ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิศวะโลจิสติกส์ (วิศวการจัดการและโลจิสติกส์) ม. ศิลปากร

    ลำดับตอนที่ #6 : เรียนชั้นปี4 สุดท้ายแล้วสิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.26K
      1
      9 พ.ย. 53

    TERM1.

    เทอมสุดท้ายแล้ว วิชาเรียนก็น้อยลง

    -วิชาภาษาญี่ปุ่น2 เทอมนี้ได้ความรู้เพิ่มอาจารย์ที่สอน มีเทคนิคดีกว่า เลยเข้าใจเลยเอไง

    -วิชาถ่ายรูป อยากได้ความรู้เทคนิคเลยลงเรียน สนุกดีนะ

    -วิชากอล์ฟ ม.เราเปิดด้วยทำให้พวกโลโซแบบเรา ได้จับของไฮ.โซกับเขาด้วยช่างดีจริงๆ

    -วิชาเฃฟตี้ ลงเพราะเอ อะจะ

    -วิชา การจัดการคุณภาพเชิงรวม เรียนพวก ความเข้าใจ เทคนิคการใช้ต่างๆ ในการจัดการองค์กร

    -วิชา ธุรกิจขนาดกลางและย่อม เรียนการวางแผนดำเนินธุรกิจสนุกดีนะ แต่สองวิชาอาจารย์ตัดเกรดยากอยุ่อะนะ

    -วิชาการออกแบบโลจิสิิติกส์ เรียนพวกการออกแบเส้นทางการขนส่งต่างๆ หรือ คลังสินค้าพวกนั้น

    -วิชาสัมนา ให้พรีเซนต์หา sciencedirect มาหนึ่งเรื่อง ฉบับอังกฤษแล้วแปลไทย แล้วมาพรีเซนต์ให้เพื่อนฟังเกี่ยวกับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับที่เราเรียน และสอบนิดหน่อยในเรื่องที่เพื่อน พรีิเซนต์

    -วิชาโปรเจคหนึ่ง เทอมนี้ก็ได้ทำโปรเจค จากวิชาทุกอย่างที่เราเรียนมานำมาทำวิจัย ครึ่งแรก


    TERM2.
    เย้จบแล้ว
    -วิชา โภชนาการอาหาร เรียนเพราะอยากได้ความรู้ด้านสารอาหาร และเอไม่ชัวร์นะ เผอิญพี่ชอบจำได้เยอะ เลยทำข้อสอบได้

    -วิชา การออกเสียภาษาอังกฤษ อันนี้อยากได้ความรู้ล้วนๆๆ อาจาร์ยสอนดีมาก อ.ศิลป์  สอนที่คณะศึกษา แกใจดีมาก สอนดี แต่เกรดก็ตามความสามารถ แกไม่ได้โหดเลย แต่เผอิญอ่อนซ้อมไปหน่อย ได้แค่ บีบวก ไปแข่งกับพวก เอกไทยเลยนะ ก็โอเคอยู่เราอิอิ

    -วิชา กฏหมาย อันนี้ด้วยความขี้เกียจเข้าเรียน เกรดเลยง่อย เป้นกากบาทแหละ แต่จำเยอะมาก ไม่รู้จำตรงไหน กฏหมายโรงงาน ภาษี ต่างๆอะ แต่อาจารย์สอนได้ความรู้ดีนะมากมาย

    -วิชา วิศวกรรมระบบ อาจารย์โม้เก่ง แต่แผงแนวคิดการเรียนรู้ต่างๆ ข้อสอบไม่ยากมาก

    -วิชาควบคุมคลังสินค้า วิชานี้เรียนเกี่ยวกับการ วางแผนพยากรณ์ความต้องการ deman supply ต่างและการจัดเก็บสินค้าในคลังสินค้าด้วย

    สุดท้ายด้วย จะจบไม่จบก็ตัวนี้
    - วิชาโปรเจค 2 ซึ่งนำผลที่ได้มา ทำการวิเคราะห์และพรีเซนต์

    จบแล้วสิ ก็หางาน เดี่ยวมาคุยเรื่องหางานกันต่ออะนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×