ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF.EXO | R U N ◇ chanbaek / kaido / hunhan

    ลำดับตอนที่ #3 : All About "RUN" : EXO Short Fiction Project

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 813
      2
      14 พ.ค. 56

    สวัสดีค่ะ ไรท์เตอร์ตูนเองน้าาา :o)
    ตอนนี้เป็นตอนพิเศษที่ไรท์เตอร์เขียนขึ้นเนื้อเรื่องโดยรวมเกี่ยวกับของซีรี่ย์แฟนฟิคชุดนี้


    R U N's Analysis (all three SFs):

    ในซีรี่ย์ฟิคชุดนี้ แต่ละเรื่องจะมีความเหมือนกันซ่อนอยู่ ตัวละครแต่ละตัวเองก็จะเชื่อมโยงกัน
    เนื้อเรื่องแต่ละเรื่องก็จะแตกต่างกันเช่นดราม่าจัด รุนแรงบีบหัวใจ หรือหวานฉ่ำใส ๆ
    แต่ ๆ ละเรื่องเองนั้นก็จะอยู่ในธีมเดียวกัน คือการเดินทางบนเส้นทางสายชีวิต
    บางครั้งเราอาจจะวิ่งไขว่คว้าสิ่งที่เราต้องการจนเราลืมใครคนหนึ่งที่คอยฉุดเราขึ้นมาเมื่อเราล้ม
    เราอาจจะพบกับใครคนหนึ่งที่เราตามหามาทั้งชีวิตบนเส้นทางที่เราคาดไม่ถึง
    หรือเราอาจจะหลงเข้าสู่เส้นทางประหลาดอันนำมาสู่ทางแยกสำคัญของชีวิต

    เรื่องที่สองนี้จะเป็นเรื่องของไคและดีโอในรูปแบบที่ค่อนข้างต่างจากคู่แรก
    พวกเขาทั้งสองเกิดมาจากนรกและสวรรค์
    แต่เพราะเหตุการณ์ ๆ หนึ่ง ชีวิตของคนทั้งสองจึงกลับตาลปัตรตลอดไป
    ส่วนตัวไรท์เตอร์คิดว่าเรื่องนี้มืดมนที่สุดในบรรดาสามเรื่องเลย (ย้ำว่าดราม่าหนักกว่าคู่แรก)
    เรื่องที่สามนี้เลยสบาย ๆ น่ารัก ๆ หน่อย เดี๋ยวไรท์เตอร์จะตายเพราะดราม่าแตกกับฟิคตัวเองซะก่อน;_;
    คู่ที่สามนี้คือคู่ของเซฮุนและลู่หาน ทั้งคู่เองก็เกิดจากโลกคนละโลก
    คนหนึ่งมีตัวตนในโลกใบหนึ่ง แต่อีกคนมีตัวตนอยู่ในโลกอีกใบ
    โชคชะตานำทางให้ทั้งสองมาบรรจบกัน แต่การมีตัวตนอยู่บนโลกที่เราไม่เคยมีตัวตนนั้นกลับยากกว่าที่คิดน่ะสิ

    ไรท์เตอร์ขอจบแชพเตอร์พิเศษไว้เพียงเท่านี้ละกัน เดี๋ยวไรท์เตอร์เผลอเขียนสปอยล์55555555
    ยังไงก็อย่าลืมติดตามอ่านกันต่อไปเรื่อย ๆ น้า ไรท์เตอร์สัญญาว่าจะไม่จบแย่(อาจจะเศร้าแบบดีๆ5555)
    ปั่นแชพเตอร์ต่อไปเสร็จจะรีบมาอัพเลยค่ะ! รอกันหน่อยนะ~
    ทุกคอมเม้นเป็นกำลังใจสำหรับไรท์เตอร์มาก ๆ เลย ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ เจอกันใหม่แชพเตอร์หน้าน้า~ :-)

    ps. แถมรูปคู่ชานแบคให้ฟินเล่น ๆ ก่อน ไรท์เตอร์ชอบรูปนี้มากกก สายตาแบคมองยอลแบบ... >
    ///



    © Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×