ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !iรักร้ายๆของนายปีศาจi!

    ลำดับตอนที่ #26 : นายหน้าหวานแทมุน : ยิ้มของเขาตายู [เกือบจบแระคร๊า >.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      0
      2 ก.ย. 50

    “เขาเป็นใคร”      ตายูถาม  แล้วฉันจะตอบยังไงล่ะเนี่ย - -

    “………เอ่อ..”

    “ผมเป็นเพื่อนยองฮีครับ”      เจ้าตัวตอบก็ฉัน ไม่รู้ –0-

    “………”      ตายูจ้องอย่างสงสัย  แต่ฉันสงสัยกว่าอีก

    “ผมเป็นแฟนจินซองอ่ะคับ”

    “แล้วไป…”      ตายูลงนั่งที่ๆของตัวเองพลางกินอาหารต่อ - -  เฮ้ย!!
    นี่นายไม่ถามชื่อเขาล่ะ ฉันเองก็อยากรู้

    “นั่งก่อนสิคะ”       ฉันเชิญเขานั่งข้างๆฉัน
    แล้วตัวเองก็ขยับไปนั่งที่นั่งข้างในสุดตามมารยาท  ตายูวางช้อนส้อม
    เสียงดังแล้วก็พูดขึ้นทั้งๆที่อาหารอยู่เต็มปาก

    “นั่งนี่ดีกว่านาย”        
    ตายูเอามือตีตรงที่นั่งของเขาแล้วตัวเองก็ขยับเข้าไปเก้าอี้ตัวในแถมด้วยสายตาพิฆาตอีกทีหนึ่ง 

    -*-

    “คะ…ครับผม”       เขาทำหน้าเอ๋อๆ แต่ก็นั่งลมแต่โดยดี  
    ความเงียบเริ่มเกาะกุมเราทั้งสาม ฉันเลยออกปากถามเขาตรงๆ

    “เป็นแฟนจินซองหร๋อ”

    “อ้าว……..”  เขางงกับคำถามของฉัน  แต่ไม่เท่าฉันหรอก
    ก็ยัยจินซองกำลังคบกับพี่มินอันอยู่นี่น่า  หรือยัยนั่นจะคบสอง -*-

    “แฮะๆ ฉันล้อเล่นน่ะ”   - -  จะให้บอกได้ไงว่าไม่รู้จักเขา
    หรือจะบอกว่า..ฉันจำคุณไม่ได้ค่ะ ยิ่งจะทำให้เขาเสียหน้าซะมากกว่า
    แบบนี้แล้วใครจะกล้าทักฉันอีกล่ะ ว่ามั้ย

    “แล้วแฟนยองฮีล่ะครับ”    เสียงมือตายูกระแทกโต๊ะเสียงดังไปทั่วร้าน 
    ฉันกับแขกไร้นามมองด้วยความตกใจ

    “เอ่อ  พอจะเดาคำตอบได้แล้ว”   แขกผู้แปลกหน้าพูดเสริมแล้วก็ยิ้มแห้งๆ

    “เอ๊ะ!?”    ฉันอุทานขึ้นแต่ก็ไม่รู้จะพูดอะไรดี แฟนฉัน –0-  ไหนอ่ะ

    “เรื่องวันนั้นเจ้าแทมุนมันเป็นห่วงมากเลยครับว่าจะทำให้ยองฮีเดือดร้อน”

    “………” ฉันฟังอย่างตั้งใจส่วนตายูนิ่งเงียบก้มหน้าก้มตากินต่อ
    “มันบอก  ทำให้ยองฮีร้องไห้”

    “………” ฉันก็ยังฟังเหมือนเดิม แต่ตายูนิ่งกว่าเดิม มือนี่ค้างเลย

    “ลีมิน….”     เสียงผู้ชายอีกคนหนึ่งที่มาด้านหลังฉันทำเอาเรียกความสนใจจากฉัน
    ตายู แล้วก็เจ้าของชื่อๆนั่นได้หมด

    “อ้าว ไอ้แทมุน”

    “เอ่อ…”     คนชื่อแทมุนหันมามองฉัน  โห เขาหน้าตาน่ารักมากๆเลย
    ฉันว่าเพื่อนเขาดูดีแล้วนะ แต่ตัวเขาสวย~กว่าฉันอีก  O.O!!

