ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {- ห้องธุรการ -}

    ลำดับตอนที่ #2 : สมัครเป็นบุคลากร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      16 ม.ค. 58

    สวัสดีค่ะ ว่าไงคะ อยากเป็นบุคลากรงั้นหรอคะ?
    งั้นก็ได้ค่ะ เดี๋ยวขอตัวไปทำแบบฟรอมสมัครให้ก่อนนะคะ
    ฉันชื่ออะไรน่ะหรอคะ?..แหมทำเป็นลืมไปได้ ฉัน"ยูมิ ชิโรฮิเมะ" ไงคะ
    เอาล่ะค่ะ ถ้าไม่อยากเป็นนักเรียนก็รอหน่อยนะคะ 
    งื้อ...ขะ..ขอโทษค่ะที่ทำไม่เสร็จตรงเวลา แบบฟรอมต้องมาเร็วๆนี้แน่ค่ะ
    รอกันหน่อยนะคะ ฉันจะทำให้เสร็จให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยค่ะ เพราะไม่มีบุคลากรฉันเลยทำงานนี้คนเดียวเต็มๆเลยค่ะ ส่วนคาเนะ(อาคาเนะ)จังกะโมะ(นาริโกะ)จังมีงานไปหมดแล้ว 
    โอ้ย..เหนื่อยค่ะ แม้จะน้อยกว่า2คนนั้นก็ตามเถอะ แง้...ไปทำละค่ะ------- #สัญญาณโดนตัดขาด


    ------ตื้ดดดดด---#สัณณาญถูกเชื่อมต่อใหม่
    เฮ้...สวัสดีค่ะ คงไม่ได้ลืมกันไปแล้วใช่ไหมคะ?
    ตอนนี้มิก็มาพร้อมกับแบบฟรอมบุคลากรแลวค่ะ เยยยยยย้~~~~~
    เอาล่ะค่ะ อะแฮ่มๆ
    ตำแหน่งบุคลากรที่พวกเราต้้องการมีดังนี้
    -อาจาร์ย (สอนวิชาต่างๆ อยากสอนวิชาไหนระบุไว้หลังจุดประสงค์) หลายตำแหน่ง
    -บรรณารักษณ์ จำนวน 2 ตำแหน่ง
    -ผู้ดูแลหอพัก จำนวน 4 ตำแหน่ง (ขอหลักๆคือ
    ลูกครึ่งกลู(ครึ่งมนุษย์ครึ่งกลู) และกลูบริสุทธิ์(กลูแท้))(หอพักจะแบ่งเป็น 2 หอพัก มีหอเรด(สำหรับลูกครึ่ง) หอแบล็ค(สำหรับกลูแท้)
    -ครูห้องพยาบาล 2 ตำแหน่ง (ประจำหอแต่ละหอ)
    -และอื่นๆอีกมากมาย(โปรดระบุไว แล้วเราจะรับไปพิจารณา)

    ถ้าสมัครเป็นครูก็ให้เติมวิชาที่จะสอนลงในวงเล็บที่เรากำหนดไว้้ถ้าไม่ใช่ลบไปเลยค่ะ

    แบบฟรอมสมัครเป็นบุคลากร


    ชื่อ (ไทย/อังกฤษ) :
    วัน/เดือนเกิด:
    อายุ :

    เพศ :
    สิ่งที่ชอบ :
    สิ่งที่ไม่ชอบ :

    คิดยังไงกับโรงเรียนนี้คะ :
    เข้ามาดูแลที่นี่ได้กี่วันต่อสัปดาห์คะ :
    มาสมัครเป็นอะไรค่ะ :   (วิชา...)
    กลูแท้หรือลูกครึ่งคะ :

    รูปประจำตัว :

    ปล.มาสมัครกันเยอะๆนะคะ เฮ้อ~ทำงานใหญ่คนเดียวนี่มันเหนื่อจริงจริงค่ะ


    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×