ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    only you รักนะยัยตัวเเสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 :: My school

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      6 ก.ย. 55


    'เเค่นี้ไปก่อนเดี๋ยวมาปรับเเต่งใหม่ เพราะว่าอันนี้เเต่งสดเเถมเเต่งตอนกลางคืนอีก -*-''











    ' 1 '













    6:05 น.


    ณ บ้านซูโม่

    ว๊ากกก วันนี้ฉันจะได้เข้าไปอยู่โรงเรียนเซนต์เรนเจอร์ด้วย >3< ดีใจสุด ๆ เซนต์เรนเจอร์เป็นโรงเรียนหอหญิงหอ
     
    ชายที่ฉันอยากไปไม่ใช่ไรหรอกโรงเรียนนั้นมีเเต่ผู้ชายหล่อๆ ฮิฮิ -,.- เเถมโรงเรียนเซนต์เรนเจอร์เป็นโรงเรียนติดท็อปอันดับ

    เเปดของไทยด้วยถือว่าเป็นโรงเรียนที่เลิศ
    สุดๆก็เเล้วกันวันนี้ฉันต้องเตรียมตัวย้ายเข้าไปอยู่ในหอเเล้ว จะได้เจอเพื่อนใหม่

    ห้องใหม่ เเอร์ใหม่ (?) อยากรู้จังเลยว่าเพื่อนคนนี้จะนิสัยยังไง จะ
    เป็นเหมือนฉันรึเปล่าน่า ?

    (เเกล้งเพื่อน กินเก่ง สกมก ! นอนในเวลาเรียน นั่งเล่นหอยทาก(?)) 

    ''ซูโม่ลงมาได้เเล้วลูก'' เเม่ฉันตะโกนเรียก

    ''ค่ะ เดี๋ยวลงไป'' 


    ฉันจัดชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนให้เข้าที่ ก่อนจะหวีผมให้เป็นทรง-*- (ก่อนหน้านี้ผมยุ่งเป็นหมูหยองเลยเพราะวิ่งรอบ

    ห้อง) ฉันคว้ากระเป๋าที่วางไว้ตรงปลายเตียงก่อนวิ่งลงจากชั้นบนไปชั้นล่าง

    '' เเม่ค่ะ ซูโม่มาเเล้ว >,.< ''

    '' อืม ๆ รีบไปกินอาหารไป -0- '' ไล่อย่างกับหมา 

    '' เเม่ดีใจหน่อยดิ เดี่๋ยวหนูไปอยู่นู้นก็ไม่เห็นหน้ากันอีกเเล้ว ''

    '' โทรคุยกันก็ได้นิ - -^ ''

    '' -3- บู้ ๆ ไม่เคยจะเเสดงความยินดีตลอด '' ฉันเบ๊ะปากใส่ก่อนจะเดินตรงไปที่โต๊ะกินข้าว ปูด้วยผ้าลายสก็อตสีเเดงซึ่งมี

    อาหารเต็มโต๊ะไปหมด

    เเม่อย่างเนี้ยนั้นเเหละไม่เคยจะเเสดงความยินดีกับฉันเลย มีเเต่คอยจะว่าฉันเอาว่าฉันเอา

    ฉันนั่งลงบนเก้าอี้ เเล้วจับช้อนกับส้อมไว้ในมือ...เเล้วกินอย่างเอาเป็นเอาตาย สักพักฉันก็วางช้อมกับส้อมมันลงเเล้วหยิบ

    น่องไก่ไว้ในมือซ้าย หยิบเนื้อหมูไว้ในมือขวาส่วนช้อนกับส้อมลืมมันไปซะ
     
    พอฉันกินเสร็จก็รีบคว้าเเก้วน้ำมากระดก อึก อึก เน้นใช่คำว่า'กระดก'  ฉันหยิบกระดาษทิชชูมาเช็ดปากให้สะอาดเเบบ
     
    ลวกๆเเล้วเดินไปหาพ่อที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ตรงโซฟาสีขาว

