มนตร์มธุรส - นิยาย มนตร์มธุรส : Dek-D.com - Writer
×

    มนตร์มธุรส

    เมื่อผู้ชายดีๆ ไม่มีขายตามเคาน์เตอร์เครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป เธอเลยต้องงัดมารยาหญิงทุกกระบวนท่ามาล่อให้เขาตกหลุมพราง นายแว่นเอ๋ย...มาให้จับกินซะดีๆ!

    ผู้เข้าชมรวม

    211,339

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    93

    ผู้เข้าชมรวม


    211.33K

    ความคิดเห็น


    2.54K

    คนติดตาม


    891
    จำนวนตอน : 56 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.พ. 61 / 10:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    e-book
    V
    V
    V





     

     



    เมื่อผู้ชายดีๆ ไม่มีขายตามเคาน์เตอร์เครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป เธอเลยต้องงัดมารยาทุกกระบวนท่ามาล่อให้เขาตกหลุมพราง

    การแต่งงานต้องเลือกผู้ชายที่ โพรไฟล์ไม่ใช่ความรักเพราะจะทำให้เจ็บปวด คือคำสอนของแม่ที่ มธุริน จิรโชติ สาวไฮโซผู้เพียบพร้อมยึดถือมาตลอด ฉะนั้นกว่าเธอจะหาว่าที่เจ้าบ่าวของตัวเองได้ก็เหนียงแทบยาน ทว่ารับรองว่าแม้จะเป็นรถด่วนขบวนสุดท้าย แต่สาวๆ ทั้งประเทศต้องตาลุกเป็นไฟในวันที่เธอเข้าพิธีวิวาห์

    เธอกำลังจะได้เป็นเจ้าสาวที่น่าอิจฉาที่สุด และชีวิตที่สดใสกำลังรอเธออยู่

    ทว่าเมื่อได้พบกับ ชลธี ปุลวัชร หัวใจที่ไม่เคย อินกับความรักก็พุ่งไปอยู่ในมือเขา คำสอนของแม่กระจัดกระจายหายไปจากสมองผู้ชายคนนี้แหละคือคนที่ ใช่สำหรับเธอ

    มธุรินเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย แต่เธอจะไม่ยอมเสียเปรียบตกหลุมรักเขาอยู่ฝ่ายเดียวหัวใจของเขาเธอจะเอามาครอบครองให้จงได้!





    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     



    “ชลธี” ชายหนุ่มผู้มีกรรม TT^TT
    V
    V

     








    โฉมหน้าผู้หญิงกินเด็ก
    V
    V




     

    “นายแว่นเอ๋ย...นายเสร็จฉันแน่ โฮะๆๆ” (หัวเราะด้วยเสียงของแม่มด)






    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++





    แวะไปคุยกันที่เพจได้นะคะ จิ้มได้เลยจ้า









    ผลงานที่ผ่านมาค่ะ
    พยายามจะเขียนเรื่องราวไม่ให้ซ้ำพลอตเดิม แต่ละเล่มจะไม่ใช่แนวเดียวกันหมด
    แต่ที่มั่นใจได้แน่ๆ คือ "หวาน" หวานจนเลี่ยนค่ะ
    ใครสนใจอยากอุดหนุนผลงาน แนะนำให้ลองอ่านตัวอย่างในเว็บก่อน ถูกใจค่อยซื้อนะคะ
    ขอบคุณมากค่า (ขายของนิดนุง อิอิ)

    รตา

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบนายแว่น!!"

    (แจ้งลบ)

    เข้ามาเจอเรื่องนี้โดยบังเอิญค่ะ ถ้าจะมีผู้ชายน่ารักๆ แบบนายแว่นอยู่ล่ะก็ อิอิ อิจฉายายมิ้มตงิดๆ แต่คู่นี้เหมาะกันมากค่ะ ยายมิ้มก็น่ารักตามแบบคุณหนูสวยใสไฮโซ ดีหน่อยที่เธอยังไม่ออกอาการวีนแตกเท่าไร แต่นายแว่นนี่เอาใจเราไปเต็มๆ เลยอ่า สุภาพ อบอุ่น อ่อนโยน และน่าจะเอาอกเอาใจอยู่ด้วย เขาเป็นคนค่อนข้างละเอียดอ่อน เอาใจเขามาใส่ใจเรานะ พอดีเราไม่ชอบผู้ชาย ... อ่านเพิ่มเติม

