ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 ] Keep our secret BBAM Feat MarkBam

    ลำดับตอนที่ #2 : BBAM's Secret :: 2 :: 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      6
      26 ส.ค. 57

    เช้า วันถัดมาหลังจากคืนนั้น ด้วยความที่รู้สึกผิดกับมาร์ค ผมจึงอยากเอาใจเขาเพื่อชดเชยความผิด คนเราก็แบบนี้แหละ พอรู้ตัวว่าทำอะไรผิดก็มักจะมารู้สึกผิด แต่ทั้งที่รู้ดีว่าผิด แต่ผมก็ยังบ้ารับปากเรื่องบ้าๆ จากผู้ชายคนนั้น

    ผมเลยตัดสินใจเพื่อจะไปหามาร์คที่คอนโดเพื่อจะไปทำอะไรให้เขากิน

    แต่เมื่อประตูหน้าห้องเปิดออก คนที่ผมเจอกับไม่ใช่หน้าแฟนผม

    แต่เป็น................ อิม แจบอม

    เขายิ้มแบบมีความนัยให้ผม แต่ผมกลับมองผ่านรวมถึงถามหาแฟนของผม

    มาร์ค ไปไหน ....?”

    มันยังนอนลุกไม่ตื่นเลย ก็เมื่อคืนดื่มไปซะขนาดนั้น

    ในขณะที่ผมกำลังจะก้าวเข้าห้องผู้ชายคนนั้นก็จับแขนผมไว้ แล้วกระซิบข้างหูของผม

    แบมไม่เหนื่อยเหรอครับ ก็เมื่อวานพวกเราสองคน สุขกันซะขนาดนั้น คิดถึงแบมจังครับ แบมคิดถึงพี่ไหมพูดไม่พอยังเอาริมฝีปากมาไล้ที่แก้มของผม

    .......

    ผมผลักเขาออกแล้วก้าวเข้าไปในห้อง เขาบ้ารึเปล่าถึงกล้าแสดงความใกล้ชิดขนาดนั้นกับผม ที่หน้าห้องของแฟนผมอีกตั้งหาก

    ไม่กลัวคนอื่นจะเห็น ไม่กลัวคนอื่นจะรู้เลยรึไง

    ผมไม่ได้พูดอะไร แต่ก้าวไปที่ครัวเพื่อจะทำอาหารเช้าให้มาร์คกิน

    ทั้งที่รู้ดีว่าไม่ควรเปิดการสนทนาใดใดกับคนที่เป็นโจทย์กันอยู่

    แต่ปากเจ้ากรรมกลับถามออกไป นายกินอะไรรึยัง ถ้ายังฉันจะทำสลัดผักกับทอดไข่ให้กิน

    เมื่อ ก่อนฉันก็กินได้นะ แต่ตอนนนี้ฉันไม่ค่อยชอบสลัดกับไข่หรอก เพราะมาร์คมันชอบ ฉันอยากสปาเก็ตตี้มากกว่า นายจะใจดีทำให้เพื่อนแฟนคนนี้ไหมละ....?”

    นายลองพูดเหตุผลสัก 3 ข้อ ที่ฉันควรทำให้นายกินได้ไหม

    หนึ่งนายควรต้องช่วยเพื่อนแฟน สองนายต้องอยากช่วยคนที่หิว และ ข้อสุดท้ายนายต้องอยากช่วยคนที่ทำให้นายมีความสุข จริงไหม....... ผู้ชายคนนี้ไม่ได้พูดเปล่าแต่กลับเอาตัวมาแนบหลังผมพร้อมกอดเอวผมไหว ผมตกใจสุดขีด พยายามดิ้นเพราะกลัวคนอื่นมาเห็น แต่ยิ่งดิ้นผู้ชายคนนี้กลับยิ่งกอดแน่นขึ้น

    ปล่อยก่อนที่ใครจะออกมาเห็น นายจะบ้ารึไง ถึงได้ทำแบบนี้ ตรงนี้

    ไม่ มีใครอยู่หรอกนอกจากมาร์ค มีฉันคนเดียวที่ขอมาพักกับมันก็เมื่อคือฉันเป็นคนส่งมันกลับมาที่คอนโด ฉันคงเป็นบ้าไปแล้ว แต่ฉันรู้สึกอยากจูบนายชะมัดตอนนี้