    “นั่งก่อนสิคะ”     ฉันก็เชิญคนแปลกหน้าอีกคนนั่งตามมารยาทเช่นเดิม

    “ครับ”    เขาตอบแล้วก็นั่งลงข้างฉัน  ฉันสังเกตว่าเขามองตายูแปลกๆ

    “นายมาก็ดีแล้ว แกบอกยองฮีสิวะ เรื่องที่แกเล่าให้ฉันฟัง”   
    ทุกอย่างเหมือนจะกลับมาสภาพเดิมอีกครั้ง เงียบกริบ -*-

    “คุณจะบอกอะไรฉันเหรอ”    ฉันถามพลางมองหน้าสวยๆของเขา กรี๊ดดดดดดดด เขาสวยอ่ะ 

    สวยจังเลย ฉันอิจฉา >///<

    “ผม…ว่าไม่จำเป็นแล้วมั้งครับ”     เขายังมองตายู
    ฉันเริ่มอยากรู้เต็มทีแล้วว่าพวกเขาเป็นใครกันแน่

    “ทำไมล่ะคะ  ฉันยังไม่รู้เลยว่าคุณจะบอกอะไร”     ฉันคาดคั้นเขา

    “ผมคิดว่า  ผมทำให้ คุณกับแฟนเข้าใจผิดกันหรือป่าว..ก็เลย”

    “นายพายองฮีไปที่ไหน วันนั้น”      คราวนี้ตายูออกปากถามเอง 
    ฉันไม่รู้ว่าเขาพูดถึงเรื่องวันไหน เฮ้ย!!
    ฉันใช่ประเด็นของเรื่องที่เขาคุยจริงๆหรือป่าวเนี่ย

    “ผมไม่ได้พาเขาไปไหนหรอกครับ  แต่เราเจอกันที่ล็อตเต้เวิลด์
    เธอมากับเพื่อนของเธอ ชื่อ..”

    “จินซอง”        เพื่อนเขานั่นเองที่ตอบ - - 
    นายนี่เป็นแฟนกับจินซองจริงๆอ่ะหร๋อ

    “….อืม ครับ กับจินซอง แล้วเราสี่คนก็อยู่ที่นั่น จนกระทั้ง เราไป…”

    “เซ็นทรัลซิตี้…”     เพื่อนของเขาแย่งตอบเช่นเคย  -*-
    ทำไมตาลีมินนั่นไม่เล่าคนเดียวให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยนะ

    “- - อืม ครับ เซ็นทรัลซิตี้”   แทมุนก็ยังเล่าต่อและหันหน้ามาทางฉัน

    “แล้วเราไปที่นั่นทำไมล่ะคะ”     ฉันถาม ทำเอาสองคนนั่น ทำตาโตแบบสงสัยสุดๆ
    “อ้าว….”      เพื่อนเขาอุทานขึ้น

    “ถ้าผมเดาไม่ผิด ยองฮีร้องไห้เพราะคุณเจอผมกับเธอที่นั่น ใช่ไหมครับ”  
    คราวนี้แทมุนถามตายูมินตรงๆแบบไม่มีอ้อมเลยล่ะ… ส่วนฉันเหรอ ฉันโคตรๆงงเลย - -

    “นายจะบอกว่าวันนั้นไม่มีอะไรงั้นเหรอ”      ตายูมิน ถามหน้าเขาเริ่มเครียด

    “ผมบริสุทธิ์ใจ ทำไมต้องปิดบังด้วยล่ะครับ…เดิมทีผมจะคุยกับคุณให้รู้เรื่องตั้งแต่วันนั้นแล้ว แต่ยองฮีให้ผมกลับไปก่อน”        ว่าแล้วก็หันมาทางฉันที่ทำหน้าเอ๋อ อยู่ข้างๆ
    –0-

    “………….เข้าใจแล้ว  ขอบคุณมาก”      ตายูบอกแบบนั้นแล้วหน้าเครียดๆก็หายไป
    “ครับผม”     แทมุนยิ้มตอบ แล้วก็หันมาทางฉัน

    “ยองฮี  ผมขอโทษนะครับ ที่ทำให้เดือดร้อน”

    “อ่า…… ไม่เป็นไรหรอกค่ะ”    ฉันก็ตอบๆไปงั้นแหละ แต่จริงๆ
    ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่ว่าเดือดร้อนอ่ะ ยังไง - -

    “ครับ งั้นผมไม่รบกวนคุณสองคนแล้วครับ  ไปกันเถอะ ลีมิน”
                กนั้นร่างของชายสองคนที่ฉันไม่รู้จักก็เดินจากไปเงียบๆ
    ฉันสังเกตสีหน้าของแทมุนตอนลุกจากไป เขาทำหน้าเศร้ามาก แต่ฉันไม่กล้าทักเขาหรอก 

               ……ส่วนตายูเขามองหน้าฉันแล้วก็ยิ้มบางๆ  ฉันก็ยิ้มตอบ แต่รู้มั้ย
    ฉันยิ้มแบบมึนๆ เหมือนจะเมาค้างอะไรประมาณนั้น ก็เล่นยิ้มให้อย่างไม่มีเหตุผล
    ฉันก็ยิ้มตอบแบบไม่มีเหตุผลเช่นกัน –0-  ตาบ้านี่ทำให้ฉันสับสน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×