ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !iรักร้ายๆของนายปีศาจi!

    ลำดับตอนที่ #12 : T[]T ตาปีศาจ นายร้ายนัก ฉันจะนอกใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      0
      23 ส.ค. 50

    “ขอโทษค่ะ ToT   คุณเจ็บมากมั้ยค่ะ”

    “ไม่เป็นไรครับ ^^”

    “ยองฮี   ฮ่าๆๆ เธอชนใครล้มอีกแล้วล่ะเนี้ย”       - -*  จินซอง
    เธอน่าจะมาช่วยพยุงฉันขึ้นแทนที่จะมายืนหัวเราะเยอะฉันแบบนี้นะ
    ผู้ชายผมสีชาร่างสูงอีกคนที่ไม่ใช่คนที่ฉันชน  ยื่นมือให้ฉัน
    เพื่อช่วยให้ฉันลุกขึ้นยืน   ฉันไม่ทันคิดว่าเค้าเป็นใคร 
    แต่ก็จับมือเค้าแล้วลุกขึ้นซะแล้ว  พอมามองอีกที 
    ฉันถึงรู้ว่า…….ผู้ชายหน้าตาสวยเป็นยังไง

    “ ขะ..ขอบคุณค่ะ -///-”

    “แทมุน  นายไม่คิดจะช่วยเพื่อนก่อนรึไงวะ โธ่เอ้ย!!”      คนที่ฉันชนจนล้ม
    เค้าสบถใส่เพื่อนของเขา  คนที่ช่วยให้ฉันลุกขึ้นนั่นแหละ

    “นายลุกเองได้นี่  ปกตินายก็ล้มบ่อยๆ”      เค้าพูดเสียงเรียบพลางลูบจมูกตัวเอง

    “เฮ้ย!!!! ไอ้บ้าเอ๊ย”       ฉันคิดว่าเค้าอายนะ หน้าเค้าแดงกร่ำเลย  เหอะๆ 
    จะว่าไปแล้ว คนที่ฉันชน คนนี้หน้าตาเท่ซะเหลือเกิน เขาดูดีแบบเพลบอย
    ส่วนเพื่อนของเขาดูดีแบบพระเอกๆอ่ะ

    “ให้ฉันช่วยมั้ยคะ ^^”       จินซอง เธอหว่านเสน่ห์อีกตามเคย - -   
    เธอทำให้ผู้ชายคนนั้นอึ้งจนไม่พูดอะไรไม่ออก 
    แล้วจินซองก็ช่วยพยุงเค้าขึ้นมาเหมือนที่พูดจริงๆ

    “มากันสองคนรึครับ  ^^”

    “ค่ะ ^-^…….เอ่อ  ฉันชื่อ ฮาจินซอง  ส่วนนี้เพื่อนฉันชื่อฮานยองฮี“ 
    ฉันยิ้มตอบให้ทั้งสองคนตามมารยาท   แล้วคนที่ฉันชน…ก็พูดขึ้น

    “^^ ผมลีมินฮยอง ส่วนไอ้นี่ เพื่อนผม จอนแทมุน ยินดีที่ได้รู้จักครับ”     อ่า
    คนผมสีชาชื่อจอนแทมุนนี่เอง  เค้าหน้าสวยมากๆ แต่ลีมินฮยองเองก็ใช่ย่อย
    เค้าดูเพลบอยสุดๆ

    “ค่ะ  ^O^”    จินซองยิ้มหวาน  แต่ฉันยังทำหน้าแหยๆ เพราะฉันอายเค้าน่ะสิ
    เขาต้องมองว่าฉันเป็นสาวซุ่มซ่ามแน่เลย

    “….  ฉันขอโทษแทนเพื่อนฉันด้วยนะคร๊าาา เธอไม่ถนัดการเล่นสเก็ตน้ำแข็งน่ะค่ะ
    ^^”

    “ไม่เป็นไรครับ  เหอะๆ  ผมก็เหมือนกัน แต่ไอ้แทมุนน่ะสิ 
    มันเล่นเก่งไม่เคยล้มเลยสักครั้ง”

    “ อ่ะนะ  ^^” จินซองเองเธอก็เซียนสเก็ตเลยล่ะ”      ฉันออกปากชมเพื่อนตัวเอง
    เพราะเมื่อกี้เธอช่วยออกหน้าแทนฉัน อิอิ

    “ คริๆ ^-^   ฉันชอบเล่นสเก็ตน้ำแข็งตั้งแต่เด็กน่ะค่ะ”

