ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !iรักร้ายๆของนายปีศาจi!

    ลำดับตอนที่ #10 : ตายล่ะหว่า พี่สาวฉันดุนะนาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      0
      23 ส.ค. 50


    “…….- -…???”   ฉันยืนทึ่งกับการมาของเขา ได้นานพอดู ก่อนที่เขาจะอ้าปากพูด…
    “ทำอะไรอยู่ ขึ้นมาสิ”
    “….- -  ”   …….ทำไมมันเป็นแบบนี้ไปได้  ฉันอุตส่าห์แต่งตัวซะสวย
    เสื้อสีขาวกระโปรงบานสีชมพูหวานแหวว
    แต่ว่ามัน…….ไม่เข้ากับรถมอเตอร์ไซน์คันโตๆของเขาเอาซะเลย - -
    “คุณพอจะให้เวลาฉัน….ไปเปลี่ยนกางเกงได้มั้ย”
    “ไม่ต้องหรอก ขึ้นมาเถอะ  ฉันหิวแล้ว”
    “จะไปแบบนี้จริงๆเหรอ”
    “อืม”
    “ก็ได้….แต่ฉันบอกไว้ก่อนนะ  ถ้าฉันตกรถ คุณต้องพาฉันส่งโรงพยาบาลด้วย”
    “………….”  เขานิ่งทำคิ้วชนกัน นี่เค้ากำลังจะบอก ฉันพูดบ้าอะไรใช่มั้ย เชอะ!!
    ฉันพูดจริงย่ะ


    ในที่สุดฉันก็ต้องซ้อนท้ายมอเตอร์ไซน์สุดจ๊าบของเขา 
    ใส่ชุดซะหวานแต่ต้องสวมหมวกกันน็อกใบใหญ่ T^T
    แถมมือฉันที่ควรเอามาปิดกระโปรงที่มันปลิวไปตามลมก็ต้องใช้เกาะเอวเขาให้แทน…….

    “หึหึ”    เสียงหัวเราะในลำคอ ถึงมันจะไม่ค่อยดังเท่าไหร่
    แต่มันทำให้ฉันอารมณ์บูดได้มากเลยทีเดียว
    “- -*”              ยูมินพาฉันมาร้านโดเกกลอยู่ที่ถนนอินซาดอง    ( อินซาดอง 
    เป็นถนนสายเล็กๆ
    เรียงรายไปด้วยร้านขายของเก่าแกลเลอรี่แสดงงานศิลปะและร้านอาหารพื้นเมือง )
    “ทำไมทำหน้าอย่างงั้นละ  รึเธอไม่อยากกินอาหารร้านนี้”
    “ป่าว  แต่ฉันไม่ชอบให้คุณหัวเราะเยอะฉัน”
    “ฮ่าๆๆ   พึ่งเคยเห็นเธอโมโหนะ”      ฉันก็พึ่งเคยเห็นคุณหัวเราะเหมือนกัน
    “ฉันโมโหมันไม่ตลกนะ - -*  แล้วมันก็เป็นเพราะคุณ  ดูสภาพฉันสิเหมือนอะไร”
    ฉันให้เขามองดูตัวฉันที่สภาพไม่ต่างจากคนบ้า     
    แม้ฉันใส่หมวกกันน็อกตอนมากับเขา แต่มันไม่ช่วยอะไรเลย
    หัวฉันฟูเหมือนสายไหมอันใหญ่  หน้าตาซีดเผือกเพราะเขาขับรถมาด้วยความเร็วสูง
    ฉันนึกว่าตัวเองจะตายซะแล้ว T^T….อีกอย่าง 
    เสื้อผ้าที่ฉันใส่มาอย่างสวยมันยับยู่ยี่และดูตลกไปแล้ว
    “อย่าคิดมากเลย”
    (o///o) ( _ _ )”   ฉันก้มหน้าหลบสายตาของเขาทันที ที่เขาใช้มือลูบผมฉัน
    “เอาล่ะ  ไม่ฟูแล้ว” เง้อ - - เขาแค่จะลูบผมฉันให้เขาทรงเฉยๆเหรอ
    “ไม่กินเหรอ”
    “กินสิ   - -”    บรรดาอาหารพื้นเมืองถูกวางอยู่ตรงหน้าฉัน 
    แล้วพอฉันตักมันเข้าปากก็…
    “อร่อยยยยยยยย OoO!!!”
    “หึ ”  จะหัวเราะทำไมไม่หัวเราะดังๆเลยย่ะ ทำฟอร์มเก๊กหล่ออยู่ได้
    นี่นายรู้อะไรมั้ย นายมัยโคตรของโคตรหล่อแล้วล่ะ ไม่จำเป็นต้องเก๊กเลย -*- 
    ฉันได้แต่คิด - -
    “อร่อยจัง ^O^”
    “รู้แล้วๆ  กินให้เยอะๆสิ  เธอผอมไปรู้ป่ะ”
    “แต่ฉันก็ไม่อยากอ้วนเหมือนหมูนี่ - -”
    “หึๆ….”.
    “อิอิ ^^”        ฉันอารมณ์ดีเพราะเห็นเค้ายิ้มตั้งหลายครั้งแน่ะ 
    บางทีมันก็ไม่ได้เลวร้ายกว่าที่คิดนะ
    กับการนั่งมอเตอร์ไซน์มากินอาหารพื้นบ้านแบบนี้ แต่รู้อะไรมั้ย
    ตอนฉันเห็นบิลค่าอาหาร ฉันเกือบอ้วกของในท้องฉันคืนพนักงานในร้านแล้วล่ะ
    มันแพงหูฉี่ -*-…..แต่ยูมิน
    กลับควักเครดิตทองของเขาออกจ่ายง่ายๆด้วยหน้าตาเรียบเฉย - -*