    '' พ่อค่ะไปส่งหนูหน่อยหนูจะไปเเล้ว ''

    '' อ้าวไปเร็วจัง พ่อยังไม่ทันเตรียมใจให้เเกไปเลย -*-''

    '' ไม่เร็วหรอกพ่อนี้มัน เจ็ดโมงครึ่งเเล้วนะพ่อ ไปถึงนู้นก็เเปดโมงพอดี ''

    '' เวร ! สายเเล้วหรอเนี้ย เเปปๆ พ่อไปหยิบกุญเเจก่อน เเกไปรอในรถไป เออ ลากเเม่ไปด้วย '' ถึงกับลากเลยหรอ

    '' เเม่ไปนั่งรอเเล้ว -*- '' 

    '' เออ ๆ ''

     
    ฉันเดินตรงไปที่รถโฟลค์สีขาวของพ่อก็เห็นเเม่นั่งรออยู่ข้างในเเล้ว พอฉันเห็นเเม่หยิบกระเป๋าขึ้นมาฉันก็เเถบ

    ตาเหลือก ฉันยังไม่จัดกระเป๋า

    นี้หว่า T^T  ฉันรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องนอนระหว่างขึ้นฉันสวนกับพ่อส่วนพ่อทำหน้างงๆ พ่อไม่มาช่วยจัดกระเป๋าหรอT^T ฉันวิ่ง

    ขึ้นมาถึงห้องอย่างกับวิ่งมาราธอนมาเเล้วสิบกิโลเมตร ก่อนจะจัดการเก็บของใช้ต่างๆยัดลงในกระเป๋าเดินทางใช้เวลาไป

    เกือบ สิบห้านาที โอ้ววววม่ายยย สายโคตรๆ 

     
    ฉันวิ่งลงมาอย่างเดือดก็พบว่าเเม่ยืนมองหน้าฉันอยู่

    '' เเกไปทำไร -0-? '' เเม่ถาม

    '' จัดของสิเเม่ หนูลืมง่ะหนูขอโทษ T^T''

    '' เเม่ก็ลืมบอกเเก ว่าเเม่ซื้อของใช้มาให้เเล้วก็เตรียมของไว้ให้หมดเเล้ว ''

    '' ToT เเล้วทำไมเเม่ไม่ตะโกนบอกมาเล่า ''

    '' ใครจะไปรู้ เเม่ก็คิดว่าเเกเข้าส้วม ''


     
     


    8:00 น.

    โรงเรียนเซนต์เรนเจอร์

    ตอนนี้ฉันอยู่หน้าโรงเรียนเซนต์เรนเจอร์เเล้วในเวลาเเปดโมงตรงพอดีซึ่งโรงเรียนกำลังจะปิดพอดี เเต่ระหว่างทาง
     
    พ่อกับเเม่ก็บ่นฉันเรื่องที่ฉันมัวเเต่จัดของอยู่ จนหูฉันชาไปทั้งเเถบชาจนไม่รู้สึกอะไรเลย T,.T ฉันยืนลาพ่อกับเเม่อยู่หน้า

    โรงเรียนก่อนที่พ่อกับเเม่จะจากฉันไป ~ (-0-)

    '' พ่อจ๋า เเม่จ๋า T^T''

    ''โอ๋ ๆไม่ต้องร้องไห้นะลูก ''พ่อพูด

    '' ขอให้ลูกสาวของเเม่อยู่อย่างปลอดภัยนะลูก เเม่รักลูก''

    '' หนูก็รักพ่อกับเเม่ T^T ''

    ''ไปก่อนนะลูก''พ่อ/เเม่

    บรื้นนนนน

    พ่อเเม่โบกมือให้กับฉันก่อนจะขับรถไป เเล้วทิ้งไว้ให้ฉันอยู่กับอาจารย์ผู้ที่เเสนจะน่ารัก ฉันเดินตรงไปหาอาจารย์ด้วยรอยยิ้ม

