ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -SEE YA-

    ลำดับตอนที่ #2 : order ☁ poster icon banner ♡

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      18 ธ.ค. 57




    R U L E

    -รูปชัด หัว ไหล่ แขน ตูด hq or hd okay?-
    -ไม่รับคนไทย ยกเว้นคนที่คุณก็รู้ว่าใคร(ไม่ใช่วอลเดอมอร์)-
    -offline แล้วมาสั่งฉันคงจะเห็นและทำให้คุณมั๋ง-
    -ไม่สั่งเผื่อ สั่งแล้วใช้ ฉันทำฉันเหนื่อยเอาขึ้นแค่สองสามวันไม่มากนะ-
    -ระบุโทนสี แนวงานให้ชัดเจน เน้นย้ำให้ชัดเจน นะครับ-
    -มารับงานอย่าให้ช้า ถ้าอารมณ์ดีก็บอกให้ บางครั้งก็ลืม อย่าลืมตาม-
    -ให้เครดิตทุกครั้ง ด้วยการติดลิ้ง หรือแปะแบนเนอร์-
    อ่านกฎให้ครบ เลื่อนเม้าส์ไปกดfav. แล้วก็สั่ง ง่ายๆ



     
    ASK.
    (อ่านไม่อ่านก็ได้ แต่อยากให้อ่าน)


    1. รูปชัด หัว ไหล่ แขน ตูด hq hd คือไรข่าาา?
    ans. ก็มันบอกชัดเจนแล้วว่ามีหัว ไหล่ แขน ตูดครบ! 
    ส่วน hq hd ก็คือคุณภาพความชัดของรูปมัน เช่น
    -Y E S- 
    1 2 3 
    บางครั้งไม่ต้องมาเต็มตัวก็ได้ แค่ขอชัดก็พอ เพราะจะได้ทำงานง่าย 

    ส่วนอันที่ฉันไม่ปลื้ม ก็พวกแต่งสี  พิกเซลแตก รูปเล็กงี้
    - N O -
    1 2 3 


    2. ง่าาา ทำไมไม่รับคนไทยล๊ค๊ นู๋อุตส่าห์จะให้มาทำโปสฟิคน้าเดชกับโอริโอ้ให้ T_T
    ans. เฮ้อ...ก็รูปดาราไทย ไอดอล นักร้องไทยมันไม่ชัดนี่คะ แถมยังหารูปยากอีก
    ทำให้เกิดปัญหาแบบข้อแรกที่ตอบไป ฉะนั้นนู๋ต้องเตรียมใจไว้เลยนะ 'tt

    ส่วนคนไทยที่ยกเว้นเป็นกรณีพิเศษไปก็คือพี่คุณ นิชคุณ เมมเบอร์วง 2PM
    และ น้องแบมแบม กันพิมุกต์ ของวง GOT 7 นั่นแหละ ไม่ใช่วอลเดอมอร์นะครัชชฃ


    3. ก็ผมเข้าไปดูที่ id แล้วเห็นพี่ออนนี่ครับเลยมาสั่ง ทำไมถึงไม่ได้งานล่ะ!
    ans. โถ่...บักหล่าคำแพง ถ้าพี่ว่างมานั่งจับโฟโต้ชอป กินนอนหน้าคอมได้ทั้งวัน
    พี่จะขึ้นว่าออฟทำไมละคะสุดหล่อ ให้ฉันได้อ่านนิยาย อ่านฟิคบ้างไรบ้าง ไม่ได้ว่างทั้งวันนะ

     4.พี่ขาาาา อะไรคือสั่งเผื่อคะ แล้วสั่งแล้วใช้นี่ต้องใช้กี่วัน ฮือออ 
    ans. เรื่องนี้ต้องเรียกได้ว่าเมกหลายคนไม่ใช่สิต้องทุกคน เคยเจอปัญหาสั่งเผื่อมาแล้ว
    เอาล่ะ พี่จะมาจำลองเหตุการณ์คราวๆให้อ่านดู สมมุติว่ามีน้องคนหนึ่งชื่อ A

    A เปิดนิยายเรื่องใหม่ขึ้นมา เธออยากได้โปสเตอร์หรือแบนเนอร์อันแสนเลอค่า
    มาประดับที่หน้าฟีดนิยาย จึงคลิกเข้าไปที่หมวดดีไซน์-กราฟิก ของเว็บเด็กดี

    เมก B : ออนไลน์จ้า ออนไลน์ เข้ามาสั่งเร็ว ได้เร็ว งานสวย คนทำน่ารัก คิคิ

    A : พี่คะสั่งโปสเตอร์เรื่องxxx โทนสีขาวเทา ดาร์กเศร้า ค่ะ

    เมก B พยักหน้ารับออเดอร์พร้อมรอยยิ้มก่อนจะเปิดPs เข้าไปทำโปสตามที่สั่ง
    ในขณะนั้น A ก็เปิดดูร้านดีไซน์ไปเรื่อยๆ จนเจอกับร้านหนึ่ง...

