เสียงเรียกร้องของหัวไจ กะ เจ้าของคนไหม่ - เสียงเรียกร้องของหัวไจ กะ เจ้าของคนไหม่ นิยาย เสียงเรียกร้องของหัวไจ กะ เจ้าของคนไหม่ : Dek-D.com - Writer

    เสียงเรียกร้องของหัวไจ กะ เจ้าของคนไหม่

    โดย sugardessert

    เรื่องเศร้า ของหัวไจ ที่อยุ่ไนตัวเรา

    ผู้เข้าชมรวม

    726

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    726

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  17 ส.ค. 50 / 18:49 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ณ.โรงพยาบาลเเห่งหนึ่ง
    ก เป็นชายที่ป่วยเปงโรคหัวจัยตั้งเเต่เกิดเข้าไม่เคได้เล่นขอลเล่นหวาดเสียวเเบบที่คนอื่นเคยเล่น เข้าไม่เคยทำอะไรที่ตื่นเต้นตั้งเเต่ที่เค้าเกิดมา วันนี้เค้ามาอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อมารอหัวจัยที่จะได้รับการบริจาคเพราะเค้าจะเปลี่ยนหัวจัยไหม่เค้าเเอบรักพยาบาลไนโรงพยาบาลนี้ชื่อ ข ทุกเช้าเเละเย็น ก จะเดินจากห้องไข้ของตนเองไปหน้าที่รับยาเพื่อไปเเอบดู ข วันหนึ่ง เเฟนของ ข ชื่อ ค มารับ ข ไปกินข้าวกลางวันเเละ ก ก้อเเอบมองอยู่ข้างหลังต้นไม้ตรงที่ ข เเละ ค ตุยกันอยู่ ระหว่านั้นก้อมีเรื่องบางอย่างทีไม่คาดฝันก้อเกิดขึ้นมีโจรร้ายบุกเข้ามาจับ ข เป็นตัวประกันเอาปืนจ่อหัว ข ระหว่านั้นคือ ก ได้อยู่ข้างหลังของ ข พอดี ก ไกล้าพอที่จะช่วย ข เพราะเค้าเป็นโรคหวจัยทามอารายที่น่ากลัวไม่ได้ ส่วน ค ก้อเอาปืนออกมาเพื่อจะช่วย ข เเล้ว ก ก้อตัดสินไจเข้าไปล็อกตัวของโจรไว้เเล้วบอกว่า ข หนีไปซะคนไนพยาบาลมามุงดูกันเยอะมาก ระหว่างนั้นโจรตกไจเลยพรั้งกดปืนกระสุนจึงยิงไปที่หัวสองของตำรวจตายทันที ส่วย ก ก้อสลบไปตั้งเเต่เข้าไปช่วย ข เเล้ว พอรู้ตัวอีกที่ก้อรู้ว่าตัวเองได้เปลี่ยนหัวไจเเล้ว ก พยามถามหมอว่า"ไครเปนไห้หัวไจผมผมจะไปตอบเเทนบุญคุน" เเต่หมอได้เเต่บอกว่า"มันเป็นความลับของโรงพยาบาล"เเล้ว ข กับ ก ก้อไกล้ชิดกันมากขึ้น ทุกเช้าที่ ก ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ก มีความรู้สึกว่าคิดถึง ข ตลอดเวลา ทั้งๆที่ไม่เคยเปน หัวจัยของ ก วันๆเเละทุกๆนาทีคิดถึงเเต่ ข โดยไม่รู้สาเหตุ
    มีวันหนึ่ง ก พา ข ไปทะเล ก จึงสารภาพว่า ไม่รู้ ก เปนอารายหัวไจ ก เฝ้าคิดถึงเเต่คุณทั้งๆที่ ก ไม่เคยเปนมาก่อน เมื่อ ข ได้ยิน ข ก้อร้องไห้ ก จึงถามว่า" ข ร้องไห้ทามมาย" ข จึงบอกว่า "ก อยากรู้ไหมว่าหัวไจที่อบยู่ไนตัวคุณเปนหัวไจของไคร" ก จึงบอกว่า "อยากรู้ซิ" ขก้อยิ่งร้องไห้เเละบอกว่า"เปนหัวจัยของ ค เเฟนฉันที่เปนตำรวจที่ตายไปไง" ผมพึ่งรู้มิน่าละทามมายผมถึงคิดถึง ข ตลอดเวลา ที่เเท้ผมไม่ได้คิดถึงเเต่หัวจัยผมต่างหากที่เรียกร้องเทอ
    "เทอรู้ไหมความจิง ข ไม่อยากเปนเเฟน กเลย เเต่ ข ยอมเปนเพราะหัวไจของ ค หัวไจที่ ข เคยรักมันอยู่ที่ตัว ก   ข  เลยได้รักหัวไจของ ก ไง ดูเเลหัวไจของ ข ไห้ด้วยนะ"
        วันนี้หัวไจของ ค ยังอยู่กับผมเเละผมก้อยังดูเเลหัวไจของ ข ตลอดไม่บกพร่องเลย
                   ขอบคุนหัวไจ


    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×