[iKon] Fall in ' x you - นิยาย [iKon] Fall in ' x you : Dek-D.com - Writer
×

    [iKon] Fall in ' x you

    โดย pierpierxd

    ทำไมฉันถึงไม่อยากให้เธออยู่ใกล้มัน ทำไมฉันถึงไม่อยากให้เธอสนิทกับใคร ทำไมฉันถึงไม่ชอบเวลาที่เธอเดินหนีไปห่างๆ ทำไมฉันถึงเป็นแบบนี้วะ?? นี่ฉันชอบเธอหรือเปล่า?? แล้วเธอรู้สึกเหมือนฉันมั้ย??

    ผู้เข้าชมรวม

    123,778

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    148

    ผู้เข้าชมรวม


    123.77K

    ความคิดเห็น


    6.6K

    คนติดตาม


    2.26K
    จำนวนตอน : 61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มี.ค. 63 / 13:48 น.

    แท็กนิยาย

    teamb team b ikon yg

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    บางคนบอกไว้ว่า...
    มันยังไม่จบ...
    จนกว่ามันจะจบลงจริงๆ...




    When i'm fall in
    ทำไมฉันถึงไม่อยากให้เธออยู่ใกล้มัน
    ทำไมฉันถึงไม่อยากให้เธอสนิทกับใคร
    ทำไมฉันถึงไม่ชอบเวลาที่เธอเดินหนีไปห่างๆ
    ทำไมฉันถึงเป็นแบบนี้วะ??
    นี่ฉันชอบเธอหรือเปล่า??
    แล้วเธอรู้สึกเหมือนฉันมั้ย??




    ปล.ระวังฉากล่อแหลมและล่อแหลมมาก...


    #fallinikon



    แจ้งเพื่อทราบ
    ตอนนี้ในบทความนี้มีที่กำลังอัพอยู่สองเรื่องนะคะ
    ฟอลอินไลค์ เป็นเรื่องของ แทนคุณค่ะ 
    ส่วนฟอลอินลาสไทม์ เป็นเรื่องต่อของอิงคุณจ้า
    สลับกันอัพนะจ๊ะ 
    ช่วงเวลาไม่ตรงกันนะเออ ฟอลอินไลค์เป็นเรื่องก่อนลาสไทม์ อย่าเอามารวมกันล่ะ
    แต่อ่านแยกได้แน่นวน ไม่มีปัญหาแจ้ ^^
    ด้วยรักจากปี้คนสวย


    COMMENT OR ADDFAV.
    ถ้าอยากจะอ่านต่อจริงๆ ... ไม่มีคนเม้นท์แสดงความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ
    เราก็เข้าใจว่าไม่มีใครอ่าน และพอเราเข้าใจว่าไม่มีใครอ่าน เราก็ไม่รู้จะอัพเพื่อใคร
    ขอความร่วมมือด้วยนะคะ แค่พิมพ์อะไรนิดๆ สั้นๆ แค่นั้นก็ได้ ไม่ว่ากัน แต่อย่าหายเงียบเลย ขอโร้ง.











    POSTER BY : @ih2x_







     

    ? cactus

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "คำเดียวคือเริ่ด! เก๋ แซ่บเฟอร์"

    (แจ้งลบ)

    โหยยยยยยยย ไม่เคยติดเรื่องใดได้เท่าเรื่องนี้ ที่สุดอ่ะ อ่านฟิคมาเป็น100-200เรื่องเรื่องนี้คือ1ในใจเลออออออออออ คือปกตินะหนูจะอ่านฟิครอบเดดียวจะอัพไม่อัพก็แล้วแต่ไรท์อ่ะ คือไม่สน ดอนท์แคร์ แต่เรื่องนี้นี่กลับบ้านมาเปิดคอมเข้าฟิคนั่งรอปี้อัพ อัพทีนี่แทบปิดซอบเลี้ยงงง อ่าน3-4รอบไม่เคยเบื่อ นั่งรออัพตี3-4 คือชอบ ปี้นำเรื่องได้ดีมาก คือถ้านำไม่ดีอ่านแป ... อ่านเพิ่มเติม

