ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto - Our Love 2 [Akatsuki's Tribute]

    ลำดับตอนที่ #6 : 4.มิซาโนะมาแว้ววววว~!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 269
      0
      23 เม.ย. 52

    4.มิซาโนะมาแว้ววววว~!

     

    รังลับแสงอุษา

    12.00น.

    [Tobi’s mode]

     

    รุ่นพี่คร้าบบบบบ~~!?”หวัดดีงับ ป๋มโทบิตอนนี้ผมกำลังตามหารุ่นพี่สุดที่เลิฟ

    ของป๋มอยู่ ไม่รู้ไปอยู่ซอกหลืบไหนของบ้าน

    รุ่นปี้~???”เอ๋? ไปอยู่ไหนหว่า? ใต้โซฟา ในหีบ ในบ่อปลา ในโหลคุ้กกี้ก็ไม่มี

    หรือว่าจะไปอยู่ใยชักโครกหว่า?(สมองหรอนั่น?)

    หาไม่เจออ่ะ แย่จัง-3-แล้วที่นี้จะทำเยียงไร? หากขากรุ่นพี่โทบิผู้นี้ก็ไร้ชีวิต

    อ้ากกกกกกก~~~!!! ไม่นะ ไม่เอา โทบิอยากตายยยยยยยยยยยย

     

    กริ๊งๆๆ

    ฮันโย่ว นี่โทบิงับนั่นคราย?ป๋มเดินปายรับสายโทรเสิบ

    เออ โทบิ มีภารกิจเข้ามาว่ะ แกช่วยไปทำให้ทีดิ!”ปลายสายสั่งผม

    นั่นใครอ้า?

    กุเองเพนไง เด๋วจะส่งรายละเอียดภารกิจไปให้ โชคเด

    อ๊ะ! เด๋วจิงับ แล้วนี่ป๋มต้องไปทำภารกิดคนเดียวหยอ???

    คนเดียวอะไรเล่า? เดอิดาระกับซาคุโระก็หยุดไม่ใช่รึ? ก็ไปด้วยกันสิแค่นี้นะ!”

    เด๋วจิ!!!”

    ตื๊ด~

    โฮกกกกก ที่นี้จะทำไงดีล่ะตูT^T”ป๋มอยากตายยยยยย ทำไมๆๆๆๆ

    ทำไมหัวหน้าต้องโหดร้ายกับโทบิผู้น่ารักคนนี้ด้วย!? โทบิโซแซดดดด

    ไหนลองอ่านรายละเอียดภารกิจดูดีกว่า^^”(เปลี่ยนอารมไวจิงๆ)

    ไป-พา-ตัว-ผู้-หยิง-ใน-รูป-มา-จาก-รัง-ของ-โอ-โร-จิ-มา-รุ-ให้-ได้-เธอ-ชื่อ-คุ-

    โร-ซึ-กิ-มิ-ซา-โนะ....อ้อ มิซาโนะจัง ได้เลยครับหัวหน้า!!! โทบิคนนี้จะทำงาน

    ให้ดีที่สุดเยย^0^”ผมประกาดก้องก่อนจะรีบลัลล้าไป(ลัลล้า???)

     

    โอโตะงาคุเระ อะเด๊ะ?

    นี่พี่ชายงับ?ป๋มเดินไปถามผู้ชายที่ยื่นอยู่หน้าทางเข้าถ้ำประหลาดๆ

    อะไรว่ะ?- -โหววววว พี่ชายคนนี้ดุไม่เป็นมิตรเลยหงะ

    รังของโอโรจิมาฮู้อยู่ไสอ่ะงับ

    ข้างหน้าแกนี่ไงไอ้โง่-*-

    ขอบคุงงับ

    ไม่เป็นไร.....555+ ง่ายจังเยย ป๋มเดินเข้าไปในรังนั้นตามที่คุนพี่บอก...เอ๊ะเมื่อกี้มันแสงอุษานี่หว่า ถ้างั้นเราก็....ไม่นะ! เดี๋ยวสิแกกลับมานี่ก่อน!!!!”ไม่เอาอ่ะงับ

    ผมจะรีบๆทำภารกิดให้เส็ด^^

     

    ภายในรังของโอโรจิมารุ

     

    ก๊อกๆๆ[Writer’s mode]

    เข้ามา!”เสียงสาวโหดแห่งโอโตะดังออกมาจากห้องที่โทบิเคาะประตู

    ขอโทดนะครับ ห้องของคุโรซากิ มิซาโนะอยู่ไหนครับ?โทบิถาม

    นายเป็นใครต้องการไปที่นั้นทำไม?

    ผมมาส่งสินค้าที่เธอสั่งไว้น่ะครับโทบิโกหกหน้าด้านๆ

    ห้องตรงข้ามฉันนั่นแหละห้องเธอ

    ขอบคุงงับ

     

    แอ๊ด~

     

    นี่ห้องมิซาโนะจังชิมิ?โทบิถาม

    อ่า...ใช่นายคือใครไอ้โลลี่ป๊อปรสส้ม?- -มิซาโนะตอบดูเหมือนว่า

    เธอจะไม่ค่อยชอบโทบิสักเท่าไหร่

    ผมตือโทบิ ไปด้วยกันกะป๋มนะโหพูดง่ายจังนะแก-*-

    ไม่

    ไปเถอะ

    ไม่

    ไปเหอะน่า

    ม่ายยยยยย

    บอกให้ไปก็ไปสิ!”ว่าแล้วโทบิก็แบกมิซาโนะแล้ววิ่งออกมาจากที่นั้นทันที

     

    ระหว่างทาง

    นายจะพาฉันไปหนายยยยยยย!?”

