ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Sassy Soulmate เนื้อคู่ของฉันคือนายใช่ไหม? {2MIN SN}

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter1 :: ไอ้เด็กบ้านี่มันเป็นใคร!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.47K
      1
      30 พ.ย. 53

    Mon 12, Apr 2010 09:52:18



    Chapter1 :: ไอ้เด็กบ้านี่มันเป็นใคร!!!

    เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักในชุดนักเรียน ยืนมองตึกสามชั้นตรงหน้าด้วยสายตาที่บ่งบอกถึงความเอาแต่ใจของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี

    "นี่น่ะเหรอ หอพัก"

    ลีแทมิน เด็กหนุ่มจากตระกูลลี ผู้มั่งคั่ง มีคนกล่าวเอาไว้ว่า ครอบครัวของลีแทมินนั้น เป็นถึง1ใน5อันดับของมหาเศรษฐีในเกาหลีเลยทีเดียว

    "ใช่น่ะสิ ถูกใจใช่มั้ยล่ะ"

    ลีซองมิน หนุ่มผิวขาวอมชมพูผู้เป็นพี่ชายบอกกับลีแทมินด้วยสีหน้าภาคภูมิใจ เพราะต้องการที่จะให้น้องชายผู้สุดแสนจะเอาแต่ใจตัวเองและติดหรูนั้น ได้ลองใช้ชีวิตแบบธรรมดาๆดูบ้าง

    "แคบยังกะรังหนู บอกตามตรงนะ ห้องน้ำบ้านเรายังใหญ่กว่าเลยอ่ะ"

    ลีแทมินส่งเสียงบ่นกระปอดกระแปดออกมาอย่างไม่เกรงใจใคร แม้กระทั่ง ลีมินซุก ผู้เป็นอาจารย์คุมหอพักของที่นี่ ที่ยืนทำหน้าเจี๋ยมเจี้ยมอยู่ข้างๆ

    "เอ่อ .. แต่ทางเราก็ได้จัดหาห้องพักที่ใหญ่ที่สุดให้กับคุณหนูแทมินแล้วนะครับ"

    อาจารย์ลีมินซุกกล่าวขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นๆ เพราะรู้กิตติศัพท์ความเอาแต่ใจของคุณหนูคนเล็กของตระกูลลีดี

    "ใหญ่เหรอ เรียกว่าใหญ่เหรอ รู้มั้ยหอพักทั้งหอเนี่ย ยังเล็กกว่าบ่อปลาบ้านผมซะอีก"

    "ลีแทมิน..."

    ลีซองมินผู้เป็นพี่ชายเอ่ยปรามน้องชายจอมเอาแต่ใจของตนเองด้วยน้ำเสียงเข้ม ทำให้เจ้าเห็ดน้อยถึงกับหน้ามุ่ย แต่ก็ยังไม่วาย ทำปากมุบมิบบ่นอะไรคนเดียวเงียบๆ

    "ยังไงผมก็ต้องขอฝาก ลีแทมินด้วยนะครับอาจารย์มินซุก"

    ลีซองมินหันไปบอกกับอาจารย์ลีมินซุก ซึ่งเค้าเองก็ยิ้มตอบรับอย่างยินดี ทั้งๆที่ในใจยังนึกสยองกับคุณหนูผู้เอาแต่ใจไม่หาย

    "โอ้ .. ได้เลยครับ ผมรับรองว่าจะดูแลคุณหนูแทมินอย่างดี"

    "ไม่ต้องดูแลดีมากก็ได้นะครับ ผมอยากให้มันทำอะไรๆด้วยตัวเองบ้าง อยู่ที่บ้านมีแต่คนทำให้จนเคยตัว"

    ลีแทมินต้องขมวดคิ้วเข้าหากันอีกครั้งเมื่อได้ยินสิ่งที่พี่ชายบอกกับอาจารย์ พลางคิดในใจ

    'ขืนใครขัดใจคุณหนูแทมินล่ะก็ จะอาละวาดให้หนักเชียว'

    "พี่จะกลับแล้วนะแทมิน ทำตัวดีๆล่ะ อย่าให้รู้ถึงหูพี่นะว่าแกอาละวาดอะไรใครอีก"

    ลีซองมินสั่งกับน้องชายตัวดีด้วยน้ำเสียงเรียบ คงผิดที่เค้าเองที่เลี้ยงดูลีแทมินอย่างดีมาตั้งแต่เด็กจนเคยตัว ทำให้ลีแทมินเป็นคนเสียนิสัยแบบนี้

    "ไปก่อนนะครับอาจารย์"

    ลีซองมินโค้งคำนับให้อาจารย์ลีมินซุกอย่างนอบน้อม ก่อนจะหันหลังกลับเดินออกไปขึ้นรถประจำตัวของเค้าที่คนขับรถจอดรออยู่ ลีแทมินมองตามไปด้วยสายตาเบื่อหน่าย

    "เอ่อ ... คุณหนูแทมินครับ เชิญ...ไปชมห้องของคุณหนูได้เลยรับ"

    ลีมุนซิกพูดพลางผายมือให้คุณหนูผู้เอาแต่ใจเดินไปที่บันไดเพื่อที่จะไปยังห้องพักที่จัดทำขึ้นเพื่อลีแทมินเป็นพิเศษ

    "อะไรกัน .. นี่ไม่มีลิฟต์ใช้เหรอ??"

