[Yaoi] เทพเจ้า - นิยาย [Yaoi] เทพเจ้า : Dek-D.com - Writer
×

[Yaoi] เทพเจ้า

โดย {::RaiFle::}

เมื่อ 'อัคคี' เทพแห่งเปลวเพลิง ได้สูญเสียน้องสาว 'เกสร' เทพแห่งฤดูกาล และน้องสาวของเขาได้ให้กำเนิดลูกชาย 'ภาคิน' ซึ่งกำเนิดขึ้นระหว่างมนุษย์และเทพนั้น เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ติตตาม...

ผู้เข้าชมรวม

288

ผู้เข้าชมเดือนนี้

0

ผู้เข้าชมรวม


288

ความคิดเห็น


4

คนติดตาม


3
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  5 ต.ค. 58 / 00:44 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

      แนะนำตัวละครในอดีตชาติ
          -อัคคี-
  เทพสุนัขจิ้งจอกแห่งเปลวเพลิง สามารถทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นจุลภายในพริบตา เป็นเทพที่อันตรายต่อมนุษย์ จึงเป็นเทพที่มนุษย์ทุกคนนั้นให้ความเคารพนับถือและหวาดกลัวมาก แต่นิสัยช่างแต่งตากกับพลังอย่างมาก เป็นคนที่เย็นชา เงียบไม่ค่อยพูดจา มีความอ่อนโยนอยู่ในจิตใจลึกๆ แต่เวลาที่โมโหนั้นน่ากลัวมาก
        -เกสร-
  เทพสุนัขจิ้งจอกแห่งฤดูกาล สามารถกำหนดสภาพอากาศ เป็นเทพที่สำคัญกับการดำเนินชีวิตของมนุษย์มาก มนุษย์ทุกคนจึงรักและเคารพนับถือบูชาเป็นจำนวนมาก
       -เวหา- 
  เทพสุนัขจิ้งจอกแห่งสายลมและเทพแห่งท้องฟ้า  สามารถควบคุมอากาศและสายลม และกำหนดเวลาค่ำมืดและเช้าสว่าง เป็นเทพที่สำคัญต่อการดำเนินชีวิตของมนุษย์ มนุษย์จึงให้ความเคารพและนับถือเป็นจำนวนมากอย่างล้นหลาม
        -พิภพ-
  เป็นมนุษย์ที่อาศัยในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นคนรักของเกสร ได้ป่วยตายในขณะที่กำลังออกไปทำงาน โดยที่เกสรตั้งครรภ์ลูกมนุษย์อยู่ในท้อง

       -ภาคิน- 
        ลูกชายของเกสร เป็นเด็กร่าเริงแจ่มใส ขี้เล่น  ถูกลุงเลี้ยงมาตั้งแต่กำเนิด เป็นลูกมนุษย์ครึ่งเทพ ความสามารถคือ สามารถ ทำให้พื้นที่แห้งแล้งนั้นอุดมสมบูรณ์ได้ เป็นเทพแห่งความอุดมสมบูรณ์ (โดยที่ตนเองไม่รู้ตัว)
      --------




      แนะนำตัวละครในปัจจุบัน(หลัก) {ตัวละครอื่นๆติดตามเอาในฟิคละกันน้า5555}

   -อัคคี/เพลิงไฟ-
  เทพสุนัขจิ้งจอกแห่งเปลวเพลิง สามารถทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นจุลภายในพริบตา    ปัจจุบันเป็นคนอารมณ์ร้อน กวนประสาทและทำตัวเป็นอันธพาล จนกลายเป็นมาเฟียไปซะได้ แต่ยังคงเป็นคนอ่อนโยนและอบอุ่นอยู่พอควร
      
       -เวหา/ลม- 
  เทพสุนัขจิ้งจอกแห่งสายลมและเทพแห่งท้องฟ้า  สามารถควบคุมอากาศและสายลม และกำหนดเวลาค่ำมืดและเช้าสว่าง นิสัย อ่อนโยนและใจดี ฉลาด ปรับตัวกับการเป็นอยู่ของมนุษย์ได้อย่างสบายมาก ปัจจุบันเป็นคนรวยมากและสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองพอควร

    -นที-
  เทพแห่งความสุดมสมบูรณ์ที่กลับชาติมาเกิด แต่ปัจจุบันกลับเกิดมาเป็นเทพแห่งสายน้ำซะงั้น เป็นคนกวนตีน  อารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ 
   -จั๊มพ์- 
  เด็กมนุษย์ธรรมดาที่เป็นคนกลัวสิ่งลี้ลับจนขึ้นสมอง นิสัยขี้กลัว ขี้อาย อ่อนโยน ราวอย่างกับเด็กผู้หญิง
.....................
   -เพิ่มเติม-
พลังเวทย์ของเทพเจ้าแต่ละตนนั้น แยกเป็นสามประเภท
 -เวทย์ทำลายล้าง เวทย์ที่ใช้สำหรับป้องกันตัวเอง มีไว้เพื้อปกป้องตัวเองจากอันตราย และเป็นเครื่องหมายอันตรายของเหล่ามนุษย์ ขึ้นอยู่กับเทพตนนั้นว่าจะใช้ในทางที่ถูกหรือไม่ เช่น เทพแห่งไฟ หรือเทพแห่งความมืด
-เวทย์แห่งการรักษา เวทย์ที่มีไว้สำหรับ ช่วยเหลือผู้อื่น อย่างเช่น เทพแห่งความอุดมสมบูรณ์ เทพแห่งการยารักษา เทพแห่งความงาม
-เทพแห่งการเวลา เวทย์ทีากำเนิดขึ้นมาและเป็นเวทย์ที่เป็นอมตะตลอดกาล สามารถนำพลังที่มีอยู่ ช่วยเหลือผู้อื่นได้หรือสามารถนำพลังที่ตัวเองมีอยู่นั้นปกป้องตัวเองได้ เป็นพลังที่อิสระทำได้ดั่งใจต้องการ อย่างเช่น เทพแห่งสายลม เทพแห่งฤดูกาล เทพแห่งสายน้ำ







  สวัสดีกั็บบ-w- ท่านผู้อ่านทุกท่าน~  นี่เป็นนิยายเรื่องแรกหรือเรื่องที่สองฟะ ที่พยายามแต่งขึ้นเพื่อความบรรเทิง(?)  5555ตื่นเต้นจนไม่รู้จะพิมพพ์ไร เอาเป็นว่า ขอบคุณที่เปิดเข้ามาแง้มอ่าน  และขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามนิยายกันด้วยน้าา ไรท์จะพยายามทำนิยายให้เป็นผู้เป็นคนให้ถึงที่สุดละกันน้า *-* ปล.ไรท์แต่งนิยายในมือถือเลยไม่ถนัดกับการลงภาพหรือตกแต่งนิยายเพื่อความสวยงามเท่าไหร่ TAT

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น