    โหยยยยยยยย ไม่เคยติดเรื่องใดได้เท่าเรื่องนี้ ที่สุดอ่ะ อ่านฟิคมาเป็น100-200เรื่องเรื่องนี้คือ1ในใจเลออออออออออ คือปกตินะหนูจะอ่านฟิครอบเดดียวจะอัพไม่อัพก็แล้วแต่ไรท์อ่ะ คือไม่สน ดอนท์แคร์ แต่เรื่องนี้นี่กลับบ้านมาเปิดคอมเข้าฟิคนั่งรอปี้อัพ อัพทีนี่แทบปิดซอบเลี้ยงงง อ่าน3-4รอบไม่เคยเบื่อ นั่งรออัพตี3-4 คือชอบ ปี้นำเรื่องได้ดีมาก คือถ้านำไม่ดีอ่านแปปเดียวก็รู้สึกเบื่อง่วงจะหลับ แต่นี่โอเคเลยอ่ะ ตอนช่วงแนะนำแต่ละคนนี่บอกนิสัยได้ดีมาก เหมือนปี้เอาอิมเมจในตัวละครมาผสมกับชีวิตจริง สถานที่จริง เรื่องจริงๆ มันลงตัวมากก ทำให้คนมโนง่ายนะ555555555 ยิ่งบอกมานางเอกไม่สวยไม่มีเสน่ห์ ผิวคล้ำ เออ ถ้าเพิ่มอ้วนเข้าไปอีกหน่อยนี่กูล่ะ5555555555555 เนื้อเรื่องลงตัวดีมากๆคืออ่านไปไม่มีสะดุด โยงกันเป็นเรื่องเป็นราว มีปมบ้างให้ดูตื่นเต้น ตัดจบแต่ละตอนได้น่ารัก55555 ถึงจะเมนพี่จินเชียร์จุนหลงบีไอ แต่ส่วนตัวชอบอิมเมจของบาบินะ แปลกมาก คือมันเป็นความรู้สึกใหม่ๆ คือนางฮานางน่ารัก อิมเมจดูดี ยิ่งตอนที่บีไอจะขอคุยกับอิงคุณอ่ะ แล้วบีไอโมโหใส่คิมบับ นางแบบบีไอ.. อย่ามาพาลดิว่ะ โอ้ยยยย เท่สัดดดดด นี่ถีบโต๊ะคอมโดนใจมากกกก คือตามหามานานนน ผู้ชาบแบบนี้ นี่ว้อนท์มากกกก ขุ่นน้องครับงี้ ขุ่นพี่ครับงู้น อร้ายยยยย ขุ่นสามีค่าาา (อะไร555) มาถึงจุนฮเวบ้างอินังนี่มันร้ายกาจมากกก อิงคุณเป็นคนมีความอดทนสุงชิบหาไม่เจอนะ คือไม่โดดถีบขาคู่นี่บุญมาก แต่ชอบนะ กวนๆดูเป็นผุ็ชายที่อธิบายไม่ถูก แต่อารมณ์แบบ อะไรว่ะ? ฟังไม่รู้เรื่องหรอว่ะ ? ตอบดิ? ดูแบด ชอบ.. ด่าทีนี่เจ็บนะ แต่ไม่เท่าฮันบินหรอก5555555555 นางด่าว่าไรนะ จำไม่ได้ แต่นี่สะดุ้งมากกกก แทงใจฉึกๆ ดูเป็นคนซึน ปากแข็ง ปากไม่ตรงกับใจ อิพช.ประเภทนี้จับฟัดแรงๆสักทีจะได้หายซึน จินฮวานนไม่ขอพูดอะไรมาก นางเพอร์เฟคยกเว้นตอนอยู่กับจีซูที่จับมืออิงคุณไว้แล้วจูบกับแฟนนาง คือหมดคำพูดเลย เจ็บหนืดๆ นางดูร้ายกาจในตัว เป็นอะไรที่โอนะ ดีเกินไปผญ.ไม่ชอบหรอก5555555 ชานวูเหมือนจะมีบทแต่ก็ไม่มี ตอนแรกๆเปิดมาคิดว่าเป็นพระเอกตอนหลังๆนี่นางไปไหน555555555 ส่วนคนที่เหลือนี่มาแบบสายลมแล้วจากไป ตอนอินโทรที่บอกว่ายุนฮยองชอบอิงคุณ นางชอบตอนไหน55555 คือไม่มีมม.ให้ชอบแล้วนะ หรือแบบจ้องตาแล้วชอบ..ท้องเลยไรงี้(นั่นมันปลากัด ) แต่ซีซั่นสองอาจจะมีบทก็ได้ ดูกันต่อไป จะรอคนที่เหลือนะ เห็นอิพวกไอคอนชอบย้ำจังว่าอิงคุณขี้เหร่งั้นงี้ศัลยกรรมเลยเธอ ก่อนกลับไทย เอาให้ให้เด้ง ให้หลง บีไอร้องขอชีวิต จุนฮเวเกาะขา จินฮวานดึงแขนไรงี้เลยยยย เอาล่ะ บ่นเยอะแล้วอ่ะสรุปค่ะ คือชอบมากอิมเมจดูดี เนื้อเรื่องดูดี บทคำพูดดูดี ทุกอย่างเพอเฟคอ่ะตัวเอง เก่งมากๆ สู้นะๆเขาจะเป็นแฟนคลับของปี้ตลอดไป สนับสนุนฟิคที่พี่แต่งทุกเรืองน้าา อยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆจนแก่เบยยยย ปล.เพิ่งเคยเขียนบทวิจารณืครั้งแรกและคาดว่าจะครั้งสุดท้าย ผิดพลาดตรงไหนขอโทษนะคะ สุดท้ายสู้ๆนะคะ^^   อ่านน้อยลง