    แล้ว.............ใครว่านาย.............จูบไม่ได้ละ ผมคงเป็นบ้าจริงๆ ที่พูดบ้าๆแบบนี้ออกไป ทั้งที่แฟนผมเขาก็นอนอยู่ที่ห้องนอนแค่นี้ แต่พอสายตาผมสบกับเขา นัยน์ตาเขาที่สะท้อนแต่ภาพของผม ริมฝีปากของเราก็สัมผัสกันอย่างอ่อนหวาน และเริ่มรุนแรง ภาพเมื่อคืนฉายกลับเขามาในหัว ภาพมาร์คค่อยๆ หายไปและมีแต่ภาพของคนตรงหน้า มือของเขาเริ่มที่จะอยู่ไม่สุก แต่ก่อนที่อะไรจะเลยเถิดไป ผมก็ได้ยินเสียงมาร์คที่ดังออกมาจากในห้องเพื่อถามแจบอมว่าใครมา เราสองคนต่างตกใจแต่แจบอมก็ใจเย็นมากพอที่จะรีบเดินออกไปจากห้องครัว เพื่อไปหามาร์ค

    ส่วน ผมก็รีบจัดการกับเสื้อผ้าที่ไม่ค่อยเรียบร้อยของตัวเองอย่างรีบเร่ง ผมได้ยินเสียงดีใจของมาร์คที่ถามแจบอมว่า ผมมาหาเหรอ และ หลังจากนั้นเขาก็รีบวิ่งมาที่ห้องครัว

    แฟนของฉันน่ารักที่สุด เห็นไหมแจบอม ขนาดเมื่อคืนกลับดึกพอๆกันวันนี้เขายังมาทำอาหารให้ฉันกินแต่เช้า

    แบมแบมของฉันน่ารักมากจริงๆมาร์ครีบเข้ามาโอบผม ผมจึงส่งยิ้มเจื่อนๆ ให้แฟนตัวเอง

    แฟนที่น่ารักเหรอ ?

    แฟนที่เพิ่งจูบกับผู้ชายคนอื่น ?

    แล้วผู้ชายคนนนั้นก็ดันเป็นเพื่อนสนิทของแฟน ?

    ทั้งที่แฟนตัวเองก็อยู่ในห้อง ?

    แถมจูบกันในคอนโดของแฟนตัวเองอีกตั้งหาก ?

    ผมรู้สึกว่าตัวเองเลวขึ้นมาทันที่ แต่ก่อนที่ผมจะคิดอะไร แจบอมก็พูดบางสิ่งที่ทำให้ผมต้องหลุดออกจากความคิดของตัวเอง

    แบมแบมเขาน่ารักจริงๆแหละ หวานเอามากๆ หมายถึง เป็นแฟนที่น่ารักเอาใจเก่ง นายนี่โชคดีชะมัด ความนัยย์ที่มาร์คไม่มีวันเข้าใจ แต่ผมกลับเข้าใจอย่างแจ่มแจ้ง ผมถึงกับมองสบตาเพื่อปรามเขา แต่ผู้ชายคนนั้นกับขำไปกับมาร์คที่หัวเราะอย่างมีความสุข

    ฉันขอไปอาบน้ำก่อน เดี๋ยวจะรีบมาภายใน  5 นาที เพราะแรงแห่งรักมันเรียกร้อง ฮาฮาฮา มาร์คพูดและเข้าไปในห้องเพื่ออาบน้ำเหลือแค่ผมกับแจบอม ผมหันหลังกลับไปเพื่อจะไปทำสลัด

    ส่วน แจบอมก็เหมือนจะออกไปนอกห้องเพราะผมได้ยินเสียงปิดประตู ผมไม่ได้สนใจอะไรอีก ในขณะที่ทำสลัด ผมก็ตัดสินใจทำบางสิ่งไปด้วย พอเวลาผ่านไปครึ่งชม. มาร์คก็อาบน้ำเสร็จ พร้อมทั้งแจบอมที่กลับเข้ามา

    นายไปไหนมา  มาร์คถามแจบอม ทั้งที่คิดว่าไม่ต้องสนใจแต่หูผมกลับตั้งใจฟังคำตอบที่กำลังจะเอ่ยออกมาจากผู้ชายคนนั้น