    ที่เป็นมิตร

    '' สวัสดีค่ะอาจารย์ '' ฉันเ่อ่ยทักอาจารย์ที่ยืนรอฉันอยู่

    '' จ้ะ ๆ สวัสดีจ้ะ หนูเป็นเด็กใหม่สินะเเล้วหนูชื่ออะไรจ้ะ ? '' 

    '' หนูชื่อ เฮเรน มิเนียร่าค่ะ ชื่อเล่น ซูโม่ค่ะ ^^'' 

    '' จ้ะ ๆ อาจารย์ชื่อ ลาล่า นะจ้ะอาจารย์ก็มาใหม่เหมือนกัน:D '' เอิ่ม ฉันลืมบอกไปที่ฉันบอกว่าอาจารย์ผู้ีที่เเสนจะน่ารักเนี้ยฉัน

    ประชดนะ - -^

    อาจารย์เเกผมฟู ผิวเเทน ดัดฟันสีเขียว มีใฝ่อยู่ตรงคอ หัวใหญ่ ร่างผอม หูกาง ขาถ่าง -0- (นี้มันคนหรือนี่ !)

    '' เดี๋ยวอาจารย์จะพาเธอไปที่หอหญิงนะจ้ะตามมาเลย ''

    '' ค่ะ ''
     
     
    ฉันเดินตามอาจารย์มาเรื่อยๆจนกระทั้งตอนนี้ฉันกับอาจารย์ลาล่าเดินมาถึงหอหญิงเเล้วเเต่ระหว่างทางเเกจะพูดว่า
     
    'หอหญิงผู้ชายเข้าไม่ได้นะ ส่วนหอชายผู้หญิงก็เข้าไม่ได้เช่นกัน ' ' ห้องสมุดมีไว้อ่านหนังสือนะจ้ะ ' ' ส่วนสนามบอลมีไว้เตะ

    บอลจ้ะ ' พอฉันฟังจบปุ๊ป ฉันก็อยากออกไป
    จากที่โรงเรียนเลยไม่อยากอยู่เเล้ว ใครไม่รู้ว่าหอหญิงผู้ชายเข้าไม่ได้ ไปเรียน

    อนุบาลใหม่ไป T^T
     
    ฉันกับอาจารย์เดินขึ้นไปบนตัวหอใช้เวลานานมากโรงเรียนนี้ใหญ่จริงๆ T*T( ปวดขาเหลือเกิน) ชั้นเเรกของหอมีหนึ่ง
     
    ร้อยห้องเเต่ละห้องนอนได้สี่คนส่วนชั้นสอง มีหนึ่งร้อยห้อง เเต่ละห้องนอนได้สี่คนเหมือนกัน ส่วนชั้นสามมีแปดสิบห้องเเต่

    ละห้องนอนได้สองคนเท่านั้น ฉันจำคำพูดมา
    จากอาจารย์ลาล่าหมดเลยคำพูดออกเเนวคนครึ่งบาท -0- พอเดินมาถึงชั้นสอง

    ปั๊ปฉันก็เห็นเด็กผู้หญิงเปิดประตูออกมา ข้างในห้องนั้นน่ารักสุด ๆ
    >,.<ผนังสีชมพูอ่อน พื้นกระเบื้องสีขาว ติดเเอร์ เตียงนอน

    เเบบไม้มีสองชั้น มีตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลตัวใหญ่ น่ารัก ๆ อยู่ตรงผนังห้อง เเละุสุดๆของสุดๆ
    มีรูป เฮียจี ติดอยู่ตรงหัวมุมของ

    เตียงด้วยวุ้ย ๆ >,.<  ตอนนี้ฉันเดินถึงห้องตัวเองเเล้วเดินมานานเเสนนานกว่าจะถึงชั้นสามเเถมต้องลากไอ้กระเป๋า

    ใบยักษ์นี้อีก
     
    '' ถึงห้องเเล้วจ้ะ  ข้างในนั้นมีเพื่อนอยู่นะจ้ะ ไม่มีเเมลงสาบเเน่นอน '' จะบอกทำไมว่ามีเพื่อน -*-

    เอียด !