    ลีแทมินเอ่ยถามพลางทำสีหน้าสงสัย

    "หอพักมันมีแค่สามชั้นเองน่ะครับคุณหนู .."

    "กันดารที่สุด อะไรกัน หอพักตั้งสามชั้นแต่ไม่มีลิฟต์ โอ๊ย...ถ้าเป็นแบบนี้ฉันต้องขาลากตายแหงๆ"

    ลีแทมินบ่นเป็นเห็ดจิตตก ก่อนจะทิ้งข้าวของไว้ตรงนั้นแล้วเดินกระฟัดกระเฟียดขึ้นบันไดไป

    "อ๋า!! คุณหนู รอด้วยสิครับ"

    อาจารย์ลีมินซุกร้องพลางหอบข้าวของอันรุงรังของลีแทมินวิ่งตามขึ้นไปอย่างทุลักทุเล มาไม่ทันไรก็เริ่มแผลงฤทธิ์แล้วนะ เจ้าคุณหนูหัวดื้อนี่

    .
    .
    .
    .

    ร่างสูงของชเวมินโฮกำลังเดินไปตามระเบียงของหอพัก ซึ่งเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับเค้ามากในการเดินตรวจหอพักทุกๆสุดสัปดาห์แบบนี้ แต่จะทำไงได้ ก็ออมม่าคีย์ รูมเมทของเค้าน่ะสิ ดันเป็นคนเสนอชื่อของเค้าให้เป็นหัวหน้าหอพักแห่งนี้ตอนรับสมัคร - - ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ได้อยากเป็นเลยสักนิด

    "หอพักเด็กๆแบบนี้คงจะมีผู้ร้ายข้ามชาติเข้ามาป้วนเปี้ยนหรอกเนอะ"

    มินโฮบ่นอย่างเบื่อหน่าย ปกติแล้วเค้าจะเป็นคนเงียบๆและไม่ค่อยพูดอะไรนักเวลาอยู่กับคนอื่น (แต่ตอนนี้อยู่คนเดียวนี่นา)

    "พลั่ก!"

    "โอ๊ย!"

    ด้วยความใจลอยของมินโฮ ทำให้เค้าเดินชนกับเด็กชายคนหนึ่งที่บริเวณมุมบันได เด็กชายคนนั้นล้มลงไปกองกับพื้นทันทีที่ถูกชน

    "โอ๊ะ! ขอโทษที เป็นอะไรมากไหม"

    มินโฮเอ่ยขอโทษด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลพลางประคองเจ้าเด็กหน้าใสคนนั้นให้ลุกขึ้นอย่างเป็นห่วง

    "อย่ามายุ่งกับฉัน ไอ้คนซุ่มซ่าม!!"

    ความหวังดีของมินโฮกลับต้องแปรเปลี่ยนเป็นความหมั่นไส้เมื่อเจ้าเด็กหัวเห็ดตรงหน้าต่อว่าเค้าด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด แถมยังผลักเค้าออกไปอีกต่างหาก

    "เดินยังไงของนาย ตาน่ะมีหรือเปล่าหรือว่ามัวแต่คิดอะไรงั่งๆอยู่ถึงได้เดินชนคนอื่นแบบนี้"

    แทมินต่อว่าผู้ชายตัวสูงตรงหน้าอย่างไม่เกรงกลัว คุณหนูแทมินแห่งตระกูลลีไม่เคยกลัวอะไรอยู่แล้ว

    "....."

    มินโฮถึงกับอึ้งและพูดอะไรไม่ออกเมื่อได้ฟังคำพูดจากปากของเจ้าเด็กหน้าใสคนนี้ หน้าตาก็ดีอยู่หรอกแต่ปากนี่น้องๆร็อตไวเลอร์เลย

    "ว่าแล้วว่าโรงเรียนบ้านนอกๆแบบนี้ เด็กนักเรียนก็คงจะมารยาททราม ทำตัวต่ำๆเหมือนกับสภาพโรงเรียนนี่ล่ะ"

    มินโฮสุดจะทนอีกต่อไป เมื่อไอ้เด็กแปลกหน้าคนนี้ เหมารวมทั้งเค้าและทั้งโรงเรียน

    "แล้วนายทำตัวดีนักรึไง ไอ้เด็กบ้า!!"

    "ว่าไงนะ!!"