    ลงไปเอาของที่รถ แล้วก็โทรไปรายงานตัวกับแม่คนที่ 2

    แหม รักกันจริงเชียว แบมแบมครับ เราก็ต้องสวีทให้มากกว่านี้แล้วนะ

    ผมไม่รู้ว่าอะไรสั่งให้ผมทำ หรือ เพราะคำตอบจากใคร แต่เหมือนมีแรงกระตุ้นบางอย่างทำให้ผมก้าวไปหาแล้วจุ๊บลงที่ปากมาร์คเบาๆ สวีทพอรึยัง 

    มากจนเกินพอ แล้วมาร์คก็จูบลงที่มือของผมเบา แล้วเสียงกระแอมดังๆ ก็ทำให้พวกเราแยกตัวออกจากกัน

    หวานกันเหลือเกินช่วยสงสาร คนที่ต้องดูบ้างเถอะครับ คุณต้วน

    กินข้าวเช้ากันฝีมือแบมแบมนะ

    ผมเลยเอาสิ่งที่ผมทำออกมาตั้งโต๊ะ โดยไม่หลืบมองไปทาง ผู้ชายที่นั่งตรงข้ามมาร์ค

    ว้าว ..........วันนี้มีสลัดกับสปาเก็ตตี้เหรอเนี่ย  แบมแบมของผมทั้งเก่งและน่ารักที่สุดเลย

    ....นั่นสิ น่ารักจริงๆ.... 

    มานั่งกินด้วยกันสิครับที่รัก มาร์คจับมือผมให้นั่งหัวโต๊ะ แล้วก็หันไปสนใจกับสลัด แต่ผู้ชายอีกคนหนึ่งกลับแอบเอื่อมมือมาจับมือผมไว้ แล้วใช้มืออีกข้างกินสปาเก็ตตี้ไปยิ้มไป ส่วนผมก็ก้มหน้าก้มตากินสลัดไป โดยไม่ปล่อยมือผู้ชายที่ไม่ใช่แฟนของผม

    มาร์ค แบมขอโทษ...........แบมมันเลวจริงๆ

    แต่......................................

    แบมไม่สามารถสลัดมือที่แอบกุมกันอยู่ตรงนี้ไปได้จริงๆ

    ==========B========B======A========M============

    50%

     

    รสชาติความผิดมันช่างเป็นรสชาติที่หอมหวาน

    มีหลายครั้งเหลือเกินที่เรารู้ว่ามันไม่ดี

    แต่ก็ยังอยากคิดอยาจะขอลองสักครั้ง.............

    พอได้ลองแล้ว มันก็ยากที่จะเลิก

    สารเสพติด ที่ชื่อว่า "อิม แจบอม" คือสิ่งนั้นของผม

    ตอนขากลับมาร์คอาสาจะไปส่งแต่ผมกลับบอกปฎิเสธ

    เพราะอยากให้เขาพักผ่อน เนื่องจากเมื่อคืนก็อยุ่จนดึก

    ทั้งที่คิดแบบนั้นแต่.....................

    พอจะก้าวออกจากห้อง แจบอมก็อาสาว่าจะไปส่งผมแทน เพราะตัวเองก็เหนื่อยอยากกลับบ้านไปพักผ่อนเหมือนกัน แฟนผมก็เห็นดีด้วยบอกผมจะได้ไม่เหนื่อย เขาช่างไม่รู้อะไรเลย

    ว่ากำลังจะปล่อยนน้ำมันไว้กับกองไฟ

    ยิ่งน้ำมันโดนไฟ ไฟมันก็ยิ่งเผาไหม้ให้ทุกอย่างร้อนแรงยิ่งขึ้น

    มาร์คเขาช่างเป็นแฟนที่น่ารัก เขาถึงกับเดินออกมาส่งผมกับแจบอมถึงหน้าลิฟท์

    เขากอดผมบอกกลับบ้านดีๆนะครับ ฝากฝังเพื่อนเขาว่าช่วยพาผมส่งให้ถึงบ้านด้วย

    ผมโบกมือลามาร์คจนกระทั้งประตูลิฟท์ปิดลง

    แจบอมก็คว้าผมเขาไปในอ้อมกอดของเขาทันที ริมฝีปากของเราประกบกันแทบจะในทันที

    แจบอมมอบความร้อนแรงและความอ่อนหวานให้แก่ผมโดยที่ผมไม่ต้องร้องขอ ผมแค่เงยหน้ารับความสุขที่อีกฝ่ายมอบให้ มือของอีกฝ่ายค่อยไล้เข้ามาในเสื้อของผม มันก็ทำให้ผมรู้ว่าเราอยู่ในลิฟท์ที่ยังอยุ่ในคอนดดแฟนผมด้วยซ้ำ ผมเลยจับมือนั้นไม่ให้รุกเข้ามามากกว่านั้น

