Boy&Boy หรือนี่จะคือรัก [Yaoi] (จบแล้ว) - นิยาย Boy&Boy หรือนี่จะคือรัก [Yaoi] (จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    Boy&Boy หรือนี่จะคือรัก [Yaoi] (จบแล้ว)

    โดย +Night Time+

    แค่ได้รักมันก็พอใจแล้ว.... หนึ่งในนิยามของความรักที่จะเกิดขึ้นในเรื่องนี้ เข้ามาร่วมลุ้นกันว่า เมื่อความรักเกิดขึ้นในใจ คุณจะทำเช่นไร

    ผู้เข้าชมรวม

    58,907

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    67

    ผู้เข้าชมรวม


    58.9K

    ความคิดเห็น


    740

    คนติดตาม


    1.35K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  38 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 57 / 20:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           ความรักไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นชายหญิงเสมอไป ลองมาดูความรักที่แตกต่างของพวกเขาแล้วคุณอาจจะรู้ถึงความรู้สึกที่เรียกว่ารัก...


            นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเล่นๆ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆ ทั้งสิ้น ผู้แต่งต้องการแต่งเป็นของที่ละรึกให้กับเพื่อนเท่านั้น 


    ใครเข้ามาอ่านก็ช่วยกันคอมเม้นด้วยนะ!!~


    ขอประกาศอีกนิด  ตอนพิเศษของมิกกี้และลาเต้เขียนเส็รจแล้วลงใน

    ตามไปอ่านได้นะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เรื่องนี้ น่ารักมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีเนื้อเรื่องที่น่ารักมาก ๆ ค่ะ ความรักเป็นสิ่งที่ไม่สามารถที่จะกำหนดได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และเกิดจากอะไร เพียงรู้สึกว่ารักก็เป็นความรักแล้วความรักไม่เคยที่จะกำหนดเพศ ว่า ผู้หญิงจำเป็นต้องคู่กับผู้ชายเท่านั้น แต่เพศต่างหากที่ชอบที่จะจำกัดความรัก แต่ถ้ารักแล้วไม่ว่าจะยังไง เพศอะไร ก็ยังจะรัก แม้ว่าจะต้องผิดหวังจากความรัก ห ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีเนื้อเรื่องที่น่ารักมาก ๆ ค่ะ ความรักเป็นสิ่งที่ไม่สามารถที่จะกำหนดได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และเกิดจากอะไร เพียงรู้สึกว่ารักก็เป็นความรักแล้วความรักไม่เคยที่จะกำหนดเพศ ว่า ผู้หญิงจำเป็นต้องคู่กับผู้ชายเท่านั้น แต่เพศต่างหากที่ชอบที่จะจำกัดความรัก แต่ถ้ารักแล้วไม่ว่าจะยังไง เพศอะไร ก็ยังจะรัก แม้ว่าจะต้องผิดหวังจากความรัก หรือสมหวังในความรัก ...   อ่านน้อยลง

    Foll วูฟ | 13 ม.ค. 53

    • 25

    • 1

    "สุดยอดแห่งความรัก"

    (แจ้งลบ)

    ได้มาเจอนิยายนี้จากคนที่เขียนวิจารณ์ แล้วมันโผล่ขึ้นหน้ามาพอดี เลยสนใจมาอ่าน แล้วก็ไม่ผิดหวัง เป็นคนอ่านนิยายความรักได้ทุกรูปแบบ เน้นนิยายที่สามารถเกิดขึ้นได้จริงในโลกแห่งความเป็นจริง หรืออิงตรรกะ เพราะมันจะทำให้นิยายรู้สึกสมจริงขึ้น ใครบอกว่านิยายคือเรื่องที่เกิดจากจินตนาการคนแต่ง ขอเถียงเลยว่าไม่จริง ทุกอย่างที่ถูกหยิบยกมาแต่งในนิยายล้วนเกิดขึ ... อ่านเพิ่มเติม

    ได้มาเจอนิยายนี้จากคนที่เขียนวิจารณ์ แล้วมันโผล่ขึ้นหน้ามาพอดี เลยสนใจมาอ่าน แล้วก็ไม่ผิดหวัง เป็นคนอ่านนิยายความรักได้ทุกรูปแบบ เน้นนิยายที่สามารถเกิดขึ้นได้จริงในโลกแห่งความเป็นจริง หรืออิงตรรกะ เพราะมันจะทำให้นิยายรู้สึกสมจริงขึ้น ใครบอกว่านิยายคือเรื่องที่เกิดจากจินตนาการคนแต่ง ขอเถียงเลยว่าไม่จริง ทุกอย่างที่ถูกหยิบยกมาแต่งในนิยายล้วนเกิดขึ้นได้จริง เพียงแต่คุณจะได้สัมผัสมันรึเปล่าก็เท่านั้น เรื่องนี้ดำเนินเรื่องได้น่าอ่าน ภาษาดี เข้าใจง่าย ถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดของตัวละครได้ดี โดยเฉพาะในส่วนของเนื้อหา ไม่ได้เป็นนิยายพื้นๆที่จะคิดล่วงหน้าบทสรุปความรักของคนทั้งสองได้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้วายจ๋า จนหลุดโลก แต่มีตรรกะเสริมเพิ่มเข้าไป ทำให้นิยายมีมิติ สมจริง ไม่รู้สึกเว่อร์ และสามารถร่วมรู้สึกไปกับตัวละครได้ เนื้อหาก็เรียงลำดับได้ดี และเราก็โชคดีที่ได้อ่านตอนจบเลยไม่ค้างคา สนุก ซึ้ง ประทับใจมากๆค่ะ เพราะควารามรักของทั้งสองคน ทำให้รู้สึกได้เห็นถึงอีกด้านของชีวิต ในอีกมุมความคิดที่อ่านอาจจะไม่เคยเห็นหรือเห็นแต่มองข้ามไป ได้รับรู้อีกหนึ่งนิยามความรักดีๆ จะคอยติดตามอ่านนิยายจากนักเขียนคุณภาพคนนี้นะค่ะ เชื่อว่านิยายเรื่องอื่นๆก็คงออกมาดีไม่แพ้กันแน่ ขอบคุณจากใจที่ให้อ่านนิยาย แม้จะไม่ได้เม้นท์ทุกตอน แต่ขอบอกคำขอบคุณผ่านข้อความนี้นะค่ะ   อ่านน้อยลง

