ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE STAR UPDATE [Group : THE STAR fanclub]

    ลำดับตอนที่ #1 : NEWS :: แท่ง-นัท-เจี๊ยบ'ปะทะฝีมือใน 'ตราบาป' 'สิงโต'ประเดิมละคร!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 457
      0
      22 พ.ค. 53

    ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับค่าย "เอ็กแซ็กท์" กับละครดรา ม่าเข้มข้น  "ตราบาป"  ที่รวบรวมนักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "แท่ง"ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง,นัท มีเรีย , "เจี๊ยบ" โสภิตนภา ชุ่มภาณี) , "เป้ย" ปานวาด เหมณี ฯลฯ และยังเป็นการเปิดซิงหนุ่มน้อยจากเวทีเดอะสตาร์ "สิงโต" สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี ร่วมด้วยนักแสดงสมทบท่านอื่นๆมากมาย

    ละคร "ตราบาป" เป็นเรื่องราวของสามสาวเพื่อนรักที่เติบโตมาจากบ้านเด็กกำพร้าด้วยกัน เดือนเพ็ญ (นัท มีเรีย) , แก้วตา (โสภิตนภา ชุ่มภาณี ) และ คำเอื้อย (ปาน วาด เหมณี) ที่รักกันราวกับพี่น้องคลานตามกันมา ที่ต่อมาทั้งสามคนนี้ต้องมาร่วมชะตากรรมพัวพันกับคดีฆาตกรรม จนต้องพราก "สงกรานต์" ลูกชายวัยแบเบาะจากอกพ่อ "อนล" (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) วิศวกรหนุ่ม มาด้วยอย่างไม่ได้ตั้งใจ ทั้งสาม ต้องปลอมแปลงเอกสารเปลี่ยนชื่อนามสกุลใหม่ และย้ายหนีมาใช้ชีวิตกันที่กรุงเทพ รอคอยวันที่คดีจะหมดอายุความ เพื่อพวกเธอจะได้เป็นอิสระเสียที แต่โชคชะตากลับเล่นตลกกับทั้งสามคน เมื่ออนลได้พบกับ สงกรานต์ ("สิงโต" สิงหรัตน์) โดยที่เขาไม่รู้ความจริงเลยว่าทั้งสองคือพ่อลูกกัน อีกทั้งอนลยังหลงรักแก้วตา ที่เขาเข้าใจว่าเป็นแม่แท้ๆของสงกรานต์อีกด้วย ถ้าอนลรู้ความจริงว่า แก้วตาคือฆาตกรที่ฆ่าภรรยาเขาเอง และ สงกรานต์คือลูกชาย อนลจะทำเช่นไรกับสามสาว? ติดตามชมละคร "ตราบาป"ได้ทาง ช่อง5 เร็วๆนี้

    สำหรับบรรยากาศงานบวงสรวงเปิดกล้องครั้งนี้ แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวและยังมีฝนเทลงมาไม่ขาดสาย แต่ทว่าเหล่านักแสดงนำรวมถึงสื่อมวลชนก็ยังสู้แดดสู้ฝนทำพิธีบวงสรวงกันต่อ ไป Gmemberจึงเก็บภาพบรรยากาศและบทสัมภาษณ์ของเหล่านักแสดงนำมาฝาก ติดตามชมได้ในคลิปวีดีโอกันได้เลย




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×