    บ้านไงงับ

    เมื่อกี้แนก็อยู่บ้านอยู่แล้วนี่นา นายจะพาฉันไปไหน

    ไปนั่นแหละ

    เดี๋ยวมึงตายไอ้โลลี่ป๊อป!!!”

    จะกระโดดล่ะน้า~!”โทบิตะโกน

    อย่าๆๆๆๆ อย่าน้า กรี๊ดดดดดดดดดดด~~~!!!!!!”

     

     

    รังลับแสงอุษา

    [Misano’s mode]

    แกตายซะเถอะไอ้โทบิ~~~!!!!”

    แว้กกกกกกกก ใครก็ได้ช่วยโทบิผู้น่ารักด้วยยยยตอนนี้โทบิกำลังวิ่งหนี

    ฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย

    ไม่รอดหร....

    กลับมาแล้ว~~~!”

    เสียงนี่มัน....รุ่นพี่ก๊าบบบบบบบบบ~~~!!!”โทบิกระโดดไปอย่างสะโลโมชั่น

    มีแอ๊ฟเฟ็กเป็นน้ำตาไหลพรากและบีจีลายหัวใจหวานแหววอีกด้วย= =”

    น่าราน อืมม์- -

    โอวววววววโทบิโซแซดT_T”

    โทบินั่นคราย?มิซาโนะถาม

    ผัวเค้าเอง^3^”โทบิพูดยิ้มๆ

    ไอ้บ้าฉันไม่ใช่เกย์แล้วยัยเด็กนั่นใคร? อืมม์พี่ชายคนนั้นชี้ไปที่มิซาโนะ

    ฉันชื่อมิซาโนะเป็นคนที่ถูกไอ้ไบนั่นลักพาตัวมาค่ะ!”ฉันชี้หน้าโทบิ

    เค้าไม่ผิดนะเพนนี่(?)สั่งเค้าอ้า สามีต้องเชื่อเค้าน้า~!”โทบิ...นายแรดมากขอบอก= =

    ป้าบ!

    ให้มันน้อยๆหน่อยไอ้โทบิ-*-พี่สาว(?)คนนึงเดินเข้ามาแล้วก็ตบโทบิปลิวไปไกล

    โฮ~~! สามีค่ะสามีขา ไอ้เมียน้อยมันตบเมียหลวงอ้าโทบินายเลิกเล่นเถอะ

    อุบาดจิตอ่ะ

    เอาอีกหลายๆทีเลยก็ได้นะซาคุโระจัง อืมม์

    เอาเลยค่ะพี่สาวว~!!!>0<”นี่ฉันเองแหละ

    ขอมาก็จัดไป หึๆๆๆ ไอ้โทบิแก.....-w-++”

    เค้าขอโต้ดนะ เค้าจะไม่อีกแว้วยกโทดให้เถอะน้า~~~!!!T[]T”555+สะใจว่ะ

    ก็ได้....ว่าแต่เธอชื่ออะไรล่ะนี่?

    ฉันชื่อมิซาโนะค่ะ^^”

    หรอ? ของเรียกว่ามิซะจังนะเธอยิ้มให้ฉันด้วยแหละท่าทางจะเป็นมิตรแฮะ

    อ่าค่ะ^^”

     

    เย็นวันนั้น

     

    ต่อจากนี้ไปมิซาโนะ...เธอต้องอยู่ที่นี้คุนเพนประกาศ

    ไม่เอา!”

    ถ้าตอบไม่เธอต้องไปนอนกับโทบินะคุนโคนันขู่พร้อมทำหน้าดุ

    งั้นก็ได้ค่ะT_T”

    ดีมากๆๆๆ ไปนอนได้แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่มีแรงไปอัดเสียงเพนสั่ง

    อือที่เหลือตอบพร้อมแยกย้ายกันไป แต่ห้องฉันอยู่ไหนล่ะนี่?

    เดี๋ยวก่อนสิเพน! ห้องฉันอยู่ไหน???ฉันตะโกนถาม

    เดี๋ยวก็รู้เองแหละใครจะรู้ว่ะ?-*-

    ฉันจึงเดินตามทางเดินไปเรื่อยๆแล้วก็ไปหยุดที่หน้าห้องๆนึง

    คุโรซึกิ มิซาโนะ....ตัวอักษรขนาดใหย่แปะอยู่ข้างหน้าห้องนั่น....

    เอาล่ะที่นี้คงต้องเป็นบ้านใหม่ของเราจิงๆแล้วสินะ เอาเถอะลองอยู่สักพักดีกว่า

    ถ้าไม่ไหวเราค่อยหนีกลับก็ได้นี่นะ คิกๆ^^

     

     

    อีกด้านโอโตะงาคุเระ

    โธ่โว้ยยยยย!!!! พวกแกปล่อยให้หนูทดลองชั้นดีหนีไปได้ไง หา!?”

    โอโรจิมารุโวยวาย

    ขอโทดค่ะ/ครับท่านเหล่านินจาที่เหลือขอโทดขอโพยใหย่

    ชั่งเถอะ คุโรซึกิ มิซาโนะครั้งหน้าที่เราเจอกัน ฉันจะจับมันไปทดลองทันทีเลยคอยดู

     

    *********************************

    To be continued

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×