    “^^ งั้น เอางี้มั้ยครับ เรามาเปลี่ยนคู่กัน  จะได้ให้คนเก่งสอนคนไม่เก่งไงครับ
      นะครับจินซอง”      มินฮยองทำตาหวานใส่เธอ 
    ฉันรู้ได้ทันทีว่าเค้าสนใจเพื่อนฉันขนาดไหน

    “ได้ค่ะ ^^”  จินซองเองไม่เคยพลาดโอกาสทอง 
    เธอรับคำเค้าแล้วจูงมือกันออกไปเล่นที่อื่น  ทิ้งให้ฉันกับแทมุน
    อยู่กันสองต่อสอง  - - ฉันจะทำไงดี


    “………………”      ความเงียบเริ่มเกาะกุมเราสองคนได้สักพัก   
    ฉันไม่มีทางเลือกจึงพูดบางอย่างขึ้นเพื่อกรบความเงียบนั้น

    “….ฉันทำให้คุณลำบากอีกแล้ว ^^ คุณไปเล่นกับเพื่อนของคุณก็ได้….”

    “ความจริง ผมก็ไม่ได้เก่งอะไร แต่จะช่วยให้คุณไม่ล้มก็แล้วกันครับ”    
    แทมุนพูดแบบนี้ก่อนจะพาฉันเดินอยู่ลานสเก็ต  เค้าเป็นคนพูดน้อย
    ระหว่างที่เราเล่นสเก็ตกันนั้น เค้าแทบไม่พูดอะไรเลย  แต่เค้าจะยิ้มน่ารัก 
    ตอนที่ฉันเกือบจะล้ม   เค้าก็ประคองฉันไว้เสมอ 
    ฉันอยากให้ยูมินเป็นแบบนี้บ้างจัง เอ๊ะ!
    ทำไมฉันต้องคิดถึงตาบ้าคาสโนว่านั้นด้วย ลืมๆๆ โอม จงลืม~
    ……….และแล้วสวนสนุกก็ถึงเวลาปิด


    “สนุกจัง ^^”

    “ครับ ผมก็เช่นกัน”   - - จินซองกับมินฮยองท่าทางเค้าสองคนจะมีความสุขจนลืมโลก
    เพราะทันทีที่ออกมาจากล็อตเต้เวิลด์ ก็จูงมือกัน ส่งตาหวานให้กันตลอดเลย ชิส์ชะ
    น่าอิจฉาชะมัดเลย - -

    “จินซองกับเพื่อนจะกลับแล้วเหรอครับ”   มินฮยองถาม

    “………….”

    “ไม่หรอก  คืนนี้ยังอีกยาว  ฉันกะว่าจะไปร้องคาราโอเกะที่เซ็นทรัลซิตี้”     
    เธอไปบอกเค้า ทำไมจินซอง T^T เค้าต้องหาว่าพวกเราเป็นผู้หญิงกลางคืนแน่ๆ
    “เหรอครับ  ดีจัง  งั้นเราไปด้วยกันเลยมั้ยครับ เราอยู่ที่นั่นพอดี  

    จะพาพวกสาวๆเที่ยวก็ยังได้”

    “ ว้าว~~~ ดีจังเลย  งั้นก็ตกลงค่ะ  ^^”

    “ ………”       ฉันกับแทจุนเหมือนเป็นคนใบ้  ทันทีที่สองคนนี้พูดกันเสร็จสรรพ 
    ก็พากันไปที่เซ้นทรัลซิตี้  โดยรถBMWสีขาวคันสวยของแทมุน   
    และในระหว่างทางที่เรากำลังจะไปที่เซ็นทรัลซิตี้ ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น - -“
    ฉันควรปิดโทรศัพท์ก่อนออกเที่ยวใช่มั้ยล่ะ แต่ไม่เลย ฉันกำลังรอสายเค้าอยู่ 
    ถึงตอนนี้อะไรๆรอบข้างจะทำให้ฉันมีความสุข  แต่ฉันก็ยังลืมคิมยูมินไม่ได้

    “ยองฮี  เธอไม่ต้องรับโทรศัพท์นะ”     
    จิงซองพูดขึ้นหลังจากได้ยินเสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้น 
    แทมุนกับมินฮยองเริ่มทำหน้าสงสัย 
    ส่วนฉันกำลังสับสนว่าจะทำยังไงดีกับโทรศัพท์นี่  ฉันจะพูดอะไรดี….

    “ขอโทษนะ  แทมุน จอดรถก่อนได้มั้ย”       แทมุนจ้องหน้าฉัน 
    เค้ายิ้มอย่างอ่อนโยน แล้วก็จอดรถ…..  

    เค้าคงเห็นน้ำตาคลอๆในเบ้าตาของฉันเลยทำตามที่ฉันขอ  T^T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×