ฟินิกซ์อสูรล้างโลก - นิยาย ฟินิกซ์อสูรล้างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    ฟินิกซ์อสูรล้างโลก

    โดย trora2000

    ฟินิกซ์ สัตว์ประหลาดที่เกิดขึ้นมาแทนมนุษย์ พวกมันจะกัดกิน พวกมันจะฆ่า และเราจะสู้หรือจะหนีล่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    315

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    315

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 59 / 11:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        "ฉุกเฉินๆ มีใครได้ยินมั้ย!! นี่ UNSTG207 เราเกิดภาวะฉุกเฉิน ย้ำเราเกิดภาวะฉุกเฉิน  ต้องนำเครื่องลงเด๋วนี้ !! "

    บ้าเฮ้ย!! ติดต่อไม่ได้  คุมเครื่องไม่ได้แล้ว  บ้าๆๆๆ ...ฉิปหายกันหมดแน่  เจ้าสตีเฟ่นดันมาเป็นบ้าอะไรไปอีกล่ะนี่

    แกจะกัดฉันทำไมวะ..

        แฮ่!!! .....

        ไม่!! สตีเฟ่น.. ไม่ๆ  ม่ายยยย .... อ๊ากกกกก   

    ฟิ้ววววววว................โครม!!!    บรึ่ม !!!

    *****************************

    “คืนนี้ร้อนซะมัดเลย 2 ทุ่มแล้วแท้ๆ นี่มันใช้หน้าหนาวจริงๆป่าววะเนี้ย 31 ธันวาคม นะ วันสิ้นปีนะ จะเป็นวันสิ้นโลกรึไงกัน”เสียงบ่นดังมาจากชายหนุ่มคนหนึ่ง วัย 25 ผมสั้นดูยุ่งหยิง รายกายเปียกปอนเพราะพึ่งอาบน้ำและไม่ได้สนใจนะเช็ดตัวเลย

    “เฮ่อ...วันหยุดยาวปีใหม่ แท้ๆ ดันได้หยุดงานแค่วันที่ 31 วันเดียว พรุ่งนี้ก็ต้องทำงานเหมือนเดิม ปีใหม่นะ ใครเค้าทำงานกันบ้าง ทำงานปีใหม่ เค้าว่าจะต้องทำงานดักดานทั้งปีนะครับคุณบริษัท  ให้ผมหยุดหลายๆวันหน่อยไม่ได้รึไงนะ ”ชายหนุ่มยังคงบ่นไปเรื่อย ..บ่นให้ใครฟังกันน้า...

    “บ่นไปก็เท่านั้น..(แน่ะรู้ตัวด้วยแฮะ).ไงพี่ยุทธก็ต้องไปทำงานอยู่ดี เกิดมาเป็นลูกจ้างเค้า อยากได้เงินก็ต้องทำงานสินะ ฮ่าๆ”หัวเราะให้กับตัวเองอย่างเบื่อหน่าย “ยุทธ”ชายหนุ่มช่างบ่นก็ล้มตัวลงนอนกับพื้นที่ปูด้วยผ้านวม 2-3 ผืนซ้อนกัน ทั้งๆที่เตียงก็มีที่นอนพร้อม แต่คงเพราะความเคยชิน ดูจากห้องที่เขาอยู่ก็เห็นได้ว่าเค้าไม่ค่อยดูแลตัวเองซักเท่าไหร่ มันไม่มีความเป็นระเบียบ โต๊ะตู้เตียง เป็นเฟอร์นิเจอของห้องพัก ในคอนโดทั่วๆไปพึ่งมี ที่เพิ่มมาก็เพียงตู้เย็น และคอมพิวเตอร์ซึ่งใช้เพียงเล่นเกมส์และเน็ตเท่านั้น หนังสือการ์ตูน วางหรือจะเรียกว่าโยนเกะกะทั่วไป มีมากพอจะเปิดร้านขายได้เลยทีเดียว

    ยุทธยังคงบ่นเรื่องต่างๆของเขาไปเรื่อยๆและหลับไปหลังจากนั้นไม่นาน เขาต้องรีบนอนเพราะพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าไปทำงานทั้งๆเป็นวันที่ 1 มกราคม วันปีใหม่ที่ใครทั่วโลกเค้าก็หยุดและเฉลิมฉลองกันทั้งนั้น โดยเฉพาะปีนี้ ทางรัฐบาลประกาศจัดเฉลิมฉลองใหญ่เป็นพิเศษหวังกระตุ้นเศษฐกิจและท่องเที่ยวซึ่งกำลังดีขึ้นมากหลังจากเจอภาวะซบเซามาหลายปี แต่ช่วงปลายปีนี้นับว่าดีขึ้นมาก ประเมินได้ง่ายๆจากการมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาเที่ยวมากขึ้นถึง 35% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาในช่วงเวลาเดียวกันนี้

        ทั้งๆที่มีงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ แต่เพราะต้องไปทำงาน  ยุทธจึงเป็น 1 ในคนส่วนน้อยที่เก็บตัวอยู่กับบ้าน ไม่ได้ออกไปเฉลิมฉลอง และด้วยที่เขาก็ไม่ชอบติดตามข่าวสารบ้านเมือง เพราะเบื่อข่าวการเมืองตั้งแต่มีการชุมนุน ประท้วงเมื่อ 3-4 ปีที่ผ่านมาก เขาก็กลายเป็นพวกไม่เสพข่าวสารบ้านเมืองอีกเลย ยกเว้นแต่ข่าวกีฬาซึ่งเขาชื่นชอบเป็นพิเศษและก็ได้เล่นกีฬาบ้างนิดหน่อยเหมือนกัน  เหล่านี้ทำให้เขาพลาดข่าวใหญ่ที่เกิดขึ้นในเวลาพร้อมๆกับที่เค้าอาบน้ำเสร็จนั่นล่ะ และมันเป็นอะไรที่มากกว่าข่าว เพราะมันทำให้ทุกอย่างที่เค้ารู้จักไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว...มันกำลังเกิดขึ้นแล้ว ท่ามกลางงานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่...

                                                      สุขสัตน์วันสิ้นปีนะยุทธและยินดีต้อนรับสู่วันสิ้นโลก!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น