     
    ฉันเปิดประตูเข้าไปก็เเทบช็อกสุดๆ ผนังห้องขาดๆเก่าๆสีเทา พื้นสีขาวตอนนี้มีสีเหลืองปนมาด้วย -0- ซึ่งไร้ความน่า
     
    อยู่ยิ่งนัก T^T เเถมไม่ติดเเอร์อีกต่างหาก มีเเต่พัดลมเก่าๆขึ้นสนิม ขนาดยังไม่เปิดมันก็ดูเหมือนมันจะตกลงมาเลย เเละที่น่า

    the shock ที่สุด มีเเมลงสาบตัวเท่าควาย
    วิ่งเล่นอยู่ในห้องนี้อีก ToT โอ้ววววชีวิต ฉันปิดประตูดังปึง!ใส่หน้าอาจารย์โทษ

    ฐานโกหกนักเรียนว่า ' ไม่มีเเมลงสาบเเน่นอน 

    ' ถุยยย'

    '' เฮ้ สวัสดีเพื่อนใหม่ ^^'' อยู่ๆก็มีสาวสุดน่ารักน่าทะนุถนอม(ไม่ได้ประชด) เอ่ยทักขึ้นมา

    '' สวัสดี '' 

    '' เธอชื่อไรหรอ ? '' เธอถาม

    ''เออ.. ฉันชื่อซูโม่นะ เเล้วเธอละสาวน้อย''

    '' ฉันชื่อพีชจ้ะ ยินดีที่ได้รู้จักซูโม่'' เธอพูดพลางยื่นมือมาให้

    '' จ้ะๆ ยินดีที่ได้รู้จัก^^'' ฉันก็ย่นมือไปจับเช่นกัน

    พอฉันจะจัดของพีชก็บอกว่าจะช่วยจัดของให้เเต่ฉันไม่ยอมเธอก็บ่นๆว่าจะช่วยเพราะฉันคือเพื่อนนเเรกของเธอ ฉันก็เลย

    ต้องยอมให้เธอจัดของให้โดยมีฉันที่เป็นเจ้าของยืนมองเธออยู่ -*-(เเบบนี้ก็สบายสิ-0-)

    '' เเฮ้ เสร็จเเล้วของเธอนิ ! เยอะจริง ๆ '' พีชพูดพลางปาดเหงื่อที่ไหลลงมา ท่าทางจะเหนื่อยน่าดู -o-

    '' ขอบใจนะ ที่เธอช่วยฉันจัดของ - 0 - ''

    '' ไม่เป็นไรสบายอยู่เเล้วมีไรก็ช่วยๆกันไป.... ฉันดีใจสุดๆเลยที่ได้มีเพื่อนมาอยู่ในห้องนี้ฉันนอนคนเดียวมาหลายปีเเล้วเหงา

    สุดๆไปเลย ''

    '' เธอชอบที่อย่างนี้รึเปล่า -*- / '' ฉันพูดพร้อมชี้ไปทางที่ผนังขาดๆ

    '' (- -  )(  - -)(- -  )(  - -) '' พีชส่ายหัวไปมา

    '' เเล้วเธออยู่ได้ยังไงไม่เหม็นสาบหรอ ? ''

    '' เหม็นสิ ฉันยังซื้อที่ดับกลิ่นมาอยู่เลย -,.- /'' 

    ฉันหันไปมองตามนิ้วที่ยัยพีชชี้ก็พบว่าที่ดับกลิ่นกองเต็มโต๊ะเลย

    '' เเล้วทำไมเธอไม่ปรับปรุงห้องใหม่ละ '' ฉันถาม

    '' ก็อยากอยู่ (. _ . ) ''

    '' เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะเปลี่ยนใหม่ให้หมดเลยเอามะๆ (#_#)/''