    เข้ามาเจอเรื่องนี้โดยบังเอิญค่ะ ถ้าจะมีผู้ชายน่ารักๆ แบบนายแว่นอยู่ล่ะก็ อิอิ อิจฉายายมิ้มตงิดๆ แต่คู่นี้เหมาะกันมากค่ะ ยายมิ้มก็น่ารักตามแบบคุณหนูสวยใสไฮโซ ดีหน่อยที่เธอยังไม่ออกอาการวีนแตกเท่าไร แต่นายแว่นนี่เอาใจเราไปเต็มๆ เลยอ่า สุภาพ อบอุ่น อ่อนโยน และน่าจะเอาอกเอาใจอยู่ด้วย เขาเป็นคนค่อนข้างละเอียดอ่อน เอาใจเขามาใส่ใจเรานะ พอดีเราไม่ชอบผู้ชายป่าเถื่อน โหดๆ เห็นแก่ตัว แต่ผู้หญิงก้อเมาหัวปักหัวปำแบบที่เห็นในนิยายทั่วไปเท่าไร พอมาเจอพระเอกของคนเขียนก้อเลยรู้สึกปลื้ม และเกิดอาการติดอกติดใจในเนื้อเรื่อง อ่านสนุก ฮากับความคิดนางเอก และแอบสงสารพระเอกที่ต้องมารับมือกับเธอ อิอิ ยังไงจะเอาใจช่วนคนเขียนให้อัพให้อ่านไวๆ นะคะ เข้ามาส่องเรื่องนี้เกือบทุกวันเลย^^   อ่านน้อยลง

    พิลี่ | 16 มี.ค. 56

    • 20

    • 0

    "เรตติ้งกระจายแน่ๆ"

    (แจ้งลบ)

    คาดว่า เรื่องมนต์มธุรส จะสร้างกระแสตีตื้นนิยายเรื่องอื่นแน่นอน เพราะตัวเอกของเรื่องเป็นพระรองจากพยศเสน่หา ที่ช่างน่าสงสารที่ชีวิตนี้ไปหลงรักผู้หญิงคนเดียวกันกับพี่ชายคนละแม่ ซึ่งกินน้ำใบบัวบกแทนข้าวอยู่หลายวัน เรื่องนี้ ยังคุณชลคงไม่เป็นผีดิบและไม่หลงผิดทำอะไรลงไปเหมือนตอนที่ทำกับคุณนลตอนที่เป็นเบลล์บอยนะคะ เอาใจช่วยคุณรตา และคุณชลคร่า... ... อ่านเพิ่มเติม

    คาดว่า เรื่องมนต์มธุรส จะสร้างกระแสตีตื้นนิยายเรื่องอื่นแน่นอน เพราะตัวเอกของเรื่องเป็นพระรองจากพยศเสน่หา ที่ช่างน่าสงสารที่ชีวิตนี้ไปหลงรักผู้หญิงคนเดียวกันกับพี่ชายคนละแม่ ซึ่งกินน้ำใบบัวบกแทนข้าวอยู่หลายวัน เรื่องนี้ ยังคุณชลคงไม่เป็นผีดิบและไม่หลงผิดทำอะไรลงไปเหมือนตอนที่ทำกับคุณนลตอนที่เป็นเบลล์บอยนะคะ เอาใจช่วยคุณรตา และคุณชลคร่า....   อ่านน้อยลง

    | 5 ก.พ. 56

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ตกหลุมรักยัยมิ้มกับคุณชลจนได้สิน่า"

    (แจ้งลบ)

