Diagnostic ตรวจหัวใจ ยัยจอมจุ้น - นิยาย Diagnostic ตรวจหัวใจ ยัยจอมจุ้น : Dek-D.com - Writer
×

    Diagnostic ตรวจหัวใจ ยัยจอมจุ้น

    โดย taxotere

    เรื่องราววุ่นๆของ สาวน้อยเฉิ่มเบ๊อะสุดจะเกรียนและกากที่ต้องมาใช้เวลาอีก5ปีที่เหลือในหนทางแสนยาวไกลในการเรียนมหาวิทยาลัย และเมื่อมาเจอหนุ่มหล่อในฝันสุดฮอตปรอทแตกและเรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรเมื่อเธอต้องห้ามใจไม่ให้รักเค้า >_

    ผู้เข้าชมรวม

    188

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    188

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 57 / 01:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวสุดวุ่นวายเมื่อบรรดาหมอๆ โคจรมาเจอกันโดยมิได้นัดหมาย >-< ความวุ่นวาย ความโกลาหล อลเวงจะเป็นอย่างไร ขึ้นชื่อว่าเป็นอาชีพที่ต้องดูแลคนอื่นแล้ว แล้วถ้าเราลองมาดูแลคนใกล้ตัวหล่ะ จะเป็นยังไง

    แนะนำ
    character พระเอกนางเอก >-<

    ฟ้า

    นศ.ทพ. เหนือฟ้า    พิพิธพรสกุล  ว่าที่หมอฟัน สาวแว่นน้อยน่ารัก ดูภายนอกเนิร์ดๆ แต่คความจริงสายตาเธอสั้นไม่มากประมาณ 200 เธอเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเอง หัวดื้อ เกรียนๆ กากๆ ดูมึนๆ เฉิ่มเบ๊อะ มโนแจ่ม คิดว่าตัวเองทำถูกแล้ว อันที่จริงถ้าเธอถอดแว่นละก้อ จัดว่าสวยมากเลยทีเดียวเป็นคนผิวขาวแบบอมชมพูสุขภาพดี แก้มจะแดงระเรื่อมีเลือดฝาด เห็นอย่างนี้เป็นคนที่ละเอียดอ่อน งานอดิเรกนอกจากนั่งดูการ์ตูนโปเกม่อน (สาบานได้ว่านี่โตแล้ว -.-) เป็นคนที่ครีเอทีฟ ชอบประดิษฐ์ของแฮนเมดน่ารัก ถักนิตติ้ง โครเชต์ งานแกะสลักงานฝีมือเก่งมาก (ไม่เชื่อว่าจะเก่งได้ แต่จริง ฟ้าเป็นคนที่มีฝีมือ มีความละเอียดอ่อน)

     

    พาย

    นศพ. กวิน กีรติไพบูลย์ หนุ่มหล่อนักเรียนแพทย์ ดีกรีห้องคิงโรงเรียนดัง สอบติดอันดับต้นๆของคณะแพทยศาสตร์ ถึงแม้จะดูเมพๆแบบนี้ แต่ไม่ได้ดูเนิร์ดเลย เป็นคนที่ขรึมๆเงียบๆ เจ้าเล่ห์ นักวางแผน ดูภายนอกเย็นชา และขี้เก๊ก แต่หล่อโฮก ขาว จมูกโด่ง สูงยิ่งตอนใส่กาวน์ยาว ตอนเดินนี่ลมพัดเสื้อกาวน์บิน หล่อราวกับเทพพบุตรชุดขาว คนไข้น้ำหมากน้ำลายเยิ้มยาวเป็นแม่น้ำไนล์เลย ในชุดกาวน์สั้นก็ดูเป็นหมอหนุ่มผู้โอบอ้อมอารี อบอุ่นเป็นที่สุด >_< ถ้าเป็นตอนที่ใส่แว่นตอนนั่งเรียนเลคเชอร์แล้วละก็ ดูจริงจังและตั้งใจ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น