ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !iรักร้ายๆของนายปีศาจi!

    ลำดับตอนที่ #14 : ฉันรักนายจิงๆนะ แต่ว่ามันสายไปแล้วเหรอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      0
      23 ส.ค. 50

    “แทมุน กลับไปก่อนนะคะ ”    ฉันหันไปบอกแทมุนที่ยืนงงอยู่เล็กน้อย 
    เขาพยักหน้าแล้วก็เดินจากไป   

    ส่วนฉันก็พยายามเดินเข้าไปหายูมินให้ใกล้ที่สุดเท่าที่ทำได้
    จนได้เสียงของเขาชัดเจน

    “ในขณะที่ฉันตามหาเธออยู่ตลอดเวลา แต่…เธอกลับมาอยู่กับชายอื่น….. นี่น่ะเรอะ
    ผู้หญิงที่ฉันเลือก…ฉันมันโง่จริงๆ”

    ยูมินพูดด้วยเสียงเย็นชา  หญิงสาวสั่นผวาไปหมดทั้งตัว  

              ความหนาวเย็นแผ่ซ่านลงไปถึงเท้าไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน 
    เธอกัดริมฝีปากของตัวเองไว้แน่น ค่อยๆเดินไปหาเค้าใกล้ๆ
    เขายืนประจันหน้ากับเธอ ดวงตาไม่ไหวติง รอบข้างมีแต่เสียงรถวิ่งผ่านไปมา
    แต่ในขณะนั้นเธอและเค้าไม่ได้ยินอะไรเลยทั้งนั้น    
    เขาจ้องเธอในขณะที่ไฟโกรธกำลังแผ่ไปรอบทิศ
    หญิงสาวค่อยๆยื่นมือไปจับบริเวณบาดแผลที่มีเลือดซึมออกมาเบาๆ

    “อย่า…จับ”   ยูมินพูดพร้อมสะบัดมือเธอออกห่างด้วยความเย็นชา 
    เธอพึ่งจะเห็นสิ่งที่น่าตื่นตระหนก นัยตาสีนิลจับจ้องเธออย่างไม่แยแส

    “ยูมิน ฉัน..”     น้ำตาค่อยๆไหลลงมาอาบแก้มขณะที่เธอตอบเขาด้วยเสียงแผ่วเบา

    “ เธอ…ไม่มีสิทธิมาเรียกชื่อฉัน”          ยองฮีถึงกับอึ้ง
    เมื่อได้ยินเค้าพูดเช่นนั้น

    “ ฉันอธิบายได้ ฟังฉันหน่อยสิ…”

    “ เธอจะอธิบายอะไรอีก ในเมื่อฉันเห็นกับตาตัวเอง…จะบอกว่าเธอไม่ได้ไปกับมัน
    ไม่ได้อยู่กับมันงั้นเรอะ”

    “ ก็จริงอยู่ แต่ว่า….”

    “ พอ!!! พอแล้ว ฉันมันบ้าไปเอง ที่คิดว่าเธอจะไม่เหมือนใคร แต่ไม่เลย
    เธอก็เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ”

    “ ฉันขอโทษ…”         ฉันจะอธิบายยังไงดี ฉันผิดเองจริงๆที่ไม่เชื่อใจเค้า
    ฉันน่าจะรอโทรศัทพ์จากเค้า หรือไม่ก็ออกตามหาเค้าแทนที่จะมานั่งคิดมากคนเดียว

    “…พอฉันรู้ว่าเธอถูกรังแก ฉันเป็นห่วงเธอมากแค่ไหนรู้มั้ย แต่ช่างเถอะ
    เดิมทีเราสองคนก็รู้จักกันเร็วเกินไป ฉันเอง..ที่บังคับจิตใจเธอ”

    ………อะไรกัน สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราสองคนตอนนี้คืออะไร
    ทำไมเค้าถึงได้คิดอะไรแบบนั้น ทั้งๆที่ก่อนหน้านี่เรามีความสุขกันมาก

    “….ต่อแต่นี้…..เธอเป็นอิสระแล้ว……ลาก่อน”   สายตาของยูมินผละออกจากยองฮี
    ก่อนจะเดินอาดๆออกไปน้ำเสียงเย็นชา ทิ้มแทงใจหญิงสาวจนเจ็บไปถึงทรวง
    เธอได้แต่ยืนอึ้ง ไม่อยากเชื่อสิ่งที่เธอได้ยินจากปากของเขา

    “เฮ้ ยูมิน แกทำอะไรวะ”  มินอันวิ่งมาหายูมินอย่างแปลกใจ
    ที่เห็นเค้าพูดแบบนั้นกับยองฮี

    “ถ้านายยังเป็นเพื่อนฉันอยู่ล่ะก็ เงียบซะ ตอนนี้ฉันไม่อยากฟังอะไรทั้งนั้น….”  

             ยูมินพูดกับเพื่อนชายเบาๆในขณะที่มือจับไหล่มินอันแน่นจนเค้ารับรู้ถึงความเจ็บปวดของเพื่อนสนิทได้ดี

             ลมเย็นปะทะร่างกายบอบบางของหญิงสาวเบาๆ เธอยืนนิ่งราวกับรูปปั้น 
    น้ำตารสเฝื่อนเค็มไหลอาบสองแก้ม  เปียกชุ่มริมฝีปากที่ขาวซีด 
    หัวใจของเธอหนาวสั่น  เธอพยายามหายใจแรงๆ แต่กลับสูดลมหายใจไม่เข้า 
    ราวกับว่าร้ำตาที่หนาวเย็นท่วมล้นหัวใจเธอจนไม่มีช่องว่างสำหรับลมหายใจอีกต่อไปแล้ว.................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×