    '' มีตังค์หรอ ? '' 

    ''-....- ไม่มี !คำเดียวสั้นๆ''

    '' -0- พูดซะ ''




    ตอนนี้ฉันกับพีชเดินเล่นอยู่ที่สนามฟุตบอลซึ่งไม่มีที่จะไปเเล้ว-..- ระหว่างเดินฉันกับพีชก็คุยไปเรื่อยเปื่อย ฉันว่าพีช
     
    น่าไว้ใจที่สุดเเล้วเพราะว่าเธอดูเหมือนเด็กไร้เดียงสา เเต่น่ารักสุดๆไปเลย (บางทีก็หมั่นไส้) -*-

    '' เฮ้ๆ ยัยเตี้ย หลบๆ ''

    '' หลบฟุตบอลลลลลล !!!! ''

    '' ?? '' ฉัน

    ผั๊วะ !

    '' โอ๊ยยยย เจ็บหัว '' ฉันเอามือจับหัวอย่างเจ็บปวด ใครฟ่ะ เตะเเม่นเหลือเกิน

    '' เป็นไรหรือเปล่าซูโม่ '' พีชรีบวิ่งมาหาฉัน

    ในขณะที่ฉันกำลังเจ็บอย่างทรมาร(หัวโนรึเปล่าก็ไม่รู้) ฉันก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังหัวเราะชอบใจกันใหญ่อยู่ในสนาม

    ฟุตบอล

    '' เฮ้ยย ไอ้โช เเกเตะสวยนิหว่า เเม่งโดนหัวยัยนั้นเลย ฮ่า ๆ ๆ ''

    '' ก็ฉันมันเทพนิหว่า...  ไม่เหมือนเเกหรอกไอ้เซนต์เตะเเม่งโดนหัวผอ.5555555''

    '' ฮ่า ๆ ๆ ก๊ากกก ๆ ''  เเละทั้งคุ่ก็หัวเราะพร้อมกันเหอะ ! ตลกสิ้นดี เเสดงว่าไม่รู้จักฉันนะสิ หุหุ ฉันจะทำให้พวกนายรู้จักฉัน

    เอง

    ฉันหยิบฟุตบอลที่อยู่ข้างเท้าฉันขึ้นมาก่อนจะเล็งเป้าหมายไปที่หัวไอ้ฝรั่งที่หัวเราะจนน้ำตาไหลเป็นทางยามไปถึง

    เทือกเขาคิริมันจาโรฉันเตะลูกบอลอย่างสวยงามก่อนลูกบอลจะดิ่งลงที่หัวไอ้น่าฝรั่งอย่างจัง !
     

    ตุ๊บ !!

    '' อ๊ากกกก '' ไอ้น่าฝรั่งร้องลั่นอย่างเจ็บปวด อาเมน -..-

    '' เฮ้ย ๆ ไอ้เซนต์เเกเป็นไรว่ะ '' ไอ้น่าตี๋วิ่งไปประคองเพื่อน

    '' ยัย ..ยัย ๆ โอ้ยยยยเจ็บหัวชะมัด กลางหัวพอดีเลย T^T\''

    หุหุ สะใจเป็นบ้าเลยมาวันเเรกก็สนุกอย่างนี้นี่เอง

    '' ซูโม่เธอไปเตะลูกบอลใส่หัวเซนต์ทำไม ''

    '' รู้จักมันด้วยหรอ ? '' ฉันถามยัยพีช

    '' สนิทเลยเเหละ T^T''

    จู่ๆ ไอ้น่าตี๋ก็ตะโกนเรียกฉันพลางโบกมือไปมา

    '' เฮ้ๆ เธอ เข้าชมรมฟุตบอลเปล่า ^..^ /''

    '' - -^ อะไรย่ะ!! '' ฉันตะโกนกลับไป

    โป๊กกก 

    '' ใครเป็นคนบอกให้เเกชวนยัยนี้เข้าชมรมฮ่ะ ! '' ไอ้น่าฝรั่งพูดท่าทางจะไม่ชอบขี้หน้าฉันเเฮะ 

