- นิยาย <:: Closed { iDDream } 2.0!! : Dek-D.com - Writer
×

    <:: Closed { iDDream } 2.0!!

    โดย Fantasier

    ปิดบทความถาวร

    ผู้เข้าชมรวม

    31,274

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    31.27K

    ความคิดเห็น


    942

    คนติดตาม


    1.18K
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 53 / 23:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    { How to 「iDDream」 2.0 }
    ::> GRayScALe tHEme
     

    ✖ Talk with Author  

    ปิดบทความชั่วคราว เหตุผลอ่านกันเอาเอง

    ✖ F AQ  

    ► ตรงนี้จะรวมคำถามยอดฮิต สำหรับคนขี้สงสัย

     Ask: ทำไอดีดรีมแล้วได้อะไร ?
    Ans: ได้ไอดีที่หรูขึ้นครับ ถ้าไม่รู้ว่าไอดีดรีมคืออะไรเชิญตอนที่ 1 จ้า

    Ask: ทำไอดีดรีมแล้ว Qmsg. หายไปจะทำไง ?
    Ans: เรามีหลายทางเลือกครับ อย่างแรกคือทำ Shoutbox อย่างที่สองคือทำลิงก์ไปหน้า qmsg ของเรา อย่างที่สามคือทำทั้งสองอย่างครับ

    ★ Ask: ทำไอดีดรีมในเวอร์ชั่น 2.0 ทำไม มันก็ไม่ได้กระจอก ?
    ★ Ans: สำหรับคนเบื่อหน้าตาไอดีแบบเดิมๆ ครับ ^^ เราไม่ได้บังคับให้ทำ แต่ว่า ลองเข้าไปดูอาจจะถูกใจก็ได้นะ เพราะมีหน้าตาไอดีดรีมแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน


    ✖ Friends' Banners  

    ► ปิดรับครับ
    เพื่อไม่ให้เกิดคำครหาต่อว่า ผมจะตั้งให้เปิดหน้าใหม่เหมือนกันทุกบทความครับ

    http://image.ohozaa.com/il/12banner.gifdesign room'ดีไซน์ โปส แบน
ไอคอน;;Scrapbook สไตล์หรู =) How2 Photoshop Design

    ✖ My Banner  

    ตรงนี้คือโซนแบนเนอร์ของบทความนี้และอื่นๆ ของผมจ้า ถ้าใจดีก็เอาไปแปะได้จ้า ><

    อยากทำไอดีดรีมใน My iD 2.0 ใช่ไหม คลิกเลย!!


    ✖ About this Article  

    สำหรับบทความนี้ ทำขึ้นเพื่อสนองความต้องการ (?) ของไรท์เตอร์เอง เนื่่องจากเป็นพวกบ้า CSS กะโค้ดอะไรพวกนี้อยู่แล้ว ก็เลยอยากจะเผยแพร่ให้โลกได้ประจักษ์บ้างครับ นอกจากนี้แล้ว iDDream 2.0 ยังเป็นอะไรที่ไม่เคยมีคนสอนทำมาก่อน (เข้าใจว่าไม่สามารถทำให้โค้ดสมบูรณ์แบบ แสดงผลได้ทุกเบราเซอร์ได้ ฯลฯ) ดังนั้นผมก็เลยคิดจะสอนนั่นเอง จะสอนตั้งแต่ว่า iDDream คืออะไร ? (สำหรับคนที่ไม่รู้มาก่อน) จนกระทั่งวิธีทำแบบ step by step ครับ

    ✖ Post Script  

    เนื่องจากโค้ดผมแจกฟรี เปิดให้ทุกคนเข้ามาดูได้ ดังนั้นเอาไปใช้ เอาไปประยุกต์ใช้ ช่วยให้เครดิตด้วยน่อ =o= โค้ดนั้นผมคิดตั้งนานกว่าจะทำเสร็จ ไม่ต้องแปะแบนก็ได้ แค่บอกว่ามาจาก Fantasier


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุดยอดค่ะ!!!!!!!!"