    Nin_norN | 13 ม.ค. 53

    • 12

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบแนวนิยายเรื่องนี้มาก"

    (แจ้งลบ)

    ชอบแนวนิยายเรื่องนี้มากกกกกก อ่านแล้วสนุกเพลิดเพลิน พระเอกนายเอกก็น่ารัก ผู้แต่งเป็นคนที่มีจินตนาการสูงมากกกกกกก เวลาเนื้อเรื่องสนุกผู้อ่านก็สนุกตามไปด้วย เวลาเศร้าผู้คนก็อ่านกันจนน้ำตาไหน รวมถึงเราด้วย ก็ขอชื่นชมกับความสามารถนะคะ ถึงแม้เรื่องนี้จะจบไปแล้วแต่ก็เป็นเรื่องนึงที่ชอบมากกกกกแถมพระเอกนายเอกต่างคนก็ต่างเป็นรุกและรับได้ทั้งคู่อีก(ชักจะหื่น ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบแนวนิยายเรื่องนี้มากกกกกก อ่านแล้วสนุกเพลิดเพลิน พระเอกนายเอกก็น่ารัก ผู้แต่งเป็นคนที่มีจินตนาการสูงมากกกกกกก เวลาเนื้อเรื่องสนุกผู้อ่านก็สนุกตามไปด้วย เวลาเศร้าผู้คนก็อ่านกันจนน้ำตาไหน รวมถึงเราด้วย ก็ขอชื่นชมกับความสามารถนะคะ ถึงแม้เรื่องนี้จะจบไปแล้วแต่ก็เป็นเรื่องนึงที่ชอบมากกกกกแถมพระเอกนายเอกต่างคนก็ต่างเป็นรุกและรับได้ทั้งคู่อีก(ชักจะหื่น)แต่ก็สัญญาเลยนะคะ ว่าจะไม่ลืมเรื่องนี้แนนอนค่ะ สู้ๆ   อ่านน้อยลง

    ^.my_me_lo.^ | 11 มี.ค. 54

    • 9

    • 0

    "สุดยอดจริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    ไม่คิดเลยนะว่าเรื่องนี้จะสนุกขนาดนี้ เราเจอตอนที่ไปอ่านเรื่องอะไรสักอย่างเเล้วเห็นชื่อเเปะไว้เจอสองสามครั้งก็มองผ่านไป เเต่ในครั้งท้ายๆก็เลย อ่ะลองอ่านก็อ่านปรากฏว่าชอบมากเราเคยชอบฟิคอีกเเบบนึง เเต่ไม่บอกนะว่าเเบบไหนเเต่Yเหมือนกันเนี่ยเเหละ พูดถึงเนื้อเรื่องเเล้วเเม้อักษรจะไม่เว้นบรรทัดจนเล่มหลงๆบรรทัดไปบ้างเเต่ก็ไม่ทำให้ความสนุกของเรื่องนี้ลดลงไปเ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่คิดเลยนะว่าเรื่องนี้จะสนุกขนาดนี้ เราเจอตอนที่ไปอ่านเรื่องอะไรสักอย่างเเล้วเห็นชื่อเเปะไว้เจอสองสามครั้งก็มองผ่านไป เเต่ในครั้งท้ายๆก็เลย อ่ะลองอ่านก็อ่านปรากฏว่าชอบมากเราเคยชอบฟิคอีกเเบบนึง เเต่ไม่บอกนะว่าเเบบไหนเเต่Yเหมือนกันเนี่ยเเหละ พูดถึงเนื้อเรื่องเเล้วเเม้อักษรจะไม่เว้นบรรทัดจนเล่มหลงๆบรรทัดไปบ้างเเต่ก็ไม่ทำให้ความสนุกของเรื่องนี้ลดลงไปเลย ยอดเยี่ยม พูดได้คำเดียวคือสุดยอดจริงๆ   อ่านน้อยลง

    ทูบี_luv | 29 เม.ย. 53

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น