    มาร์คมันโง่ชะมัด  ส่งแฟนตัวเองมาให้ผู้ชายคนอื่นชัดๆ

    นายมัน.....สุดยอดของความเลวเลย

    5555 ถึงฉันจะเลว  แต่ก็ทำให้นายสุขได้ละกันใช่ไหมครับเขาหอมแก้มผมอย่างแผ่วเบาทำเอาผมร้อนไปทั้งหน้า

    ผมคงเลวไม่ต่างที่ทำเรื่องแบบนี้กับแฟนตัวเองได้ลงคอ

     

    นายไม่เลวหรอก ถ้าจะเลว หรือ ถามว่าใครผิด ก็ยกความผิดความเลวทั้งหมดให้ฉัน ขอแค่นายรับความสุขจากฉันไปก็พอ ฉันจะรับความผิดนั่นเอง

    นายมันดีแต่ปาก ทั้งที่ปากพูดแบบนั้นแต่ในใจกลับเต้นระรัวอย่างที่ไม่ควรเป็น

    เมื่อเราขึ้นรถ ผมก็ได้แต่นั่งนิ่งจมอยู่กับความรู้สึกของตัวเอง กว่าจะรู้ตัวว่าคนขับไม่ได้ไปส่งที่บ้านของตัวเอง ก็ตอนที่รถจอดที่หน้าคอดโด ราคาแพงในย่านกังนัม

    นายพาฉันมาที่ไหน

    คอนโดฉันเอง ก็นายไม่บอกว่าบ้านนายอยู่ไหน ฉันก็ไม่รู้จะไปส่งยังไง

    ได้ งั้นฉันจะนั่งแท็กซี่กลับเอง ขอบใจ

    ได้ไงกันละ เดี๋ยวฉันไปส่งแต่ขึ้นไปห้องฉันก่อนเถอะ ขอเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน แล้วจะพาไปส่งบ้าน

    แล้วเขาก็ลากผมโดยไม่ให้ผมออกความเห็นอะไรอีก เราขึ้นไปที่ชั้น 7 ห้อง 206

    ภายในห้องนั้น ผนังเป็นสีเทาเรียบๆ แต่แฝงไว้ด้วยความน่าค้นหา เหมือนกับเจ้าของห้อง ผมที่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรเลยได้ยืนเก้ๆกังๆ แล้วตัดสินใจนั่งที่ โซฟา แล้วเปิด TV ดูแก้เซ็ง

    ผมหันไปเห็นว่า มีรูปแจบอมกับกลุ่มเพื่อน มีรูปแจบอมกับมาร์ค และมีรูปแจบอมกับแฟนอยู่หลายรูป ผมตัดสินใจคว่ำหน้ารูปที่มีมาร์ค และ รูปแฟนของแจบอมลง ผมไม่อยากเห็นสายตาของ 2 คนนั้นที่มองมา สายตาเหมือนที่จะตอกย้ำว่าผมผิดแค่ไหน ผมตัดสินใจพลิกรูปแจบอมกับซูจี และรูปที่มีแจบอม ขึ้นมาแล้วเอ่ย ขอโทษ เบาๆกับผู้หญิงตรงหน้า

    ถึงจะรู้ว่าเธอคงไม่ให้อภัยถ้ารู้ความจริง แต่ผมก็ไม่สามารถทำอะไรให้ดีกว่านี้ได้

    ยังไม่ทันที่คำขอโทษจะจางหาย เจ้าของห้อง หรือ ผู้ชายในรูปที่กอดแฟนเขาอยู่ก็เข้ามากอดเอวผมอย่างแนบแน่น

    นายจะขอโทษทำไม นายไม่ผิด ฉันเป็นคนผิด ฉันบอกแล้วว่าไม่ต้องรู้สึกอะไรทั้งนั้น

    ยกความผิด ของนายให้ฉัน เขาพูดไปพลางจูบไซร์ที่คอด้านหลังของผม

    ยกความรู้สึกผิดของนายให้ฉันได้ไหมแบม

    ยกทั้งหมดของนายให้ฉัน เมื่อจบประโยคนี้ผมก็ได้แต่หันหน้าไปประจันหน้าคนที่กอดผมอยู่ ผมรู้สึกว่าตัวเองช่างใจง่าย แต่ถึงจะคิดอย่างงั้น ผมก็ยังรั้งร่างสูงและโอบรอบคอผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเข้ามารับจูบอันแสนเร้าร้อนของเรา