     เมก C : ออนไลน์จ้า เข้ามาสั่งกันได้นะจ้ะ สวยๆ ตั้งใจทำทุกงาน

    A ที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อาจเพราะว่างานสวยกว่า หรือบริการได้ใจกว่า แต่..

    A : พี่ค่ะสั่งโปสเตอร์เรื่องxxx โทนสีขาวเทา ดาร์กเศร้าค่ะ

    !!!
    A ได้งานจากเมก C งานรวดเร็วในขณะที่ยังไม่ได้งานได้เมก B เลย..

    วันที่ต้องส่งงาน เมก B เอาโปสที่ตั้งใจทำสุดฝีมือมาให้ A แต่แล้วก็!!
    เมก B เปิดหน้าฟีดนิยายของ A เข้าไปเจอโปสอันเท่าบ้าน ติดเครดิตเสร็จสรรพ
    พร้อมกับใจของเมก B ที่แตกสลายเป็นเสี่ยงไปแล้ว...

    นี่คือประเด็นสั่งเผื่อคงเข้าใจกันใช่ไหมคะ (เรียกง่ายๆเหมือนโดนหักหน้านั่นแหละ)

    ส่วนสั่งแล้วใช้..ก็คงแล้วแต่ประสงค์ความพอใจของคนสั่ง แต่เพื่อเป็นการให้เกียรติควรไม่ต่ำกว่าสามวัน


    5.เมกขาาาา ทำไมทำไม่เหมือนที่สั่งอ่ะ บอกว่าสดใสๆ สีสดใสๆ ทำไมทำมางี้อ่ะ!
    ans. กรณีนี้เชื่อว่าเมกหลายคนต้องกุมขมับไม่แพ้อันข้างบนแน่ๆ กับการสั่งมาแบบนี้
    โอเคค่ะ เรามาทำความเข้าใจใหม่ สดใสในที่นี้มีหลายความหมาย หลากเฉดสี

    จะให้ทำมาให้เหมือนดั่งใจที่น้องสั่งคงไม่ได้ แต่ถ้าอยากให้เป๊ะจริงๆ หรือตามความต้องการที่สุด
    เอาตัวอย่าง พร้อมกับโค้ดสีมาให้ด้วยดีกว่า เพื่องานที่สวยดั่งใจคนสั่ง และความสบายใจของคนทำ:)



    6. บางทีผมก็ติดสาว ไปเฝ้าแม่ ติดสอบ ไปเยี่ยมยาย ไปเที่ยวกับป๊า ต้องกินยาหลังอาหาร บลาๆๆ
    ans. เมกก็ต้องไปเกี้ยวหนุ่ม ไปเฝ้าพ่อ ติดนอน ไปเยี่ยมตา ไปเที่ยวกับม๊า ต้องกินยาก่อนนอน บลาๆ
    ไม่มีเวลามาเก็บงานให้หรอกค่ะ ชัดเจนนะ.


    7. เครดิตในงานก็มีแล้ว ทำไมต้องมาใส่ให้อีกด้วย ต้องก็อปรูปมา แปะลิ้งอีก ยุ่งยาก
    ans. การให้เกียรติ สมบัติผู้ดี ต้องให้ปรบมือร้องให้ฟังไหมคะคนดี...=___=
    เดี๋ยวนี้เขาก็อนุโลมให้ติดลิ้งแทนได้ล่ะ ก็ทำๆให้หน่อย ไม่ยากนะ ไม่เกินห้านาทีด้วยซ้ำ

    srtpnyxx. สุดท้ายแล้ว เมกไม่ใช่คนใจร้าย แต่เป็นคนตรง เขียนอันนี้ขึ้นมาก็เพื่อคนสั่ง
    อยากให้ทุกคนเคารพซึ่งกันและกัน คนสั่งน่ารักมา เมกก็จะน่ารักกลับ นะครับคนดี:D



      

    P O S T E R
    ชื่อ :
    ลิ้งบทความ :
    ชื่อบทความ :
    โมเดล : 1 2 3 4 5
    ชื่อโมเดล :
    นามปากกา : (ถ้าไม่ต้องการไม่ต้องใส่)
    แนวงาน :
    โทนสี :
    เพิ่มเติม :
     
     
    B A N N E R
    ชื่อ :
    ลิ้งบทความ :
    ชื่อบทความ :
    โมเดล : 1 2 3 4 5
    ชื่อโมเดล :
    นามปากกา: (ถ้าไม่ต้องการไม่ต้องใส่) 
    แนวงาน :
    โทนสี :
    เพิ่มเติม :
     
     
    I C O N
    ชื่อ :
    โมเดล : 1 2 3 (ขอชัดๆ)
    ให้เขียนว่าอะไร? :
    แนวงาน :
    โทนสี :
    เพิ่มเติม :
     
     
    (จัดชิดซ้าย+ระบุแนวงานและโทนสีให้ชัดเจน ห้ามบอกว่าทำตามธีม)
     
     
     
    ไม่รับทำงาน gif. ทุกชนิด 
    สั่งโปสเตอร์หรือแบนเนอร์ฟรีไอคอน.

    (C) AZTEC
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×