ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ขาย)นิยายมือสอง แจ่มใส ลด 35-50% จ้า

    ลำดับตอนที่ #215 : inlove / บ่วงพิศวาสจอมมาร (ชุด เทพบุตรมาร) (ปกใหม่) / มณีจันท์ ….**หนังสือใหม่!! ***แนะนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      11 พ.ค. 55

     


    บ่วงพิศวาสจอมมาร
    (ชุด เทพบุตรมาร) (ปกใหม่) / มณีจันท์ / 219 /180 …….**หนังสือใหม่!! ***แนะนำ

    ลีโอนาร์ด เด เซร์บันเตส เจ้า พ่ออินซอร์ซและเจ้าของสายการบินที่ได้พื้นที่ส่วนแบ่งการตลาดในทวีปอเมริกา มาแล้วเกือบทั้งหมด กำลังวางแผนขยายธุรกิจห่วงโซ่อุปทานระดับโลกไปในทวีปยุโรปแถบประเทศพ่อ การงานรัดตัว ข่าวฉาวจึงห่างหายไปนาน

    วัน ดีคืนดีซาตานตัวพ่อก็ได้รับการอ่อยเหยื่อจากเซเลบสาวคนดังด้วยกลเม็ดระดับ เตรียมอนุบาล เห็นแล้วไม่เข้าใจว่าเธอไปมุดอยู่เขาลูกไหนมาเลยคิดว่าจะมาล่าเขาได้ง่ายๆ ราวกับลูกแมวเชื่องๆ แต่เอาเถอะ ช่วงนี้กำลังเบื่ออยู่พอดี อยากรู้เหมือนกันว่าเธอมีมุกเด็ดๆ อะไรมานำเสนอ  

    เอวิกา คอร์นเวล เจ้าหน้าที่ข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ  ไฮ โซลูกสาวนักธุรกิจใหญ่ ต้องหยุดงานที่โหมทำมาอย่างหนักเพราะได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานใน เลบานอน อารมณ์ว้าเหว่กระทันหันจากการอุทิศตัวเพื่อสังคมมานาน ทำให้สาวเจ้าอยากสร้างครอบครัว แต่ด้วยเป็นสาวเนี๊ยบมาตั้งแต่กำเนิด ผู้ชายที่จะมาเป็นพ่อของลูกเธอต้องเพอร์เฟ็กซ์ ความที่ขาดข้อมูลข่าวสารสังคมจนลืมดับ ทำให้ไพล่เข้าใจไปว่า พ่อหนุ่มเจ้าพ่ออินซอร์ซและเจ้าของสายการบินหนุ่มโสดที่บริจาคเงินให้ยูเอ็น เป็นจำนวนมหาศาลด้วยจิตเมตตาทุกปีนั้น คือ ชายในฝัน  

    บุพเพ อาละวาดให้โอกาสอดีตควีนมหาลัยได้พบเจอกับว่าที่พ่อของลูก กลยุทธิ์มัดใจชายที่สั่งสมมาแต่พระเจ้าสร้างโลกจึงถูกนำออกมาใช้และวางแผน ไล่ล่าเจ้าของสเปิร์มเกรดเอ ผู้ชายอะไรหนอช่างจับได้ยากเย็นเหลือทน แต่ของดีๆ แบบนี้ยิ่งท้าทายความสามารถ คนฉลาดแกมโกงอย่างเธอไยจะยอมทำงานพลาด แม้ไม่ได้ด้วยมารยาเล่ห์กลอาจจะต้องขนมนตร์ดำมาเสริม แต่ขอปฏิญาณว่างานนี้ ไม่ได้ ไม่เลิก!!   

    ความ หน้ามืดเป็นเหตุ ทำให้เซเลบสาวเสียหลักซวดเซ ติดบ่วงจอมมารโลกีย์ โอ.... พลาดไปแล้ว จะทำฉันใดดี ครั้นจะถอนตัวก็ขาดทุนไปแล้วย่อยยับ ครั้นจะกลับไปเดินหน้าต่อก็หวาดผวาเหลือจะกล่าว เคราะห์ซ้ำกรรมซัดให้ศัตรูทางธุรกิจของจอมมารตามล่าจนต้องมาติดแหงกอยู่ด้วย กัน งานนี้คนที่หวังจะมีสามีต้องกระเสือกกระสนหนีทั้งว่าที่พ่อของลูกและมือที่ สามเพื่อไปตายเอาดาบหน้า  

    ดักลาส วิสต์เลอร์ เจ้าพ่ออินซอร์ซในทวีปยุโรปกำลังพิจารณาว่าจะตัดสินใจร่วมทุนกับ ลีโอนาร์ด เด เซร์บันเตส หรือ อันโตนิโอ กานาเลส ดี เมื่อถูกจารชนสาวแสบบุกเข้ามาโจรกรรมข้อมูลถึงในวิสต์เลอร์ ซัพพลายเชน เธอช่างหยามหน้าเขานัก หนุ่มโหดตัวพ่อแค้นใจขนาดหนักถึงกับเล่นงานหัวโขมยจนอ่วม

    บราลี เซร์ราโน จาร ชนสาวมือระดับพระกาฬที่ไม่เคยถูกใครจับได้ รับงานจากมือที่สี่ ผู้หวังจะร่วมหุ้นกับดักลาส วิสต์เลอร์ ชีวิตนี้ทำงานกี่ครั้งก็ไม่เคยพลาด อย่าว่าแต่ถูกจับได้ แต่งานล่าสุดไม่เพียงแค่ถูกจับได้ เธอยังเสียทีพ่อเทพบุตรมารไร้หัวใจหมดเนื้อหมดตัวแทบจะต้องฆ่าตัวตาย แต่เมื่อเขาไม่ยอมเธอก็ตายไม่ได้ จนกว่าหนุ่มโหดตัวพ่อจะเสร็จเรื่องกับเธอเสียก่อน    

                มี แค่มือที่สามก็ลำบากมากแล้ว นี่ยังมีมือที่สี่ที่ห้า ธุรกิจที่หวังว่าจะร่วมทุนกันโดยง่ายเลยรวนเรสับสนอลหม่านขนาดหนักจนแทบจะ ต้องยกเลิกไป งานเสียไม่เท่าไหร่ แต่หัวใจของคนเกี่ยวข้องกลับมีปัญหากว่า



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×