บุพเพเล่ห์นางฟ้า - นิยาย บุพเพเล่ห์นางฟ้า : Dek-D.com - Writer
×

    บุพเพเล่ห์นางฟ้า

    เขาที่สบประมาทเธอด้วยคำพูดที่แสนร้ายกาจ ทำให้เธอต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อลบข้อครหา การกลับมาของเธอคราวนี้ไม่ธรรมดา เขาจะจำเธอได้หรือไม่ เธอจะแก้แค้นเขาอย่างไรให้สาสม

    ผู้เข้าชมรวม

    1,107

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.1K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 56 / 16:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
                   เมธาวดี  วรกุลวานิช ลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจชื่อดังเจ้าของสายการบิน Suger Airline ตัดสินใจบินไปชุบตัวถึงเมืองนอกหวังจะลบคำสบประมาทของชายหนุ่มนิรนามที่เธอเจอโดยบังเอิญบนเครื่องบินลำเดียวกัน และคำพูดของเขาช่างน่าเจ็บใจตรงที่ว่า "คนที่เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อแถมหน้าตาขี้เหร่อย่างเธอชาตินี้ทั้งชาติก็คงหาสามีไม่ได้" 
    ถ้อยคำเหล่านี้มันยังวนเวียนอยู่ในหัวสมองของเธอทุกวันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจนผ่านมาเกือบหนึ่งปี เมธาวดีก็ยังคงฝันร้ายแบบนี้ซ้ำ ๆ ทุกคืน 
                   เพื่อหยุดความคิดฟุ้งซ่านเธอจึงตัดสินใจเข้ามาทำงานในสายการบิน Suger Airline ของตัวเองในฐานะ "แอร์โฮสเตส" โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอเป็นใครและเมธาวดีเองก็ไม่อยากให้ใครรู้จักเธอจึงสั่งกำชับกับกรรมการและผู้บริหารทุก ๆ คน ว่าห้ามให้พนักงานรู้เด็ดขาดว่าเธอเป็นใคร  จนเธอได้มาพบกับ "ดวงดารา" แอร์โฮสเตสสาวที่บิน flight เดียวกันกับเธอและยังช่วยเธอจากการถูกผู้โดยสารชาวต่างชาติลวนลาม และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเมธาวดีและดวงดาราก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปโดยปริยาย
                   ทุกอย่างดูดีและราบรื่นไปหมดเมื่อหน้าที่การงานดี หน้าตาดีก็ย่อมมีคนสนใจเป็นธรรมดาแต่สำหรับเมธาวดีแล้วเธอมองเขาเหล่านั้นเป็นเพียงลูกไก่ในกำมือจนมาวันหนึ่งเธอได้พบจุดเปลี่ยน คำสบประมาทที่เกือบจะหายไปจากชีวิตกลับมาอีกครั้งพร้อมกับผู้ชายคนนั้นเขาที่เธอจำได้ไม่เคยลืม เขาจะจำเธอได้หรือไม่ เธอจะเอาคืนเขาด้วยวิธีอะไร ติดตามได้ใน บุพเพเล่ห์นางฟ้าค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น