ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !iรักร้ายๆของนายปีศาจi!

    ลำดับตอนที่ #15 : ฉันคนใหม่ แหม~! มีอะไรปิดบังกันบอกมานะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      0
      23 ส.ค. 50

    “ยองฮี ตื่นแล้วเหรอ!!!!!”       ฉันฝันไปเหรอเนี่ย ทำไมความฝันช่างน่ากลัวอะไรเช่นนี้ ทำไมฉันถึงได้ร้องไห้อยู่ล่ะ  ทั้งๆที่มันเป็นแค่ความฝัน… 

    “จินซอง..”

    “เอ่อ.. ดะ..เดี๋ยวฉันจะเอาอะไรมาให้เธอกินละกันนะ”

    “เดี๋ยว!..ที่นี่ที่ไหน”      ฉันถามจินซองเพราะเห็นภาพเบื้องหน้าดูแปลกตา ที่นี่..ไม่ใช่ที่ๆฉันรู้จัก

    “โรงพยาบาลน่ะ เธอ…เป็นลม เอ่อ แล้วก็…”

    “ทำไมฉันถึงเป็นลมล่ะ…”

    “ก็..ก็ คือ…” 

    “เฮ้อ ทำไมฉันถึงรู้สึกเหนื่อยจัง” 

    “….คงยังรู้สึกเพลียอยู่อ่ะ  งั้นก็นอนพักก่อนก็ได้นะ”  

    ปัง!!!!!! เสียงประตูห้องถูกเปิดอย่างแรง และก็ตามมาด้วยเสียงที่คุ้นเคยดี 

    “โฮว~ยองฮี!!!! ตื่นแล้วเหรอ T^T”

    “พี่อึนซอ”           พี่อึนซอปรากฎตัวด้วยชุดสีเหลืองแจ่ม แต่ใบหน้าเธออาบไปด้วยน้ำตา นี่ฉันไปทำอะไรไว้อ่ะ - -

    “ToT น้องร๊ากกกกกของพี่ โฮว~ว”

    “พี่จ๋า - - ทำไมต้องร้องไห้ขนาดนั้นด้วยฉันยังไม่ตายนะ”

    “โป๊ก!!!”

    “โอ้ย พี่อ่ะ เขกหัวฉันทำไมเจ็บน๊าาาาา -*-”

    “อย่าพูดว่าตายสิ T^T”

    “ก็พี่ร้องไห้ซะเวอร์เลย ฉันแค่เป็นลมแค่นั้นเอง เนอะ จินซอง” 
    (     - -) (- -   ) เอ๊ะ????......................................


    “-*-  มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ยยยยยยยยยย!!!”  

            หลังจากที่ฉันกลับมาจากโรงพยาบาลก็ต้องชะงักเมื่อเห็นของบางสิ่งในห้องนอนของฉันเอง 

    “อะไรหรอยองฮี”   พี่สาวฉันตกกะจัย วิ่งเข้ามาในห้องฉันอย่างเร็ว แต่เธอกลับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับห้องนอนของฉัน

    “ก็ของพวกนี้อ่ะ มันอะไรกัน”      ฉันมองดูเสื้อผ้า แล้วก็ข้าวของพวกนี้ด้วยความงุนงง นี่มันไม่ใช่ของๆฉันนี่

    “อ๋อ กระเป๋าเครื่องใช้ของจินซองน่ะ”

    “แล้วมาอยู่ทำไมห้องหนูอ่ะ”

    “ก็จินซองแล้วก็พี่ จะมานอนเป็นเพื่อนน้องไงจ๊ะ”

    “พี่อึนซอ ฉันแค่เป็นลมเองนะทำอย่างกับฉันเป็นโรคไส้ติ่งอักเสบอ่ะถึงต้องมีคนดูแล”

    “…ถึงเป็นโรคไส้ติ่งอักเสบพี่ก็ไม่ห่วงขนานนี้หรอก”   พี่ฉันบ่นพรึมพรำอะไรคนเดียวอ่ะ - -

    “อะไรนะพี่?”

    “อ๋อ ป่าวๆ พี่แค่คิดว่า เราไม่ค่อยได้นอนด้วยกันเลยเนอะ เดี๋ยวนี้อ่ะ เหอะๆ”

    “แล้วจินซอง มานอนบ้านเราทำไมอ่ะ”

    “อ๋อ จินซอง เอ่อ จินซอง…” ฮั่นแน่!! ดูพี่ฉันทำตัวน่าสงสัย????


    “ฉันทะเลาะกับแม่มาอ่ะ!!!! แฮะๆ”   เสียงของจินซองดังมาก่อนเจ้าตัวซะอีก ฉันมองดูเพื่อนที่ทำท่าพิลึกกึกกือ อยู่หน้าห้อง

    …………. (     - -)  >>>   (^^ “ ) (_ _”  )  

             ฉันรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ ทุกคนทำเหมือนมีอะไรบางอย่างปิดปังฉัน แต่ช่างเถอะ ฉันรู้สึกว่าตัวเองต้องการพักผ่อน วันพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าไปเรียน….

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×