    ตอนนี้เค้ากำลังขับรถพาฉันกลับบ้าน พระอาทิตย์กำลังจะตก
    ฉันที่นั่งซ้อนท้ายเกาะเอวเขาไว้หันมองไปยังทะเลสีแดงของแสงอาทิตย์
    มันช่างสวยจริงๆ………… อาหารอร่อยอ่ะ –0- ฉันไม่ได้เห็นแก่กินนะ
    แต่มันอร่อยแล้วก็แพงดีจริงๆ


    “ขอบคุณนะคะ ^^ สำหรับอาหารเย็น”      
    พอเค้าจอดรถหน้าบ้านฉันก็กล่าวขอบคุณตามมารยาท แน่นอนแหละ
    เค้าพาฉันไปเลี้ยงนี่น่า …..โฮะๆ ของฟรี ช๊อบชอบ >0<
    “อืม……พี่เธอกลับมารึยัง”
    “อ่า……?  ”  ฉันหันไปมองในบ้าน แต่มันมืดสนิท - - แสดงว่าเธอยังไม่กลับ
    “ยังจ้า ^^”
    “………. ”    เขาจ้องฉันอีกแล้ว เหมือนกับว่ากำลังคิดอะไรอยู่
    แล้วพักหนึ่งก็มีเสียงประหลาดดังขึ้น  - -“
    มันเป็นเสียงอึดๆของโทรศัพท์ของเขานี่เอง…..
    เขาก็ชอบปิดเสียงโทรศัพท์เหมือนกันเหรอ……….สักพักเค้ามองดูเบอร์แล้วก็กดรับสาย
    “ตื้ด!……หือ……อึ่มๆ เธออยู่นี่แหละ….- -…….  ”      ฉันพยายามเดาว่าใครโทรมา
    แต่ก็ไม่สามารถรู้ได้เลย ก็ยูมินเขาเล่นพูดสั้นตี๊ดเดียว
    จับใจความอะไรไม่ได้เลยอ่ะ…
    “เวรเอ๊ย!!!…………เอ่อๆ… เดี๋ยวเจอกัน”       เขาวางสายแล้ว
    แล้วจ้องหน้าฉันตามเคย…!? แต่มันเปลี่ยนไป
    เพราะเขาขมวดคิ้วเล็กน้อยเหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่าง
    -*-  <<<  หน้ายูมิน
    - -“ <<<   หน้ายองฮี
    “………อะไรเหรอคะ?”
    “เธอมีอะไรจะบอกฉันรึป่าวฮานยองฮี”
    “……ไม่มีนี่คะ”
    “อือฮึ”      เค้าเลิกคิ้วข้างหนึ่ง เหมือนเค้าจะสื่อให้ฉันรู้ว่า
    นี่ไม่ใช่คำตอบที่เค้าต้องการ - -
    “ไม่มีจริงๆค่ะ………..”
    “…..มินอันมันบอกว่า เมื่อกลางวันเธอมีเรื่องกับไอ้กร๊วก!”    - - 
    ไอ้กร๊วก????
    “……………”          มินอันบอกอะไรเขานะ 
    ฉันพึ่งเจอเค้าตอนที่เค้ามาช่วย……..อ๊ะ!!!  
    ฉันลูบหัวตัวเองทำหน้าแหยๆก่อนพูดขึ้น
    “อ๋อ…เรื่องเมื่อกลางวันนี่เอง ^^” ฉันถูกจับตัวไป  แล้วมินอันก็มาช่วยฉัน”
    “ทำไมเธอไม่บอกฉัน!!!!!”     เสียงตะโกนของเขาทำเอาฉันขนลุกซ่า
    “อ่า  ฉันแค่คิดว่าเรื่องมันผ่านไปแล้ว”
    “แต่เธอก็ไม่คิดจะบอกฉันสักคำ”
    “…….ขอโทษค่ะ”
    “……….. ห้ามทำแบบนี้อีกเด็ดขาด ฉันไม่ชอบ!! รู้ป่ะ”
    “ค่ะ… ฉันจะบอกคุณทุกเรื่องที่ฉันรู้เลย”
    “………  - -”
    “……….. ”    เขาทำหน้ามุ่ย เม้มปากเล็กน้อย แต่ก็ยังดูดี - - 
    เค้าทำอะไรก็ดูดีไปหมดแหละ ผิดกับฉันเลย
    “เอ๊ะ!?…. ”     
    ในขนาดที่ฉันไม่รู้จะพูดอะไรดีได้แต่ก้มหน้ามองพื้นก็มีแสงไฟจากรถยนต์คันหนึ่งส่องมาทางเรา
    OoO!?      รถยนต์สีดำ อ่า แย่แล้วล่ะสิ - -  กำลังจะเกิดเรื่องปวดหัวๆ
    อีกระรอกแล้วล่ะ
    “…………..”
    ฉันยืนมองรถคันนั้นด้วยหัวใจที่เต้นตุบตับๆ เหมือนกองรุมบ้า
    มันดังจนฉันไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกแล้วจนกระทั้ง
    “…….ทำอะไรอยู่หน้าบ้านน่ะยองฮี”    ทันทีที่ เจ้าหล่อนก้าวท้าวออกจากรถ
    เธอก็พูดขึ้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×