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       มิโกะหูแมว......

    -                   (U4CLUB ¦ TIEṞIΛ  :            ชุดมิโกะ เอาเเบบมิโกะเเห่งศาลเจ้าฮาคุเรย์ดีกว่าค่ะ //ยิ้ม

                      (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       เงียบปากไปซะ เจ้าคนสามหาว!!

    -                   (( U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    กุลสตรีขอรับ ท่านมัสแตง ^ ^

    -                   (U4CLUB ¦ MUSTΛNG   :       กุลสตรีมักซ่อนสิ่งนี้ไว้ภายในใจลึกๆค่ะ ^^

                      (U4CLUB ¦ SΣBASTIAN   :    สิ่งที่อยู่ภายในก็ควรจะอยู่ภายในใจต่อไปขอรับ ^ ^


    ------ จบเถอะ ------ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×