    แทมินต้องเต้นเป็นเจ้าเข้า เมื่อผู้ชายตัวสูงตรงหน้ากำลังต่อปากต่อคำกับเค้าด้วยท่าทีที่กวนโมโหซะเหลือเกิน เกิดมา16ปีแล้วพึ่งจะมีคนกล้าเถียงเค้าก็คราวนี้แหละ

    "บอกว่าไอ้เด็กบ้าไง หูหนวกเหรอ"

    แทมินยิ่งต้องโมโหมากยิ่งขึ้นเมื่อไอ้เจ้านี่ไม่มีทีท่าว่าจะกลัวเค้าเลยสักนิด

    'หนอย ... ขนาดบอดี้การ์ดตัวโตๆยังต้องศิโรราบให้คุณหนูแทมินเลยนะ'

    "มีอะไรกันน่ะ"

    เสียงของอาจารย์มินซุกทำให้ทั้งมินโฮและแทมินต้องหยุดกัดกันชั่วคราว หันมามองอาจารย์ที่ตอนนี้แบกข้าวของเต็มมือ สีหน้าบ่งบอกถึงความเหนื่อยล้าจากการแบกของเดินขึ้นบันไดเป็นอย่างมาก

    "ก็นักเรียนของอาจารย์คนนี้น่ะสิ ไม่มีมารยาทเอาซะเลย เดินชนผมแล้วยังจะมาว่าผมว่าไอ้เด็กบ้าอีก"

    แทมินรีบฟ้องอาจารย์ทันที ก่อนที่มินโฮจะชิงฟ้องเสียก่อนด้วยซ้ำ

    "แต่ฉันก็ขอโทษนายแล้วนี่"

    "ไม่รู้ไม่ได้ยิน!!"

    ท่าทางอวดดีและการเชิดหน้าของไอ้เด็กบ้าคนนี้ทำให้มินโฮต้องกัดฟันแน่นเพื่อข่มความโกรธเอาไว้ สาบานได้เลยว่าถ้าอาจารย์มินซุกไม่ได้อยู่ตรงนี้ เค้านี่ล่ะจะเป็นคนอัดให้เจ้าเด็กปากดีนี่ลงไปนอนกับพื้นเอง

    "เอาล่ะๆ .. มินโฮ นายขอโทษคุณหนูแทมินซะ"

    "ว่าไงนะครับอาจารย์!"

    มินโฮถามอาจารย์มินซุกด้วยความที่ไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง อาจารย์มินซุกไม่ถามอะไรเลยแถมยังให้เค้าขอโทษเจ้าเด็กใหม่นี่ด้วยซ้ำ!!

    "นายน่ะขอโทษคุณหนูแทมินซะ เรื่องจะได้จบๆ"

    มินโฮพยายามทำหน้าตาให้น่าสงสารมากที่สุด แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลกับอาจารย์มินซุกที่ยืนทำหน้าถมึงทึงอยู่เท่าใดนัก

    "เร็วๆสิ"

    เมื่ออาจารย์มินซุกเร่งด้วยเสียงเข้มอีกครั้ง มินโฮจำต้องหันมามองหน้าไอ้เด็กบ้าหัวเห็ดที่กำลังยืนเชิดด้วยความไม่ค่อยจะพอใจนัก แต่จำต้องยอม

    "ขอโทษ"

    เป็นคำขอโทษที่ห้วนที่สุดในชีวิตของมินโฮ

    "ยอมให้ก็ได้ เห็นแก่อาจารย์มินซุกนะเนี่ย"

    แทมินตอบด้วยน้ำเสียงหยิ่งๆ ก่อนจะสะบัดหน้าใส่คนตัวสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้าด้วยความสะใจ

    "ไหนล่ะห้องพักผม เร็วๆหน่อยได้มั้ยอาจารย์ แค่เดินขึ้นบันไดนี่ก็เหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว"

    "ครับๆ จะพาไปเดี๋ยวนี้แหละครับคุณหนูแทมิน"

    อาจารย์มินซุกรับคำอย่างนอบน้อมพลางหอบข้าวของพาแทมินไปยังห้องพักพิเศษ ที่จัดทำขึ้นเพื่อคุณหนูแทมินโดยเฉพาะ

    "ไอ้เด็กบ้านี่!! มันเป็นใครกันนะ"

    มินโฮสบถขึ้นเบาๆในหัวพลางมองตามร่างเล็กของไอ้เด็กบ้าหัวเห็ดจอมโอหังคนนั้นไปอย่างหงุดหงิด พึ่งมาถึงก็ซ่าเลยนะ ระวังไว้เถอะ!! ฉันจะจัดการกับแกแน่ แต่ไม่ใช่ตอนนี้หรอก! เพราะตอนนี้ฉันต้องเดินตรวจหอพักซะก่อน - -

     

    Bl ing


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×