    เป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่เราถูกใจจริงจังจนมีความคิดจะซื้อเก็บ^^ ทั้งที่พล็อตแนวนี้ไม่ถูกจริตเราเท่าไหร่ด้วยซ้ำ แต่คุณนักเขียนก็ทำให้เราตกหลุมรักคู่นี้จนได้ นับถือจริงๆค่ะ เราเปิดเข้ามาเล่นๆ ช่วงนี้พลอตสาวไล่ตามหนุ่มก็มีหลายเรื่องอยู่จึงไม่ได้สนใจมากนัก จนกระทั่งเริ่มอ่าน....แล้วได้สะดุดกับความฮาของยัยมิ้ม จริงๆคาแรกเตอร์นี้ก็คล้ายพวกนางเอกแจ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่เราถูกใจจริงจังจนมีความคิดจะซื้อเก็บ^^ ทั้งที่พล็อตแนวนี้ไม่ถูกจริตเราเท่าไหร่ด้วยซ้ำ แต่คุณนักเขียนก็ทำให้เราตกหลุมรักคู่นี้จนได้ นับถือจริงๆค่ะ เราเปิดเข้ามาเล่นๆ ช่วงนี้พลอตสาวไล่ตามหนุ่มก็มีหลายเรื่องอยู่จึงไม่ได้สนใจมากนัก จนกระทั่งเริ่มอ่าน....แล้วได้สะดุดกับความฮาของยัยมิ้ม จริงๆคาแรกเตอร์นี้ก็คล้ายพวกนางเอกแจ่มใสบ๊องๆหลายเรื่อง แต่นักเขียนสร้างยัยมิ้มให้เป็นคนมากกว่าพวกนั้นเยอะค่ะ รู้เลยว่าแม่เนี่ย"เยอะเว่อร์" เห็นที่ไหนคงอดหมั่นไส้ไม่ได้ แต่นางก็มีหลายมุมในตัวเอง เกิดมาแบบไหน ถูกเลี้ยงอย่างไร ทำให้เราเข้าใจความเป็นมิ้มมากๆจนเลิกเพลียเป็นฮาเป็นน่ารักได้ง่ายๆ เนื่องจากไม่ได้อ่านพยศเสน่หา แต่เห็นนักเขียนยกคอมเม้นหนึ่งมาที่ว่า"มิ้มไม่ได้ซอกขี้เล็บของแพรว" เราฮามาก จะไม่ค้านใดๆด้านคุณสมบัติ แต่ขอบอกว่าที่หลงรักมิ้มเนี่ยเพราะนางเยอะแบบนี้แหละค่ะ :))) คนเราไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง นางเอกก็เหมือนกันเนอะ ว่ามาทางคุณชลบ้าง ช่วงแรกกรี๊ดมากเลยนะผู้ชายคนนี้ แม้เปลือกแข็งปากแข็งไปบ้าง แต่โคตรสุภาพบุรุษ โคตรเทคแคร์แบบนี้ ยัยมิ้มไม่หลงตัวเองบ้างก็แปลก ขนาดว่าหน่ายยัยมิ้มยังเอาใจใส่เลย. จากที่อ่านมาจับความคร่าวๆได้ว่าชลธีเป็นพระรองเรื่องโน้น เป็นผู้ชายมีแผลที่น่ารักน่าปลอบเหลือเกินนนพ่อคุณ ความเป็นชลธีเนี่ยก็ออกมาเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ รู้เลยว่าเป็นผู้ชายระวังตัวแจ สงวนท่าทีตลอดดด เราชอบนะผู้ชายแบบนี้ แต่ถ้าไม่วิ่งตามเท่ายัยมิ้มคงคว้ามาไม่ได้ ต่อให้ตามบางทีก็อาจไม่ได้ ชีวิตจริงขอโบกมาลาค่ะ555 เพราะพวกขรึมๆจะพูดทีก็พะวงหน้าพะวงหลัง มันก็เสียเปรียบแบดบอยโผงผางตรงนี้ เรื่องสำนวนคงไม่ต้องพูดถึง อาจไม่ถึงกับงดงามเฉียบคม แต่ก็สละสลวยทีเดียว เทียบกับหลายเรื่องแล้วมนตร์มธุรสเอาใจไปเลย ติดบทสนทนาบ้างว่าตัวละครยังไม่มีเอกลักษณ์ถึงขั้นอ่านคำพูดแวบเดียวก็เดาออกเลยว่าใครพูด แต่อันนี้ก็แล้วแต่เรื่องแล้วแต่คาแรกเตอร์ด้วยมั้งคะ ไม่ค่อยมั่นใจนัก ชื่อเรื่องแอบขัดกับเนื้อเรื่องจริงๆ5555ข้างในนี่ฮากระจุยกระจาย บางทียังแอบคิด นี่คุณนักเขียนจงใจให้เป็นมนตร์มธุรินร่ายใส่ชลธีรึเปล่าเนี่ย เป็นป้าอยากกินโคอ่อนก็ต้องพึ่งไสยศาสร์กันหน่อย//ล้อเล่นเน้อ เขียนเยอะ เพราะไม่ได้คอมเม้นเลย555ถือว่าเม้นรวบยอดได้ไหมคะ ^^ ขอบคุณที่เขียนนิยายน่ารักๆให้อ่านนะคะ   อ่านน้อยลง

    Lucia | 4 ก.ค. 56

    • 6

    • 2

    "แฟนคลับหนูมิ้มค่าา"

    (แจ้งลบ)

    เปิดตัวมาก็ตกหลุมรักแม่คนริเคลมเด็กเลย อร๊ายยย น่ารักได้อีกนะลูกก ในเรื่องไม่สนใครเลยแหล่ะ มาอ่านหนูมิ้มคนเดียวพอ ไอ้ตอนที่ชีทำเรื่องอายๆนะ เฮ้ย เปิดข้ามๆ ตูอายแทน - - หนูมิ้มเหมาะกับคำว่าปัญญาอ่อนมาก นึกถึงคริส หอวัง ในเรื่องรถไฟฟ้า มาหานะเธอ สกิลชีคล้ายๆกัน เพ้อได้เรื่อยๆ เฮอะๆๆ แต่ยังไงก็รักนะเออ หนูมิ้มสู้ๆ! //// ป้ายไฟอันใหญ่กว่าเดิม อ่านเพิ่มเติม

    เปิดตัวมาก็ตกหลุมรักแม่คนริเคลมเด็กเลย อร๊ายยย น่ารักได้อีกนะลูกก ในเรื่องไม่สนใครเลยแหล่ะ มาอ่านหนูมิ้มคนเดียวพอ ไอ้ตอนที่ชีทำเรื่องอายๆนะ เฮ้ย เปิดข้ามๆ ตูอายแทน - - หนูมิ้มเหมาะกับคำว่าปัญญาอ่อนมาก นึกถึงคริส หอวัง ในเรื่องรถไฟฟ้า มาหานะเธอ สกิลชีคล้ายๆกัน เพ้อได้เรื่อยๆ เฮอะๆๆ แต่ยังไงก็รักนะเออ หนูมิ้มสู้ๆ! //// ป้ายไฟอันใหญ่กว่าเดิม  

    Mr.KKD | 14 เม.ย. 56

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น