    ยิ้งลิ้มรสความสุขที่แสนทรมานนี้มากเท่าไหร่ หัวใจผมก็ยิ่งเต้นระรัวเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

    ทั้งที่มีรูปของแฟนผมมองอยู่ ทั้งที่มีรูปของแฟนผู้ชายตรงหน้าคนนี้มองอยู่

    แต่ดูเหมือนนั้นไม่ได้ช่วยเตือนสติและการกระทำผิดของพวกเราเลย

    มันกลับยิ่งทำให้พวกเราเร้าร้อนไปกับความผิดอันแสนหวานนี้ยิ่งขึ้น และ ยิ่งขึ้น

    นายไม่กลัวแฟนนายรู้รึไงถึงได้พาฉันมาที่ห้องนายแบบนี้ผมถามขึ้นมาเมื่อผู้ชายคนนี้กำลังหยอกเล่นกับหน้าอกของผม

    ฉันไม่เคยพาแฟนมาที่นี้ นายเป็นคนแรกของที่นี่ ของห้องนี้ ของเตียงนี้ ทั้งที่คิดว่าเขาคงแค่โกหก แต่ใจผมกลับรู้สึกโง่จนอยากที่จะเชื่อที่ผู้ชายคนนี้พูดจนหมดใจ เขาชักจะทำผมไม่ใช่ตัวเองขึ้นไปทุกที ทั้งที่พวกเราเพิ่งเจอกันแค่ 2 วันแต่ทำไม เขาถึงมีอิทธิพลซะจนผมยังกลัวใจตัวเอง

    นายคิดอะไรอยู่ตอนนี้คิดแค่ฉันคนเดียวเท่านั้นก็พอ คำพูดที่หลุดออกมาจากแจบอมทำให้ผมไม่คิดอะไรอีกผมตกลงไปในความผิดอันแสน หวานอีกครั้ง และ อีกครั้ง

    ===============================================

    กี่โมงแล้ว ผมเผลอหลับไปตอนไหนไม่ทราบ รู้แต่ว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว แต่คนที่นอนข้างๆ กลับเอามือมาปิดตาผมอีกครั้ง พร้อมกับจูบเบาๆ ที่ปาก

    จะ ทุ่มแล้ว หิวไหม เดี๋ยวทำรามยอนให้กิน

    ฉันต้องรีบกลับบ้านแล้ว เดี๋ยวพ่อแม่เป็นห่วง

    เมื่อกี้พ่อนายโทรมา ฉันเลยรับแล้วบอกนายมาติวหนังสือกำลังจะกลับ

    วันหลังอย่ารับโทรศัพท์ฉัน ฉันไม่ชอบ

    แจบอมไม่ตอบอะไรแต่กลับเอามือมาหยิกจมูกผมเล่นซะงั้น ผมไม่ใช่หมาสักหน่อย -*-

    นายไปอาบน้ำเถอะ เดี๋ยวฉันทำอะไรให้กินแล้วค่อยไปส่ง รับรองฉันขับไปส่งไม่เกิน 2 ทุ่มนายถึงบ้านชัวร์

    ผมจึงตัดสินใจทำตามคำสั่งของคนปากดี ผมใช้ยาสระ ใช้ครีมนวด ใช้ครีมอาบน้ำ ของเจ้าห้อง มันเหมือนว่าเขากำลังมาอาบน้ำให้ผม

    เมื่อแต่งตัวเรียบร้อย ผมก็รีบออกมากินรามยอนที่ ผู้ชายใส่ชุดนอนทำให้ผมกิน มันให้ความรู้สึกอบอุ่นไปจนถึงหัวใจ ทั้งที่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ผมกลับรู้สึกว่า มันช่างเป็นเรื่องที่น่าประทับใจอย่างไม่น่าเชื่อ ว่าผู้ชายแบบนั้นจะอ่อนโยนได้ถึงขนาดนี้

    ผมกินไปยิ้มไปอย่างมีความสุข ส่วนเขาก็เอาแต่มองผมกินไม่พูดอะไรทั้วสิ้นจนผมกินเสร็จ เขาเอาทิชชู่มาเช็ดปากผม ฉันไม่ใช่เด็กๆ ที่นายต้องมาดูแลขนาดนี้หรอก

    ฉันรู้ดีเลยละว่านายไม่เด็ก 555+

    O ////////////// O  ไอ้..........

