ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !iรักร้ายๆของนายปีศาจi!

    ลำดับตอนที่ #19 : นายไอ้ขี้เมา O[]O!!! รู้จักฉันด้วย????

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      0
      24 ส.ค. 50

               สองสามวันที่ผ่านมา หลังจากฉันออกจากโรงพยาบาล ก็รู้สึกได้ว่า รอบข้าง
    มีอะไรๆผิดแปลกไปอย่างเห็นได้ชัด 

               อย่างแรกยัยเพื่อนซี้ตัวแสบของฉัน ที่วันๆจะเกาะเกะฉันได้ทั้งวันทั้งคืน ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือที่โรงเรียน ทำตัวเป็นนางพยาบาลที่คอยจะถามว่าปวดหัวมั้ย มีอะไรแปลกไปมั้ย อะไรทำนองเนี้ยตลอดเลยอ่ะ

              พี่อึนซอ พี่สาวสุดสวยของฉันเอง ที่เดิมที่จะทำงานเลิกดึกๆประจำ เดี๋ยวนี้เลิกทำโอที แถมกลับมาแต่หัววัน เอาเป็นว่าไม่มีวันไหนเลยที่ฉันจะไม่ได้กินข้าวกับเจ้าหล่อน

              ต่อมาก็นายมินอัน รุ่นพี่สุดรักของยัยจินซอง ที่จากไม่ค่อยจะรู้จักกันสักเท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้มานั่งคุยกับฉันทุ๊กวี้ทุกวัน มันคงไม่แปลกหรอกถ้าพี่เค้ามาตอนจินซองอยู่
    แต่นี่แม้กระทั้งเวลาที่ยัยนั่นไม่อยู่ก็ยังมาอีกแน่ะ

              รวมทั้งเหล่าเพื่อนนักเรียนทั้งหลายในโรงเรียนฉันที่พอเจอหน้า ก็ทำเหมือนซุบซิบๆ นินทาฉันแบบระยะเผาขนเลยก็ว่าได้ ทำให้ฉันเริ่มเบื่อกับพฤติกรรมแปลกๆของพวกนี้เต็มทีแล้ว

    ~วันนี้ฉันก็เลย ตัดสินใจจะอยู่คนเดียวสักพัก
    ด้วยการแอบหนีออกไปเที่ยวนอกบ้านในวันหยุดสุดสัปดาห์คนเดียว

            แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน ฉันจึงขึ้นรถประจำทางไปเรื่อยๆจนถึงอินแทวอน  แล้วอยู่ดีๆ ฉันก็สะดุดตากับป้ายโฆษณาหนังเรื่อง พรหมลิขิตแห่งฟ้าทั้งๆที่ตัวเองจำได้ว่าเคยมาดูหนังเรื่องนี้แล้ว แต่กลับจำไม่ได้ว่าหนังนั้นมันจบแบบไหน

           ในที่สุดฉันก็รู้ว่า วันนี้ฉันจะทำอะไรดี เมื่อตัดสินใจเดินไปซื้อบัตรดูหนังเรื่องนี้
    จนพลบค่ำ 

            ฉันก็กลับบ้านและเตรียมรับชะตากรรมที่จะเกิดขึ้นเพราะออกไปข้างนอกโดยไม่บอกใคร  ที่สำคัญโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่พี่ฉันซื้อให้มันยังไม่ถูกเกะกล่องเลย
    ฉันไม่ได้เอามาใช้ แต่วางไว้บนที่นอนตั้งแต่ได้มาแล้ว ไม่รู้สิฉันคิดว่าไม่อยากใช้โทรศัพท์สักเท่าไหร่ เหมือนตอนนี้มันไม่มีความจำเป็นกับฉันอีกเลย…



    “เอ๊ะ??? ตะ..ตะ..ตัวอะไรอ่ะ”       
               = = ในระหว่างที่ฉันกำลังเดินมาใกล้จะถึงบ้านตัวเอง ก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อมองดูที่หน้าบ้านเห็นเงาตะคุ้มๆตรงถังขยะ ก็เลยต้องแอบๆดูอยู่ข้างเสาไฟฟ้า….ฉันพยายามคิดว่ามันอาจเป็นสัตว์ร้าย แต่ที่นี่เป็นเขตชุมชนไม่น่าจะมีพวกหมีพวกเสือแถวนี้นะ หรือจะเป็นพวกโจร ขโมย พวกโรคจิต คนบ้า ว๊ากกกกกกกก!!!อะไรก็ช่างเถอะ ตอนนี้ฉันต้องรีบเข้าบ้าน เพราะมันดึกมากแล้ว 

               ………ด้วยความไม่ประมาท ก็เลยจับไม้หน้าสามที่อยู่ใกล้ๆมาเตรียมพร้อมและเดินตรงไปอย่างหวาดๆ  พระเจ้า~ ขอความกล้าให้ลูกด้วยเจ้าคร๊าาา =0=

    ตึก ตึก ตึก ตึก~! เสียงหัวใจเริ่มเต้นดังออกมานอกอกและทุกอย่างก็เงียบกริบ
    เมื่อฉันมองเห็นชัดแล้วว่าไอ้ที่นอนจมอยู่กับกองถังขยะเป็น…

    คนเมาเท่านั้นเอง

           เฮ้อ~ จะบ้าตาย หลอกให้กลัวตั้งนานที่แท้ก็คนเมา ยี๊ ก็ว่ากลิ่นเหล้ามันมาจากไหน……..ฉันเลยไม่สนใจและตั้งใจเดินเข้าบ้านอย่างเดียว

    “หมับ!!!”     แต่ไอ้เจ้าคนเมามันดันคว้าขาฉันไว้

    “อึม…อ…ย่…า….ไป”     เสียงเอื้อนเอ่ยเบาๆ จากผู้ชายโทรมๆคนนั้นทำให้ฉันอึ้งไปชั่วขณะ บางที….บางทีตานี่อาจจะ…..จะ

    เป็นผีก็ได้ T______________T~

    “ปะ….ปล่อย ฉันเถอะคร๊าาาาาาา T-T”

              มือนั่นบีบขาฉันแรงขึ้น  ฉันรู้แระ ว่ามันไม่ใช่ผี แต่มันจะทำให้ขาฉันหัก
    ก่อนที่มันจะทำให้ฉันฉี่ราดตรงหน้าบ้านตัวเอง ฉันต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว
    ฉันตัดสินใจหยิบไม้หน้าสาม อันเดิมมาอีกครั้ง พลางยกขึ้นหมายจะตีทันทีที่เห็นใบหน้าของไอ้ขี้เหล้านี่ T^T

    “อืม...…ยอง…ฮี................”    
        
               พอฉันได้ยินชื่อของฉันจากปากนั่น ฉันถึงกับทำไม้หล่นลงที่พื้นทันที  อ้าว คนๆนี้รู้จักฉันหร๋อ………หมายความว่าไง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×