    มักชาง | 13 พ.ย. 57

    • 21

    • 1

    "จุดพลุ ปุ้ง! ปุ้ง!"

    (แจ้งลบ)

    กราบสวัสดีคุณปี้คน(ไม่)สวยนะคะ แหม น้องพึ่งได้ฤกษ์มาอ่านหลังจากที่ปักหมุดไว้นานแสนนาน คือ จะบอกว่าเป็นฟิคเรื่องแรกที่เสียน้ำตาให้จริงจัง หึ้ย นี่ไม่ได้พูดเล่นนะคะ ;v; b ไอแอมย์จริงจังมากมาย คือแบบ พี่เอ้ยยยยยยย (ยอยักล้านตัว) แบบน้ำตาแตกตั้งแต่ตอนสาม(?)ป่ะ ถ้าจำไม่ผิดนะคือนุ้งมาอ่านรัวๆละค่อยมาเม้นไง อย่าถือสานุ้งนะ นุ้งตั้งใจมากมาย อ่านเพลินจนล ... อ่านเพิ่มเติม

    กราบสวัสดีคุณปี้คน(ไม่)สวยนะคะ แหม น้องพึ่งได้ฤกษ์มาอ่านหลังจากที่ปักหมุดไว้นานแสนนาน คือ จะบอกว่าเป็นฟิคเรื่องแรกที่เสียน้ำตาให้จริงจัง หึ้ย นี่ไม่ได้พูดเล่นนะคะ ;v; b ไอแอมย์จริงจังมากมาย คือแบบ พี่เอ้ยยยยยยย (ยอยักล้านตัว) แบบน้ำตาแตกตั้งแต่ตอนสาม(?)ป่ะ ถ้าจำไม่ผิดนะคือนุ้งมาอ่านรัวๆละค่อยมาเม้นไง อย่าถือสานุ้งนะ นุ้งตั้งใจมากมาย อ่านเพลินจนลืมเม้นท์ คือบับ นิยายพี่ปี้นี่ทำให้ปริ่มมาก คือมีทุกรสชาติอ่ะ คือมันจะแบบ ว่าไงดีวะ T T พี่จะแต่งแบบ ไม่เอนเอียงไปทางใดทางหนึ่งจนเกินไปอ่ะ คือปี้จังเก็ทป่ะคะ ? ๕๕๕๕๕ แบบเวลามันดราม่าใช่มะ ก็ดราม่าได้ไม่นานเท่าไหร่พี่จะตัดมาฉากน่ารักๆเลย (ยกเว้นตอนเจ็ดอีจินทำเจ็บมากค่ะ) เหมือนฉากนั้นน่ะ คือชอบอ่ะ ฉากนั้นน่ะ ที่บีไอมาด่านางที่บ้านละนางแง้ๆ(นางที่ว่าคือหนูเองค่ะมโนเอา๕๕๕๕)ละบาบิมาปลอบ คือตอนนั้นมันแบบจากที่น้ำตาคลอน้อยใจที่ทำไหมดิฉันไม่สวย ไม่สวยนี่ผิดมากหรอ(ตัวจริงสวยนะคะพี่ปี้อิอิย์) อารมณ์แบบ ไม่สวยนี่ทำให้แกหาเมียไม่ได้เลยใช่ป่ะ บลาๆ แบบใกล้ร้องเต็มทน ละบาบิมาปลอบด้วยท่าทางน่ารั๊คคิคุละแบบ เหยยยยย จากที่หน้าแดงเพราะจะร้องไห้นี่กลายมาเป็นหน้าแดงเพราะเขินเลยอ่ะ แล้วก็นะแล้วก็ ตอนนี้อวยบีไอมากเลยปี้จัง คือ ...เริ่มหลงมันตั้งแต่มูนวอล์คแล้วเด้งเป้า ๕๕๕๕๕๕๕๕๕ โอ้ฟลัด ทำไมฮา AwA/ อิอิย์ ละก็มาหลงมันอีกทีตอนที่นางทำให้ เรา(อิงคุณไงมโนว่าเป็นหนูววว์)กับแม่เก็ทๆกัน คือแบบ เหยยยแกรรรร นี่มันป้อจายที่ชั้ลลลต้องการรร ละตอนหลังก็มาอวยจิน คืออีจินมันน่ารักไง มันน่ารักอ่ะ น่ารักมากกกกกกก แบบถ้าได้ซักครั้งฉันจะตั้งใจเรียน ฮาาาาา แต่เจอตอนเจ็ดไปนี่เงิบเลยจ้า ร้องไห้เลยนะเอาจริง ให้ดีกับเขาฉันคงทำใจไม่ได้้้้ T v T นี่มันช้ำใจมาก มีแฟนแล้วยังจะเอาเราอีกหรอ ไม่เป็นไร พี่จินหล่อเรายอม ละตอนท้ายนี่หลงจุนฮเวทำไมวะ... แหม คำว่าผู้หญิงชอบป้อจายเลวนี่ยังคงอยู่ทุกสมัยจริงๆคร่ะ ถึงปากจะบอกว่าชอบคนดี แต่ใจมันดันไปเต้นกับคนที่เคยไม่ดีกับเราละมาดีตอนหลังอ่ะค่ะ ง่ายๆคือพวกเลวที่ชอบหน้าไว้หลังหลอกและหน้าด้านนั่นแล... เออ สรุปคือตอนนี้หนูวว์หลงอีจุนฮเวค่ะพี่ปี้ >3< จุ้บๆ จุ้บๆ จุ้บๆ สุดท้ายนะคะ อยากขอให้นางเอกได้ทุกคนมาอยู่ในฮาเร็มและจะได้ตลอดไปค่า ฮิ้วววว สรุปง่ายๆอีกทีนะคะ จัดเป็นฮาเร็มให้อิงคุณเลยค่าาาาาา อร๊างงง แค่คิดก็ฟิน คึคึคึ   อ่านน้อยลง

    Mamyyada | 23 ต.ค. 57

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ฟิคที่คุณคู่ควร!!!"

    (แจ้งลบ)