     

    เขาส่งยิ้มกวนๆมาให้ผม ผมอยากจะทำอะไรสักอย่างแต่สุดท้ายกลับทำอะไรไม่ได้สักอย่าง ผมอยากจะบ้าชะมัด

    แล้วแจบอมก็พาผมไปส่งบ้านทัน 2 ทุ่มอย่างที่คนปากดีบอกไว้จริงๆ

    เมื่อผมถึงห้องนอนจู่ๆ ก็มีไลน์ของคนที่ชื่อว่า B ส่งมา ผม งง นิดเพราะไม่เคยเซฟเบอร์หรือรู้จักเบอร์นี้เป็นการส่วนตัว แต่ผมก็เปิดไลน์ขึ้นอ่านในนั้นมีข้อความจากผู้ชายที่เพิ่งมาส่งผมเมื่อครู่

     

    ฉันแอบแอด Line นายตอนหลับ

    คงไม่โกรธนะ

    “Good Night My B”

     

    ทั้งที่รู้ว่าไม่ควรพิมพ์ตอบกลับไป แต่ผมก็ยังทำ

     

    “Sweet Dream B from your B”


    Talk....

    มาต่อให้แล้วค่ะ ครบ 100%

    ปาดเหงื่อออออมากับเรื่องนี้

    พอมากลับมาอ่านอีกครั้งรู้สึกว่าภาษาที่ทำ ที่ใช้มันไม่โอเลยยย

    เลยต้องนั่งแก้ภาษา แต่ก็ไม่อยากแกพล็อตที่เคยว่างไว้

    มันยากจริงๆๆ เพิ่งรู้ว่าการเอาเรื่องเกลามารีใหม่มันยากกว่าการเขียนเรื่องใหม่มากนะ TT____TT

    มีคอมเม้นยังไงอย่าลืมติกแท็ก #ฟิคความลับบีแบม นะคะ

    วันนี้มาต่อทีเดียว 2 เรื่องรวดดดด 55+

    ปล. #ฟิคแฟนบอยพี่มาร์ค ตอนใหม่อัพ
    แล้วนะจ้ะ


    TALK on 18-08-2014

    เอิ่มมมม พอกลับมาอ่านแล้วถึงกับต้องแก้ไขไปหลายจุด เพิ่มอะไรอีกหลายอย่าง
    TT_____________TT โฮกกกก คิดผิดหรือคิดถูก

    มาตกลงกันก่อนเนอะรีดเดอร์ที่น่ารัก
    บอกเลยเรื่องนี้จะแรงส์ เพราะฉะนั้นถ้าใครคิดว่าอ่านแล้วจะพาลทำให้เผลอไม่ชอบตัวศลป.จริงๆ
    ขอให้ [ X ] กดปิดทันทีนะที่รัก

    ตกลงกันก่อนเนอะ ถ้าเมื่อไหร่ที่เราเห็นคอมเม้นหรือทวิตที่พาดพิงศลป.เพราะฟิคเรา
    เราจะล็อคเรื่องนี้ แล้วใส่รหัสให้เฉพาะบางคนเข้าอ่านเท่านั้นทันที
    อาจจะดูว่าเรื่องมาก แต่ถ้าเคยอ่านฟิคเรื่องอื่นของเราจะรู้ว่าเราไม่เคยเยอะกับคนอ่านเลย
    ไม่เคยรีเควสจำนวนเม้น ฉากเอ็นซีก็ตัดให้อ่าน

    แต่เรื่องนี้เราขอจริงๆ นะ TT__TT เพราะมันเคยเกิดเหตุแบบนี้จริงๆ
    แบบอ่านฟิคแล้วอารมณ์ค้างไปด่าศลป.จริงๆ
    เราเลยต้องขอกันไว้ก่อน
    เราเชื่อว่าคนอ่านที่น่ารักของเราทำได้ หุหุหุหุหุ

    อย่าลิมไปแท็ก #ฟิคความลับบีแบม นะจ้ะอ่านทุกคอมเม้น 555+
    เจอกันใหม่ใน 50% ถัดไป

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×