    '' ฉันก็พูดไปงั้นเเหละ ไม่คิดอะไรหรอก ''

    '' เห็นสาวเป็นไม่ได้ ''

    เเล้วจู่ๆ ไอ้น่าฝรั่งก็เดินตรงมาทางฉัน พร้อมมองน่าฉันเหมือนกับหมาจิ้งจอกกำลังจ้องจะกินเหยื่ออยู่ 

    เเล้วหมอนี่ก็ชี้น่าด่าฉันอย่างก็ฉันเป็นโถส้วม

    '' ยัยเตี้ย ! เธอใ่ช่ไหมที่เตะลูกบอลมาใส่ฉัน !! ''

    '' ฉันเปล่า เธอต่างหาก - 0 - /'' ฉันชี้ไปทางพีช

    '' พีช เธอไม่ทำหรอกเพราะพีชเป็นเพื่อนฉัน -*- ''

    '' เหรอ..  '' ฉันทำเสียงกวนประสาทหมอนั้น

    '' เธอไม่รู้จักฉันซะเเล้วฉันประธานหอชายเเละประธานโรงเรียนเลยนะ !'' น่าอย่างเเกน่ะนะ เป็นประธานกับเขาด้วย -*-

    '' เฮ้ๆ มีเรื่องไรกัน ''

    อยู่ๆก็มีผู้ชายร่างสูงหน้าตาหล่อมาก~ (เห็นผู้ชายเป็นไม่ได้) เดินเข้ามาหาไอ้น่าฝรั่งเเละก็มีผู้ชายน่าตาดีเเต่ท่าทางนิ่งๆเดิน

    ตามหลังมาด้วยอีกคน

    '' ยัยนี้นะสิ เตะบอลใส่หัวฉัน ฉันเจ็บเหลือเกิน~ T^T/ '' 

    '' ก็เเค่ผู้หญิง '' หมอนั้นพูดเสียงเรียบ

    '' เเต่ไม่เคยมีใครมาเตะบอลใส่หัวฉันเลยนะ T^T'' 

    '' ช่างดิ ร้องอย่างกับตุ๊ดไปได้ -*- '' หล่อเเละใจดีมาก *-*

    '' ฉันไม่ใช่ตุ๊ดนะเฟ้ยยย ''

    เเละที่เเกทำอยู่นะมันอะไรย่ะ..

    '' ฉันไม่จับยัยนี้ส่งซิสเตอร์หรือยัยเเก่หรอก ฉันจะจับยัยนี้ไปเล่นเป็นเกมต่างหากล่ะ -*- ''

    อะไรนะ เล่นเกม ! เล่นยังไงว่ะ อยากเล่น ๆ*0*

    '' ฮ่า ๆ ต้องอย่างนี้สิว่ะ เอาเกมเเก้ผ้าดีมะๆไอ้ซีวาน '' ไอ้ฝรั่งยื่นข้อเสนอมา เเต่..อะไรนะ เกมเเก้ผ้า...

    '' กรี๊ดดดดดดดด '' ฉันกรี๊ดด้วยอาการขยะเเขย้งกับเกมที่ไอ้น่าฝรั่งเสนอมาให้

    '' อย่ารังเเกเธอน่ะซีวาน '' พีชพูดเเต่หมอนั้นไม่ฟัง

    '' -0- เข้าท่า เเต่ไม่เอาว่ะ ''

    '' อ้าวเเล้วจะเล่นเกมไรดี คิดดิๆ ติ๊กต้อก ๆ ๆ :D ''

    '' ฉันไม่เล่นเว๊ยยยยย ปล่อยฉันไปนะฉันไม่เล่น '' ฉันขอร้องพวกนั้น

    '' จับยัยนี้ไว้เเล้วกัน หึหึ ''



    ........................................
    มาเเบบมั่ว ฮ่า ๆ ๆ










     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×