    อ่านทีไรก็เขิน ทั้งลุ้น ทั้งฟิน ชอบนิสัยจุนเน่มากกกกกกกกกก จุนเน่ถึงจะปากร้ายแต่ก็ทำให้เขินจนลำไส้ใหญ่ปิดเกลียว ฮันบินนี่ถึงจะมึนๆ ด่าเจ็บ แต่ก็ทำให้หวั่นไหว พี่จิน...ปล่อยอิงคุณให้จุนเน่ไปเหอะ บ๊อบอ!!! อย่าชอบอิงคุณเลยยยยยย55555555555 ผชในเรื่องคงเป็นประเภทอยากได้ก็ต้องได้ ฮาร์ดคอดี ชอบๆ ปกติเป็นคนที่เลือกฟิคในการอ่านมากๆๆๆๆๆ ถ้าไม่หนุกจริงนี่ไม่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านทีไรก็เขิน ทั้งลุ้น ทั้งฟิน ชอบนิสัยจุนเน่มากกกกกกกกกก จุนเน่ถึงจะปากร้ายแต่ก็ทำให้เขินจนลำไส้ใหญ่ปิดเกลียว ฮันบินนี่ถึงจะมึนๆ ด่าเจ็บ แต่ก็ทำให้หวั่นไหว พี่จิน...ปล่อยอิงคุณให้จุนเน่ไปเหอะ บ๊อบอ!!! อย่าชอบอิงคุณเลยยยยยย55555555555 ผชในเรื่องคงเป็นประเภทอยากได้ก็ต้องได้ ฮาร์ดคอดี ชอบๆ ปกติเป็นคนที่เลือกฟิคในการอ่านมากๆๆๆๆๆ ถ้าไม่หนุกจริงนี่ไม่อ่านแน่ๆ เรื่องนี้เรียกได้ว่าเสพติดมากๆ แต่เพิ่งมาเจอเลยไม่ได้สั่งจอง ถ้าเจอคงสั่งปนานละ(ทุ่มนะเนี่ยยยยยยยยย)ไรท์็แต่งเก่งมากๆ ผู้อ่านคนนี้ก็ขอเป็นกำลังใจและจะติดตามผลงานนะจ้ะ จุ้ปๆ   อ่านน้อยลง

    BalAnussanun | 3 เม.ย. 58

    • 6

    • 0

    "คำเดียวคือเริ่ด! เก๋ แซ่บเฟอร์"

    (แจ้งลบ)

    โหยยยยยยยย ไม่เคยติดเรื่องใดได้เท่าเรื่องนี้ ที่สุดอ่ะ อ่านฟิคมาเป็น100-200เรื่องเรื่องนี้คือ1ในใจเลออออออออออ คือปกตินะหนูจะอ่านฟิครอบเดดียวจะอัพไม่อัพก็แล้วแต่ไรท์อ่ะ คือไม่สน ดอนท์แคร์ แต่เรื่องนี้นี่กลับบ้านมาเปิดคอมเข้าฟิคนั่งรอปี้อัพ อัพทีนี่แทบปิดซอบเลี้ยงงง อ่าน3-4รอบไม่เคยเบื่อ นั่งรออัพตี3-4 คือชอบ ปี้นำเรื่องได้ดีมาก คือถ้านำไม่ดีอ่านแป ... อ่านเพิ่มเติม

