ปลายสุดหัวใจ - นิยาย ปลายสุดหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ปลายสุดหัวใจ

    โดย N.NaNa

    เธอหอบเอาหัวใจที่เจ็บปวดเข้ามาให้เขาดูแล ความใกล้ชิดในหน้าที่จะทำให้หัวใจกลับมารักอีกครั้งได้หรือไม่

    ผู้เข้าชมรวม

    7,102

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    7.1K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    40
    จำนวนตอน : 47 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 62 / 12:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              สวัสดีค่ะห่างหายไปหลายปี วันนี้ไรท์จะกลับเอาพี่ตรัยมาลงอีบุ๊คให้ได้อ่านกันอีกครั้งนะคะ ตอนนี้ลงที่เว็บอีบั๊คตามลิงค์นี้เลยจ้า>>>>>  https://www.mebmarket.com/ebook-92332-%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%83%E0%B8%88  หากใครอ่านเเล้วชื่นชอบสามารถดาวน์โหลดไปติดตามกันได้นะคะ 

             

               เรื่องย่อ..............

                เมื่องานแต่งงานถูกยกเลิกกลางคัน ภิรมลแทบไม่มีหน้าไปมองใคร ความรักของผู้ชายแสนดีที่เป็นดั่งพี่ชาย เพื่อน และคนรักมา ที่ถูกบ่มเพาะมา 12  ปี ถูกพังทลายลง

              ก้าวแรกที่ภิรมลเดินก้าวมาถึงที่ทำงานเห่งใหม่ เธอได้พบใครคนหนึ่งที่มารอต้อนรับด้วยรอยยิ้ม ตรัยคุณเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เขาเป็นชายหนุ่มผิวขาว สูง ร่างกระทัดรัด แต่ดูแข็งแรงด้วยคงจะเป็นนักกีฬาอะไรสักอย่าง แววตาที่ดูอ่อนโยนและมีความเป็นผู้ใหญ่

              แววตาของเธอที่ชายหนุ่มมองเห็นช่างดูแสนเศร้านัก มีไม่กี่คนที่ยอมสละความสุขสบายในเมืองเพื่อมาอยู่กลางป่ากลางเขาให้ลำบากทั้งกาย แต่ดูหญิงร่างเล็ก ผอมบาง ผิวสีขาวเนียนจนซีด 

    ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เนต

    ตรัยคุณ นันทิวัฒน์ (ตรัย) นักวิชาการสาธารณสุขประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่งในอำเภอแจ้ซ้อน จังหวัดลำปาง ด้วยวัยย่าง 30 ปี มีความเป็นผู้นำ และมีจิตใจดี อบอุ่น เป็นลูกชายคนโตและรักในอุดมการณ์ของการเป็นหมออนามัยเป็นที่สุด

    ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เนต

                    ภิรมล ภูดินันท์ (ครีม) หญิงสาวที่มีความใฝ่ฝันอยากจะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เธอก้าวเดินตามความฝันด้วยความมุ่งมั่น แต่แล้วความรักก็ต้องทำให้หัวใจเธอบอบช้ำในที่สุดในเมื่อเขามีคนที่คู่ควร เธอเลือกที่จะเดินออกไปให้ไกลที่สุดในชีวิตของเขา หญิงสาวเป็นคนเด็ดเดี่ยวและอ่อนโยน ไม่ค่อยพูด ขี้อาย และมีน้ำใจ ความเป็นมิตรของเธอที่มีต่อชาวบ้านทำให้หัวใจของใครอีกคนเกิดหวั่นไหว ความใกล้ชิดในหน้าที่จะทำให้หัวใจเธอพบความรักอีกครั้ง 

    >>>>>ติดตามข่าวสารเเละกราอัพเดทได้ที่ https://www.facebook.com/NooNa.Writer  นะจ๊ะ อย่าลืมติดตามผลงานของไรท์เรื่องนี้ด้วยนะคะ 



     
    Oh!โหหหห “โค้ดเพลง”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น