ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !iรักร้ายๆของนายปีศาจi!

    ลำดับตอนที่ #18 : เรื่องของจินซอง [ฉันต้องช่วยยองฮี แต่ทำแบบนี้ก็ชอบนะแหม~]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      1
      24 ส.ค. 50

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    เรื่องของจินซอง

             ในขณะที่ฉันกับยองฮีกำลังเดินมาถึงห้องเรียนของตัวเอง ก็สังเกตเห็นผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่หน้าประตูห้องต๊ายตาย หนุ่มที่ไหนมายืนเก๊กหล่ออยู่หน้าห้อง

    เอ๊ะ!!!  ผมแดงๆแบบนั้น คุ้นๆแฮะ

    ว๊ากกกกกกกกกกกกกกก !!!!  เวรกรรม แย่ล่ะสิ!!!!!!!     นั่นมันเพื่อนของนายปีศาจคิมยูมินนี้น่า

    “ยองฮี”     พี่เค้าทักยองฮีแล้ว  T^T ตายล่ะหว่า…า พี่คนนี้ยังไม่รู้เรื่องยองฮีความจำเสื่อม

    “นายเรียกฉันเหรอ”       ว๊ากกกกกก!!! ฉันจะทำยังไงดีล่ะเนี่ย T[]T

    “- - เธอ………”       T^To เอาวะ เป็นงัยเป็นกัน

    “กรี๊ดดดดดดดดดด!! มาหาฉันเหรอคะ แฮะๆ”   T[]T
    ทำไมฉันต้องมาเป็นผู้หญิงร่านกรี๊ดกร๊าดผู้ชายด้วยอ่ะ แง๊ๆๆๆๆ

    “เอ่อ…..”    เงียบก่อนพี่ จุ๊ๆ 
    แต่การได้เกาะแขนหนุ่มหล่อก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิด  -..- ตัวพี่เค้าหอมจังเยย

    “โหย พี่อ่ะ ไม่เห็นต้องมารอกันแบบนี้เลย เอ่อ เดี๋ยวฉันมานะยองฮี
    ฉันไปคุยกับแฟนแป๊บ~”       ยองฮีกะพี่เค้าทำหน้างงอย่างเห็นได้ชัด
    แต่ฉันมันดาราตุ๊กตาทอง โฮะๆ  ทำยังไงได้ล่ะ   จะนิ่งเฉยเสียก็ไม่ได้ เดี๋ยวยัยยองฮีจำเรื่องนั้นได้ มันยิ่งแย่ไปใหญ่  ฉันคิดว่าฉันทำถูกแล้วนะ
    ที่ดึงพี่เค้าออกมาก่อนที่จะปริปากพูดเรื่องนายปีศาจสุดเท่นั่นอ่ะ -..-


    …………………หลังจากลากพี่เค้าเข้าห้องนอน เอ้ย!!! ห้องเรียน ที่ไม่มีคน
    ฉันก็เริ่มเปิดประเด็นการสนทนากับหนุ่มหล่อ -..-

    “เอ่อ พี่เป็นเพื่อนของนายปี… เอ้ย! คิมยูมิน ใช่มั้ยคร๊าา”

    “เอ่อ คับ - -”

    “คือ ฉันต้องขอโทษที่สมอ้างเป็นแฟนพี่หน้าตาเฉย แต่ฉันมีเหตุผลอ่ะ”

    “อ่ะนะ - -”

    “พี่คงไม่รู้เรื่องที่ยองฮีความจำเสื่อม”

    “ห๊ะ!?”          นั่นไง ไม่รู้จริงๆด้วย ตอนพี่เค้าทำท่าเอ๋อ โคตรน่ารักเลยอ่ะ -..-

    “ยัยนั่นจำพี่แล้วก็จำนายคิมยูมินไม่ได้แล้วอ่ะค่ะ”

    “อะไรนะ!”       พี่อย่างงดิ พี่ทำหน้างี้ ฉันก็หื่นอ่ะดิคร๊าาาาา -..-  หล่อชิหาย

    “หมอบอกว่า เธออาจสูญเสียความทรงจำไปชั่วขณะ เพราะเธอช็อกเรื่องที่คิมยูมินบอกเลิกเธออ่ะ ถึงมันจะเป็นเรื่องที่งี่เง่า แต่มันก็เป็นไปแล้ว - -”

    “เป็นแบบนี้นี่เอง แล้วยองฮีจะหายเป็นปกติมั้ย”

    “อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่สำหรับฉัน ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ลืมไปเลยยิ่งดี”

    “….นั่นสินะ ”

    “พี่คงไม่…”

    “อึม เข้าใจแล้วคับ ผมจะไม่บอกเรื่องนั้นกับยองฮี ”

    “งั้นฉันขอร้องพี่อีกเรื่องได้มั้ยคะ”   >.< พี่มาเป็นแฟนชั้นได้มั้ย มั้ย มั้ย
    มั้ย มั้ย (บ้าแระๆนอกประเด็น เฮ้อ~)

    “อะไรหรอ”

    “ฉันอยากให้พี่ช่วยทำเป็นไม่รู้จักกับยองฮี  พูดง่ายๆก็คือเล่นละครตบตายัยนั่น
    แล้วก็เรื่อง…เรื่องแกล้งเป็นแฟนของฉันอ่ะ”        กรี๊ดดดดดดดด!!! 

    อันนี้ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวนะ ฉันเห็นแก่เพื่อนจริงๆ ไม่เชื่อหร๋อ -..- ฮิฮิฮิ  
    (ดูหน้ามานดิ น่าเชื่อตายล่ะ -0- )

    “อึมได้สิ  แต่..”

    “แต่อะไรเหรอคะ??”

    “แต่ผมว่า ไม่นานเธอก็ต้องรู้เรื่องนั้นอยู่ดี ตอนนี้เราคงช่วยได้แค่ให้กำลังใจแล้วก็ปลอบใจเธอเท่านั้น จนกว่าเธอจะจำเรื่องทุกอย่างได้ ถึงตอนนั้นเธออาจทำใจได้เอง”

    “ค่ะ ฉันก็จะพยายามค่ะ เพราะตัวเองก็เป็นต้นเหตุให้สองคนนั้นเข้าใจผิดกัน
    ถ้าฉันไม่ยุยองฮี ไม่พาเธอไปเที่ยว ก็คงไม่เป็นแบบนี้”

    “อย่าคิดมากเลยคับ ไอ้ยูมินมันก็ผิดที่ไม่ฟังยองฮี…..แต่เมื่อกี้ผมตกใจหมดเลยอ่ะ 
    นึกว่าไปจีบน้องไว้แล้วลืมซะอีก เหอะๆ”

    “แฮะๆ ^^”         -..- พี่คะ ถ้าเป็นอย่างงั้นจริง 

    ฉันยอมเป็นผู้หญิงร่านกรี๊ดกร๊าดผู้ชายก็ได้ค่ะ ยอมค่ะยอม ฮิ้วววววววววววว~

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×