    โหยยยยยยยย ไม่เคยติดเรื่องใดได้เท่าเรื่องนี้ ที่สุดอ่ะ อ่านฟิคมาเป็น100-200เรื่องเรื่องนี้คือ1ในใจเลออออออออออ คือปกตินะหนูจะอ่านฟิครอบเดดียวจะอัพไม่อัพก็แล้วแต่ไรท์อ่ะ คือไม่สน ดอนท์แคร์ แต่เรื่องนี้นี่กลับบ้านมาเปิดคอมเข้าฟิคนั่งรอปี้อัพ อัพทีนี่แทบปิดซอบเลี้ยงงง อ่าน3-4รอบไม่เคยเบื่อ นั่งรออัพตี3-4 คือชอบ ปี้นำเรื่องได้ดีมาก คือถ้านำไม่ดีอ่านแปปเดียวก็รู้สึกเบื่อง่วงจะหลับ แต่นี่โอเคเลยอ่ะ ตอนช่วงแนะนำแต่ละคนนี่บอกนิสัยได้ดีมาก เหมือนปี้เอาอิมเมจในตัวละครมาผสมกับชีวิตจริง สถานที่จริง เรื่องจริงๆ มันลงตัวมากก ทำให้คนมโนง่ายนะ555555555 ยิ่งบอกมานางเอกไม่สวยไม่มีเสน่ห์ ผิวคล้ำ เออ ถ้าเพิ่มอ้วนเข้าไปอีกหน่อยนี่กูล่ะ5555555555555 เนื้อเรื่องลงตัวดีมากๆคืออ่านไปไม่มีสะดุด โยงกันเป็นเรื่องเป็นราว มีปมบ้างให้ดูตื่นเต้น ตัดจบแต่ละตอนได้น่ารัก55555 ถึงจะเมนพี่จินเชียร์จุนหลงบีไอ แต่ส่วนตัวชอบอิมเมจของบาบินะ แปลกมาก คือมันเป็นความรู้สึกใหม่ๆ คือนางฮานางน่ารัก อิมเมจดูดี ยิ่งตอนที่บีไอจะขอคุยกับอิงคุณอ่ะ แล้วบีไอโมโหใส่คิมบับ นางแบบบีไอ.. อย่ามาพาลดิว่ะ โอ้ยยยย เท่สัดดดดด นี่ถีบโต๊ะคอมโดนใจมากกกก คือตามหามานานนน ผู้ชาบแบบนี้ นี่ว้อนท์มากกกก ขุ่นน้องครับงี้ ขุ่นพี่ครับงู้น อร้ายยยยย ขุ่นสามีค่าาา (อะไร555) มาถึงจุนฮเวบ้างอินังนี่มันร้ายกาจมากกก อิงคุณเป็นคนมีความอดทนสุงชิบหาไม่เจอนะ คือไม่โดดถีบขาคู่นี่บุญมาก แต่ชอบนะ กวนๆดูเป็นผุ็ชายที่อธิบายไม่ถูก แต่อารมณ์แบบ อะไรว่ะ? ฟังไม่รู้เรื่องหรอว่ะ ? ตอบดิ? ดูแบด ชอบ.. ด่าทีนี่เจ็บนะ แต่ไม่เท่าฮันบินหรอก5555555555 นางด่าว่าไรนะ จำไม่ได้ แต่นี่สะดุ้งมากกกก แทงใจฉึกๆ ดูเป็นคนซึน ปากแข็ง ปากไม่ตรงกับใจ อิพช.ประเภทนี้จับฟัดแรงๆสักทีจะได้หายซึน จินฮวานนไม่ขอพูดอะไรมาก นางเพอร์เฟคยกเว้นตอนอยู่กับจีซูที่จับมืออิงคุณไว้แล้วจูบกับแฟนนาง คือหมดคำพูดเลย เจ็บหนืดๆ นางดูร้ายกาจในตัว เป็นอะไรที่โอนะ ดีเกินไปผญ.ไม่ชอบหรอก5555555 ชานวูเหมือนจะมีบทแต่ก็ไม่มี ตอนแรกๆเปิดมาคิดว่าเป็นพระเอกตอนหลังๆนี่นางไปไหน555555555 ส่วนคนที่เหลือนี่มาแบบสายลมแล้วจากไป ตอนอินโทรที่บอกว่ายุนฮยองชอบอิงคุณ นางชอบตอนไหน55555 คือไม่มีมม.ให้ชอบแล้วนะ หรือแบบจ้องตาแล้วชอบ..ท้องเลยไรงี้(นั่นมันปลากัด ) แต่ซีซั่นสองอาจจะมีบทก็ได้ ดูกันต่อไป จะรอคนที่เหลือนะ เห็นอิพวกไอคอนชอบย้ำจังว่าอิงคุณขี้เหร่งั้นงี้ศัลยกรรมเลยเธอ ก่อนกลับไทย เอาให้ให้เด้ง ให้หลง บีไอร้องขอชีวิต จุนฮเวเกาะขา จินฮวานดึงแขนไรงี้เลยยยย เอาล่ะ บ่นเยอะแล้วอ่ะสรุปค่ะ คือชอบมากอิมเมจดูดี เนื้อเรื่องดูดี บทคำพูดดูดี ทุกอย่างเพอเฟคอ่ะตัวเอง เก่งมากๆ สู้นะๆเขาจะเป็นแฟนคลับของปี้ตลอดไป สนับสนุนฟิคที่พี่แต่งทุกเรืองน้าา อยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆจนแก่เบยยยย ปล.เพิ่งเคยเขียนบทวิจารณืครั้งแรกและคาดว่าจะครั้งสุดท้าย ผิดพลาดตรงไหนขอโทษนะคะ สุดท้ายสู้ๆนะคะ^^   อ่านน้อยลง

    มักชาง | 13 พ.ย. 57

    • 21

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น