ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ขาย)นิยายมือสอง แจ่มใส ลด 35-50% จ้า

    ลำดับตอนที่ #134 : เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับ คำสาปแห่งไททัน / RICK RIORDAN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 177
      0
      26 ม.ค. 55

     



    เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับ คำสาปแห่งไททัน /
    RICK RIORDAN / 199 / 140 ......ห่อปก

      โกรเวอร์เจอมนุษย์กึ่งเทพสองพี่น้อง แต่ไม่สามารถพาออกมาได้ เพอร์ซีย์เลยต้องออกไปรับด้วยตนเอง แต่กลับเป็นกับดัก กลลวงของฝ่ายไททัน กว่าจะรู้ตัวเขาก็เกือบเอาตัวไม่รอด และเสียแอนาเบ็ธ ให้ศัตรูไปเสียแล้ว 

           การเดินทางครั้งนี้เพอร์ซีย์และธาเลีย ธิดาแห่งซุส ร่วมกับเหล่าพรานแห่งอาร์เทมีส... กลุ่มเด็กหญิงที่ตัดขาดตัวเองจากโลกภายนอกและจะเกลียดชังผู้ชาย... ในการออกตามหาเทพีซึ่งสาบสูญนั่นคือ อาร์เทมีสเพื่อให้การประชุมสภาโอลิมปัสสามารถมีขึ้นได้  โดยได้รับความช่วยเหลือจากอะพอลโลพี่ชายฝาแฝดของ อาเมทีส,อาธีน่าแม่ของแอนาเบ็ธ และ ด็อกเตอร์เชสพ่อของ แอนาเบ็ธในการค้นหาเทพีอาร์เทมีสและแอนาเบ็ธ ผู้สาบสูญ  ตลอดจนหาตัวอสุรกายลึกลับผู้กำหนดทิศทางของสงครามให้พบ ก่อนมันจะตกไปอยู่ในมือของโครนอส และทำให้เขาทรงพลังมากกว่าเดิม                     

         หลังจากได้อาเทมีส และแอนนาเบ็ธคืนมา อีก2วัน ธาเลียจะอายุครบ16ปี ดังคำพยากรณ์ดังนั้นธาเลียจึงเลือกที่จะไปอยู่กับกลุ่มพรานเพื่อที่เธอจะได้อายุเท่าเดิมตลอดไปดังนั้นคำพยากรณ์ที่ว่า พวกเลือดผสมที่เกิดจากหนึ่งในสามเทพผู้ยิ่งใหญ่จะทำการตัดสินใจอันอาจนำมาซึ่งการล่มสลายของยุคแห่งเทพ.. .เป็นคำทำนายที่หมายถึงเพอร์ซี่ แจ๊กสันแน่นอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×