    (แจ้งลบ)

    แหม!!เด็ดขนาดนี้ โอ้ว!เอาใจไปเลย ขอบอกว่าเก่งจริงค่ะ ลองทำดูหลายอย่างแล้ว ได้ผลจริง ข้าน้อยคาราวะ ถึงจะยากไปหน่อย(ก็ยากจริงนี่) ถึงจะไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่(ไม่รู้เลยแหละ) ถึงจะมีภาษาต่างด้าวหลุดออกมาบ้าง(มันก็ต้องมีบ้างน้า จิงมั้ย??) ขอมอบกราบงามๆๆให้คุณต้นกล้านะบัดนี้!!!! พยายามเข้านะเคอะ!!!!!! คุณต้นกล้า สู้สู้ค่าาาาา!!!!!!!! ... อ่านเพิ่มเติม

    แหม!!เด็ดขนาดนี้ โอ้ว!เอาใจไปเลย ขอบอกว่าเก่งจริงค่ะ ลองทำดูหลายอย่างแล้ว ได้ผลจริง ข้าน้อยคาราวะ ถึงจะยากไปหน่อย(ก็ยากจริงนี่) ถึงจะไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่(ไม่รู้เลยแหละ) ถึงจะมีภาษาต่างด้าวหลุดออกมาบ้าง(มันก็ต้องมีบ้างน้า จิงมั้ย??) ขอมอบกราบงามๆๆให้คุณต้นกล้านะบัดนี้!!!! พยายามเข้านะเคอะ!!!!!! คุณต้นกล้า สู้สู้ค่าาาาา!!!!!!!!   อ่านน้อยลง

    เด็กล้านความคิด | 14 มิ.ย. 53

    • 116

    • 3

    "ขอขอบคุณค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ขอขอบคุณอย่างสูง สำหรับบทความอันมีประโยชน์บทความนี้ ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์อัพต่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอขอบคุณอย่างสูง สำหรับบทความอันมีประโยชน์บทความนี้ ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์อัพต่อไปค่ะ สู้ๆนะคะ ไรเตอร์เก่งมากค่ะ >//   อ่านน้อยลง

    !:LADY NAPAT_! | 3 ก.ค. 53

    • 22

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เจ๋งสุด"

    (แจ้งลบ)

    บทความนี้มีประโยชน์มากเลยค่ะ สู้ๆต่อไปนะค่ะ เป็นกำลังใจให้อย่างแรงค่ะ ขอบคุณสำหรับการทำไอดีดรีมนะค่ะ พยายามเข้าค่ะ อย่าพึ่งหายไปไหนนะค่ะ พวกเรารอคุณอยู่ค่ะ เป็นกำลังใจให้อย่างเต็มแรงนะค่ะ สู้ๆค่ะ รู้มั้ยค่ะ หามาหลายเว็บแล้วก็ยังทำไม่ได้ พอมาเจอบทความนี้เเล้วรู้สึกว่าค่อนข้างละเอียดค่ะ ขอบคุณมากๆนะค่ะ ที่แบ่งปันสิ่งที่มีประโยชน์ให้กับเรา สู้ต่อไปนะค ... อ่านเพิ่มเติม

    บทความนี้มีประโยชน์มากเลยค่ะ สู้ๆต่อไปนะค่ะ เป็นกำลังใจให้อย่างแรงค่ะ ขอบคุณสำหรับการทำไอดีดรีมนะค่ะ พยายามเข้าค่ะ อย่าพึ่งหายไปไหนนะค่ะ พวกเรารอคุณอยู่ค่ะ เป็นกำลังใจให้อย่างเต็มแรงนะค่ะ สู้ๆค่ะ รู้มั้ยค่ะ หามาหลายเว็บแล้วก็ยังทำไม่ได้ พอมาเจอบทความนี้เเล้วรู้สึกว่าค่อนข้างละเอียดค่ะ ขอบคุณมากๆนะค่ะ ที่แบ่งปันสิ่งที่มีประโยชน์ให้กับเรา สู้ต่อไปนะค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

    #ImaGiNaTIvE | 9 ส.ค. 55

    • 5

    • 0

    "ทำดีมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ใช้อารมณ์ก็ให้แปดแต่ฉันก็นับถือเลยว่าเก่งมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แล้วทำาผลงานใหม่มานะคะ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    ใช้อารมณ์ก็ให้แปดแต่ฉันก็นับถือเลยว่าเก่งมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แล้วทำาผลงานใหม่มานะคะ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    องค์รักษ์ วนาริน | 2 ม.ค. 55

    • 6

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น